Top 5 Địa điểm du lịch nổi tiếng trên phim tại Hàn Quốc

  1. top 1 Đảo Nami
  2. top 2 Petite France
  3. top 3 Đảo Jeju
  4. top 4 Làng tranh tường Ihwa
  5. top 5 Biển Joomoonjin

Đảo Jeju

Là một trong những thiên đường du lịch của Hàn Quốc, đảo Jeju quyến rũ du khách không chỉ bằng cảnh quan tuyệt đẹp mà còn vì đây là địa điểm quay nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh vô cùng nổi tiếng. Các địa điểm ở Jeju thường được ưu ái đưa lên màn ảnh là bờ biển Yongmeori lộng gió, ngọn hải đăng gần khách sạn Pyoseon Haevichi, trường đua ngựa, cánh đồng hoa cải. Các bộ drama đình đám được quay ở Jeju có thể kể đến như Chuno, Iris, Vườn sao băng, Tôi là Kim Sam Soon, Nàng Dae Jang Geum…


Bao quanh bốn bề là biển, đảo Jeju là 1 trong những nơi sở hữu những bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc. Nổi trội trong số đó là bãi Jungmun với cát vàng mịn, biển xanh cùng màu xanh của cây leo trải dài trên cồn cát. Phía sau đó là khu vực hồ bơi theo phong cách Vegas của khu phức hợp khách sạn Lotte World với những vách đá nhân tạo, những chiếc thuyền tạo hình với đôi cánh thiên nga cùng hệ thống cối xay gió kiểu Hà Lan.


Olle trong tiếng địa phương có nghĩa là 1 con đường nhỏ quanh co nối dài từ nhà ở ra đến đường lớn, đây là con đường đi bộ ven biển trải dài trên khắp hòn đảo Jeju. Đi dạo xung quanh con đường này, bạn sẽ được tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc của gió, khi mạnh mẽ khi lại nhẹ nhàng vui đùa. 1 bên là hàng cỏ xanh ngát 1 bên là bãi biển đẹp thơ mộng, còn gì tuyệt vời hơn là vừa tản bộ cảm nhận cảm giác bình yên không xô bồ vừa ngắm nhìn cuộc sống sinh hoạt thường ngày của người dân tuy không giàu có về vật chất nhưng vô cùng than thiện và đáng mến. Con đường này trở thành cảm hứng của rất nhiều bộ phim lãng mạn, trong đó có bộ phim lịch sử nổi tiếng Hàn Quốc “Jewel in the Palace”. Ngày nay Olle là 1 mạng lưới bao gồm 26 con đường nối nhau trải dài trên bãi biển.

Đảo Jeju
Đảo Jeju
Đảo Jeju
Đảo Jeju

Top 5 Địa điểm du lịch nổi tiếng trên phim tại Hàn Quốc

  1. top 1 Đảo Nami
  2. top 2 Petite France
  3. top 3 Đảo Jeju
  4. top 4 Làng tranh tường Ihwa
  5. top 5 Biển Joomoonjin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy