Luang Prabang - Lào

Luang Prabang là kinh đô cổ của quốc gia Lạn Xạng (vương quốc Lào) từ thế kỷ 14 đến năm 1946 gắn liền với tên tuổi của vua Fa Ngum. Giữa núi rừng heo hút, cố đô thanh bình và hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp vừa tự nhiên vừa nguy nga lộng lẫy.


Cả thành phố có khoảng 40 ngôi chùa cổ được xây dựng từ những triều đại khác nhau mà mỗi ngôi chùa là một công trình văn hóa có giá trị nghệ thuật cao.Nếu có thời gian, bạn hãy đi thuyền ngược dòng Mekong để đến thăm động Pak Ou (động cửa sông Nậm U) thần bí.


Động ở ngoại vi Luang Prabang này là điểm du lịch nổi tiếng vì có hàng ngàn bức tượng Phật sơn son thếp vàng với hình thù và kích cỡ khác nhau.


Cố đô Luang Prabang mang vẻ đẹp yên bình, tự nhiên nhưng lại có chút lộng lẫy cổ kính. Đến nơi đây, bạn sẽ được ngắm những nhà sư mặc áo cam đi khất thực thành hàng dài qua các con phố cổ trong mỗi sáng sớm.


Hành trình khám phá Luang Prabang sẽ đưa bạn trở về một miền quá khứ, với cuộc sống luôn thong thả, nhẹ nhàng, lắng đọng không xô bồ. Tại đây bạn có thể thuê một chiếc xe đạp, thong dong khám phá từng con phố, ngắm những giàn hoa dịu dàng e ấp bên hiên nhà, nhấp ly café ở một quán vắng bên đường hay tận hưởng gió mát ở một quán nước ven sông.

Luang Prabang
Luang Prabang
Đền điện nguy nga lộng lẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy