Bagan – Myanmar

Bagan, vùng thánh địa linh thiêng của đất Phật giáo Myanmar đẹp đến mức du khách dù khó tính nhất đến đâu cũng khó lòng hờ hững khi đặt chân tới nơi này. Mặc cho sự hủy hoại của thời gian, đô thị hóa hay Phương Tây hóa, màu sắc Phật giáo nơi đây vẫn còn nguyên vẹn, không hề đổi thay.


Còn gì tuyệt hơn là được rong ruổi trên những con đường đất đỏ khám phá từng ngôi chùa, hay đứng dưới tán cây ven đường mà thấy mọi xô bồ ngoài kia chỉ như phù du.


Một trải nghiệm mà mọi du khách đều khẳng định không thể bỏ qua khi tới Bagan chính là bay lên cùng khinh khí cầu, ngắm nhìn khung cảnh những ngôi đền chìm trong ánh nắng dịu nhẹ cuối ngày, giữa không gian yên bình, tĩnh lặng.


Bagan là vùng thánh địa linh thiêng ở Myanmar, bạn sẽ được ghé thăm từng ngôi chùa, đi bộ trên những con đường đất đỏ hay đứng dưới tán cây ven đường để cảm nhận rõ nét hơn về cuộc sống và con người nơi này.


Một sự trải nghiệm vô cùng thú vị mà du khách không thể bỏ qua chính là được bay lên cùng khinh khí cầu, ngắm nhìn khung cảnh của những ngôi đền, được đắm chìm trong ánh nắng dịu nhẹ cuối ngày với không gian yên bình và tĩnh lặng. Các du khách sẽ có trải nghiệm khó quên khi đến miền đất dịu dàng và thiêng liêng này.

Bagan
Bagan
Bagan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy