Top 5 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

  1. Top 1 Spa Bảo Ngọc
  2. Top 2 VIAN SPA
  3. Top 3 Thanh Loan Spa
  4. Top 4 Spa Hà Nguyễn
  5. Top 5 Hương Anh Spa - Beauty center

Top 5 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tỉnh Điện Biên

Phương Trinh 2016 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của xã hội, các spa làm đẹp dần trở thành một dịch vụ tất yếu không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của phái nữ. Hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Người xưa vẫn có câu “Nhất dáng, nhì da, thứ ba là tóc”. Song do sự khắc nghiệt của thời gian, công việc gia đình, con cái và sự bộn bề của cuộc sống mà phụ nữ Việt thường quên mất việc chăm sóc bản thân. Khi có nhu cầu làm đẹp, chị em lại gặp phải những khó khăn trong việc lựa chọn các địa chỉ uy tín. Nơi nào chăm sóc da mặt tốt nhất? Trị mụn, trị nám, tàn nhang ở đâu hiệu quả? Phun môi, phun mày chỗ nào đẹp? Đây là những câu hỏi và cũng là những thắc mắc rất nhiều chị em tại Điện Biên mong muốn tìm được câu trả lời.


    Được ra đời cũng vì sứ mệnh phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của chị em, Spa Bảo Ngọc chưa bao giờ lọt khỏi danh sách các địa chỉ spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Điện Biên, đồng thời đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Spa Bảo Ngọc vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cập nhật xu hướng làm đẹp mới, công nghệ kỹ thuật hiện đại để đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    Nói về thế mạnh của Spa Bảo Ngọc thì trước hết phải nhắc đến các dịch vụ chăm sóc da: trị nám, tàn nhang, trị mụn,... được áp dụng các phương pháp điều trị mang nhiều ưu điểm vượt trội như:


    • Trị nám với bài thuốc Đông Y làm nên thương hiệu trong hơn 10 năm nay, cam kết: Vùng nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp được loại bỏ hiệu quả; Khắc phục hiện tượng sạm da một cách dễ dàng, giúp màu da đồng đều hơn; Trẻ hóa da, giúp da sáng màu, se khít lỗ chân lông, da săn chắc và mịn màng hơn.
    • Lấy lại làn da trắng hồng với công nghệ hiện đại và an toàn nhất hiện nay: Ủ trắng thảo mộc
    • Vi kim tảo biển giải pháp tuyệt vời khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt như: trị mụn, nám, trẻ hóa làn da
    • ...

    Và chắc chắn cũng sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi đã nhắc đến Spa Bảo Ngọc mà lại không đề cập tới các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ: phun môi pha lê 3D, phun môi công nghệ Châu Âu, phun môi collagen, phun mày tản bột siêu vi, phun mí eyeline,... đảm bảo:


    • Mắt đẹp, môi xinh, lông mày phú quý
    • Đẹp hài hòa, cân đối với khuôn mặt, màu da, tuổi tác
    • Lên màu tự nhiên, kiểu dáng thời thượng
    • Mực phun chất lượng, nhập khẩu từ Hàn Quốc

    Nhờ những sản phẩm và công nghệ hiện đại, Spa Bảo Ngọc không chỉ giúp chị em đẹp và tự tin hơn, mà còn góp phần hình thành cho phái đẹp một thói quen mới: biết yêu, quan tâm và chăm sóc bản thân để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Chính vì thế với câu hỏi Spa làm đẹp nào uy tín, chất lượng nhất Điện Biên thì Spa Bảo Ngọc luôn là câu trả lời hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72, tổ 1, Thanh Bình, Điện Biên
    Điện thoại: 0976 007 666
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009542921357
    Gọi điện
    Spa Bảo Ngọc
    Spa Bảo Ngọc
    Spa Bảo Ngọc
    Spa Bảo Ngọc

  2. Top 2

    VIAN SPA

    Gọi điện

    Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của VIAN SPA thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Điện Biên, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách sử lý.


    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại VIAN SPA, các dịch vụ như chăm sóc da, triệt lông, trị mụn, điều trị sẹo, trẻ hóa da, ... luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Và sau đây cùng toplist khám phá thật chi tiết về một số dịch vụ thế mạnh tại nơi này nhé:


    Điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim cấy tế bào tăng trưởng 5GF.


    • Kích thích da tăng sinh collagen thúc đẩy quá trình tái tạo và đổi mới của da;
    • Drpluscell 5gf ampoule có khả năng bảo vệ các tế bào gốc cho làn da;
    • Sodium DNA một thành phần có hoạt tính sinh học mới có khả năng tái tạo cao hoạt động ở cấp độ tế bào. Có khả năng kích thích mạnh mẽ việc sửa chữa tế bào;
    • Đối tượng phù hợp với phương pháp điều trị sẹo lõm rỗ;
    • Người có làn da sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn, thủy đậu, phỏng dạ...;
    • Phù hợp với cả nam giới và nữ giới từ 18 tuổi trở lên.


    Công nghệ tiên tiến vi kim sinh học tại đây được cho là công nghệ đột phá hiện nay thay thế và khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp lăn kim, phi kim đã cũ:


    • Không cần ủ tê, không gây đau, không chảy máu;
    • Không can thiệp máy móc thiết bị, 100% massage bằng tay, thư giãn;
    • Không cần nghỉ ngơi, sử dụng tinh chất, kem dưỡng được ngay.

    Đảm bảo chỉ cần 1 liệu trình đem lại làn da: trắng hồng, đặc trị mụn, se khít lỗ chân lông, hết thâm do mụn, hết thâm do nám, đặc trị sẹo rỗ. Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, VIAN SPA luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây.


    Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nỗi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang và mụn. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, VIAN SPA luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 333, tổ 23, Tân Thanh, Điện Biên
    Điện thoại: 0336 011 999
    Fanpage: www.facebook.com/VianSpadbp/
    Gọi điện
    VIAN SPA
    VIAN SPA
    VIAN SPA
    VIAN SPA
  3. Top 3

    Thanh Loan Spa

    Gọi điện

    Thanh Loan Spa là một spa uy tín, chất lượng tại Điện Biên, đây là địa điểm làm đẹp được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Được Bộ Công thương và Tạp chí Công thương trao tặng bằng chứng nhận là một trong những spa có công nghệ trị liệu hàng đầu Việt Nam.


    Với không gian sang trọng và tiện nghi cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, SPA Thanh Loan sẽ cho bạn cảm giác an tâm và thoải mái như được chăm sóc tại nhà. Đến với Thanh Loan Spa, bạn sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Spa có các dịch vụ phù hợp với từng túi tiền của bạn. Hơn thế nữa, Spa có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


    Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Thanh Loan Spa đều sử dụng dòng sản phẩm đặc trị thuộc thương hiệu nổi tiếng Murad - thương hiệu sản phẩm chăm sóc da chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp trên toàn thế giới - kết hợp với công nghệ tiên tiến và tuân thủ theo một quy trình thực hiện nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


    Các dịch vụ bao gồm:

    • Tắm trắng colagen.
    • Triệt lông - tẩy nốt ruồi.
    • Phun thêu - tán bột lông mày
    • Điều trị thâm, sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim vi điểm
    • Trị mụn tận gốc, xóa nốt ruồi, nám , tàn nhang lâu năm
    • Phun, xăm , điêu khắc lông mày, môi, mí mắt
    • Trẻ hóa da

    Thanh Loan Spa mong muốn mang đến cho quý khách hàng cảm giác được tận hưởng sự chăm sóc và thư giãn một cách thực sự với những gói dịch vụ được thiết kế đặc biệt giúp cho bạn thư giãn các cơ, có được tinh thần sảng khoái và trẻ hóa làn da hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Điện Biên Phủ, Điện Biên
    Điện thoại: 0912 367 554
    Website: https://thanh-loan-spa-dien-bien.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/ThanhLoanSpa123/
    Gọi điện
    Thanh Loan Spa
    Thanh Loan Spa
    Thanh Loan Spa
    Thanh Loan Spa
  4. Bạn đang muốn trị mụn, nám, tàn nhang, muốn tìm địa chỉ uy tín để cứu vớt làn da không còn sức sống? Bạn muốn tìm địa chỉ làm đẹp chất lượng? Tất cả các câu hỏi đặt ra hãy để Toplist gợi ý cho bạn nhé, Spa Hà Nguyễn là một spa chuyên chăm sóc sắc đẹp, trị các vấn đề về da, giúp bạn lấy lại nét đẹp vốn có, làn da căng bóng và tự tin trước mọi người.


    Đây được biết đến như một thiên đường chăm sóc sắc đẹp bởi sự tập hợp đầy đủ các loại hình dịch vụ đa dạng, từ chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da mụn, chăm sóc da chuyên sâu, trị nám cho da, phi kim điều trị sẹo, triệt lông, giảm béo…và còn nhiều hơn nữa. Trong đó, trị mụn được xem là dịch vụ thế mạnh nổi bật nhất, trong thời gian vừa qua, Spa Hà Nguyễn liên tục mang đến những liệu pháp trị mụn hiệu quả cũng như tạo nên sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các BẠN bởi làn da trắng hồng, rạng rỡ và đặc biệt không còn dấu vết của ”lũ mụn đáng ghét”.

    Với các dịch vụ tuyệt vời này, Spa Hà Nguyễn sẽ luôn mang đến cho chị em những giây phút thư giãn cho cơ thể và tâm hồn, phục hồi thể chất, để từ đó trở nên đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

    Bên cạnh đó, Spa Hà Nguyễn còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu đầy đam mê và nhiệt huyết. Tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ các bạn một cách tận tâm và chu đáo, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15, tổ 10, Noong Bua, Điện Biên Phủ, Điện Biên (cạnh Trường tiểu học Noong Bua).
    Điện thoại: 0976 082 999
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004731482271
    Gọi điện
    Spa Hà Nguyễn
    Spa Hà Nguyễn
    Spa Hà Nguyễn
    Spa Hà Nguyễn
  5. Cuộc sống khắc nghiệt khiến chúng ta luôn bận rộn và quên đi việc dành thời gian chăm sóc bản thân. Đôi khi ta chợt nhận ra rằng những phút giây thư giãn thanh bình là vô cùng cần thiết để tĩnh tâm và lắng nghe tiếng nói tâm hồn của chính mình. Đó cũng là lúc bạn cần tới dịch vụ spa chăm sóc da, cải thiện khuyết điểm trên da để tự tin hơn trong cuộc sống. Hương Anh Spa - Beauty center mong muốn đem lại dịch vụ spa hoàn hảo, chất lượng tốt nhất cho chị em tại Điện Biên.


    Một số dịch vụ nổi bật mà các chị em thường tìm đến với Hương Anh Spa - Beauty center:

    • Cấy trắng hạt nano vi điểm;
    • Cải thiện tình trạng đen sạm;
    • Tăng sinh collagen;
    • Tái tạo lại cấu trúc mô da;
    • Phục hồi hoàn toàn da yếu mỏng;
    • Trắng sang bật tông da ngay buổi đầu tiên;
    • Công nghệ trị mụn chuyên sâu: Không giống như các liệu trình trị liệu "dập khuôn" có sẵn, Hương Anh tôn trọng làn da và cơ địa của mỗi bạn, qua thăm khám sẽ áp dụng liệu trình trị liệu khác nhau tùy theo tình trạng da, tối ưu hiệu quả và rút ngắn thời gian, nhanh chóng mang lại cho bạn làn da sạch mụn, khỏe mạnh;
    • Sạch mụn tận gốc;
    • Thanh lọc làm sạch, phục hồi hư tổn;
    • Tiêu viêm giảm sưng, tan nhân mụn nhỏ;
    • Hết thâm mụn, trẻ hóa da, tăng sinh collagen.

    Bên cạnh đó nếu bạn chỉ muốn thư giãn, bạn có thể chọn massage cổ vai gáy, toàn thân, hay chỉ đơn giản massage mặt cơ bản giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Dịch vụ nào cũng vậy, Hương Anh Spa - Beauty center tự tin sẽ chăm sóc bạn thật tốt, khiến bạn hài lòng với tất cả các dịch vụ tại spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34, tổ 15, Mường Thanh (ngoài mặt đường to, sát ngõ thứ 2 phòng khám Thanh Hải ở ngoài mặt đường)
    Điện thoại: 0963 859 051
    Email: duonghuong8993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huonganhspa.beauty

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hương Anh Spa - Beauty center
    Hương Anh Spa - Beauty center
    Hương Anh Spa - Beauty center
    Hương Anh Spa - Beauty center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy