Top 5 Địa điểm du lịch nổi tiếng trên phim tại Hàn Quốc

  1. top 1 Đảo Nami
  2. top 2 Petite France
  3. top 3 Đảo Jeju
  4. top 4 Làng tranh tường Ihwa
  5. top 5 Biển Joomoonjin

Biển Joomoonjin

Sau khi drama đình đám Goblin được khởi chiếu, bãi biển Joomoonjin – nơi Gong Yoo và Kim Go Eun trao nhau bó hoa dại đã trở thành điểm đến cực hot đối với các du khách và là một trong những bãi biển được yêu thích nhất ở Hàn Quốc. Trong một số tập phim của Goblin có cảnh Gong Yoo và Kim Go Eun cùng nhau đứng trên con đường đá tuyệt đẹp nhìn ra biển lớn. Vẻ đẹp lãng mạn trong những cảnh quay này đã khiến nhiều du khách khi đến với Gangneung không thể bỏ qua việc tới thăm và “check in” tại con đường đá trên bờ biển Joomoonjin.


Nếu bạn nào fan BTS chắc hẳn sẽ không xa lạ gì bến bus bên biển từng xuất hiện trong bài Spring day. Bến bus không chỉ nổi tiếng vì nhờ góp mặt trong MV của nhóm BTS mà còn nổi tiếng nhờ khung cảnh biển xanh với bờ cát trải dài. Đây có lẽ là bến xe bus được nhiều người mong đến check in nhất. Không chỉ vậy mà đây cũng là điểm cắm trại yêu thích của các gia đình.


Đi dọc theo những hàng quán bán hải sản từ ngoài vào rồi rẽ phải là mọi người có thể đến được ngọn hải đăng đỏ rất bắt mắt. Những người tới đây đa phần là người dân địa phương yêu thích câu cá. Dọc còn đường bạn có thể bắt gặp hình ảnh câu cá chuyên chú của hàng chục người. Nhờ các dãy đá bao xung quanh mà nước biển ở đây mang sắc xanh pha lê rất trong, nhìn vô cùng đẹp. Các rặng đá nơi đây ước chừng được hình thành từ kỷ Jura hàng triệu năm trước. Hơn thế, khu vực nước ở đây nông nên khá an toàn. Chính bởi vậy mà đây là điểm đến yêu thích của rất nhiều gia đình đưa các bạn nhỏ đến vui chơi. Tại đây còn có thể thuê chèo kayak nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Gangneung, Hàn Quốc

Biển Joomoonjin phim trường bom tấn Goblin
Biển Joomoonjin phim trường bom tấn Goblin
Trạm xe bus BTS
Trạm xe bus BTS

Top 5 Địa điểm du lịch nổi tiếng trên phim tại Hàn Quốc

  1. top 1 Đảo Nami
  2. top 2 Petite France
  3. top 3 Đảo Jeju
  4. top 4 Làng tranh tường Ihwa
  5. top 5 Biển Joomoonjin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy