Top 6 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh Lào Cai

Nguyễn Thùy Dương 826 0 Báo lỗi

Đến tiệm làm tóc luôn luôn mang lại cho chúng ta sự phấn khích, hồi hộp, lẫn căng thẳng, đặc biệt là những bạn muốn thay đổi để sở hữu mái tóc ngắn cá tính. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elit Dương Hair Salon & Spa

    Gọi điện

    Elit Dương Hair Salon & Spa là địa chỉ quen thuộc cho việc làm tóc và cắt tóc ngắn, được ưa chuộng bởi đông đảo khách hàng tại Lào Cai. Tại Elit Dương, khách hàng sẽ được trải qua một trải nghiệm độc đáo với diện mạo và mái tóc mới sau các dịch vụ cắt ngắn, tạo kiểu, và nhuộm màu. Đội ngũ tại Elit Dương tự tin với trình độ và kỹ thuật cắt tóc ngắn, sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhằm mang lại mái tóc khỏe mạnh, bền mượt, và không hư tổn cho khách hàng.


    Đặc biệt, Elit Dương có đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc, cắt ngắn chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu. Khi đến với Elit Dương chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ tại đây khi được phục vụ trong không gian hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động. Và tại Elit Dương khách hàng sẽ được tư vấn mức giá hợp lý nhất cho mỗi dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Lý Công Uẩn, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0988 544 023

    Website: https://elitduong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ElitDuongHairSalon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Elit Dương Hair Salon & Spa
    Elit Dương Hair Salon & Spa
    Elit Dương Hair Salon & Spa
    Elit Dương Hair Salon & Spa

  2. Top 2

    Hair Salon Sơn Thanh

    Gọi điện

    Bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc ngắn thật ấn tượng? Hãy đến với Hair Salon Sơn Thanh – một trong những salon chăm sóc tóc, cắt tóc ngắn chuyên nghiệp hàng đầu tại Lào Cai hiện nay sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Tại đây, các bạn không chỉ được tư vấn và tạo những kiểu tóc ngắn đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách của từng bạn, mà SaLon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.

    Với số lượng khách hàng hằng ngày thì Hair Salon Sơn Thanh sẽ đây là một địa điểm đáng tin cậy để khách hàng có thể làm một bộ tóc ngắn thật ưng ý. Bên cạnh đó, với mục đích nâng cao chất lượng nghệ thuật thời trang tóc, salon Sơn Thanh đã không ngừng học hỏi, không ngừng thay đổi, không ngừng sáng tạo để mang đến phong cách, cá tính riêng cho từng khách hàng và nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng. viết lại nhiều hơn đi


    THÔNG TIN
    LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 081 Lý Đạo Thành, Kim Tân, TP Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0988 956 913

    Email: thethanhtran.1990@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/salonsonthanh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Sơn Thanh
    Hair Salon Sơn Thanh
    Hair Salon Sơn Thanh
    Hair Salon Sơn Thanh
  3. Top 3

    Dark HairSalon

    Gọi điện

    Dark HairSalon là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều chị em lựa chọn. Không gian tiệm không quá rộng nhưng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép...đều nhanh chóng được thực hiện.

    Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Đặc biệt những ai có đam mê với tóc ngắn, nhân viên sẽ tư vấn xem bạn phù hợp với kiểu tóc nào, và chất tóc của bạn có thể làm được hay không. Tiệm thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng dịch vụ...Nhờ vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.

    Dark HairSalon
    là điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Giá thành phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng qua tiệm để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 057 Cốc Lếu, Cốc Lếu, TP Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0396 510 248 & 0962 110 248

    Email: duongfushin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/darkhairsalon.057cocleulaocai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dark HairSalon
    Dark HairSalon
    Dark HairSalon
    Dark HairSalon
  4. Top 4

    Vân Hair Salon

    Gọi điện

    Vân Hair Salon là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn uy tín và nổi tiếng tại thành phố Lào Cai. Bằng lòng nhiệt huyết yêu nghề, chủ salon cũng như đội ngũ nhân viên tại đây luôn luôn tìm kiếm, sáng tạo với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc ngắn đẹp và quyến rũ nhất, thông qua đó giúp khách hàng có thể thay đổi một cách thật ấn tượng và hoàn hảo.

    Đội ngũ nhân viên của Vân Hair Salon được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với các khóa học nâng cao tay nghề liên tục tại Hà Nội. Nhiều người trong đó đạt được nhiều giải thưởng các cuộc thi tóc nổi tiếng. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm một nơi đào tạo học viên chất lượng ở Lào Cai thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

    Ngoài ra, nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp, hay những mini game đầy thú vị với những phần quà cực hấp dẫn nhân các dịp đặc biệt. Chính vì vậy, nếu chị em quan tâm có thể ghé qua facebook của salon để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 021 Hoàng Sào, Duyên Hải, TP Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0981 981 987

    Fanpage: www.facebook.com/vanhairsalon87

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vân Hair Salon
    Vân Hair Salon
    Vân Hair Salon
    Vân Hair Salon
  5. Top 5

    Hair Salon Vương Keni

    Gọi điện
    Salon Vương Keni là địa điểm tuyệt vời để bạn cập nhật các kiểu tóc ngắn đang được ưa chuộng nhất trong năm 2024. Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách tóc, hãy trải nghiệm kiểu tóc Layer với lớp tóc ở phía trên ngắn hơn lớp ở phía dưới, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và phóng khoáng. Kiểu tóc Bob sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu mái tóc ngắn và thanh lịch, với độ dài tóc phù hợp với đường viền cổ và cằm của bạn.

    Nếu bạn mong muốn mái tóc có vẻ phồng và bồng bềnh, hãy thử kiểu tóc bung lơi với lớp tóc được tạo thành từ các lọn tóc uốn lượn. Điều này sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và tinh tế. Nếu bạn đam mê dáng tóc cá tính và sành điệu, đừng bỏ lỡ kiểu tóc lơi với những lớp sóng xếp trồng, tạo cho mái tóc thêm phần dày dặn và cá tính.

    Salon Vương Keni
    không chỉ mang đến những kiểu tóc thời trang mà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm làm tóc tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Cốc Lếu, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại: 0971 890 218
    Email: Vuongkeni241093@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VUONGKENI2410/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hair Salon Vương Keni
    Hair Salon Vương Keni
    Hair Salon Vương Keni
    Hair Salon Vương Keni
  6. Tóc Hà Nội VIP là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc, và tạo kiểu tóc, cam kết sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu để mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh và đẹp mắt. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Tóc Hà Nội VIP cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Với nhiều công nghê hiện đại ví dụ như công nghệ duỗi hơi nước:

    • Không bị thẳng đơ đâu nha
    • Phục hồi cho tóc khô xơ, hư tổn, bông xù
    • Vào nếp tự nhiên sau khi duỗi
    • Luôn giữ nếp ôm form
    • Không cần phải chăm sóc

            Đội ngũ stylist hàng đầu của Tóc Hà Nội VIP sở hữu đôi bàn tay đầy kinh nghiệm của mình để có thể tạo cho khách hàng một kiểu tóc ngắn ưng ý nhất và phù hợp với gương mặt nhờ khả năng nhạy bén nắm bắt đặc điểm cá nhân, các thợ làm tóc tại Hà Nội VIP sẽ tạo ra cho bạn một kiểu tóc phản ánh phong cách và cá tính của bạn, tại đây sử dụng trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến. Với nhiều khách hàng hài lòng Hà Nội VIP là địa điểm thực sự đáng để trải nghiệm. Khách hàng nên đến và cảm nhận sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà salon mang lại.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 361 Hồng Hà, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai

            Điện thoại: 0868 938 668

            Fanpage: www.facebook.com/tochanoivip/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Tóc Hà Nội VIP
            Tóc Hà Nội VIP
            Tóc Hà Nội VIP
            Tóc Hà Nội VIP




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy