Vịnh Hạ Long - Việt Nam

Vịnh Hạ Long đẹp tuyệt vời mà không hề giống bất kỳ hòn đảo nào trên thế giới. Các đảo trên Vịnh có hình thù riêng, mỗi đảo một hình thù khác nhau, thu hút khách du lịch. Có chỗ đảo quần tụ lại nhìn xa ngỡ chồng chất lên nhau, nhưng cũng có chỗ đảo đứng dọc ngang xen kẽ nhau, tạo thành tuyến chạy dài hàng chục km như một bức tường thành.


Bên trong đảo đó là các hang động đẹp tuyệt vời, nét đẹp thiên đường, nhất là hang Sửng Sốt. Đến Vịnh mùa thu này, phong cảnh nên thơ hữu tình non xanh nước biếc.


Các đảo trên vịnh Hạ Long có những hình thù riêng, không giống bất kỳ hòn đảo nào ven biển Việt Nam và không đảo nào giống đảo nào. Có chỗ đảo quần tụ lại nhìn xa ngỡ chồng chất lên nhau, nhưng cũng có chỗ đảo đứng dọc ngang xen kẽ nhau, tạo thành tuyến chạy dài hàng chục km như một bức tường thành.


Bên trong các hòn đảo đó là hệ thống hang động tuyệt đẹp, nổi tiếng nhất là hang Sửng Sốt. Về vịnh Hạ Long mùa thu này, bạn được đắm chìm trong khung cảnh non nước hùng vĩ nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nên thơ.

Vịnh Hạ Long đẹp như thiên đường
Vịnh Hạ Long đẹp như thiên đường
Hang đá vịnh Hạ Long nhiều hình thù khác nhau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy