Top 5 Địa điểm du lịch nổi tiếng trên phim tại Hàn Quốc

  1. top 1 Đảo Nami
  2. top 2 Petite France
  3. top 3 Đảo Jeju
  4. top 4 Làng tranh tường Ihwa
  5. top 5 Biển Joomoonjin

Đảo Nami

Đảo Nami là một điểm du lịch nổi tiếng nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc cách Thủ đô Seoul khoảng hơn một giờ hành trình. Hòn đảo này nổi tiếng không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn vì là trường quay chính bộ phim “Bản tình ca mùa đông” – một siêu phẩm phim truyền hình của Hàn Quốc, là khởi đầu cho cơn sốt Hallya trên khắp châu Á. Nami đẹp nhất là vào mùa thu và mùa đông. Con đường rợp mát bóng cây trên đảo được rất khách du lịch yêu mến vì những cảnh quay nên thờ từng xuất hiện trong bộ phim.


Du khách đến với Nami bởi những cảnh đẹp lãng mạn, cảnh sắc thơ mộng, là điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân hoặc những cặp vợ chồng muốn tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật tuyệt vời. Khí hậu tại Nami mát mẻ và khoáng đạt quanh năm. Rất nhiều bạn trẻ đến đây vào mùa hè để tận hưởng không khí mát mẻ, thư thái tại đây. Vào mùa thu, thời tiết đã se lạnh nhưng lại là quãng thời gian đẹp nhất để đến Nami, khi những tán cây ngân hạnh bắt đầu chuyển màu. Những hàng cây chuyển màu lá vàng rực rỡ, dạo bước trên những con đường dài tràn nhập là vàng tạo nên khung cảnh lãng mạn. Mùa đông, những mảng tuyết trắng bao phủ hầu hết hòn đảo chỉ chừa ra những con đường mòn làm xao xuyến người đi. Để đến đảo, du khách cần phải có vé đi phà. Ngoài ra, du khách cũng có thể đến đảo bằng cáp, nghỉ lại tại các khách sạn trên đảo.


Trong khuôn viên đảo còn có vườn bách thú, vườn bách thảo, khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Các bộ phim của Hàn Quốc đều có xuất hiện cảnh ở đảo Nami lên hình đều rất thu hút. Mọi người có thể thấy vẻ đẹp của đảo Nami thay đổi theo mùa. Vào mỗi mùa sẽ có cảnh sắc riêng. Du khách có thể tận dụng khung hình đó để check in các tấm hình đẹp nhất. Mặc dù ở đây có diện tích không lớn lắm nhưng hòn đảo Nami Hàn Quốc lại có sức cuốn hút. Tại đảo có 4 con đường và mỗi nơi chỉ trồng một loại cây duy nhất mà mọi người có thể dễ dàng nhận ra được như: cây thuỷ sam, hàng cây ngân hạnh, hàng cây anh đào và hàng cây linh sam. Khi du khách đi vào 4 con đường đó theo mùa sẽ thấy con đường đổi màu theo màu hoa. Tất cả khung cảnh đều rất lãng mạn thích hợp để cho mọi người có thể chụp ảnh các bức hình đẹp nhất. Ngoài ra, đảo Nami còn có một bảo tàng âm nhạc, du khách sẽ trực tiếp được trải nghiệm nhạc cụ truyền thống của người Hàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Namisum-gil, Namsan-myeon, Chuncheon-si, Gangwon-do, Hàn Quốc
Điện thoại: 823 1580 8114
Email: namitour@naminara.com
Website: https://namisum-en.imweb.me/
Fanpage: https://www.facebook.com/NaminaraRepublic

Đảo Nami
Đảo Nami
Đảo Nami
Đảo Nami

Top 5 Địa điểm du lịch nổi tiếng trên phim tại Hàn Quốc

  1. top 1 Đảo Nami
  2. top 2 Petite France
  3. top 3 Đảo Jeju
  4. top 4 Làng tranh tường Ihwa
  5. top 5 Biển Joomoonjin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy