Khu du lịch Đại Nam - Việt Nam

Khu du lịch Đại Nam là điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách ghé thăm vào mỗi dịp cuối tuần sau những giờ làm việc mệt nhoài. Đây là gợi ý lí tưởng cho những bạn đang có dự định du lịch Bình Dương mà vẫn phân vân chưa biết đi đâu.


Với diện tích rộng lên tới hàng trăm hecta, du khách tới đây không chỉ được khám phá khung cảnh thiên nhiên, những khu đền thờ tự tưởng nhớ về lịch sử Việt Nam, những dãy núi cao hùng vĩ… Mà còn được tận mắt ngắm nhìn những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo nữa nhé.


Với diện tích rộng, Khu du lịch Đại Nam được biết đến như khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á với nhiều khu vui chơi giải trí, điểm tham quan đẹp dành cho du khách đến trải nghiệm và khám phá. Những điểm tham quan nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo để thỏa sức chơi tiệt ga, cười thả phanh như: Điểm nổi bật nhất ở khu du lịch Đại Nam là khu đền thờ tự với diện tích rộng lớn, hơn 9000m2 và được chia ra làm 5 khu chính đó là: Khu Bảo Tháp, dãy Bảo Sơn, quảng trường Đại Nam, dòng Bảo Giang, Hồ, Ngọc Bích.


Hướng Đông và Tây của Đền Đại Nam được trấn giữ bởi hai bậc thiên tài quân sự trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam là Thái Úy Việt Quốc Công Lý Thường Kiệt trấn ở hướng đông và vua Quang Trung Nguyễn Huệ trấn ở hướng tây.Tất cả đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ mang điểm nhấn tâm linh và vọng ngưỡng với khách tham quan, du lịch.


Với diện tích hơn 20 hecta, bãi biển nhân tạo thu hút đông đảo du khách, nhất là vào những ngày hè nắng nóng. Nơi đây là điểm du lịch vui chơi lớn nhất Việt Nam, bạn được hòa mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh.


Đến đây, bạn sẽ khó lòng bỏ qua khu vui chơi giải trí với hơn 40 trò chơi ở nhiều cấp độ khác nhau như: Tàu lượn siêu tốc (trò chơi cảm giác mạnh với quãng đường tàu dài nhất Việt Nam), đua xe, thuyền đụng, đu quay, tàu lộn ngang… Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất tại đây.

Khu du lịch Đại Nam
Khu du lịch Đại Nam
Khu du lịch Đại Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy