Top 5 Farmstay đẹp nhất tỉnh Lào Cai

Trần V. Phú 12 0 Báo lỗi

Lào Cai là điểm đến quen thuộc của khách du lịch với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ cùng nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Đến đây, khách hàng thường ... xem thêm...

  1. The Link Farmstay là nơi cung cấp dịch vụ lưu trú tại nhà người dân bản địa và du lịch nông nghiệp đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan và nghỉ dưỡng với khung cảnh yên bình, thoáng đãng và tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ mang đến sự thư giãn thoải mái và chạy trốn khỏi nhưng áp lực và nạp năng lượng cho ngày mới lại bắt đầu. The Link Farmstay được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển mang hơi hướng hiện đại tạo nên sự độc đáo riêng biệt, tinh tế và ấm cúng cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Farmstay được bao quanh là những ngọn núi cao, hùng vĩ và có bầu không khí trong lành mang lại cảm giác thư giãn cho du khách.


    The Link Farmstay nằm ngay đầu thị trấn Sapa, gần trung tâm, cách chợ đêm và bến xe Sapa 1.5km, cách hồ Sapa 2km và nhà thờ đa/ sunplaza 2,5km có vị trí thuận lợi để du khách có thể đi tham quan và khám phá những nét đẹp độc đáo cũng như đời sống của người dân địa phương. Thêm điểm cho The Link Farmstay, còn cung cấp dịch vụ lưu trú tại nhà người dân bản địa với 6 phòng ngủ khép kín và 2 phòng nghỉ tập thể được bài trí đơn giản, ấm cúng và trang bị đầy đủ tiện ích để du khách có thể sử dụng và an tâm nghỉ dưỡng. Phía trước farmstay là khu vườn rộng được trồng hoa atiso và nhìn thấy được thung lũng ruộng bậc thang và dãy núi Hàm Rồng hùng vĩ và nếu thời tiết thuận lợi du khách sẽ bắt gặp được dòng suối mây bồng bềnh ngay trước hiên nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 233 Điện Biên, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0947 293 094
    Email: linkfarm.sapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelinkfarmstay/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Link Farm-stay
    The Link Farm-stay
    The Link Farm-stay
    The Link Farm-stay

  2. Farmstay Tả Giàng Phìn – một trong những địa điểm nghỉ dưỡng có khung cảnh yên bình, thoáng đãng, thơ mộng đã thu hút đông đảo khách du lịch tìm đến tham quan và nghỉ ngơi lấy sức để khám phá những địa danh nổi tiếng cũng như đời sống văn hóa, phong tục tập quán của người dân địa phương. Farmstay Tả Giàng Phìn có không gian rộng, thoáng mát được xây dựng theo phong cách nhà sàn cổ điển mang đậm bản sắc của người đồng bào dân tộc thiểu số. Farmstay tọa lạc ở vị trí đắc địa, sở hữu view núi Ngũ Chỉ Sơn và những cánh đồng ruộng bậc thang. Phòng nghỉ thoáng mát, được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và cung cấp những tiện ích thiết thực nhất cho du khách khi nghỉ ngơi tại đây và tiết kiệm được 1 phần chi phí cho chuyến du lịch đến vùng đất Sapa xinh đẹp này.


    Farmstay Tả Giàng Phìn còn có khu vườn rộng lớn với những hoạt động ngoài trời thú vị như: đi bộ đường mòn, chạy xe địa hình, trồng rau, hái trái cây và tham gia các hoạt động trại trẻ em. Farmstay còn có nhà ăn chuyên phục vụ những món ăn ngon, hấp dẫn đúng chuẩn hương vị của vùng núi Tây Bắc được chế biến bởi bàn tay tài hoa của người đầu bếp đã cho ra những món ăn ngon, bài trí đẹp mắt mà khi ăn du khách không thể nào quên được. Farmstay Tả Giàng Phìn còn có nhiều địa điểm chụp ảnh, với chiếc view cực chill để du khách có thể check in, selfie thỏa thích với những bức ảnh đẹp, độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường DT155, Thôn Mống Xóa, Xã Tả Giàng Phình, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0974 339 003
    Email: phongkinhdoanhtgp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tagiangphinfarmstay
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Farmstay Tả Giàng Phìn Sapa
    Farmstay Tả Giàng Phìn Sapa
    Farmstay Tả Giàng Phìn Sapa
    Farmstay Tả Giàng Phìn Sapa
  3. Top 3

    Y Tý Farmstay

    Gọi điện

    Một điểm lý tưởng để bạn cắm trại, săn mây, trải nghiệm thiên nhiên, văn hoá, ẩm thực. Nếu bạn muốn tìm đến một nơi có khung cảnh yên bình, thoáng mát, có bầu không khí trong lành dịu êm thì Y Tý Farmstay chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nơi đây đang thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế tìm đến để nghỉ ngơi và thư giãn, xua tan đi những lo toan bộn bề của cuộc sống, tận hưởng bầu không gian thoáng đãng, yên ả, trong lành. Phòng ở được xây dựng theo phong cách nhà sàn truyền thống sử dụng vật liệu hoàn toàn bằng gỗ mang đến sự độc lạ cho du khách khi lưu trú tại đây.


    Hệ thống phòng nghỉ được bài trí đơn giản nhưng ấm cùng và cung cấp đầy đủ các vật dụng cần thiết để du khách có thể sử dụng và tiết kiệm một phần chi phí đáng kể cho chuyến du lịch đến Lào Cai xinh đẹp này. Không chỉ là nơi lưu trú, Y Tý Farmstay còn có khu vườn rộng được trồng rất nhiều cây ăn trái, rau của quả sạch được chăm sóc tỉ mỉ bởi những người công nhân trong Farm. Du khách có thể trải nghiệm hoạt động thu hoạch rau, củ quả, tưới nước cho cây,… tạo nên sự hứng thú cho khách hàng khi nghỉ dưỡng tại đây. Farm còn có nhà ăn cộng đồng chuyên phục vụ những món ăn ngon đặc sản của vùng núi Tây Bắc, nguyên liệu sử dụng cho món ăn là được hái từ vườn rau mà du khách đã thu hoạch lúc sáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Mò Phú Chải, Xã Y Tý, Huyện Bát Xát, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0971 242 231
    Fanpage: https://www.facebook.com/ytyfarm
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Y Tý Farmstay
    Y Tý Farmstay
    Y Tý Farmstay
    Y Tý Farmstay
  4. Top 4

    Rose Farmstay

    Gọi điện

    Rose Farmstay là điểm dừng chân lý tưởng trên hành trình khám phá vùng đất Sapa. Rose Farmstay là địa điểm nghỉ dưỡng, tham quan đã và đang thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước tìm đến với khung cảnh yên bình, thơ mộng cùng bầu không khí trong lành dịu êm sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giản xua tan đi những áp lực căn thẳng của cuộc sống. Khi đặt chân đến Farm, bạn như được bước vào một ” thiên đường hoa hồng cổ” thi nhau đua sắc thắm, được bao phủ với những màu sắc rực rỡ tạo được ấn tượng khó quên cho du khách lưu trú tại đây.


    Rose Farmstay có không gian rộng lớn, thoáng đãng được bao quanh bởi những ngọn núi cao chót vót mang đến cho du khách có được một không khí trong lành, yên ả đó chính là một điều cực kỳ tuyệt vời. Rose Farmstay được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển mang hơi hướng hiện đại, tinh tế mang lại sự ấm cúng, thoải mái cho du khách khi đến đây tham quan và lưu trú. Rose Farmstay có phòng nghỉ đa dạng được bài trí đơn giản, ấm cúng và cung cấp đầy đủ những vật dụng cần thiết để du khách có thể an tâm nghỉ ngơi dưỡng sức cho chuyến tham quan và khám phá những nét đẹp hoang sơ hùng vĩ mà mẹ thiên nhiên ban tặng cũng như hiểu hơn về đời sống văn hóa, phong tục của người đồng bào dân tộc thiểu số.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, Phường Hàm Rồng, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0904 646 777
    Email: rosefarmhomestay.sapa@gmail.com
    Website: http://www.rosefarmhomestay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063582639988
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Rose Farmstay
    Rose Farmstay
    Rose Farmstay
    Rose Farmstay
  5. Top 5

    Sapa Farmstay

    Gọi điện

    Sapa Farmstay là địa điểm nghỉ dưỡng đang “hot” thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tìm đến tham quan và lưu trú. Nơi đây có khung cảnh yên bình, thoáng đãng cùng bầu không khí trong lành mang đến sự thư giãn thoải mái cho du khách khi đến đây nghỉ ngơi và tham quan những cảnh đẹp cùng đời sống văn hóa của người dân địa phương. Khi đặt chân đến Sapa Farmstay, du khách sẽ thấy được một không gian rộng rãi, thoáng đãng, có diện tích lớn được xây dựng theo lối kiến trúc nhà sàn cổ của người dân địa phương pha lẫn nét hiện đại tạo nên sự độc đáo riêng biệt cho du khách lựa chọn làm nơi lưu trú cho chuyến tham quan đến vùng đất Sa Pa đầy xinh đẹp này.


    Sapa Farmstay có hệ thống phòng ngủ đa dạng được bài trí đơn giản nhưng ấm cúng và cung cấp đầy đủ các tiện ích để du khách có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Sapa Farmstay còn có nhà hàng chuyên phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng với những món ăn ngon đặc sản của vùng núi Tây Bắc được chế biến từ những nguyên liệu được trồng tại một góc của khu vườn mang đến hương vị độc đáo riêng biệt khiến cho khách hàng không thể nào quên được. Không chỉ vậy, Sapa Farmstay còn xây dựng thêm những chiếc chòi để du khách có thể tổ chức bữa ăn tối lãng mạn cùng người yêu, gia đình, bạn bè, vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa ngắm được những cảnh đẹp về đêm với hàng ngàn ngôi sao trên bầu trời thật là đẹp biết bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Hoà Sử Pán 1, Xã Mường Hoa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0344 417 435
    Email: farmstaysapa@gmail.com
    Website: https://www.sapafarmstay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sapafarmstay
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Farmstay
    Sapa Farmstay
    Sapa Farmstay
    Sapa Farmstay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy