Đảo Phuket – Thái Lan

Nơi đây được ví như viên ngọc của Thái Lan với biển dài, cát trắng, làn nước xanh biếc. Phuket cũng có nhiều nơi nghỉ mát, khu du lịch hàng đầu thế giới. Phuket có hơn trăm hòn đảo lớn, nhỏ với những địa danh nổi tiếng được giới du lịch truyền tai nhau như: Đảo Phi Phi, vịnh Phang Nga hay phim trường Mayya, nơi được chọn để quay bộ phim The Beach có sự tham gia của nam tài tử Leonardo Dicaprio.


Ngoài vẻ đẹp của biển, Phuket còn hút khách với nhiều quán bar hoạt động suốt đêm, thú vị với chương trình biểu diễn văn nghệ của những người đẹp chuyển giới. Du khách còn được dịp tìm hiểu kiến trúc độc đáo của các công trình chùa chiền hay có những giờ phút thư giãn, lắng mình ngắm hoàng hôn trên mũi Laemphomthep.


Phuket được ví như viên ngọc của đất nước Thái Lan với bờ biển dài, nhiều bãi biển cát trắng mịn, vịnh nhỏ yên tĩnh cùng làn nước xanh biếc. Bờ biển ở đây luôn đầy bóng cọ với các hoạt động vui chơi giải trí thể thao phong phú.


Phuket cũng nổi tiếng với sự hiện diện của nhiều khu nghỉ mát hàng đầu thế giới với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Những điều này góp phần đưa hòn đảo xinh đẹp này trở thành một trong những điểm du lịch thu hút du khách hàng đầu ở Thái Lan cũng như ở Đông Nam Á.

Đảo Phuket Thái Lan
Đảo Phuket Thái Lan
Thiên đường đảo Phuket

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy