Top 7 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Phương Trinh 5324 0 Báo lỗi

Bất cứ một thời đại nào cũng vậy, làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với người phụ nữ. Và đặc biệt trong thời buổi hiện đại như ngày nay thì vai trò của làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Long Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại địa chỉ 234 An Dương Vương, Hoa Long Spa được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp nhất Lào Cai. Đến với nơi này, bạn không chỉ được chăm sóc sắc đẹp toàn diện bằng công nghệ cao mà còn có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp tuyệt vời.


    Hoa Long Spa có thiết kế hiện đại, đẳng cấp với gam màu chủ đạo là ảnh nghệ thuật, sắc nâu sang trọng, gần gũi và trang nhã. Tất cả nội thất trang thiết bị được spa trang trí đồng bộ, lạ mắt và tạo không gian làm đẹp, thoáng đãng thư giãn nhất cho khách hàng.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Hoa Long Spa đã trở thành:

    • Là đơn vị dẫn đầu tiên phong trong công cuộc cập nhật những thiệt bị làm đẹp bằng công nghệ cao tiên tiến thế giới.
    • Là cơ sở duy nhất sở hữu tới 4 công nghệ siêu triệt lông hàng đầu thế giới .
    • Ngoài ra còn sở hữu rất nhiều rất nhiều công nghệ điều trị thuộc top khủng thế giới về: Điều trị nám tàn nhang Laser Toning Neosys, Nâng cơ xoá nhăn Thermage Comfordul, Rf Mono, máy cấy tinh chất Shine Plus, giảm béo Cavitation,...

    Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nỗi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang và mụn. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Hoa Long Spa luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 An Dương Vương, Kim Tân, Lào Cai
    Điện thoại: 0915 586 665 & 0969 586 665

    Email: hoalongspalc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hoalongspa.clinic

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

    Gọi điện
    Hoa Long Spa
    Hoa Long Spa
    Hoa Long Spa
    Hoa Long Spa

  2. Top 2

    SH Spa - Lào Cai

    Gọi điện

    Có thể nói nhu cầu về dịch vụ spa hiện nay đang ngày càng cao, dịch vụ spa chăm sóc da đã không còn xa lạ với các chị em phái đẹp và cả cánh mày râu. Sau một ngày làm việc đây căng thẳng mệt mỏi, hẳn là ai cũng chỉ mong muốn có nơi để thư giãn giải tỏa lại có thể chăm sóc cho làn da của mình.


    Với sứ mệnh “Tôn vinh sắc đẹp Việt”, thẩm mỹ viện SH Spa - Lào Cai đã không ngừng nỗ lực và phát triển để hoàn thiện tất cả các dịch vụ làm đẹp trong suốt thời gian qua. Những thành công vượt trội đã được ghi nhận cùng với niềm tin từ phía khách hàng, SH Spa Lào Cai đã nhanh chóng vươn lên trở thành trung tâm làm đẹp uy tín hàng đầu tại Lào Cai.


    Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên, chăm sóc khách hàng,... được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, SH Spa - Lào Cai cam kết sẽ mang đến kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả các khách hàng đến tham gia dịch vụ, kể cả với những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 271 Hồng Hà, Cốc Lếu, Lào Cai

    Điện thoại: 0987 628 188 – 0989 149 839

    Fanpage: www.facebook.com/shspabeauty.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    SH Spa - Lào Cai
    SH Spa - Lào Cai
    SH Spa - Lào Cai
    SH Spa - Lào Cai
  3. Top 3

    HaChi Beauty & Spa

    Gọi điện

    Hachi Beauty & Spa sẽ mang lại vẻ trẻ trung, tươi tắn đầy sức sống cho người phụ nữ hiện đại. Không những vậy, Hachi còn giúp chị em loại bỏ căng thẳng mệt mỏi trong không gian thư thái, đẳng cấp của tiêu chuẩn spa thoả mãn mọi giác quan.


    Tại sao bạn nên chọn Hachi Beauty & Spa:

    • Không gian và trải nghiệm khách hàng đạt tiêu chuẩn 5* duy nhất tại Lào Cai.
    • Tất cả dịch vụ tại Hachi được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn y khoa, với máy và thiết bị công nghệ cao chính hãng, đảm bảo hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
    • Hachi cung cấp đầy đủ "cam kết hiệu quả trong quá trình điều trị và "bảo hành sau điều trị" cho tất cả khách hàng.
    • Các khách hàng ở xa hoặc bất tiện trong di chuyển được trợ giá một phần chi phí đi lại, hoặc xe đưa đón.

    Với thế mạnh là các dịch vụ trẻ hóa da như xóa nhăn, nâng cơ, điều trị nám, căng bóng, trắng sáng da, Hachi Beauty & Spa tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Lào Cai. Đến với Hachi, hàng ngàn khách hàng đã thực hiện được ước mơ lấy lại tuổi xuân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Biệt Thự 8, Đại Lộ Trần Hưng Đạo, Lào Cai - 0862 767 699
    • Tầng 2, Tòa nhà LC DIAMOND, 116 Lê Lai, Lào Cai - 0866 206 396

    Email: hachibeauty2019@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hachibeautylaocai/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    HaChi Beauty & Spa
    HaChi Beauty & Spa
    HaChi Beauty & Spa
    HaChi Beauty & Spa
  4. Là thương hiệu spa không chỉ nổi tiếng ở khu vực Lào Cai mà còn ở cả một số địa phương khác với hệ thống 40 chi nhánh trên toàn quốc và uy tín đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng trong suốt 15 năm qua, Sài Gòn Xinh Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại từ Đức, Mỹ, Hàn, Sài Gòn Xinh Spa đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.


    Tại đây có các dịch vụ nổi bật như: triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng, đặc trị mụn, đặc trị nám, tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ. Và tất cả đều do chính các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp kiểm tra, tư vấn và điều trị. Với một không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, Sài Gòn Xinh Spa luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mát, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày.


    Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín đáng để các chị em tại Lào Cai cân nhắc lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 417 Ngô Quyền, Kim Tân, Lào Cai
    Điện thoại: 0984 318 080 & 0918 597 828

    Email: phamthanhhuyenlc1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SaigonSpaA202caolo/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Xinh Spa
    Sài Gòn Xinh Spa
    Sài Gòn Xinh Spa
    Sài Gòn Xinh Spa
  5. Top 5

    Viện Thẩm Mỹ Hồng Vân Spa

    Gọi điện

    Một vẻ bề ngoài đẹp sẽ khiến cho chị em không chỉ tự tin hơn mà còn thể hiện được thái độ tôn trọng đối với người đối diện khi giao tiếp, nó cũng là một ấn tượng tốt trong buổi đầu gặp mặt với ai đó đấy! Hiểu được tâm lý đó, Viện Thẩm Mỹ Hồng Vân Spa đã ra đời với rất nhiều dịch vụ làm đẹp có tâm và có tầm.

    Viện Thẩm Mỹ Hồng Vân Spa là một spa chuyên chăm sóc, bảo vệ và nâng cấp sắc đẹp với những dịch vụ spa cao cấp và hoàn hảo nhất để mang đến cho khách hàng tận hưởng những giây phút lắng đọng tuyệt vời của cuộc sống:

    • Chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu
    • Điều trị mụn, ngăn ngừa tái phát.
    • Massage thư giãn và thải độc cho toàn bộ cơ thể.
    • Triệt lông bằng công nghệ Nano tiên tiến.
    • ...

    Tại Viện Thẩm Mỹ Hồng Vân Spa, trước khi bắt đầu bất cứ một liệu trình nào bạn cũng sẽ được thăm khám, tư vấn về tình trạng cơ thể và làn da từ chính các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Có như vậy bạn mới thật sự chọn lựa được cho bản thân một dịch vụ phù hợp với cơ thể. Bên cạnh đó, Viện Thẩm Mỹ Hồng Vân Spa còn thường xuyên cập nhật và ứng dụng công nghệ cao từ các nước phát triển, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Số 010 - 012 Soi Tiền, Cốc Lếu, Lào Cai

    Điện thoại: 0963 773 566

    Email: hongvanspa.yogalaocai@gmail.com

    Website: https://quatang.hongvanspa-yoga.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hồng Vân Spa
    Viện Thẩm Mỹ Hồng Vân Spa
    Viện Thẩm Mỹ Hồng Vân Spa
    Viện Thẩm Mỹ Hồng Vân Spa
  6. Top 6

    Rose Luxury Beauty & Spa

    Gọi điện

    Rose Luxury Beauty & Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp chất lượng và uy tín tại Lào Cai. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tự tin, Rose Luxury Beauty & Spa đã đầu tư máy móc hiện đại, mỹ phẩm quốc tế và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

    Các dịch vụ nổi bật tại Rose Luxury Beauty & Spa có thể kể đến như:

    • Các liệu trình điều trị các bệnh lý về da như: Nám, Mụn, Tàn Nhang, da không đều màu...
    • Massage mặt chuyên sâu
    • Tắm trắng
    • Chải vai gáy
    • Chải thông kinh lạc
    • ...

    Bí quyết tạo nên sự thành công của Rose Luxury Beauty & Spa nằm ở chính đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ làm đẹp tối ưu. Bên cạnh đó, spa luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong quá trình điều trị, tư vấn nhằm mang lại sự an toàn và hiệu quả cao nhất cho khách hàng.


    Với quan niệm ''khách hàng là trên hết'', kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ, spa vẫn luôn hoạt động theo phương châm yêu quý thân thể, làn da, khuôn mặt của khách hàng như của mình. Chính vì thế, Rose Luxury Beauty & Spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, cũng như làm hài lòng tất cả khách hàng dù là người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 006 Trần Nhật Duật, Kim Tân, Lào Cai

    Điện thoại: 0987 261 993

    Email: tranthuylien234@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/roseluxuryspa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Rose Luxury Beauty & Spa
    Rose Luxury Beauty & Spa
    Rose Luxury Beauty & Spa
    Rose Luxury Beauty & Spa
  7. Sở hữu một không gian spa nhỏ xinh và vô cùng ấm cúng, Spa Oanh Trần mang tới cảm giác gần gũi, thân thuộc và thoải mái cho các chị em đến chăm sóc da tại đây. Chắc chắn nếu bạn đã có cơ hội ghé qua Spa Oanh Trần sử dụng dịch vụ một vài lần, bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen tại đây.


    Các dịch vụ thế mạnh tại Spa Oanh Trần:

    • Trị mụn - nám - tàn nhang
    • Chăm sóc da mặt
    • Triệt lông tay, chân, nách vĩnh viễn

    Bên cạnh đó, Spa Oanh Trần cũng thường xuyên cập nhật những công nghệ cũng như xu hướng chăm sóc da mới nhất, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại cùng trình độ làm đẹp điêu luyện của đội ngũ chuyên viên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Đặc biệt, tất cả các dịch vụ ở đây không những chất lượng mà giá cả cực phải chăng, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng và hầu như mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng chọn Spa Oanh Trần là điểm đến lý tưởng để chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 414 An Dương Vương, Kim Tân, Lào Cai

    Điện thoại: 0962 050 973

    Fanpage: www.facebook.com/quyentran020794

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Spa Oanh Trần
    Spa Oanh Trần
    Spa Oanh Trần
    Spa Oanh Trần




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy