Phú Quốc, Việt Nam

Đảo Phú Quốc còn được mệnh danh là “Đảo Ngọc” – một trong những hòn đảo hoang sơ đẹp nhất đất Việt. Nơi đây có nhiều bãi tắm lý tưởng với phong cảnh hữu tình giúp bạn thỏa sức tắm biển hay ngắm cảnh. “Đảo Ngọc” cũng được biết đến với những bãi san hô đẹp nên nơi đây là địa điểm quen thuộc của các tay mê khám phá đáy biển.


Nằm ở ngoài khơi bờ biển phía tây nam của nước ta, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất trong vịnh Thái Lan và đây cũng là điểm đến nghỉ dưỡng mới nổi thu hút nhiều du khách quốc tế trong những năm gần đây. Không chỉ có những loạt bãi biển đẹp và rừng núi trù phú, Phú Quốc còn sở hữu những khu nghỉ mát vô cùng sang trọng , đẳng cấp thế giới của những thương hiệu danh tiếng.


Đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc thu hút du khách nhờ những bãi cát trắng, nước biển xanh ngọc trong vắt và những khu rừng xanh um. Du khách tới đây sẽ được thỏa thích lặn biển ngắm san hô, thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt hay đơn giản hơn bạn có thể thuê xe để khám phá các làng chài của người dân địa phương.

Đảo Phú Quốc
Đảo Phú Quốc
Đảo Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy