Top 9 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Nguyên Nguyên 1485 0 Báo lỗi

Phun môi thẩm mỹ đã trở thành một dịch vụ làm đẹp thiết yếu đối với các chị em phụ nữ. Các thẩm mỹ viện, spa hiện nay càng ngày càng nâng cấp dịch vụ phun môi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Long Spa

    Gọi điện

    Trước khi khai trương, thẩm mỹ viện Hoa Long có tên là Hoa Phong Spa and Fitness yoga center. Trung tâm này ra đời từ năm 2012 thuộc tập đoàn Hoa Phong. Chuyên về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, Yoga và gym. Đến năm 2016, cơ sở này đổi thành Viện thẩm mỹ Hoa Long do CEO Nguyễn Mai Quỳnh điều hành. Mai Quỳnh vốn là một diễn viên múa gạo cội. Tuy nhiên bà có mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho chị em phụ nữ Lào Cai. Vì thế bà đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu và áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới cho Hoa Long.


    Thẩm mỹ viện Hoa Long chuyên sâu về lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ. Đây là cơ sở thẩm mỹ có quy mô lớn nhất và dẫn đầu các xu hướng làm đẹp tại TP. Lào Cai. Đến nay, Hoa Long đã khẳng định được vị trí “ngôi vua” trong lĩnh vực làm đẹp tại đây.

    Bạn muốn một đôi môi căng mọng hồng hào, tự nhiên, đôi lông mày "đẹp đúng điệu" đều màu, mang đến tài lộc, vận may - Một khuôn mặt hài hoà, sắc nét với những điểm nhấn quyến rũ, hãy đến với Hoa Long Spa - Viện thẩm mỹ số 1 Lào Cai với những công nghệ hàng đầu:

    • Phun mí mở tròng
    • Phun môi phủ bóng colagen
    • Phun sương 3D
    • Phun perfect lip
    • Phun mày tán bột vi điểm
    • Phun mày tán bột shading

    Cùng cam kết:

    • Công nghệ phun, xăm hiện đại - độc quyền.
    • 100% không đau - không tổn thương sâu - không cần nghỉ dưỡng
    • Duy trì bền màu - sắc nét tự nhiên
    • Chuyên viên phun xăm hàng đầu tại TP Lào Cai với gần 10 năm kinh nghiệm
    • VTM Hoa Long cam kết đưa đến khách hàng những dịch vụ đẳng cấp nhất cả về chất lượng dịch vụ và máy móc công nghệ cao. Cam kết về hiệu quả và đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, đảm bảo chất lượng phù hợp xứng đáng với chi phí khách hàng bỏ ra.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 An Dương Vương, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0915 586 665 & 0969 586 665

    Email: hoalongspalc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hoalongspa.clinic/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hoa Long
    Thẩm mỹ viện Hoa Long
    Thẩm mỹ viện Hoa Long
    Thẩm mỹ viện Hoa Long

  2. Tại Lào Cai, Annie PMU & Academy hiện là cơ sở phun xăm được rất nhiều chị em lựa chọn. Từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có chuyên môn dày dặn và nhiều năm kinh nghiệm. Cho tới thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, màu mực phun xăm có nguồn gốc rõ ràng,... tất cả đều cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những kết quả chất lượng nhất.

    Dựa trên nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ và lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Annie PMU đã mang đến các dịch vụ như: phun môi cherry lips mới nhất hay phun chân mày Ombre dáng tây,... Cam kết sau bong không bị nở hạt mực quá nhiều mà vẫn giữ được độ tự nhiên, tơi hạt. Chắc chắn kĩ thuật vừa làm xong siêu đẹp, sắc nét hơn nhưng vẫn cuốn hút, độ bền lâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em. Đặc biệt Annie PMU luôn bảo hành trọn vẹn cho chị em.

    Mặc dù yêu cầu của khách hàng ngày càng cao và sự đòi hỏi về công nghệ cùng chất lượng phun xăm càng khắt khe nhưng Annie PMU & Academy vẫn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phái nữ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ phun môi cũng như các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây khi Annie PMU & Academy luôn chú trọng đến trải nghiệm khách hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 229 Nguyễn Huệ, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại:
    0888 209 229

    Email: ngocmum912@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/beauty.ngocanie
    • www.facebook.com/ngocannie.official
    Gọi điện
    Annie PMU & Academy
    Annie PMU & Academy
    Annie PMU & Academy
    Annie PMU & Academy
  3. Thẩm mỹ Phương Phương là một trong những địa chỉ phun môi nổi tiếng uy tín và chất lượng mà chị em tại Lào Cai tin tưởng lựa chọn. Với công nghệ phun môi tân tiến, hiện đại và chất lượng nhất hiện nay, Thẩm mỹ Phương Phương đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ chính những khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ phun môi.


    Công nghệ phun môi phủ bóng collagen, phun môi tế bào gốc tại Thẩm mỹ Phương Phương vừa an toàn, hiệu quả, không gây đau rát và sẽ mang đến cho các nàng một bờ môi có màu sắc tươi tắn, tự nhiên. Các nàng quá bận rộn không có nhiều thời gian để chăm sóc sắc đẹp thì hãy dành một chút thời gian đến ngay Thẩm mỹ Phương Phương nhé.


    Hơn nữa, không cần quảng cáo nhiều, một truyền mười, mười truyền một trăm, Thẩm mỹ Phương Phương nhận được vô số sự yêu thích. Khách hàng có thể thấy thành quả sau những lần phun xăm trên trang facebook của spa. Qua đó, khách sẽ có lựa chọn dễ dàng hơn có sử dụng dịch vụ tại đây hay không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 044 phố Mường Than, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại:
    0829 899 899
    Fanpage:
    www.facebook.com/thammyphuong85

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Phương Phương
    Thẩm mỹ Phương Phương
    Thẩm mỹ Phương Phương
    Thẩm mỹ Phương Phương
  4. Top 4

    Thẩm mỹ Khánh Ngọc

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở Lào Cai và muốn có một bờ môi đỏ mọng quyến rũ nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín để trao niềm tin thì Thẩm mỹ Khánh Ngọc chính là một nơi mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng. Đây có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều khách hàng tại Lào Cai trong những năm trở lại đây.

    Phun môi tại Thẩm mỹ Khánh Ngọc với các ưu điểm nổi bật như:

    • Kỹ thuật xăm môi thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất hiện nay.
    • Màu môi tự nhiên phù hợp với làn da.
    • Viền môi cân đối, cải thiện độ ẩm cho môi.
    • Loại bỏ hoàn toàn môi thâm, môi bị xỉn màu.
    • Tăng sinh Collagen nên môi được trẻ hóa hơn.
    • Không sưng, không đau, không kích ứng.
    • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng.

    Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Khánh Ngọc không ngừng hoàn thiện các liệu trình chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu, cập nhật nhanh chóng những công nghệ mới nhất để đa dạng hóa dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

    Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiến tiến, Thẩm mỹ Khánh Ngọc cam đoan mang đến khách hàng những trãi nghiệm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 314 Trần Đại Nghĩa, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại:
    0384 484 488
    Fanpage:

    • www.facebook.com/THAMMYKHANHNGOC
    • www.facebook.com/duongngoc.rus
    Gọi điện
    Thẩm mỹ Khánh Ngọc
    Thẩm mỹ Khánh Ngọc
    Thẩm mỹ Khánh Ngọc
    Thẩm mỹ Khánh Ngọc
  5. Sở hữu một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ phun môi thẩm mỹ tại Vo Hang Dieu Beauty Center là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét của chị em thành hiện thực.

    Tại Vo Hang Dieu Beauty Center có chuyên viên giỏi đã được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm. Họ sẽ là người trực tiếp thực hiện phun môi với quy trình đạt chuẩn, các thao tác khéo léo, chính xác, thiết kế dáng môi hợp khuôn mặt và phong thủy, màu sắc tự nhiên, hiện đại, đảm bảo không sau, không đau, hạn chế xâm lấn nên không gây tổn thương. Dụng cụ phun được vệ sinh sạch sẽ và nhất là mực phun tại Vo Hang Dieu Beauty Center có chất lượng cao, chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với cơ thể nên khi phun lên môi màu lên rất chuẩn, đậm màu chứ không nhợt nhạt, rất tự nhiên, và đúng với bảng màu mà bạn đã lựa chọn.

    Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Vo Hang Dieu Beauty Center còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun môi mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, spa còn đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 080 Đặng Văn Ngữ, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại
    : 0889 824 486
    Fanpage:
    www.facebook.com/haanh.kim.14

    Gọi điện
    Vo Hang Dieu Beauty Center
    Vo Hang Dieu Beauty Center
    Vo Hang Dieu Beauty Center
    Vo Hang Dieu Beauty Center
  6. Nhung Trần Beauty là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Lào Cai với thế mạnh áp dụng công nghệ cao trong điều trị. Đơn vị với dịch vụ phun môi thẩm mỹ công nghệ hiện đại nhất, đẹp nhất luôn muốn đem lại những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho phái đẹp.

    Những ưu điểm khi phun môi tại Nhung Trần Beauty:

    • Sắc môi tươi hồng, tự nhiên: Màu mực phun môi kết hợp với tinh chất collagen sẽ mang đến sắc môi tươi hồng, đẹp tự nhiên, hoàn toàn không có cảm giác màu môi giả hay khiến bạn già đi vì màu sắc quá đậm, mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi mới cho chị em.
    • Bờ môi căng mọng, gợi cảm: Việc bổ sung tinh chất collagen là hình thức dưỡng môi tuyệt hảo, giúp đôi môi căng mọng, gợi cảm và đầy cuốn hút. Đây là ưu điểm vượt trội của kỹ thuật xăm môi collagen mà không có kỹ thuật nào có thể bì lại được.
    • Màu môi duy trì ổn định, lâu dài: Với chất lượng mực cũng như tinh chất collagen thẩm thấu sâu vào tế bào môi, duy trì sắc độ môi ổn định tối thiểu 3 – 5 năm. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng tới vấn đề trang điểm môi mỗi ngày mà vẫn luôn duy trì được sắc môi tươi hồng rạng rỡ, đẹp mọi lúc mọi nơi.

    Tại Nhung Trần Beauty, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng. Hơn thế nữa, kỹ thuật phun môi được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi đẹp, căng mọng tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 392 Nhạc Sơn, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại:
    0397 506 666
    Fanpage:

    • www.facebook.com/trannhungspa
    • www.facebook.com/trannhungspa.vn
    Gọi điện
    Nhung Trần Beauty
    Nhung Trần Beauty
    Nhung Trần Beauty
    Nhung Trần Beauty
  7. Top 7

    Thuỳ Linh Beauty

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Thuỳ Linh Beauty trong danh sách này của Toplist ngày hôm nay. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Lào Cai và nhận được nhiều đánh giá tích cực của nhiều chị em phụ nữ trong hầu hết các dịch vụ, trong đó nổi bật lên với dịch vụ xăm, phun môi.

    Bạn đang ám ảnh về bờ môi thâm hay môi sưng tấy nhắn nhúm ngay say khi xăm môi đã làm nhiều chị em cảm thấy lo lắng khi suy nghĩ về việc làm đẹp cho đôi môi. Nhưng đó là chuyện của ngày xưa với phương pháp cũ! Tại Thuỳ Linh Beauty với phương pháp phun môi Collagen siêu vi tiên tiến kết hợp cùng máy thần thánh siêu tạo hạt sẽ giúp đầu kim tác động nhẹ nhàng chính xác vào lớp thượng bì môi, lượng mực được bơm đều cho ra màu sắc tự nhiên. Đôi môi sau khi phun căng bóng với tinh chất Collagen được bổ sung trong cả quá trình khắc phục tình trạng khô môi, bong tróc về sau cho màu sắc môi mỏng mịn tự nhiên.

    Không những thế, với máy móc thiết bị hiện đại cùng kinh nghiệm chuyên môn cao, các kỹ thuật tỉ mỉ của kỹ thuật viên tại đây làm cho quá trình thực hiện cũng diễn ra hết sức nhẹ nhàng không gây sưng đau hay ảnh hưởng đến tình trạng môi, mỗi sản phẩm từ dụng cụ xăm cho đến mực phun môi đạt chuẩn, đảm bảo an toàn khiến ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116c Sơn Đạo, Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Lào Cai
    Điện thoại:
    0332 404 455
    Fanpage:

    • www.facebook.com/keo.kute.944
    • www.facebook.com/profile.php?id=100078703843837
    Gọi điện
    Thuỳ Linh Beauty
    Thuỳ Linh Beauty
    Thuỳ Linh Beauty
    Thuỳ Linh Beauty
  8. Không nằm ngoài danh sách này, Mẫn Quỳnh Beauty Center cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

    Khi đến xăm phun môi thẩm mỹ tại Mẫn Quỳnh Beauty Center, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng môi hiện tại từ những người thợ chuyên nghiệp. Kỹ thuật phun xăm phải nói là hết sức tuyệt vời từng nét vẽ đều rất sắc sảo, mỉ mỉ các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ đàn hồi cùng với đó là mực phun chất lượng, màu sắc tự nhiên, bền đẹp và có nhiều màu phù hợp với từng yêu cầu, sở thích, màu da, màu tóc của từng khách hàng như màu hồng cam, hồng baby, màu hồng đào, hồng cánh sen, đỏ cam,...Đặc biệt để cho môi của bạn được tự nhiên và lên màu chính xác Mẫn Quỳnh Beauty Center đã sử dụng công nghệ phun môi collagen phủ bóng. Sau khi làm xong, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt từ đôi môi cam kết bạn sẽ ưng ý cực kỳ.

    Không chỉ có chất lượng, giá cả tại đây được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Còn chần chừ gì mà không ghé qua Mẫn Quỳnh Beauty Center tại số 123 Hàm Nghi ngay và luôn hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Hàm Nghi, gần 001 Thanh Phú, Kim Tân, Lào Cai ( gần bệnh viện sản nhi cũ )

    Điện thoại: 0828 252 979

    Facebook: https://www.facebook.com/manquynhPMU

    Gọi điện
    Mẫn Quỳnh Beauty Center
    Mẫn Quỳnh Beauty Center
    Mẫn Quỳnh Beauty Center
    Mẫn Quỳnh Beauty Center
  9. Không nằm ngoài danh sách này, Viện Thẩm Mỹ Sunny cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Lào Cai hiện nay. Viện Thẩm Mỹ Sunny - thẩm mỹ viện 5 sao lớn nhất tại Lào Cai. Với mong muốn mang bí quyết làm đẹp tuyệt vời đến để chăm sóc vẻ ngoài cho người phụ nữ ở Lào Cai nói riêng Việt Nam nói chung, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những liệu trình phun xăm khoa học, hiệu quả nhất, giúp mang lại cho các nàng một đôi môi mềm mịn, quyến rũ.


    Nhân viên của Sunny đều là những người thợ cao tay nghề, kỹ thuật phun xăm môi chuyên nghiệp, giúp các nàng có đôi môi đẹp tự nhiên, màu sắc cuốn hút. Hơn nữa, mực phun được sử dụng lên môi là an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không có độc tố gây hại đến sức khỏe khách hàng. Sau khi phun môi, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về cách dưỡng môi để mang lại hiệu quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thăng Bình, An Lạc, Bắc Cường, Lào Cai

    Điện thoại: 0214 652 5888

    Fanpage: www.facebook.com/sunnyspalaocai/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Sunny
    Viện Thẩm Mỹ Sunny
    Viện Thẩm Mỹ Sunny
    Viện Thẩm Mỹ Sunny




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy