Đảo Boracay - Philipines

Boracay là hòn ngọc của Philippines với vẻ đẹp mượt mà mà sôi động. Bãi biển trải dài cát trắng, nơi đây, bạn có thể tham gia bất cứ trò chơi biển nào một cách thoải mái. Lướt sóng, lặn ngắm san hô hay lặn đáy biển đều là những trò chơi nước mà bất cứ du khách nào cũng yêu thích.


Đơn giản bạn cũng có thể đi dạo quanh bãi biển, ngắm các shop hàng, cũng khiến bạn đi hoài mà không hết. Dù đã có bao nhiêu bãi biển đẹp thì Boracay vẫn mang màu sắc, không khí hoàn toàn mới lạ.


Hòn đảo nhỏ xinh đẹp này đứng đầu trong top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á và đứng thứ 2 trong top 25 bãi biển đẹp nhất thế giới do du khách bình chọn trên mạng TripAdvisor – một trang web về du lịch nổi tiếng toàn cầu. Boracay là hòn đảo nhỏ với chiều dài đảo chừng 7km và chiều ngang chưa đến 2km với tổng diện tích hơn 10km vuông, nằm cách thủ đô Manila của Philippines về phía Nam gần 400km.

Boracay ấn tượng bởi bãi biển đẹp như mơ, bãi cát trắng mịn sạch sẽ, nước biển trong vắt, sóng nhẹ lăn tăn dễ chịu; hơn cả là dịch vụ khá tốt, con người thật thân thiện của nơi đây. Khách sạn, resort ở Boracay khá nhiều, nếu túi tiền của bạn rủng rỉnh thì ở resort hạng sang giá vài trăm đô, nếu eo hẹp hơn thì bạn cũng thể dễ dàng tìm thấy nhà trọ trong hẻm giá vài chục đô.


Boracay tựa như viên ngọc của Phillipines, một viên ngọc sôi động nhưng mượt mà và hấp dẫn. Hòn đảo này có bãi biển chính với bờ cát trắng, mịn, sạch sẽ trải dài tới 7km. Ở đây bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động ngoài trời như lướt sóng, lặn ngắm san hô hay lặn biển...


Hoặc đơn giản bạn chỉ cần đi bộ dọc theo bãi biển trong veo mịn màng này và khám phá các mini shop san sát là cũng đủ để không bị buồn chán. Dù đã tới bao nhiêu vùng đảo đẹp như mơ đi nữa, đến Boracay bạn chắc chắn vẫn cảm nhận được một không khí rất đặc biệt.

Thiên đường Boracay
Thiên đường Boracay
Nơi thiên đường dẫn lối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy