Top 8 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Phương Trinh 1409 0 Báo lỗi

Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pha Lee beauty

    Gọi điện

    Khác với những địa điểm nối mi không chuyên nghiệp, Pha Lee beauty là một địa chỉ đã được nhiều chị em biết đến và tin tưởng trong thời gian vừa qua tại Bắc Giang bởi tay nghề đã được khẳng định, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với chất lượng cao và an toàn với sức khỏe, giá cả cạnh tranh, thái độ phục vụ nhiệt tình thân thiện và trách nhiệm, cùng cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nối mi:

    • Không rụng mi thật
    • Không cộm
    • Không đau
    • Không nặng, không khó chịu
    • Nối mi xong không có cảm giác nối mi, nhẹ như không

    Tại đây, có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của chuyên viên tại Pha Lee beauty cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Với những thế mạnh sẵn có cộng thêm một không gian sạch sẽ, gọn gàng, có nhiều kiểu nối mi để khách hàng lựa chọn, Pha Lee beauty hoàn toàn tự tin có thể mang lại cho bạn hàng mi thật ấn tượng, cong dài và đẹp tự nhiên mà ai nhìn vào cũng không thể thấy có bất cứ sự can thiệp nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Cao, Ngô Quyền, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0977 373 469 & 0329 111 777
    Email: Phalee87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammyphalee
    Gọi điện
    Pha Lee beauty
    Pha Lee beauty
    Pha Lee beauty
    Pha Lee beauty

  2. Top 2

    LIAN Beauty Academy

    Gọi điện

    Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại Bắc Giang để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Toplist sẽ “mách nước” giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được. Và không phải là cái tên nào khác, ‎LIAN Beauty Academy chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm.


    Luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, LIAN Beauty Academy mang đến rất nhiều loại mi với kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của các chuyên viên tay nghề cao cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.

    Đặc biệt tại LIAN Beauty Academy, keo có ưu điểm vượt trội là an toàn tuyệt đối cho đôi mắt, giúp mi tơi, bóng và nhìn rất tự nhiên, phục vụ được cả những khách hàng có đôi mắt rất nhạy cảm, dễ bị chảy nước mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Thánh Thiên, Lê Lợi, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0919 383 256
    Email: Mailien1511@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lien.do.1511
    Gọi điện
    LIAN Beauty Academy
    LIAN Beauty Academy
    LIAN Beauty Academy
    LIAN Beauty Academy
  3. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi của ‎Ngọc Smile‎ Nối Mi - một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Bắc Giang hiện nay.


    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của ‎Ngọc Smile‎ Nối Mi thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Với mỗi hàng mi nối, kỹ thuật viên sẽ dành ra 40 – 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.


    Hiện nay, tại Ngọc Smile nối mi đang có rất nhiều dáng mi cho khách lựa chọn: mi classic, mi thiên thần, mi volume, mi katun, mi nâu, mi thiết kế, mi chồn đen, mi chồn tơ, mi thỏ, mi tơ lông vũ, mi dưới với giá cả dao động từ 200.000 đến 280.000, giá có tăng nhẹ vào dịp tết.


    Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, ‎Ngọc Smile‎ Nối Mi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 247 Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0961 080 895
    Fanpage: www.facebook.com/ngoc.min.37669
    Gọi điện
    ‎Ngọc Smile‎ Nối Mi
    ‎Ngọc Smile‎ Nối Mi
    ‎Ngọc Smile‎ Nối Mi
    ‎Ngọc Smile‎ Nối Mi
  4. Top 4

    Ngọc Phạm

    Gọi điện

    Hiện nay, có nhiều phong cách nối mi đang được ưa chuộng và đang làm mưa làm gió khiến phái đẹp điên đảo, cũng đồng nghĩa với việc các cơ sở, các dịch vụ nối mi được ra đời một cách không kiểm soát. Thế nên, nếu muốn ''tút tát'' lại hàng mi còn quá nhiều nhược điểm thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp có thể giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất luôn được quan tâm hàng đầu. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Ngọc Phạm chính là nơi mà bạn nên tìm đến tại Bắc Giang.

    Tại đây có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Ngọc Phạm chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 16 Đại Hoàng Sơn, Ngô Gia Tự, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0814 411 234
    Fanpage: www.facebook.com/ngok.pham.3
    Gọi điện
    Ngọc Phạm
    Ngọc Phạm
    Ngọc Phạm
    Ngọc Phạm
  5. Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Kieu Oanh Academy luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Bắc Giang mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.

    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Kieu Oanh Academy thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.

    Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Kieu Oanh Academy là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56A Hoàng Hoa Thám, Đa Mai, TP Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0349 599 622
    Fanpage: www.facebook.com/lekieuoanhbg
    Gọi điện
    Kieu Oanh Academy
    Kieu Oanh Academy
    Kieu Oanh Academy
    Kieu Oanh Academy
  6. Là một trong những địa chỉ nối mi đẹp tại Bắc Giang và được rất nhiều chị em tin tưởng, Vanmi Beauty Eyelash cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua.


    Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Vanmi Beauty Eyelash luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp Vanmi Beauty Eyelash trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín hàng đầu tại Bắc Giang hiện nay.

    Những ưu điểm của Vanmi Beauty Eyelash:

    • Cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất & an toàn nhất.
    • Phong cách nối mi đa dạng & hợp với thời đại.
    • Keo nối mi an toàn & phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất.
    • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng.
    • Thời gian nối mi khá nhanh.
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoàng Mai 3 Việt Yên, Bắc Giang

    Điện thoại: 0356 093 002

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100025961904382

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Vanmi Beauty Eyelash
    Vanmi Beauty Eyelash
    Vanmi Beauty Eyelash
    Vanmi Beauty Eyelash
  7. Nối mi ở đâu để mắt đẹp hút hồn, xinh xắn, dễ thương các nàng nhỉ? Không nằm ngoài danh sách này, Ánh Ken Spa & Cosmetic cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây hiện là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín, đặc biệt rất được các chị em khu vực Lục Ngạn yêu thích lựa chọn.

    Ưu điểm khi nối mi tại Ánh Ken Spa & Cosmetic

    • Chọn lọc tỉ mỉ từ chất liệu sợi mi từ chính lông mi thật, siêu mảnh mỏng nhất, vẫn nuôi dưỡng được mi thật từ sâu bên trong
    • Công nghệ cải tiến, mới mẻ, hiện đại
    • Mang tới vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc mà đôi mắt vẫn lôi cuốn, có hồn rạng rỡ đầy sức sống
    • Có khả năng kháng được nước
    • Lưu giữ mi độ bền siêu cao

    Với những phong cách mi khác nhau như tự nhiên, quyến rũ, ấn tượng,... Ánh Ken Spa & Cosmetic luôn cố gắng mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Với cam kết không cộm, không ngứa, không khó chịu, không cần dán mi hay chải mascara mắt vẫn long lanh, Ánh Ken Spa & Cosmetic ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường làm đẹp tại địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đức Chính, Thanh Hải, Lục Ngạn, Bắc Giang

    Điện thoại: 0986 085 651

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026474929680

    Gọi điện
    Ánh Ken Spa & Comestic
    Ánh Ken Spa & Comestic
    Ánh Ken Spa & Comestic
    Ánh Ken Spa & Comestic
  8. Bạn chưa từng nối mi hoặc đã từng nối nhưng đã bị rụng? Đã bao lâu rồi bạn chưa "tút tát" lại nhan sắc, đặc biệt là đôi mắt của mình? Hãy để Viet Beauty & Spa tạo điểm nhấn cho "cửa sổ tâm hồn" của bạn, đánh bay làn mi mỏng, thưa, giúp bạn tự tin với những bộ mi thần thánh, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

    Dịch vụ nối mi ở Viet Beauty & Spa rất đa dạng các loại mi cho các bạn lựa chọn, tùy vào sở thích hoặc khuôn mặt của bạn mà các nhân viên tư vấn loại mi phù hợp nhất. Viet Beauty & Spa nối mi theo khuôn mắt, nhiều độ cong và độ dày khác nhau, mix sao để mắt khách luôn đẹp nhất có thể. Nối mi tại Viet Beauty & Spa đạt 4 tiêu chí:

    • Không rụng mi thật, không ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật
    • Không đau
    • Không cộm
    • Không nặng mắt

    Bên cạnh dịch vụ nối mi, các chị em có nhu cầu làm những bộ nail xinh xắn thì Viet Beauty & Spa cũng sẵn sàng phục vụ chu đáo cho chị em. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Các bạn hãy nhanh tay đặt lịch qua hotline 0384 393 111 để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Viet Beauty & Spa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cao đẳng Sư phạm Ngô Gia Tự, Quế Nham, Tân Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0384 393 111

    Email: Vietbeauty1988@gmai.com

    Fanpage: www.facebook.com/tenvo.vo
    Gọi điện
    Vietbeauty Eyelash
    Vietbeauty Eyelash
    Vietbeauty Eyelash
    Vietbeauty Eyelash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy