Top 5 Địa điểm du lịch nổi tiếng trên phim tại Hàn Quốc

  1. Top 1 Đảo Nami
  2. Top 2 Petite France
  3. Top 3 Đảo Jeju
  4. Top 4 Làng tranh tường Ihwa
  5. Top 5 Biển Joomoonjin

Top 5 Địa điểm du lịch nổi tiếng trên phim tại Hàn Quốc

Vũ Hằng 669 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người hâm mộ các chương trình truyền hình hay phim điện ảnh của xứ sở kim chi thì những địa điểm tham quan sau đây chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đảo Nami

    Gọi điện

    Đảo Nami là một điểm du lịch nổi tiếng nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc cách Thủ đô Seoul khoảng hơn một giờ hành trình. Hòn đảo này nổi tiếng không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn vì là trường quay chính bộ phim “Bản tình ca mùa đông” – một siêu phẩm phim truyền hình của Hàn Quốc, là khởi đầu cho cơn sốt Hallya trên khắp châu Á. Nami đẹp nhất là vào mùa thu và mùa đông. Con đường rợp mát bóng cây trên đảo được rất khách du lịch yêu mến vì những cảnh quay nên thờ từng xuất hiện trong bộ phim.


    Du khách đến với Nami bởi những cảnh đẹp lãng mạn, cảnh sắc thơ mộng, là điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân hoặc những cặp vợ chồng muốn tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tuyệt vời. Khí hậu tại Nami mát mẻ và khoáng đạt quanh năm. Rất nhiều bạn trẻ đến đây vào mùa hè để tận hưởng không khí mát mẻ, thư thái tại đây. Vào mùa thu, thời tiết đã se lạnh nhưng lại là quãng thời gian đẹp nhất để đến Nami, khi những tán cây ngân hạnh bắt đầu chuyển màu. Những hàng cây chuyển màu lá vàng rực rỡ, dạo bước trên những con đường dài tràn nhập là vàng tạo nên khung cảnh lãng mạn. Mùa đông, những mảng tuyết trắng bao phủ hầu hết hòn đảo chỉ chừa ra những con đường mòn làm xao xuyến người đi. Để đến đảo, du khách cần phải có vé đi phà. Ngoài ra, du khách cũng có thể đến đảo bằng cáp, nghỉ lại tại các khách sạn trên đảo.


    Trong khuôn viên đảo còn có vườn bách thú, vườn bách thảo, khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Các bộ phim của Hàn Quốc đều có xuất hiện cảnh ở đảo Nami lên hình đều rất thu hút. Mọi người có thể thấy vẻ đẹp của đảo Nami thay đổi theo mùa. Vào mỗi mùa sẽ có cảnh sắc riêng. Du khách có thể tận dụng khung hình đó để check in các tấm hình đẹp nhất. Mặc dù ở đây có diện tích không lớn lắm nhưng hòn đảo Nami Hàn Quốc lại có sức cuốn hút. Tại đảo có 4 con đường và mỗi nơi chỉ trồng một loại cây duy nhất mà mọi người có thể dễ dàng nhận ra được như: cây thuỷ sam, hàng cây ngân hạnh, hàng cây anh đào và hàng cây linh sam. Khi du khách đi vào 4 con đường đó theo mùa sẽ thấy con đường đổi màu theo màu hoa. Tất cả khung cảnh đều rất lãng mạn thích hợp để cho mọi người có thể chụp ảnh các bức hình đẹp nhất. Ngoài ra, đảo Nami còn có một bảo tàng âm nhạc, du khách sẽ trực tiếp được trải nghiệm nhạc cụ truyền thống của người Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Namisum-gil, Namsan-myeon, Chuncheon-si, Gangwon-do, Hàn Quốc
    Điện thoại: 823 1580 8114
    Email: namitour@naminara.com
    Website: https://namisum-en.imweb.me/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NaminaraRepublic

    Gọi điện
    Đảo Nami
    Đảo Nami
    Đảo Nami
    Đảo Nami

  2. Top 2

    Petite France

    Gọi điện

    Đây là địa điểm quay bộ phim truyền hình Hàn Quốc Vì sao đưa anh tới. Chủ đề của công viên lấy ý tưởng từ tiểu thuyết The Little Prince của Antoine de Saint-Exupéry, bởi vậy Petite France được trang hoàng giống một ngôi làng nhỏ ở Pháp. Trong ngôi làng ấm cúng này có một phòng triển lãm gà trống (vì gà trống Gallic là biểu tượng quốc gia của Pháp), Orgel House và rạp hát múa rối ngoài trời.


    Làng Pháp Petite France nằm ở Gapyeong cách Seoul khoảng 2 tiếng đi xe. Ngôi làng mở cửa tham quan quanh năm nên bạn sẽ không bị bỏ lỡ đến đây khi ghé thăm Hàn Quốc. Bạn có thể thực hiện giấc mơ “khám phá Châu Âu” của mình qua quần thể gồm 16 tòa nhà mang kiến trúc Pháp cùng các nét văn hóa đặc trưng sẽ đưa bạn lạc vào hơi thở của một vùng làng quê Châu Âu. Bước vào ngôi làng hình ảnh đầu tiên bạn có thấy ngay là bức tượng lớn của “Hoàng Tử Bé” nằm ngay cổng chính và rất nhiều bức tranh trên tường miêu tả cuộc sống của người Pháp.


    Không chỉ đơn điệu là các mô hình ngôi nhà kiểu Pháp, đến đây bạn sẽ được tìm hiểu văn hóa Pháp qua những buổi biểu diễn múa rối đậm chất nước Pháp, những bản nhạc du dương mang nhịp sống của đất nước Pháp, các cửa hàng trưng bày rất nhiều những hiện vật mang đậm phong cách Pháp như đồ ăn, quần áo, đồ lưu niệm, đồ trang trí trong gia đình…Điều thú vị nữa là bạn còn có thể chiêm ngưỡng cả mô hình tháp Eiffel thu nhỏ. Nếu có dịp ghé thăm ngôi làng vào mùa xuân khi trăm hoa đua nở, bạn sẽ vỡ òa cảm xúc như ngôi làng đang say giấc chợt tỉnh giấc lộng lẫy như trong chuyện cổ tích. Và không thể bỏ lỡ selfie thật nhiều bức ảnh vô cùng độc đáo ngộ nghĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1063 Hoban-ro, Oeseo-myeon, Gapyeong-gun, Gyeonggi-do, Hàn Quốc
    Điện thoại: 823 1584 8200
    Email: 8200camp@naver.com
    Website: http://www.pfcamp.com/#__85310__item3
    Fanpage: https://www.facebook.com/petitefranceb612/

    Gọi điện
    Petite France
    Petite France
    Petite France
    Petite France
  3. Là một trong những thiên đường du lịch của Hàn Quốc, đảo Jeju quyến rũ du khách không chỉ bằng cảnh quan tuyệt đẹp mà còn vì đây là địa điểm quay nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh vô cùng nổi tiếng. Các địa điểm ở Jeju thường được ưu ái đưa lên màn ảnh là bờ biển Yongmeori lộng gió, ngọn hải đăng gần khách sạn Pyoseon Haevichi, trường đua ngựa, cánh đồng hoa cải. Các bộ drama đình đám được quay ở Jeju có thể kể đến như Chuno, Iris, Vườn sao băng, Tôi là Kim Sam Soon, Nàng Dae Jang Geum…


    Bao quanh bốn bề là biển, đảo Jeju là 1 trong những nơi sở hữu những bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc. Nổi trội trong số đó là bãi Jungmun với cát vàng mịn, biển xanh cùng màu xanh của cây leo trải dài trên cồn cát. Phía sau đó là khu vực hồ bơi theo phong cách Vegas của khu phức hợp khách sạn Lotte World với những vách đá nhân tạo, những chiếc thuyền tạo hình với đôi cánh thiên nga cùng hệ thống cối xay gió kiểu Hà Lan.


    Olle trong tiếng địa phương có nghĩa là 1 con đường nhỏ quanh co nối dài từ nhà ở ra đến đường lớn, đây là con đường đi bộ ven biển trải dài trên khắp hòn đảo Jeju. Đi dạo xung quanh con đường này, bạn sẽ được tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc của gió, khi mạnh mẽ khi lại nhẹ nhàng vui đùa. 1 bên là hàng cỏ xanh ngát 1 bên là bãi biển đẹp thơ mộng, còn gì tuyệt vời hơn là vừa tản bộ cảm nhận cảm giác bình yên không xô bồ vừa ngắm nhìn cuộc sống sinh hoạt thường ngày của người dân tuy không giàu có về vật chất nhưng vô cùng than thiện và đáng mến. Con đường này trở thành cảm hứng của rất nhiều bộ phim lãng mạn, trong đó có bộ phim lịch sử nổi tiếng Hàn Quốc “Jewel in the Palace”. Ngày nay Olle là 1 mạng lưới bao gồm 26 con đường nối nhau trải dài trên bãi biển.

    Đảo Jeju
    Đảo Jeju
    Đảo Jeju
    Đảo Jeju
  4. Top 4

    Làng tranh tường Ihwa

    Đây là điểm quay bộ phim truyền hình Hoàng tử gác mái. Nằm dưới chân núi Naksan ở Jongno, làng Ihwa là một phần của dự án tu bổ của Seoul năm 2006. Khoảng 70 họa sĩ đã vẽ các bức tranh tường và sáng tạo nhiều tác phẩm nghệ thuật khắp ngôi làng tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho nơi đây.


    Từ một ngôi làng có nguy cơ bị phá bỏ từ hơn một thập kỉ trước, Ihwa đã hồi sinh mạnh mẽ và phát triển cho đến ngày hôm nay nhờ vào nghệ thuật và sắc màu – nghệ thuật vẽ tranh tường. Làng Ihwa được biết đến với các tên làng tranh tường Ihwa hay làng bích họa Ihwa, bởi vì ở mọi ngõ ngách lớn nhỏ trong ngôi làng đều được vẽ những bức tranh theo các chủ đề khác nhau vô cùng rực rỡ.


    Làng tranh tường Ihwa tràn ngập những hình vẽ xinh xắn trên tường những ngôi nhà ở khu vực này. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy những bức tranh, đồ vật trang trí nhỏ nhắn đáng yêu, những bậc cầu thang trải dài được trang trí màu sắc sặc sỡ. Các bức tranh được vẽ lên bởi nhiều họa sĩ, sinh viên, học sinh của những trường đại học lân cận. Ở làng tranh tường Ihwa, những bức tranh được vẽ rải rác khắp nơi, trong một con hẻm nhỏ hẹp, trên các bậc thang, trên cánh cửa của một ngôi nhà hay thậm chí là trên cây cột điện. Mỗi một bức tranh đều được chăm chút tỉ mỉ từng nét vẽ với những gam màu tươi tắn rực rỡ khiến cho ngôi làng sáng bừng sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Naksan 4-gil, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

    Làng tranh tường Ihwa
    Làng tranh tường Ihwa
    Làng tranh tường Ihwa
    Làng tranh tường Ihwa
  5. Top 5

    Biển Joomoonjin

    Sau khi drama đình đám Goblin được khởi chiếu, bãi biển Joomoonjin – nơi Gong Yoo và Kim Go Eun trao nhau bó hoa dại đã trở thành điểm đến cực hot đối với các du khách và là một trong những bãi biển được yêu thích nhất ở Hàn Quốc. Trong một số tập phim của Goblin có cảnh Gong Yoo và Kim Go Eun cùng nhau đứng trên con đường đá tuyệt đẹp nhìn ra biển lớn. Vẻ đẹp lãng mạn trong những cảnh quay này đã khiến nhiều du khách khi đến với Gangneung không thể bỏ qua việc tới thăm và “check in” tại con đường đá trên bờ biển Joomoonjin.


    Nếu bạn nào fan BTS chắc hẳn sẽ không xa lạ gì bến bus bên biển từng xuất hiện trong bài Spring day. Bến bus không chỉ nổi tiếng vì nhờ góp mặt trong MV của nhóm BTS mà còn nổi tiếng nhờ khung cảnh biển xanh với bờ cát trải dài. Đây có lẽ là bến xe bus được nhiều người mong đến check in nhất. Không chỉ vậy mà đây cũng là điểm cắm trại yêu thích của các gia đình.


    Đi dọc theo những hàng quán bán hải sản từ ngoài vào rồi rẽ phải là mọi người có thể đến được ngọn hải đăng đỏ rất bắt mắt. Những người tới đây đa phần là người dân địa phương yêu thích câu cá. Dọc còn đường bạn có thể bắt gặp hình ảnh câu cá chuyên chú của hàng chục người. Nhờ các dãy đá bao xung quanh mà nước biển ở đây mang sắc xanh pha lê rất trong, nhìn vô cùng đẹp. Các rặng đá nơi đây ước chừng được hình thành từ kỷ Jura hàng triệu năm trước. Hơn thế, khu vực nước ở đây nông nên khá an toàn. Chính bởi vậy mà đây là điểm đến yêu thích của rất nhiều gia đình đưa các bạn nhỏ đến vui chơi. Tại đây còn có thể thuê chèo kayak nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gangneung, Hàn Quốc

    Biển Joomoonjin phim trường bom tấn Goblin
    Biển Joomoonjin phim trường bom tấn Goblin
    Trạm xe bus BTS
    Trạm xe bus BTS



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy