Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Phương Trinh 7639 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng ngày một tăng. Chính vì thế các spa làm đẹp dần trở thành một dịch vụ tất yếu không thể ... xem thêm...

  1. Là một trong 50 chi nhánh của hệ thống SeoulSpa.Vn trên toàn quốc, chi nhánh Tam Kỳ - Quảng Nam được xây dựng với tiêu chuẩn kiến trúc tầm cỡ quốc tế. Sảnh và phòng dịch vụ được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng pha lẫn những đường nét đương đại, tạo nên không gian ấm cúng và độc đáo. Cùng với đó, tông màu trung tính, êm dịu giúp khách hàng tận hưởng từng phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau nhiều giờ làm việc.


    Thêm vào đó, SeoulSpa.Vn Tam Kỳ còn bố trí đầy đủ tiện nghi, nội thất cao cấp và wifi tốc độ cao mang đến sự thuận tiện cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, chi nhánh còn đầu tư mới trang thiết bị, máy móc spa và nhiều công nghệ làm đẹp cao cấp khác. Tất cả được nhập khẩu và chuyển giao từ Hàn Quốc, Anh, Mỹ và Nhật Bản, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận hợp pháp, cam kết an toàn 100% về sức khỏe.

    Đến làm đẹp tại SeoulSpa.Vn Tam Kỳ, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ hiệu quả vượt trội sau liệu trình đầu tiên như Điều Trị Mụn Laser Tế Bào Gốc Tơ Tằm, Carboxy Thải Độc Da, Dr. Vip Siêu Phục Hồi Unstress, Ủ Face Huyết Yến Laser Collagen, Siêu Trị Nám Noãn Hoàn Cá Tuyết, Dr. Vip Trẻ Hoá Young Skin Vùng Mặt, Giảm Béo Slim Lipo Provip, Tắm Trắng Phiến Hồng Hoa,...


    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ cam kết tất cả dịch vụ diễn ra theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và đáp ứng tiêu chuẩn Y khoa. Từng dịch vụ đều do các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao tư vấn và trực tiếp thực hiện trong phòng tiệt trùng. Đặc biệt, chi nhánh còn cam kết chất lượng bằng văn bản và cấp thẻ bảo hành dài lâu để khách hàng an tâm làm đẹp.


    Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn?

    • Đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng làm đẹp
    • Quy trình chuẩn y khoa, được Bộ Y Tế cấp phép
    • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên viên có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm. Tận tâm lắng nghe, hết lòng vì khách hàng
    • Ứng dụng phương pháp, công nghệ tiên tiến hiệu quả
    • Phác đồ điều trị tương ứng với tình trạng khách hàng
    • Tư vấn cách duy trì vẻ đẹp lâu dài sau khi thực hiện
    • Phong thái phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo, tỉ mẩn điều trị
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế giúp bạn thoải mái hơn
    • Có chế độ bảo hành phù hợp với mỗi khách hàng

    Với những điểm sáng bên trên, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã xuất sắc vượt qua hàng trăm tên tuổi lớn khác trong ngành để lọt vào “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”. Qua đó có thể khẳng định, không chỉ trong nước mà trên thị trường quốc tế, SeoulSpa.Vn cũng là một thương hiệu sáng giá mà mọi đối tượng khách hàng có thể tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 374 Phan Châu Trinh, Phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ

    Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

    Thời gian làm việc: 8h30 - 19h30 thứ 2 - CN (Kể cả lễ, Tết)

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: https://seoulspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulspa.vn.tamky

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ - Quảng Nam
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ - Quảng Nam
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ - Quảng Nam
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ - Quảng Nam

  2. Tại Quảng Nam, khi nhắc đến địa chỉ làm đẹp uy tín, thì không thể không nhắc đến Viện thẩm mỹ DIVA. Đây là trung tâm chăm sóc sắc đẹp được đông đảo phái đẹp tin chọn.

    Chính vì thế, không có gì bất ngờ khi Viện thẩm mỹ DIVA - Quảng Nam luôn giữ vững vị trí Top 1 địa chỉ chăm sóc sắc đẹp toàn diện uy tín - chất lượng dù đã có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ khác ra đời.


    Đặc biệt, ngoài việc đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất sang trọng, rộng rãi, trang thiết máy móc hiện đại, Viện thẩm mỹ DIVA còn chú trọng trong việc cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến của thế giới. Giúp chị em có cơ hội tiếp cận những dịch vụ thẩm mỹ cao cấp với chi phí hợp lý.


    Ngoài ra, một trong những điều làm nên thương hiệu của Viện thẩm mỹ DIVA - Quảng Nam chính là phong cách phục vụ. Tất cả khách hàng khi đến đây đều được tiếp đón tận tình, chu đáo, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn những phương pháp làm đẹp phù hợp nhất cho từng chị em để giúp mọi người đẹp một cách hoàn hảo nhất.


    Hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA đang thực hiện hơn 100 dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao như:

    • Chăm sóc da cơ bản/chăm sóc da chuyên sâu.
    • Phun mày, phun môi, phun mí mắt.
    • Làm hồng nhũ hoa, điều trị thâm mông/bẹn/nách, điều trị tuyến mồ hôi.
    • Điều trị sẹo rỗ, nám – đồi mồi, tàn nhang, xóa nốt ruồi – mụn thịt.
    • Xóa xăm, tắm trắng phi thuyền, giảm béo, điều trị rạn da.

    Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ của Viện thẩm mỹ DIVA ngay hôm nay để cảm nhận chất lượng hàng đầu nhé!


    Tham khảo ưu đãi tại: TẠI ĐÂY


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Viện Thẩm Mỹ DIVA Quảng Nam - Phục Vụ Từ Trái Tim

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số nhà 556 đường Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Cơ sở 2: Số 568 đường Hai Bà Trưng, P. Cẩm Phô, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 1900 6689

    Website: http://vienthammydiva.vn

    Fanpage 1: https://www.facebook.com/vtmdiva.tamky/

    Fanpage 2: https://www.facebook.com/vtmdiva.hoian

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại Quảng Nam
      Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại Quảng Nam
      Viện thẩm mỹ DIVA - Quảng Nam thực hiện trên 100 dịch vụ thẩm mỹ
      Viện thẩm mỹ DIVA - Quảng Nam thực hiện trên 100 dịch vụ thẩm mỹ
    • Top 3

      Thẩm Mỹ Uyên Lee

      Gọi điện

      Thẩm Mỹ Uyên Lee sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với các dịch vụ nổi bật như: phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn, trị nám, trị tàn nhang, chăm sóc da,... Thẩm Mỹ Uyên Lee là địa chỉ nổi tiếng được nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Mặc dù ở địa chỉ Tam Kỳ có không ít cơ sở spa mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn nhưng để có được uy tín như Thẩm Mỹ Uyên Lee thì quả thực không có nhiều.


      Không gian spa sang trọng với đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp Thẩm Mỹ Uyên Lee trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em.


      Thẩm Mỹ Uyên Lee luôn không ngừng cố gắng nỗ lực để hoàn thiện mình, mang đến dịch vụ ngày một tốt hơn chất lượng hơn cho khách hàng. Thực hiện đúng quy trình khắt khe, đảm bảo môi trường làm việc được tiệt trùng mỗi khi tiến hành làm đẹp cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Thẩm Mỹ Uyên Lee làm đẹp thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 143 Lê lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0789 434 222

      Email: thammyuyenlee@gmail.com

      Website: thammyuyenlee.vn

      Fanpage: www.facebook.com/uyenlee.babyskin/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Uyên Lee
      Thẩm Mỹ Uyên Lee
      Thẩm Mỹ Uyên Lee
      Thẩm Mỹ Uyên Lee
    • Mây Spa Beauty là một địa chỉ khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp tại Tam Kỳ, Quảng Nam với những dịch vụ đa dạng, giá cả hợp lí đã chiếm trọn lòng tin của các chị em. Với một không gian thoáng mát, được thiết kế đầy tinh tế, Mây spa beauty luôn mang đến cảm giác gần gũi, thoải mái cho mỗi chị em khi đến đây trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp. Do đó việc lựa chọn Mây spa beauty cũng là điều dễ hiểu.


      Mây Spa Beauty mang đến dịch vụ nôi trội đó là phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của phái đẹp là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú và đôi môi hồng hào, rạng rỡ, mềm mịn, màu sắc đều với công nghệ này sử dụng đầu kim siêu nhỏ chỉ 0.02 mm lướt nhẹ trên bề mặt da, chỉ tiếp xúc bên trên lớp biểu bì của da nên cực kỳ nhẹ nhàng, không gây tổn thương da đem đến cho bạn dịch vụ hoàn toàn thư giãn.

      Cùng với đó, Mây Spa Beauty luôn đảm bảo đưa đến cho bạn quy trình phun xăm an toàn, dụng cụ đảm bảo vô trùng và được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có kỹ thuật đạt tiêu chuẩn đem đến cho bạn dịch vụ phun xăm môi, mày... hoàn toàn không đau, không xưng và không cần nghỉ dưỡng cùng mức giá ưu đãi nhất.


      Mây spa beauty vẫn luôn không ngừng cải tiến và cập nhật những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến để không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu làm đẹp của chị em. Ngoài ra spa còn có các dịch vụ chăm sóc da cơ bản, nhấn má lúm đồng tiền, triệt lông,.. cũng rất được lòng các chị em khi đến đây, nên các bạn hãy yên tâm về độ an toàn và chất lượng tại nhà Mây spa beauty nhé!

      Tóm lại, khi đến với Mây spa beauty, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ làm đẹp toàn diện, đồng thời tiếp thêm nguồn sinh lực mới cho cơ thể để có thể bắt đầu công việc của ngày mới một cách thoải mái nhất. Với tinh thần trách nhiệm, quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu, Mây Spa Beauty luôn sự an toàn lên trên hết để có được kết quả làm đẹp tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 24 Trần Quý Cáp, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      • 474/1 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam (khu phố chợ vườn lài)

      Điện thoại: 0975 181 863

      Email: tranhuyentram1991@gmil.com

      Fanpage: www.facebook.com/mayspabeauty.official

      Gọi điện
      Mây spa beauty
      Mây spa beauty
      Mây spa beauty
      Mây spa beauty
    • Top 5

      Nhi Spa

      Gọi điện

      Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Tam Kỳ về địa chỉ spa làm đẹp và chất lượng nhất, giá rẻ thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Nhi spa. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, tại Nhi spa, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn các dịch vụ làm đẹp chất lượng, nào thì chăm sóc da, hút chì thải độc tố, massage mặt, điện di serum vitamin C, điện di collagen, điện di tế bào gốc, đắp mặt nạ, xông hơi thảo dược thuốc bắc, tắm trắng, làm nail, nối mi, trị thâm nách - mông - bẹn,...

      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nhi spa luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình. Vậy nên, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Đảm bảo, một khi đến với nơi này, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự đầu tư về các trang thiết bị công nghệ cao, nhân viên thân thiện và có tay nghề cùng một không gian spa ấm cúng và hiện đại.


      Đặc biệt, chị Huỳnh Nhi - chủ spa là một người vô cùng nhiệt tình, cẩn thận và đặc biệt rất tâm lý, quan tâm tới từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín đáng để các chị em tại Tam Kỳ cân nhắc lựa chọn và "Uy tín - chất lượng - giá cả phải chăng" luôn là phương châm Nhi spa mang đến để phục vụ tận tình cho các vị thượng đế thân yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 123 Nguyễn Thái Học, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0935 554 024

      Fanpage: www.facebook.com/bum.tun

      Gọi điện
      Nhi spa
      Nhi spa
      Nhi spa
      Nhi spa
    • Top 6

      Yên Beauty & Spa

      Gọi điện

      Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, áp lực với cuộc sống nhưng chưa biết đến địa chỉ nào để xả stress, thư giãn. Vậy thì Yên Beauty & Spa là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho những người phụ nữ bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình. Spa với không gian rộng rãi có phòng xông hơi yên tĩnh, giúp bạn tận hưởng những giây phút thoải mái nhất.

      Yên Beauty & Spa có đa đa dạng các dịch vụ từ da - tóc - mi - móng - xông hơi và massage body phục vụ hầu hết nhu cầu làm đẹp của chị em. Một trong những dịch vụ được nhiều chị em yêu thích đó là massage body - một liệu pháp thư giãn đơn thuần nhưng mang lại nhiều lợi ích. Hãy tạo thói quen đi massage một tuần một lần, điều này là món quà vô giá dành cho sức khỏe của chính bản thân mình. Nhờ môi trường thuận lợi, spa đã phát huy được những thế mạnh về massage trị liệu, massage thư giãn và chăm sóc sắc đẹp bằng các phương pháp không xâm lấn, không phẫu thuật như sóng hồng ngoại, sóng siêu âm, chườm muối thảo dược, xông hơi khô bằng đá muối…


      Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như điều trị da mụn, nếp nhăn, gội đầu hữu cơ hoặc các gói dịch vụ khác theo nhu cầu của mọi đối tượng làm đẹp. Yên Beauty & Spa có đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và yêu thích các dịch vụ tại spa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 68 Đặng Dung, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0329 455 678 & 0325 115 679

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044418019181

      Gọi điện
      Yên Beauty & Spa
      Yên Beauty & Spa
      Yên Beauty & Spa
      Yên Beauty & Spa
    • Top 7

      Spa Anna Sài Gòn

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Spa Anna Sài Gòn cũng là một cái tên nổi bật trong số các spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Tam Kỳ, Quảng Nam. Hướng đến mục tiêu giúp bạn gái hồi phục nét đẹp và sức khỏe làn da, Spa Anna Sài Gòn chuyên cung cấp các dịch vụ như Ủ trắng face, tái tạo làm căng bóng trắng sáng da, trị lão hóa, thải độc chì, Chạy C, chăm sóc da mụn,… với những kết quả vượt ngoài cả mong đợi. Vậy điều gì đã làm nên những kết quả tuyệt vời ấy?


      • Tất cả những sản phẩm sử dụng đều thuộc các hãng mỹ phẩm hàng đầu
      • Spa Anna Sài Gòn ứng dụng các loại máy móc công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ đem đến vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn cho phái đẹp.
      • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ thân thiện nhiệt tình, chưa bao giờ để khách hàng phải thất vọng.

      Ngoài ra, phun xăm, điêu khắc thẩm mỹ môi, mí, mày cũng là một dịch vụ khá hot tại Spa Anna Sài Gòn trong thời gian gần đây bởi:


      • Kỹ thuật viên từ TP. HCM tay nghề cao
      • Công nghệ mới nhất, hiện đại nhất
      • Mực: chuẩn châu Âu
      • Kèm theo đó là dịch vụ xử lý chân mày hư, xử lý môi thâm

      Chính vì thế, Spa Anna Sài Gòn thật sự là địa chỉ uy tín có thể đồng hành cùng bạn trong việc vươn tới những giá trị Chân – Thiện – Mỹ trong cuộc sống. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất đến từ Spa Anna Sài Gòn ngay từ hôm nay nhé, chắc chắn không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu mà còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 02 Nguyễn Thái Học, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0939 416 387 & 0982 946 639

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063768542058

      Gọi điện
      SPA ANNA SÀI GÒN
      SPA ANNA SÀI GÒN
      SPA ANNA SÀI GÒN
      SPA ANNA SÀI GÒN
    • Top 8

      Anh Beauty Spa

      Gọi điện

      Anh Beauty Spa đã nổi lên như một thiên đường làm đẹp mà nhiều phụ nữ tại TP. Tam Kỳ yêu thích thời gian gần đây. Sứ mệnh của spa không chỉ đến từ chất lượng dịch vụ mà còn bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp và sử dụng công nghệ hiện đại, kết hợp với các phương pháp trị liệu tiên tiến. Đây không chỉ là nơi chăm sóc da mà còn là điểm đến để tái tạo sức khỏe và làm mới bản thân.


      Anh Beauty Spa không chỉ chú trọng vào chất lượng mà còn đặt giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Điều này làm cho nơi đây trở thành lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một nơi làm đẹp chất lượng mà không cần phải lo lắng về giá cả hay chất lượng dịch vụ. Anh Beauty Spa không chỉ mang đến vẻ đẹp cho làn da mà còn tạo ra những khoảnh khắc thư giãn đích thực trong quá trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.


      Với cam kết về chất lượng và giá trị mà Anh Beauty Spa mang lại, không ngạc nhiên khi địa điểm này ngày càng được lòng khách hàng và phát triển vững mạnh, đó là sự kết hợp tinh tế giữa hiệu suất dịch vụ và giá trị mà khách hàng nhận được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0353 996 701
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082942815427
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
      Gọi điện
      Anh Beauty Spa
      Anh Beauty Spa
      Anh Beauty Spa
      Anh Beauty Spa
    • Top 9

      HuSa Spa And Clinic

      Gọi điện

      Nếu nhắc đến những spa làm đẹp chất lượng tại TP. Tam Kỳ, HuSa Spa And Clinic không thể không được đề cập. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, HuSa Spa And Clinic chú trọng đầu tư vào máy móc, trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn y khoa và không ngừng phát triển dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


      Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ có kỹ thuật tốt mà còn luôn tận tình với từng khách hàng, điều này được thể hiện qua sự hài lòng rõ ràng của họ. Đồng thời, HuSa Spa And Clinic còn là nơi đào tạo những học viên chuyên ngành với kỹ năng vững vàng. Nơi đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc da đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu như trị liệu da, ủ trắng face, triệt lông, tẩy trắng răng và nhiều dịch vụ khác. Đặc biệt, tất cả các dịch vụ ở đây không chỉ chất lượng mà còn có giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng cho đến mọi lứa tuổi khác nhau. Điều này đã khiến HuSa Spa And Clinic trở thành lựa chọn lý tưởng để chăm sóc và phục hồi làn da, giúp khách hàng tự tin và rạng rỡ hơn trong cuộc sống hàng ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71 Trần Dư, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0366 359 114 & 0934 819 226
      Email: Huynhsangsang37@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/husaspa
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      HuSa Spa And Clinic
      HuSa Spa And Clinic
      HuSa Spa And Clinic
      HuSa Spa And Clinic
    • Top 10

      Jandy Beauty Spa

      Gọi điện

      Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của Jandy Beauty Spa thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Tam Kỳ - Quảng Nam, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách sử lý.

      Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Jandy Beauty Spa, các dịch vụ như chăm sóc da, triệt lông, trị mụn, trị nám, trị thâm nách - bẹn - mông - nhũ hoa, ... luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Và sau đây cùng toplist khám phá thật chi tiết về một số dịch vụ thế mạnh tại nơi này nhé:


      Trị mụn chuyên sâu, trị nám dài lâu:

      • Đột phá với 3 không: Không đỏ - Không thâm, nặn như không nặn
      • Dành cho da mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám, mụn bọc....
      • Da sáng mịn màng, sạch thâm, thu nhỏ lỗ chân lông.
      • Ức chế mầm mụn, không cho mụn tái phát.

      Và chắc chắn cũng sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi đã nhắc đến Jandy Beauty Spa mà lại không đề cập tới các dịch vụ phun thêu, điêu khắc chân mày cùng vô số các dịch vụ tuyệt vời khác nữa đang chờ đợi chị em khám phá và trải nghiệm cho nhan sắc đẹp hoàn hảo. Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Jandy Beauty Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây.

      Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nỗi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang và mụn. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Jandy Beauty Spa luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 31 Phan Tứ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      • 166 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0935 200 090 & 0335 468 468

      Email: trantthuy108@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/trietlongvinhvientamky/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Jandy Beauty Spa
      Jandy Beauty Spa
      Jandy Beauty Spa
      Jandy Beauty Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy