Top 20 Khu du lịch nổi tiếng hút khách nhất Đông Nam Á

Hoa Ttm 8951 1 Báo lỗi

Bạn là người cuồng du lịch, mê những cảnh đẹp khắp nơi trên thế giới. Vậy thì bạn chẳng cần đi đâu xa, ngay khu vực Đông Nam Á này thôi đã có hàng tá những địa ... xem thêm...

  1. Bali không quá nổi bật về biển xanh, cát trắng như quốc đảo Maldives nhưng lại sở hữu nền văn hóa Hindu ấn tượng và những món ăn ngon. Bali khá rộng rãi, thời tiết ôn hòa, khá giống với thời tiết của Sài Gòn. Du khách có thể đến khám phá Bali vào mùa thu để khám phá thời tiết tuyệt vời nơi đây.


    Đến đây, bạn có thể tham quan "ngôi đền trong công viên xanh", đây là ngôi đền đẹp nhất với vẻ huyền bí mà linh thiêng. Ở Ubud có các địa điểm như khu rừng khỉ, ngoài ra bạn cũng có thể ghé đền Mẫu (hay còn gọi là đền Mẹ Besakih, nhưng phải thuê hướng dẫn viên địa phương chứ không được tham quan tự túc).


    Thời tiết ở Bali nắng ấm và khí hậu luôn khá ổn định, trời tương đối mát mẻ và cũng hay mưa vào chiều tối như ở Sài Gòn. Chỉ 3 tháng đầu năm ở Bali là mùa ít khách du lịch hơn. Du khách có thể đến khám phá Bali vào mùa thu để cảm nhận những bãi biển mang vẻ đẹp tinh khiết, vẫn được gìn giữ khá tốt; đến Bali để thăm hàng ngàn ngôi đền cổ kính và u tịch, thưởng thức ẩm thực phong phú của nơi đây…

    Đảo Bali, thiên đường du lịch
    Đảo Bali, thiên đường du lịch
    Đắm mình du lịch thiên đường đảo Bali

  2. Bromo là một trong năm ngọn núi lửa còn hoạt động đẹp nhất thế giới. Nơi mà các tín đồ du lịch truyền tai nhau về vẻ đẹp như thiên đường của nó. Bình minh của Bromo đẹp tới nỗi bạn có thể chịu thức dậy từ 3 - 4 giờ sáng chỉ để dành một chỗ ngắm mặt trời mọc.


    Nơi đây đẹp tới mức chỉ cần bạn đến đó, đứng bên mép của vực sâu hun hút, nhìn mặt trời từ từ mọc lên sau đám mây mù khói trắng. Lâu lâu lại có những đợt rung lắc rợn người, lưu huỳnh phả lên một cảm giác lạnh sống lưng.


    Đây là ngọn núi lửa còn đang hoạt động tại Indonesia, nhưng vẫn là một địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách ưa thích mạo hiểm, bởi vẻ đẹp của nó, đồng thời Bromo còn được đánh giá là một trong những nơi ngắm bình minh đẹp nhất ở Indonesia. Đây chính là một gợi ý tuyệt vời cho thắc mắc du lịch Đông Nam Á nên đi đâu.

    Núi lửa Bromo
    Núi lửa Bromo
    Săn mây trên đỉnh núi lửa
  3. Nơi đây được ví như viên ngọc của Thái Lan với biển dài, cát trắng, làn nước xanh biếc. Phuket cũng có nhiều nơi nghỉ mát, khu du lịch hàng đầu thế giới. Phuket có hơn trăm hòn đảo lớn, nhỏ với những địa danh nổi tiếng được giới du lịch truyền tai nhau như: Đảo Phi Phi, vịnh Phang Nga hay phim trường Mayya, nơi được chọn để quay bộ phim The Beach có sự tham gia của nam tài tử Leonardo Dicaprio.


    Ngoài vẻ đẹp của biển, Phuket còn hút khách với nhiều quán bar hoạt động suốt đêm, thú vị với chương trình biểu diễn văn nghệ của những người đẹp chuyển giới. Du khách còn được dịp tìm hiểu kiến trúc độc đáo của các công trình chùa chiền hay có những giờ phút thư giãn, lắng mình ngắm hoàng hôn trên mũi Laemphomthep.


    Phuket được ví như viên ngọc của đất nước Thái Lan với bờ biển dài, nhiều bãi biển cát trắng mịn, vịnh nhỏ yên tĩnh cùng làn nước xanh biếc. Bờ biển ở đây luôn đầy bóng cọ với các hoạt động vui chơi giải trí thể thao phong phú.


    Phuket cũng nổi tiếng với sự hiện diện của nhiều khu nghỉ mát hàng đầu thế giới với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Những điều này góp phần đưa hòn đảo xinh đẹp này trở thành một trong những điểm du lịch thu hút du khách hàng đầu ở Thái Lan cũng như ở Đông Nam Á.

    Đảo Phuket Thái Lan
    Đảo Phuket Thái Lan
    Thiên đường đảo Phuket
  4. Vùng du lịch Sa Pa mơ màng trong màn sương trắng đẹp như mơ trên những thửa ruộng bậc thang nằm dưới chân đỉnh núi Fansipan hùng vĩ…. Mùa đông là khoảng thời gian đẹp nhất ở vùng núi cao Sa Pa, tỉnh Lào Cai.


    Những thửa ruộng bậc thang “như những chiếc thang trời” ở các bản làng luôn là điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. Ruộng bậc thang Sa Pa đang tạo nên một sản phẩm du lịch độc đáo cho Việt Nam, nhất là sau khi được tạp chí du lịch Travel and Leisure (Mỹ) bình chọn là một trong 7 ruộng bậc thang kỳ vĩ nhất châu Á và thế giới.

    Sapa, Việt Nam
    Sapa, Việt Nam
    Ruộng bậc thang đẹp như nấc thang thiên đường
  5. Kinabalu nằm ở bang Sabah – Malaysia, là đỉnh núi cao nhất Đông Nam Á và là một trong 20 đỉnh núi đẹp nhất thế giới. Đỉnh núi có độ cao 4095,2m so với mặt nước biển và xung quanh mây ngàn che kín lối đi. Khi vượt qua được những tầng mây, chạm tay tới đỉnh núi cao kia, bạn sẽ có cảm giác như tới được nóc nhà trời. Đây cũng là một trong những đỉnh núi thách thức lòng chinh phục của nhiều bạn trẻ yêu thích đam mê chinh phục độ cao.


    Kinabalu với những đám mây nhỏ luôn lững lờ bao phủ khắp nơi. Khi vượt qua được tầng mây này và chạm tay vào đỉnh núi, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của nó. Ngọn núi không chỉ là một cột mốc thử thách cho những du khách đam mê leo núi và chinh phục mà còn là kho tàng rất quý giá với các nhà nghiên cứu và du khách yêu thiên nhiên.

    Đỉnh Kinabalu
    Đỉnh Kinabalu
    Đỉnh núi cao hút chân mây
  6. Boracay là hòn ngọc của Philippines với vẻ đẹp mượt mà mà sôi động. Bãi biển trải dài cát trắng, nơi đây, bạn có thể tham gia bất cứ trò chơi biển nào một cách thoải mái. Lướt sóng, lặn ngắm san hô hay lặn đáy biển đều là những trò chơi nước mà bất cứ du khách nào cũng yêu thích.


    Đơn giản bạn cũng có thể đi dạo quanh bãi biển, ngắm các shop hàng, cũng khiến bạn đi hoài mà không hết. Dù đã có bao nhiêu bãi biển đẹp thì Boracay vẫn mang màu sắc, không khí hoàn toàn mới lạ.


    Hòn đảo nhỏ xinh đẹp này đứng đầu trong top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á và đứng thứ 2 trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới do du khách bình chọn trên mạng TripAdvisor – một trang web về du lịch nổi tiếng toàn cầu. Boracay là hòn đảo nhỏ với chiều dài đảo chừng 7km và chiều ngang chưa đến 2km với tổng diện tích hơn 10km vuông, nằm cách thủ đô Manila của Philippines về phía Nam gần 400km.

    Boracay ấn tượng bởi bãi biển đẹp như mơ, bãi cát trắng mịn sạch sẽ, nước biển trong vắt, sóng nhẹ lăn tăn dễ chịu; hơn cả là dịch vụ khá tốt, con người thật thân thiện của nơi đây. Khách sạn, resort ở Boracay khá nhiều, nếu túi tiền của bạn rủng rỉnh thì ở resort hạng sang giá vài trăm đô, nếu eo hẹp hơn thì bạn cũng thể dễ dàng tìm thấy nhà trọ trong hẻm giá vài chục đô.


    Boracay tựa như viên ngọc của Phillipines, một viên ngọc sôi động nhưng mượt mà và hấp dẫn. Hòn đảo này có bãi biển chính với bờ cát trắng, mịn, sạch sẽ trải dài tới 7km. Ở đây bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động ngoài trời như lướt sóng, lặn ngắm san hô hay lặn biển...


    Hoặc đơn giản bạn chỉ cần đi bộ dọc theo bãi biển trong veo mịn màng này và khám phá các mini shop san sát là cũng đủ để không bị buồn chán. Dù đã tới bao nhiêu vùng đảo đẹp như mơ đi nữa, đến Boracay bạn chắc chắn vẫn cảm nhận được một không khí rất đặc biệt.

    Thiên đường Boracay
    Thiên đường Boracay
    Nơi thiên đường dẫn lối
  7. Thành phố Kuala Lumpur hiện đại bậc nhất Châu Á, với nền văn hóa cổ kính mà không kém phần hiện đại. Nơi đây được mệnh danh là thành phố vườn với những mảnh vườn xinh đẹp, trong lành. Nơi đây hứa hẹn nhiều địa điểm tham quan tuyệt vời đối với du khách. Không những vậy, mua sắm ở đây chỉ xếp sau Singapore.


    Một thành phố hiện đại bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo, Kuala Lumpur hứa hẹn nhiều điểm tham quan thú vị mà du khách phải đến thăm một lần. Đây cũng là thiên đường mua sắm hấp dẫn, ở khu vực Đông Nam Á.

    Kuala thiên đường mua sắm
    Kuala thiên đường mua sắm
    Kuala về đêm
  8. Vịnh Hạ Long đẹp tuyệt vời mà không hề giống bất kỳ hòn đảo nào trên thế giới. Các đảo trên Vịnh có hình thù riêng, mỗi đảo một hình thù khác nhau, thu hút khách du lịch. Có chỗ đảo quần tụ lại nhìn xa ngỡ chồng chất lên nhau, nhưng cũng có chỗ đảo đứng dọc ngang xen kẽ nhau, tạo thành tuyến chạy dài hàng chục km như một bức tường thành.


    Bên trong đảo đó là các hang động đẹp tuyệt vời, nét đẹp thiên đường, nhất là hang Sửng Sốt. Đến Vịnh mùa thu này, phong cảnh nên thơ hữu tình non xanh nước biếc.


    Các đảo trên vịnh Hạ Long có những hình thù riêng, không giống bất kỳ hòn đảo nào ven biển Việt Nam và không đảo nào giống đảo nào. Có chỗ đảo quần tụ lại nhìn xa ngỡ chồng chất lên nhau, nhưng cũng có chỗ đảo đứng dọc ngang xen kẽ nhau, tạo thành tuyến chạy dài hàng chục km như một bức tường thành.


    Bên trong các hòn đảo đó là hệ thống hang động tuyệt đẹp, nổi tiếng nhất là hang Sửng Sốt. Về vịnh Hạ Long mùa thu này, bạn được đắm chìm trong khung cảnh non nước hùng vĩ nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nên thơ.

    Vịnh Hạ Long đẹp như thiên đường
    Vịnh Hạ Long đẹp như thiên đường
    Hang đá vịnh Hạ Long nhiều hình thù khác nhau
  9. Biển Hồ Tonle Sap là hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới từ năm 1997. Khi đến nơi đây bạn sẽ không thể nào quên được biển hồ xinh đẹp, món tôm ngon ngọt mà rẻ của nơi đây cùng với lối nuôi trồng trên ghe của đồng bào Việt nơi đây.


    Đến đây bạn sẽ thấy yêu thêm thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường cho vùng biển hồ nơi đây. Có 3 điểm bạn sẽ không thể quên khi đến Biển Hồ là cái bao la của nước, món tôm ngọt ngon và lối sinh hoạt, nuôi trồng trên ghe của đồng bào người Việt tại đây. Tháng 8 đến tháng 11 hàng năm là mùa nước nổi ở Tonle Sap với nguồn cá dồi dào và phong phú nhất trong năm.


    Du khách đến đây thời gian này được cảm nhận cuộc sống Biển Hồ chân chất đồng thời sẽ vô cùng cảm phục ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên của người dân nơi đây.

    Biển hồ Tonle Sap
    Biển hồ Tonle Sap
    Chiều tà của biển hồ
  10. Luang Prabang là kinh đô cổ của quốc gia Lạn Xạng (vương quốc Lào) từ thế kỷ 14 đến năm 1946 gắn liền với tên tuổi của vua Fa Ngum. Giữa núi rừng heo hút, cố đô thanh bình và hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp vừa tự nhiên vừa nguy nga lộng lẫy.


    Cả thành phố có khoảng 40 ngôi chùa cổ được xây dựng từ những triều đại khác nhau mà mỗi ngôi chùa là một công trình văn hóa có giá trị nghệ thuật cao.Nếu có thời gian, bạn hãy đi thuyền ngược dòng Mekong để đến thăm động Pak Ou (động cửa sông Nậm U) thần bí.


    Động ở ngoại vi Luang Prabang này là điểm du lịch nổi tiếng vì có hàng ngàn bức tượng Phật sơn son thếp vàng với hình thù và kích cỡ khác nhau.


    Cố đô Luang Prabang mang vẻ đẹp yên bình, tự nhiên nhưng lại có chút lộng lẫy cổ kính. Đến nơi đây, bạn sẽ được ngắm những nhà sư mặc áo cam đi khất thực thành hàng dài qua các con phố cổ trong mỗi sáng sớm.


    Hành trình khám phá Luang Prabang sẽ đưa bạn trở về một miền quá khứ, với cuộc sống luôn thong thả, nhẹ nhàng, lắng đọng không xô bồ. Tại đây bạn có thể thuê một chiếc xe đạp, thong dong khám phá từng con phố, ngắm những giàn hoa dịu dàng e ấp bên hiên nhà, nhấp ly café ở một quán vắng bên đường hay tận hưởng gió mát ở một quán nước ven sông.

    Luang Prabang
    Luang Prabang
    Đền điện nguy nga lộng lẫy
  11. Khu du lịch Đại Nam là điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách ghé thăm vào mỗi dịp cuối tuần sau những giờ làm việc mệt nhoài. Đây là gợi ý lí tưởng cho những bạn đang có dự định du lịch Bình Dương mà vẫn phân vân chưa biết đi đâu.


    Với diện tích rộng lên tới hàng trăm hecta, du khách tới đây không chỉ được khám phá khung cảnh thiên nhiên, những khu đền thờ tự tưởng nhớ về lịch sử Việt Nam, những dãy núi cao hùng vĩ… Mà còn được tận mắt ngắm nhìn những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo nữa nhé.


    Với diện tích rộng, Khu du lịch Đại Nam được biết đến như khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á với nhiều khu vui chơi giải trí, điểm tham quan đẹp dành cho du khách đến trải nghiệm và khám phá. Những điểm tham quan nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo để thỏa sức chơi tiệt ga, cười thả phanh như: Điểm nổi bật nhất ở khu du lịch Đại Nam là khu đền thờ tự với diện tích rộng lớn, hơn 9000m2 và được chia ra làm 5 khu chính đó là: Khu Bảo Tháp, dãy Bảo Sơn, quảng trường Đại Nam, dòng Bảo Giang, Hồ, Ngọc Bích.


    Hướng Đông và Tây của Đền Đại Nam được trấn giữ bởi hai bậc thiên tài quân sự trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam là Thái Úy Việt Quốc Công Lý Thường Kiệt trấn ở hướng đông và vua Quang Trung Nguyễn Huệ trấn ở hướng tây.Tất cả đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ mang điểm nhấn tâm linh và vọng ngưỡng với khách tham quan, du lịch.


    Với diện tích hơn 20 hecta, bãi biển nhân tạo thu hút đông đảo du khách, nhất là vào những ngày hè nắng nóng. Nơi đây là điểm du lịch vui chơi lớn nhất Việt Nam, bạn được hòa mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh.


    Đến đây, bạn sẽ khó lòng bỏ qua khu vui chơi giải trí với hơn 40 trò chơi ở nhiều cấp độ khác nhau như: Tàu lượn siêu tốc (trò chơi cảm giác mạnh với quãng đường tàu dài nhất Việt Nam), đua xe, thuyền đụng, đu quay, tàu lộn ngang… Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất tại đây.

    Khu du lịch Đại Nam
    Khu du lịch Đại Nam
    Khu du lịch Đại Nam
  12. Hồ Inle rộng chừng 11km, trải dài 22km từ Bắc xuống Nam và nằm ở độ cao 875 mét so với mực nước biển. Khi phiêu du trên hồ bạn sẽ trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khi đi qua những ngôi nhà nổi, những chiếc thuyền ngược chiều, những người dân chài với chiếc váy quấn Longiy truyền thống chèo thuyền như những nghệ sỹ bằng một chân giữa mênh mông sóng nước.


    Cư dân hồ Inle gây ấn tượng mạnh trong lòng du khách khổng chỉ bởi sự mộc mạc. Đó là những người Kayan “cổ dài” khéo tay dệt vải, ngôi làng chuyên nghề làm dù giấy, sản vật địa phương tại khu chợ nổi trên hồ…


    Với diện tích mặt hồ vô cùng rộng lớn, bạn phải dành một ngày dài mới khám phá hết khu vực hồ Inle. Với những hoạt động đánh bắt cá trên hồ hay những làng nghề truyền thống trên những căn nhà được dựng ngay trên hồ, đây là một trong những điểm đến du lịch đẹp, hoang sơ ở Myanmar cho du khách khi đến với nơi đây.

    Hồ Inle
    Hồ Inle
    Hồ Inle
  13. Koh Rong được biết là hòn đảo lớn nhất và phát triển nhanh nhất của Campuchia nằm ở ngoài khơi bờ biển Sihanoukville. Điểm đến mới nổi này không có các câu lạc bộ bãi biển sôi động, thay vào đó là cuộc sống về đêm quanh những quán rượu, bữa tiệc trăng tròn và nhảy múa trên bãi biển rợp bóng cọ. Trên Koh Rong, du khách san ve may bay di campuchia gia re tìm thấy những nhà nghỉ mộc mạc, nhà trọ giá rẻ và quán bar bên bờ biển.

    Koh Rong là hòn đảo nổi tiếng nhất Campuchia với cát trắng, nước biển ấm và trong vắt. Nơi đây có các căn nhà gỗ nhỏ nhắn, xinh đẹp nằm rải rác dọc theo biển hoặc ở trên cây được bao bọc bởi các khu rừng nhiệt đới cùng những bãi biển tuyệt đẹp.

    Koh Rong
    Koh Rong
    Koh Rong
  14. Koh Kood được biết đến là hòn đảo lớn thứ tư tại Thái Lan. Nơi đây hơi khó để tiếp cận nhưng nó lại sở huxu một chuỗi các bãi biển tuyệt đẹp và không có hiện tượng chen chúc du khách như là ở Phuket.


    Du khách có thể lựa chọn chọn các trải nghiệm như câu cá với người dân địa phương, lớp học nấu đồ ăn Thái, tham quan thác Khlong Chao, tận hưởng dịch vụ massage trên bãi biển cát trắng… Nhịp sống ở Koh Kood được cho là giống Thái Lan 30 hoặc 40 năm trước.


    Đảo Koh Rong thuộc Sihanoukville của đất nước Campuchia được ví như hòn đảo thiên đường bị lãng quên với vẻ đẹp trong veo đến nao lòng. Chỉ đơn thuần là những giây phút thư thái hòa mình trong dòng nước lặng, phơi mình dưới cái nắng dịu nhẹ hay giấc ngủ trưa bên cuốn sách đọc dang dở cũng khiến bạn hài lòng.


    Biển Koh Rong trong lấp lánh, có màu xanh nhạt và luôn lặng sóng. Ngoài các hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô... du khách tới đây cũng rất thích thú với lịch trình khám phá những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp của đảo.

    Koh Kood
    Koh Kood
    Koh Kood
  15. Langkawi nằm ở phía tây bắc của Malaysia, vịnh hẻo lánh, rừng ngập mặn ở ven biển, thiên nhiên thì tươi tố với thung lũng sâu và rừng nhiệt đới cổ kính khiến cho Langkawi đã trở thành một nơi lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên. Không những vậy, Langkawi còn chính là nơi tọa lạc của công viên địa chất UNESCO đầu tiên ở Đông Nam Á.


    Du khách sẽ có thể trải nghiệm Panorama Langkawi SkyCab lên đỉnh núi Mat Cincang (708 m) để ngắm cảnh Langkawi cùng những hòn đảo xung quanh, chụp ảnh tự sướng ở trên cầu Sky dài khoảng 125m…


    Langkawi là một quần đảo nằm ở Tây Bắc Malaysia với rất nhiều hòn đảo nhỏ. Nơi đây được mệnh danh là viên ngọc quý mà chắc chắn khi book tour tham quan, du lịch Malaysia bạn không thể bỏ qua. Nơi đây còn bảo tồn rừng nguyên sinh với nhiều loại động vật quý hiếm. Trên quần đảo có rất nhiều bãi biển đẹp với làn nước trong vắt nên hằng năm vẫn thu hút khá lớn lượng khách du lịch trên toàn thế giới.

    Langkawi
    Langkawi
    Langkawi
  16. Đảo Phú Quốc còn được mệnh danh là “Đảo Ngọc” – một trong những hòn đảo hoang sơ đẹp nhất đất Việt. Nơi đây có nhiều bãi tắm lý tưởng với phong cảnh hữu tình giúp bạn thỏa sức tắm biển hay ngắm cảnh. “Đảo Ngọc” cũng được biết đến với những bãi san hô đẹp nên nơi đây là địa điểm quen thuộc của các tay mê khám phá đáy biển.


    Nằm ở ngoài khơi bờ biển phía tây nam của nước ta, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất trong vịnh Thái Lan và đây cũng là điểm đến nghỉ dưỡng mới nổi thu hút nhiều du khách quốc tế trong những năm gần đây. Không chỉ có những loạt bãi biển đẹp và rừng núi trù phú, Phú Quốc còn sở hữu những khu nghỉ mát vô cùng sang trọng , đẳng cấp thế giới của những thương hiệu danh tiếng.


    Đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc thu hút du khách nhờ những bãi cát trắng, nước biển xanh ngọc trong vắt và những khu rừng xanh um. Du khách tới đây sẽ được thỏa thích lặn biển ngắm san hô, thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt hay đơn giản hơn bạn có thể thuê xe để khám phá các làng chài của người dân địa phương.

    Đảo Phú Quốc
    Đảo Phú Quốc
    Đảo Phú Quốc
  17. Bagan, vùng thánh địa linh thiêng của đất Phật giáo Myanmar đẹp đến mức du khách dù khó tính nhất đến đâu cũng khó lòng hờ hững khi đặt chân tới nơi này. Mặc cho sự hủy hoại của thời gian, đô thị hóa hay Phương Tây hóa, màu sắc Phật giáo nơi đây vẫn còn nguyên vẹn, không hề đổi thay.


    Còn gì tuyệt hơn là được rong ruổi trên những con đường đất đỏ khám phá từng ngôi chùa, hay đứng dưới tán cây ven đường mà thấy mọi xô bồ ngoài kia chỉ như phù du.


    Một trải nghiệm mà mọi du khách đều khẳng định không thể bỏ qua khi tới Bagan chính là bay lên cùng khinh khí cầu, ngắm nhìn khung cảnh những ngôi đền chìm trong ánh nắng dịu nhẹ cuối ngày, giữa không gian yên bình, tĩnh lặng.


    Bagan là vùng thánh địa linh thiêng ở Myanmar, bạn sẽ được ghé thăm từng ngôi chùa, đi bộ trên những con đường đất đỏ hay đứng dưới tán cây ven đường để cảm nhận rõ nét hơn về cuộc sống và con người nơi này.


    Một sự trải nghiệm vô cùng thú vị mà du khách không thể bỏ qua chính là được bay lên cùng khinh khí cầu, ngắm nhìn khung cảnh của những ngôi đền, được đắm chìm trong ánh nắng dịu nhẹ cuối ngày với không gian yên bình và tĩnh lặng. Các du khách sẽ có trải nghiệm khó quên khi đến miền đất dịu dàng và thiêng liêng này.

    Bagan
    Bagan
    Bagan
  18. Angkor Wat mang vẻ đẹp lịch sử và niềm tự hào của người dân xứ Chùa Tháp. Với hơn 100 ngôi đền bằng đá, những đền đài, phù điêu và hành lang mênh mông, quần thể kiến trúc đồ sộ, kéo dài tới hàng chục km có thể khiến bạn mất tới hàng tuần hay hàng tháng mới có thể khám phá hết được.


    Angkor Wat thể hiện bàn tay điêu luyệt và tuyệt đỉnh của nghệ thuật kiến trúc Kmer cổ đại quả là điểm đến không thể bỏ qua ở Đông Nam Á.

    Angkor Wat
    Angkor Wat
    Angkor Wat
  19. ngoài khơi bờ biển Lombok, quần đảo Gili cách đảo Bali không xa, bao gồm ba hòn đảo Gili Trawangan, Gili Meno và Gili Air. Quần đảo Gili thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới bởi cảnh vật tự nhiên, vẻ đẹp hoang sơ cùng với hệ động vật biển hoang dã đa dạng như diều hâu, rùa, cá mập…Mùa du lịch cao điểm của quần đảo này là tháng 7, tháng 8 và tháng 12.


    Trong 3 hòn đảo thì Gili Trawangan hay còn gọi là Gili T là địa điểm thường xuyên tổ chức các bữa tiệc biển, tiệc ngoài trời đầy lôi cuốn, hấp dẫn. Trong khi đó Gili Air là điểm đến lý tưởng cho các cặp vợ chồng, gia đình và phổ biến với các hoạt động lặn biển. Còn Gili Meno vẫn còn hoang sơ với những bãi biển xanh trong tuyệt đẹp.

    Quần đảo Gili
    Quần đảo Gili
    Quần đảo Gili
  20. Bãi biển Mũi Né nằm ở miền Nam Việt Nam. Trong những năm gần đây, nó thu hút số lượng khách du lịch tăng vọt bởi chất lượng dịch vụ du lịch cao nhưng giá thành cho một chuyến đi tới nơi này không hề đắt. Nhìn chung, Việt Nam ngày càng trở thành điểm đến ưa thích của du khách quốc tế khi những đất nước như Malaysia và Indonesia đã dần trở nên quen thuộc.


    Tháng 1 này chính là thời điểm bận rộn nhất trong năm của các công ty lữ hành để thu hút khách du lịch với những kế hoạch đi nghỉ xa ở nước ngoài. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang gặp nhiều khó khăn, hành khách ngày càng cân nhắc tới vấn đề giá thành dịch vụ.


    Mũi Né được coi là một trong những bãi biển đẹp và “thân thiện” với túi tiền của khách du lịch. Mũi Né đã nhanh chóng được thay đổi từ một bãi biển cát trắng xinh đẹp nhưng hoang vắng thành một khu tập trung những resort đẳng cấp. Ở đây vẫn còn duy trì một làng chài nhỏ, người dân địa phương sống chủ yếu ở đó.

    Bãi biển Mũi Né
    Bãi biển Mũi Né
    Bãi biển Mũi Né



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy