Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Quảng Trị

Phương Trinh 5686 0 Báo lỗi

Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp, bởi thế mà việc chăm chút bản thân để ngày một đẹp và hấp dẫn hơn đương nhiên là điều mà mọi phụ nữ cần thực hiện. Để đáp ... xem thêm...

  1. Sở hữu hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đồng bộ từ thương hiệu, cơ sở vật chất đến nhân lực và chi nhánh SeoulSpa.Vn Đông Hà - Quảng Trị cũng không là ngoại lệ.


    Không gian của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Trị có diện tích khá lớn trên 2000m2. Tiến vào bên trong bạn sẽ cảm nhận được hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, trang thiết bị máy móc tân tiến. Các loại máy móc này được nhập khẩu trực tiếp tại các nước phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…


    Đặc biệt, không gian nơi đây được thiết kế theo tông màu trắng chủ đạo càng làm cho cơ sở này trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn. Toàn bộ nội thất được đầu tư loại cao cấp, chất lượng, sang xịn giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ thư giãn và thoải mái nhất.

    Không chỉ dừng ở cơ sở vật chất khang trang, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu, bác sĩ thẩm mỹ đến các kỹ thuật viên cực chất, giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao và luôn tận tâm với khách hàng.


    Hiện tại, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đang có những dịch vụ dẫn đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như Cấy Collagen CC White; Slim Lipo ProVip; Seoul Whitening Phủ Trắng Face nhau thai cừu; Triệt lông Ice Laser Pro; Detox Back Whitening Luxury; Phục hồi huyết thanh đông trùng hạ thảo; DR.VIP siêu phục hồi UNSTRESS; DOUBLE SKIN DETOX; trị nám Doctor Laser Meso Pico 4.0; DR.Seoul PRP 5.0 CO2; Peel làm hồng nhũ hoa; Truyền Dẫn Chất Platinum Whitening Skin; trẻ hóa da Doctor Laser Bio YL…


    Với hơn +10.000 khách hàng trải nghiệm “chăm sóc và điều trị da” thành công mỗi năm, hệ thống thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chính là vị cứu tinh giúp bạn thoát khỏi tình trạng tự ti nhan sắc, hiện thực hoá ước mơ về một diện mạo hoàn hảo.

    Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn?

    • Đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng làm đẹp
    • Quy trình chuẩn y khoa, được Bộ Y Tế cấp phép
    • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên viên có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm. Tận tâm lắng nghe, hết lòng vì khách hàng
    • Ứng dụng phương pháp, công nghệ tiên tiến hiệu quả
    • Phác đồ điều trị tương ứng với tình trạng khách hàng
    • Tư vấn cách duy trì vẻ đẹp lâu dài sau khi thực hiện
    • Phong thái phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo, tỉ mẩn điều trị
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế giúp bạn thoải mái hơn
    • Có chế độ bảo hành phù hợp với mỗi khách hàng

    Với những điểm sáng bên trên, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã xuất sắc vượt qua hàng trăm tên tuổi lớn khác trong ngành để lọt vào “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”. Qua đó có thể khẳng định, không chỉ trong nước mà trên thị trường quốc tế, SeoulSpa.Vn cũng là một thương hiệu sáng giá mà mọi đối tượng khách hàng có thể tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    111 Hùng Vương, Phường 5, Thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị
    Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch:
    1900 6947 & 0938 453 123

    Thời gian làm việc: 8h30 - 19h30 thứ 2 - CN (Kể cả lễ, Tết)

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/seoulspa.vn.quangtri

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Trị
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Trị
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Trị
    Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Trị

  2. Top 2

    Phương Ly Spa

    Gọi điện

    Là địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất Quảng Trị với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp thẩm mỹ, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Phương Ly Spa chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Như một lời khẳng định về địa chỉ spa làm đẹp hàng đầu, trong suốt thời gian qua, Phương Ly Spa luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


    Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.


    Đặc biệt, Phương Ly Spa luôn được biết đến như một chuyên gia về phun xăm thẩm mỹ với vô số các dịch vụ như: phun tản bột Korea, tạo sợi chân mày 6D, phun môi Pha Lê, phun mí mở tròng, phun hồng nhũ hoa, xử lý môi thâm,... Vậy nên, đừng lo lắng khi chẳng may sở hữu phải làn môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… bạn chỉ cần tìm đến Phương Ly Spa và trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, tiên tiến nhất, mọi vấn đề ấy sẽ là điều chẳng đáng bận tâm.


    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Phương Ly Spa. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Phương Ly Spa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 05 Hoàng Diệu, Thị Xã Quảng Trị, Quảng Trị
    • 32 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0772 528 586
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100013673190305

    Gọi điện
    Phương Ly Spa
    Phương Ly Spa
    Phương Ly Spa
    Phương Ly Spa
  3. Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nổi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Viện Sắc Đẹp Kelly luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi đối tượng làm đẹp ngay lần trải nghiệm đầu tiên. Viện Sắc Đẹp Kelly cam kết:


    • Phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.
    • Tư vấn làm đẹp đáp ứng đúng nhu cầu của bạn

    Luôn lấy sự hài lòng của bạn làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Viện Sắc Đẹp Kelly các dịch vụ như chăm sóc da, điều trị mụn, nám, triệt lông, tắm trắng,... luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Viện Sắc Đẹp Kelly luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến đây.


    Viện Sắc Đẹp Kelly luôn học hỏi, nỗ lực và cập nhật những kiến thức y khoa – xu hướng thẩm mỹ mới nhất để bắt kịp với xu hướng y học hiện đại, cam kết mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ và dịch vụ làm đẹp tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0931 952 999 & 0901 112 368
    Fanpage: www.facebook.com/kellyspadongha

    Gọi điện
    Viện Sắc Đẹp Kelly
    Viện Sắc Đẹp Kelly
    Viện Sắc Đẹp Kelly
    Viện Sắc Đẹp Kelly
  4. Louis Spa là một trong những thương hiệu spa hàng đầu Việt Nam, được ra đời với sứ mạng giúp người phụ nữ Việt trẻ trung, xinh đẹp hơn. Luôn không ngừng lớn mạnh, các chi nhánh, cơ sở của LOUIS SPA hiện đã phủ khắp các thành phố lớn trên cả nước như: TP. HCM, Quảng Ngãi, Hạ Long,... và tại Đông Hà, thương hiệu này cũng đã có mặt, đồng thời trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều chị em trên địa bàn.


    Tại LOUIS SPA nổi bật với các dịch vụ như: chăm sóc da, tắm trắng, triệt lông, trị mụn,... Được ra đời với những đầu tư xứng tầm về cả nhân lực và vật lực, LOUIS SPA đã đi những bước vững vàng trên con đường trở thành Viện thẩm mỹ quốc tế. Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây. Từ những lợi thế sẵn có, cùng sự đầu tư, nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc chăm sóc, phục vụ khách hàng, LOUIS SPA hứa hẹn sẽ là 1 điểm đến lý tưởng dành cho phái đẹp tại Đông Hà, Quảng Trị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0931 644 111

    Fanpage: www.facebook.com/LouisSpaQuangTri/

    Gọi điện
    LOUIS SPA Đông Hà
    LOUIS SPA Đông Hà
    LOUIS SPA Đông Hà
    LOUIS SPA Đông Hà
  5. Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. Huyền Spa được ra đời cũng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này và trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


    Tại đây, nổi bật hơn cả là các dịch vụ như: chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc body, điều trị công nghệ cao, triệt lông, lăn kim điều trị mụn,... và trong thời gian gần đây phun xăm thẩm mỹ hiện là một dịch vụ khá được yêu thích của nhiều vị khách khi đến với Huyền Spa, bạn có thể trải nghiệm:


    • Phun môi công nghệ lipstick
    • Phun mày vi chạm chuẩn nâu Tây
    • Phun mí mở tròng
    • ...

    Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Huyền Spa chưa khiến bất cứ vị khách nào phải thất vọng trước những kiệt tác phun xăm được tạo nên.


    Bên cạnh đó, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Huyền Spa có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Huyền Spa vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Quốc Lộ 9 Lao Bảo, Huyện Hướng Hóa, Quảng Trị

    Điện thoại: 0914 777 525

    Fanpage: www.facebook.com/mai.huyen.794

    Gọi điện
    Huyền Spa
    Huyền Spa
    Huyền Spa
    Huyền Spa
  6. Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Hằng's Home - cái tên từng được đưa vào danh sách những địa chỉ làm nail đẹp nhất Quảng Trị. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực làm đẹp và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Hiện nay, spa đã hoạt động tương đối ổn định với đầy đủ các dịch vụ như: phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày, tẩy trắng răng, nối mi, chăm sóc da, làm nail.... Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, Hằng's Home đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu. Đó cũng chính là những yếu tố đã giúp spa phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.


    Thư giãn - Tận hưởng - Khám phá, đó là trải nghiệm đặc sắc mà quý khách hàng sẽ có thể tìm thấy tại Hằng's Home. Hãy để Hằng's Home được lắng nghe, yêu thương và chăm sóc để hoàn hảo hơn cho quý khách bắt đầu từ hôm nay. Đến với Hằng's Home chính là đến với sự thay đổi diệu kỳ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25 Nguyễn Thị Lý, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại:
    0374 286 789

    Email: Hangliv.1991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thanhhanghouse/

    Gọi điện
    Hằng's Home
    Hằng's Home
    Hằng's Home
    Hằng's Home
  7. Elmer Spa Đông Y, một điểm đến quen thuộc với phụ nữ muốn chăm sóc và làm mới vẻ đẹp của mình, luôn cam kết đem đến sự hài lòng toàn diện qua các dịch vụ chất lượng, an toàn và với mức giá phải chăng. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm các gói dịch vụ đa dạng như chăm sóc da mụn hiệu quả, xử lý nám - tàn nhang, liệu pháp làm trẻ hóa da, triệt lông vĩnh viễn, phun môi, tạo hình chân mày, và nhiều dịch vụ khác.


    Elmer Spa Đông Y không ngừng cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất, mang đến cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp và không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, luôn dành những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết. Điều này khiến Elmer Spa Đông Y trở thành sự lựa chọn thông minh hàng đầu cho phụ nữ muốn tìm kiếm dịch vụ làm đẹp hiệu quả. Sự hài lòng của khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất về uy tín và chuyên nghiệp của Elmer Spa Đông Y. Đa số khách hàng sau khi trải qua các liệu pháp tại đây đều rất hài lòng và không ngần ngại chia sẻ những lời khen ngợi. Điều này thể hiện sự tin cậy và chất lượng mà Elmer Spa Đông Y mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Khuyến, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0935 163 345
    Email: Minhhao82qt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ohuiQT
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Elmer Spa Đông Y
    Elmer Spa Đông Y
    Elmer Spa Đông Y
    Elmer Spa Đông Y
  8. Doris Spa & Academy là địa chỉ mà Toplist gợi ý dành cho phái đẹp đang tìm kiếm nơi thích hợp để chăm sóc nhan sắc. Được thành lập với mục tiêu mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt, Doris Spa & Academy nổi bật với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được ưa chuộng như điêu khắc khuôn mặt hotgirl bằng filler, cắt mí, triệt lông, giảm béo,...


    Đội ngũ chuyên viên tư vấn tại Doris Spa & Academy không chỉ có kiến thức sâu về làm đẹp mà còn được đào tạo chuyên nghiệp. Đi kèm với các thiết bị hiện đại và sản phẩm chăm sóc spa chất lượng, mỗi gói dịch vụ tại đây cam kết đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí quan trọng: chất lượng sản phẩm/dịch vụ, hiệu quả và giá cả phải chăng. Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực khiến cho việc nghỉ ngơi và tái tạo sức khỏe trở nên khó khăn, dẫn đến sự mệt mỏi và căng thẳng kéo dài, khiến làn da trở nên mất sức sống và thiếu sức tươi tắn. Doris Spa & Academy không chỉ là địa điểm làm đẹp mà còn là không gian thư giãn tuyệt vời, với sự ngập tràn của màu sắc và hương thơm tinh dầu, giúp bạn thư giãn một cách tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Nguyễn Huệ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0384 913 737
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082954581604
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Gọi điện
    Doris Spa & Academy
    Doris Spa & Academy
    Doris Spa & Academy
    Doris Spa & Academy
  9. Diamond Spa là spa làm đẹp nổi tiếng tại Đông Hà mà chị em nào cũng biết, spa nổi tiếng về các dịch vụ thẩm mỹ liên quan đến da: trị mụn, nám da, tàn nhang, lỗ chân lông to,... Đến đây, các bạn sẽ được giải quyết các mối lo về da, tự tin hơn trong cuộc sống, lấy lại nét đẹp vốn có của bạn.


    Diamond Spa có gì đặc biệt:

    • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành cùng 100% kỹ thuật là điều dưỡng viên có trình độ y khoa bàn bản.
    • Sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho da, hiệu quả cao gấp 3 lần so với các phẩm thông thường.
    • Liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tối tân, hiện đại. Được thực hiện theo quy trình được nghiên cứu chuyên biệt, khoa học, đạt chuẩn y khoa.

    Dịch vụ Spa làm đẹp nổi bật tại Diamond Spa với công nghệ hiện đại

    • Trị nám: Công nghệ YAG tác động vào phần hắc tố melanin gây thâm nám; triệt tiêu nám tận gốc không tổn thương trên bề mặt da.
    • Trị mụn: Dưỡng chất thẩm thấu vào trong da thông qua mặt nạ Vitamin C nguyên chất dưới sự hỗ trợ của máy xung điện.
    • Chăm sóc da: Dưỡng chất thẩm thấu vào trong da thông qua mặt nạ Vitamin C nguyên chất dưới sự hỗ trợ của máy xung điện.
    • Trẻ hóa da: Serum Collagen được chiết xuất từ thực vật biển tăng cường DNA; phục hồi lại nước da trắng, bảo vệ da của bạn
    • Trị tàn nhang bằng công nghệ mới loại bỏ 90% – 95 % tàn nhang trên mặt, không tái phát, cải thiện sắc tố da.
    • Triệt Lông: Công nghệ Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng Radio Frequency.

    Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Diamond Spa luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Hồng Phong, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0944 847 333
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066347607203

          Gọi điện
          Diamond Spa
          Diamond Spa
          Diamond Spa
          Diamond Spa
        • Thật không ngoa khi cho rằng Diệu Thúy Spa and Clinic là một trong những điểm đến lý tưởng nhất để chị em tại Đông Hà, Quảng Trị có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng, tận hưởng những giây phút thư giãn nhất trong ngày. Spa cung cấp vô số dịch vụ làm đẹp như tắm trắng, điều trị mụn, chăm sóc da.


          Các dịch vụ tại Diệu Thúy Spa and Clinic:

          • Điều trị mụn, nám, tàn nhang.
          • Điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi lõm.
          • Điều trị rạn da sau sinh, phục hồi làm da.
          • Thẩm mỹ làm đẹp da

          Vì sao nên lựa chọn Diệu Thúy Spa and Clinic:

          • Diệu Thúy Spa and Clinic sẽ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ kĩ thuật cao với chi phí hợp lý.
          • Đội ngũ không ngừng nỗ lực xây dựng theo tiêu chí Hiệu quả – Chất lượng – Thân thiện.
          • Làm đẹp cho khách hàng dựa trên y học chứng cứ.
          • Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm
          • Trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước có công nghệ thẩm mỹ tối tân như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

          Diệu Thúy Spa and Clinic thực sự là điểm đến lý tưởng cho các nàng khu vực Tp. Đông Hà, Quảng Trị muốn tìm kiếm spa làm đẹp chất lượng, uy tín.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 111 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

          Điện thoại: 0947 054 045

          Fanpage: www.facebook.com/dieuthuy.nguyen.758

          Gọi điện
          Diệu Thúy Spa and Clinic
          Diệu Thúy Spa and Clinic
          Diệu Thúy Spa and Clinic
          Diệu Thúy Spa and Clinic




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy