Top 6 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

Quỳnh Trâm 2966 0 Báo lỗi

Nhắc đến đồ cưới hỏi, nhất định không thể bỏ qua áo dài truyền thống, trang phục vừa dễ mặc lại tôn lên vẻ đẹp của người diện nó. Để lựa chọn được địa chỉ cung ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp nhất với những mẫu mới nhất ở Bắc Giang thì Julia là gợi ý số 1. Mặc dù hình thành chưa lâu nhưng chính chất lượng cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình đã giúp cho cửa hàng có vị trí đứng nhất định. Phong cách chụp ảnh ở đây thiên về vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản hiện đại của Hàn Quốc. Vì vậy, trang phục ở đây cũng mang hơi hướng hàn xẻng, không cầu kì nhưng tinh tế sắc sảo.


    Toàn bộ áo dài đều được treo tủ và ủi phẳng phiu. Bạn cũng sẽ rất dễ chọn lựa bởi chúng được treo theo từng kiểu, áo dài trơn, áo dài thêu, áo dài ren, nhìn là thấy ngay. Một điểm cộng nữa ở địa chỉ này đó là có các bạn nhân viên siêu nhiệt tình, tư vấn có tâm và sẵn sàng sửa áo để khách hàng có được những bức hình đẹp nhất. Julia cũng có dịch vụ cho thuê váy cưới, chụp ảnh cưới, bạn có thể tham khảo các gói combo kèm theo áo dài để được hưởng giá ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Hoàng Hoa Thám, Quế Nham, Tân Yên, TP. Bắc Giang, Bắc Giang (cách cổng trường cao đẳng Ngô Gia Tự 100m)

    Điện thoại: 0987 539 002 & 0948 367 547

    Email: aocuoijulia86@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoijuliabg/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo cưới Julia Bắc Giang
    Áo cưới Julia Bắc Giang
    Áo cưới Julia Bắc Giang
    Áo cưới Julia Bắc Giang

  2. Vũ Việt là địa chỉ ảnh viện áo cưới lớn có tiếng ở Bắc Giang. Không chỉ đầu tư về trang phục, thiết bị chụp ảnh make up, Vũ Việt còn rất chiều lòng khách. Dù là chụp studio hay ngoại cảnh, bạn đều được chăm chút tỉ mỉ từng chút một. Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, sẽ cho ra đời những bức hình lung linh nhất.


    Nếu bạn chỉ có nhu cầu thuê áo dài cưới hỏi, thì đây cũng là một gợi ý tuyệt vời. Tất cả các loại áo dài đều được lựa chọn kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Đặc biệt chất vải mềm mịn, dù có mặc nhiều giờ hay bị toát mồ hôi cũng không bí. Các mẫu áo dài đều có sẵn, bạn có thể thử và chọn lựa thoải mái. Bên cạnh áo dài cô dâu, Vũ Việt cũng thường xuyên cập nhật những mẫu áo dài mẹ cô dâu chú rể mới nhất, đảm bảo sang trọng, lịch sự.


    Các mẫu áo dài sẽ có giá khác nhau tùy theo chất liệu vải cũng như thời gian thuê. Tuy nhiên bạn cũng không cần lo lắng bởi địa chỉ này đưa ra mức giá khá mềm so với những ảnh viện áo cưới khác trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0979 298 668 & 0904 233 136

    Email: Vuvietstudiobg@mit.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/AnhVienAoCuoiVuVietBacGiang/

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Áo dài Vũ Việt
    Áo dài Vũ Việt
    Áo dài Vũ Việt
    Áo dài Vũ Việt
  3. Là địa chỉ đã quá quen thuộc với người dân Bắc Giang, nhắc tới Hải Yến là người ta liên tưởng ngay tới siêu thị áo cưới, áo dài với hàng trăm mẫu. Siêu thị có không gian rộng lớn, có khả năng trưng bày nhiều mẫu cùng lúc. Cách sắp đặt có thứ tự theo kiểu dáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt hàng tháng đều về những mẫu mới bắt kịp với xu hướng nên chị em luôn được diện những mẫu mới nhất.


    Áo dài cưới ở Hải Yến đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ đầu, ưu tiên về kiểu dáng và chất liệu. Vì vậy người mặc không có cảm giác khó chịu, bí bách dù diện nhiều giờ liền. Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, từ áo dài truyền thống trơn đơn giản đến áo dài cao cấp đuôi dài đều có sẵn để các cô dâu thỏa sức mặc thử và lựa chọn.


    Mức giá thuê ở đây tương đối hợp lý, đặc biệt nếu bạn sử dụng cùng những dịch vụ khác như make up, thuê váy cưới, chụp ảnh thì sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn. Cửa hàng thường triển khai những chương trình ưu đãi tùy từng đợt, bạn có thể theo dõi và book lịch vào những dịp đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149 Hoàng Hoa Thám, Đa Mai, Bắc Giang

    Điện thoại: 0988 271 888

    Fanpage: www.facebook.com/Áo-dài-Hải-Yến-113237295681791/

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Siêu thị áo cưới Hải Yến
    Siêu thị áo cưới Hải Yến
    Siêu thị áo cưới Hải Yến
    Siêu thị áo cưới Hải Yến
  4. Top 4

    Áo cưới A Lý

    Gọi điện

    Áo cưới A Lý không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài cưới tại Bắc Giang. Các sản phẩm của tiệm luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự độc đáo, mới lạ và đầy sang trọng. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.


    Đa số các mẫu áo dài cưới ở Áo cưới A Lý đều có màu sắc nhã nhặn, trẻ trung và tôn dáng cô dâu cũng như áo dài của đội hình bưng lễ tráp bên nhà trai và nhà gái. Studio có fanpage, facebook và thường xuyên đăng ảnh các mẫu váy, mẫu vest mới nhất, cách tân, tại nên sự độc đáo, và không kém phần quyến rũ cho các cặp vợ chồng rẻ. Theo nhận xét của những cặp đôi từng sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên của studio rất thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ cánh cưới ưng ý nhất, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của đời mình


    Cập nhật các mẫu áo dài mới liên tục, mã mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành rẻ là những ưu điểm mà người ta có thể thấy khi thuê áo dài tại Áo cưới A Lý. Với hàng chục mẫu áo dài cưới có kiểu dáng, phong cách, màu sắc và kích thước đa dạng dành cho cả cô dâu cùng phụ dâu, chắc chắn Áo cưới A Lý sẽ là điểm đến làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hùng Vương, Ngô Quyền, TP Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0975 562 678 & 0983 232 881

    Fanpage: www.facebook.com/studioALY107hungvuongtpBacGiang/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo cưới A Lý
    Áo cưới A Lý
    Áo cưới A Lý
    Áo cưới A Lý
  5. Thảo Thảo áo dài là một địa chỉ cho thuê áo dài vô cùng quen thuộc với mọi người ở Bắc Giang. Các mẫu áo dài đủ kiểu dáng và phong cách từ nhẹ nhàng nữ tính đến sang trọng quý phái, phù hợp với cô dâu ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đến với tiệm áo dài của Thảo, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình về kiểu dáng, size số đẹp nhất, làm nổi bật hình ảnh của người mặc.


    Với trường hợp áo bạn ưng ý nhưng không vừa size, cửa hàng sẽ hỗ trợ sửa nới ra hoặc chiết lại mà không mất thêm chi phí. Bên cạnh áo dài cô dâu, cửa hàng cũng có thêm áo dài dành cho mẹ cô dâu chú rể, rất sang trọng và quý phái. Thảo Thảo áo dài chỉ tập trung vào áo dài nên những mẫu nào đẹp nhất hot nhất đều được săn lùng và mang về. Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với cô MC Thảo vừa xinh vừa tài năng và có mắt thẩm mỹ tốt. Cửa hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực về chất lượng áo dài cũng như tác phong phục vụ và chiều khách.


    Giá áo dài tương đối hợp lý so với những địa chỉ khác. Nếu bạn thuê cùng lúc áo dài cho cô dâu và cả mẹ cô dâu chú rể thì mức giá sẽ được ưu đãi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Hùng Vương 3, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0327 110 393 & 0338 860 630

    Fanpage: www.facebook.com/ThaoThao01232620180

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Thảo Thảo áo dài
    Thảo Thảo áo dài
    Thảo Thảo áo dài
    Thảo Thảo áo dài
  6. Một địa chỉ make up và cho thuê áo dài siêu đỉnh ở Bắc Giang cho chị em lựa chọn đó là Phạm Thúy Hậu. Không chỉ được biết đến như một phù thủy make up chuyên nghiệp mà địa chỉ này còn cung cấp vô vàn những mẫu áo dài cưới hỏi đẹp mắt. Đặc biệt, size áo từ nhỏ đến lớn phù hợp với nhiều vóc dáng và không kén người mặc. Chất liệu từ lụa, ren đến nhung đều có sẵn, shop cũng thường xuyên update những mẫu mới để cô dâu có nhiều lựa chọn hơn. Và sẽ có nhiều ưu đãi hơn nữa nếu như bạn thuê áo dài với số lượng nhiều nên hãi đến Phạm Thúy Hậu để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


    Cửa hàng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách về chất lượng cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình, mẫu mã đa dạng. Nếu thuê áo dài cưới hỏi, bạn nên sử dụng thêm cả dịch vụ make up và làm tóc. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước sự biến hóa tuyệt vời của bàn tay chị chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 3 Đại Hoàng Sơn, Hùng Vương, TP Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0326 721 041

    Fanpage: www.facebook.com/hau.pham.5686

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Chất liệu từ lụa, ren đến nhung đều có sẵn
    Chất liệu từ lụa, ren đến nhung đều có sẵn
    Áo dài trắng nhẹ nhàng nữ tính cho cô dâu
    Áo dài trắng nhẹ nhàng nữ tính cho cô dâu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy