Mây Spa Beauty

Mây Spa Beauty là một địa chỉ khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp tại Tam Kỳ, Quảng Nam với những dịch vụ đa dạng, giá cả hợp lí đã chiếm trọn lòng tin của các chị em. Với một không gian thoáng mát, được thiết kế đầy tinh tế, Mây spa beauty luôn mang đến cảm giác gần gũi, thoải mái cho mỗi chị em khi đến đây trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp. Do đó việc lựa chọn Mây spa beauty cũng là điều dễ hiểu.


Mây Spa Beauty mang đến dịch vụ nôi trội đó là phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất với mong muốn thực hiện mơ ước của phái đẹp là được sở hữu đôi lông mày mềm mại, sắc nét, thanh tú và đôi môi hồng hào, rạng rỡ, mềm mịn, màu sắc đều với công nghệ này sử dụng đầu kim siêu nhỏ chỉ 0.02 mm lướt nhẹ trên bề mặt da, chỉ tiếp xúc bên trên lớp biểu bì của da nên cực kỳ nhẹ nhàng, không gây tổn thương da đem đến cho bạn dịch vụ hoàn toàn thư giãn.

Cùng với đó, Mây Spa Beauty luôn đảm bảo đưa đến cho bạn quy trình phun xăm an toàn, dụng cụ đảm bảo vô trùng và được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có kỹ thuật đạt tiêu chuẩn đem đến cho bạn dịch vụ phun xăm môi, mày... hoàn toàn không đau, không xưng và không cần nghỉ dưỡng cùng mức giá ưu đãi nhất.


Mây spa beauty vẫn luôn không ngừng cải tiến và cập nhật những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến để không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu làm đẹp của chị em. Ngoài ra spa còn có các dịch vụ chăm sóc da cơ bản, nhấn má lúm đồng tiền, triệt lông,.. cũng rất được lòng các chị em khi đến đây, nên các bạn hãy yên tâm về độ an toàn và chất lượng tại nhà Mây spa beauty nhé!

Tóm lại, khi đến với Mây spa beauty, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ làm đẹp toàn diện, đồng thời tiếp thêm nguồn sinh lực mới cho cơ thể để có thể bắt đầu công việc của ngày mới một cách thoải mái nhất. Với tinh thần trách nhiệm, quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu, Mây Spa Beauty luôn sự an toàn lên trên hết để có được kết quả làm đẹp tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 24 Trần Quý Cáp, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 474/1 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam (khu phố chợ vườn lài)

Điện thoại: 0975 181 863

Email: tranhuyentram1991@gmil.com

Fanpage: www.facebook.com/mayspabeauty.official

Mây spa beauty
Mây spa beauty
Mây spa beauty
Mây spa beauty

Top 10 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

  1. top 1 Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tam Kỳ - Quảng Nam
  2. top 2 Viện thẩm mỹ DIVA - Quảng Nam
  3. top 3 Thẩm Mỹ Uyên Lee
  4. top 4 Mây Spa Beauty
  5. top 5 Nhi Spa
  6. top 6 Yên Beauty & Spa
  7. top 7 Spa Anna Sài Gòn
  8. top 8 Anh Beauty Spa
  9. top 9 HuSa Spa And Clinic
  10. top 10 Jandy Beauty Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy