Top 11 Quán ăn sáng ngon nhất TT. Sapa, Lào Cai

Yến Nhi 2577 0 Báo lỗi

Bạn có thể không ăn tối, hạn chế bữa ăn trưa nhưng tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Để có một ngày bắt đầu hành ... xem thêm...

  1. Là một thương hiệu nổi tiếng ở dưới Lào Cai trước giờ, quán Cốn Sủi Ông Há với những món ăn mang đậm hương vị Trung Hoa. Cốn sủi ông Há sử dụng nguyên liệu là sợi mì dẹt giống như bánh phở nên thường còn hay được gọi là phở khan. Từng sợi mì được làm ra từ đôi bàn tay khéo léo, quen nghề của ông chủ. Món ăn này đặc biệt ở chỗ sẽ không ăn với nước dùng bình thường mà sẽ ăn với nước sốt đặc biệt được làm từ xương ống lợn ninh trong vòng năm tiếng. Sau đó trộn thêm cùng với những gia vị như quế, thảo quả,… của núi rừng Tây Bắc.


    Quán Cốn Sủi Ông Há có một mùi vị riêng bởi nước dùng được đặc chế theo phương pháp gia truyền, lạ miệng mà đậm đà. Tại đây bạn có thể được thưởng thức bữa ăn sáng ngon ở Sapa. Tất cả đều được các du khách xa gần yêu thích bởi hương vị đậm đà, ngon ngọt khó cưỡng. Giữa thời tiết lạnh của Sapa, mỗi sáng được ngồi thưởng thức một bát cốn sủi, mì vằn thắn hay lồng sủi cảo nóng hổi thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không? Ăn xong cảm giác như ấm cả người lên, có thêm năng lượng để tiếp tục hành trình khám phá Sapa của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 436 Đường Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0856 332 323
    Fanpage: www.facebook.com/consuimonngonsapa
    Giờ mở cửa: 04:30 – 16:00
    Gọi điện
    Cốn Sủi Ông Há
    Cốn Sủi Ông Há
    Cốn Sủi Ông Há
    Cốn Sủi Ông Há

  2. Top 2

    Phở Maison

    Gọi điện

    Thực trạng hiện nay thực phẩm bẩn lan tràn, hóa chất sử dụng trong bảo quản và pha chế bị lạm dụng. Vì vậy Phở Maison hướng tới một nguồn thực phẩm sạch, có nguồn gốc và an toàn sức khỏe con người. Phở Maison không sử dụng chất bảo quản, đồ phụ gia, không đường không mỳ chính, ngoài chuyện đảm bảo về sức khỏe Phở Maison còn hướng tới hương vị Phở xưa nguyên bản của Hà Nội. Khi đã thưởng thức sẽ rất khó quên hương vị độc đáo này.


    Phở Maison ngoài hướng tới sự sạch sẽ trong thực phẩm còn hướng tới không gian ẩm thực tinh tế để mọi thực khách cảm nhận bằng mọi giác quan khi ăn uống. Không gian Phở Maison đậm chất văn hóa Việt: thưởng Phở, thưởng trà, tranh và đồ gốm Việt. Ngoài ra Phở Maison cũng muốn hướng tới chuỗi thương hiệu để phát triển du lịch tạo nên một hệ sinh thái trong ẩm thực. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và nằm tại vị trí dễ tìm kiếm. Còn chờ gì nữa mà không đến ngay MAISON SAPA để thưởng thức hương vị ẩm thực tuyệt vời của phở nơi đây, tiếp sức cho một năm mới đầy hoài bão và hứng khởi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 367 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0886 211 234
    Email: phomaison.com@gmail.com
    Website: http://phomaison.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoMaison/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30
    Gọi điện
    Phở Maison
    Phở Maison
    Phở Maison
    Phở Maison
  3. Top 3

    Le Gecko Sapa

    Gọi điện

    Gần đây, nhà hàng đã chuyển đến Suối Hồ ở trung tâm thị trấn Sapa và cách nhà thờ Sapa 50m, Le Gecko Sapa (Khách sạn & nhà hàng) được biết đến như một điểm đến đáng tin cậy cho khách du lịch khi họ đến thăm Sapa. hông gian nơi đây khá yên tĩnh, đầy lãng mạn mang thêm một chút bình dị và một chút phong cách thời hiện đại khiến ai cũng phải thích thú khi tới đây thưởng thức cafe. không chỉ có không gian đẹp, cafe ngon và còn được nhiều khách du lịch nước ngoài yêu thích bởi ở đây phục vụ cả đồ ăn với chất lượng và giá cả phải chẳng.


    Nhà hàng Le Gecko Sapa mang tới những món ăn, cà phê & trà ngon tuyệt, phù hợp khẩu vị khách Việt cùng không gian trẻ trung. Từ sân thượng, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh đẹp nhất của ngọn núi Fansipan - đỉnh núi cao nhất Đông Nam Á - Trung Quốc và bạn có thể nhìn thấy những người đi qua hàng ngày. Nhà hàng có thể phục vụ 200 khách hàng cùng lúc với các đĩa Pháp nổi tiếng cũng như các món ăn Việt Nam chính thống. Đặc biệt, có những nhân viên địa phương thân thiện đến từ những ngôi làng xung quanh, khách hàng sẽ cảm thấy như đang ở nhà. Quán cũng phục vụ những bữa sáng ấn tượng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4387 1224
    Email: duonggecko@gmail.com
    Website: https://www.legeckosapa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/legeckosapa/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00
    Gọi điện
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa
    Le Gecko Sapa
  4. Good Morning Vietnam là một nhà hàng Sapa chất lượng tại vùng Tây Bắc này. Tuy không gian nhà hàng khá nhỏ những thay vào đó chính không gian này góp phần tạo nên sự ấm cúng khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng. Nội thất bên trong Good Morning Vietnam cũng được bày trí đơn giản, nhà hàng ưu tiên sự sạch sẽ và thông thoáng để thực khách có thể thoải mái dùng bữa và trải nghiệm tại nhà hàng.


    Một điểm đặc biệt là những món ăn tại Good Morning Vietnam là đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới nhất được lấy từ thị trấn nên hoàn toàn đảm bảo sự an toàn dành cho thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng còn sở hữu tầm nhìn ngắm trọn thung lũng Mường Hoa cực xinh đẹp nên khi ghé đến đây bên cạnh việc được thưởng thức những món ăn chất lượng bạn còn có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Ngoài ra, đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng đều rất chuyên nghiệp và phục vụ tận tình, dành sự chăm sóc chu đáo nhất đanh cho du khách. Khi ghé đến đây bạn nên trải nghiệm thử những món ăn nổi tiếng tại nhà hành như cà ri gà, cơm nếp tre, thịt trâu kho, thịt heo đen, lẩu thập cẩm, mì nem,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63B Fansipan, Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0912 135 909
    Email: morningvietnam365@gmail.com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Good Morning Vietnam
    Good Morning Vietnam
    Good Morning Vietnam
    Good Morning Vietnam
  5. Với phong cách khác hoàn toàn với bún chả Hà Nội, Bún chả Nga Cảnh là một gợi ý tuyệt vời cho bạn khi muốn thử một mùi vị lạ. Một bát bún nóng chan nước dùng, ăn kèm với rau sống. Chả có nhiều loại như chả cá, chả mực, chả nướng, moc…Nước dùng có vị ngọt ngọt, thanh thanh của cốt xương, chua chua của mẻ. Món ngon Sapa này sẽ làm bạn ngây ngất ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.


    Bún chả thường có có cùng một lúc hai loại chả: chả viên và chả miếng. Chả viên được làm từ thịt nạc vai lợn băm thật nhuyễn nặn viên, ướp trộn với muối, tiêu, nước mắm, đường, hành khô băm thật nhuyễn, dầu thực vật hoặc mỡ nước. Còn chả miếng thường dùng thịt ba chỉ (ba rọi) thái mỏng ướp gia vị tương tự chả viên và nướng vàng trên than củi. Tuỳ theo khẩu vị của mỗi người, có thể gọi toàn chả miếng hoặc chả viên để ăn cùng bún chả. Thay vì đầu tư vào hình thức quán, Nga Cảnh tập trung chất lượng của món bún chả. Và chính điều này cũng đã tạo nên nét đặc biệt rất riêng của Nga Cảnh. Từng sợi bún tươi ngon được bày trên mẹt, ăn kèm với chả nướng thơm nức mũi. Phần nước chấm pha chua ngọt, hơi cay tê sẽ mang đến một sự kết hợp hoàn hảo cho bữa sáng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0942 435 525
    Giờ mở cửa: 05:00 – 21:30
    Gọi điện
    Bún chả Nga Cảnh
    Bún chả Nga Cảnh
    Bún chả Nga Cảnh
  6. Little Vietnam Restaurant tọa lạc tại số 14 Mường Hoa là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực đa dạng và tuyệt vời. Với nhân viên nhiệt tình và chu đáo, đây là một nơi mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Sapa. Thực đơn tại Little Vietnam Restaurant đa dạng, từ các món ăn Ý, Pháp, Á đến món ăn truyền thống Việt Nam. Tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây chính là những món như phở, bánh mì Việt Nam độc đáo. Bạn sẽ tìm thấy bánh mì giòn tan, thơm ngon và nóng hổi, luôn khiến lòng thực khách hài lòng.


    Ngoài ra, không gian của nhà hàng cũng tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn trong không gian trang nhã và thân thiện. Nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian thoải mái. Với sự kết hợp giữa đa dạng món ăn, bánh mì thơm ngon, phở truyền thống nóng hổi và dịch vụ chuyên nghiệp, Little Vietnam Restaurant là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực đặc trưng và trải nghiệm văn hóa ẩm thực tại Sa Pa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Mường Hoa, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0984 691 860

    Fanpage: www.facebook.com/Little.Vietnam.Sapa/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Little Vietnam Restaurant
    Little Vietnam Restaurant
    Little Vietnam Restaurant
    Little Vietnam Restaurant
  7. Banh Mi & Breakfast nằm tại số 13 Nguyễn Chí Thanh, Thị trấn Sa Pa, là một địa điểm không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu thích bánh mì và bữa sáng ngon lành. Chủ sở hữu của quán rất hiếu khách và có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tạo sự thuận lợi cho du khách quốc tế. Ngay khi bạn bước vào quán, bạn sẽ được chào đón bằng một tách trà xanh thơm ngon trong lúc đợi bánh mì được làm xong. Và khi những chiếc bánh mì được "trình làng" bạn sẽ không thể cưỡng lại hương vị đặc biệt của chúng.


    Banh Mi & Breakfast nổi tiếng với bánh mì xúc xích trứng và gà tuyệt vời. Khách hàng thường khen ngợi về hương vị ngon lành của bánh mì này, xếp vào hàng những món bánh mì ngon nhất mà họ từng thử ở Việt Nam. Giá cả cũng rất hợp lý, chỉ 20k cho bánh mì trứng và 30k nếu bạn muốn thêm thịt. Tuy nhiên, hãy cẩn thận nếu bạn là người ăn chay, vì họ thường cho pate vào bánh mì. Điều đáng ngạc nhiên là quán không có chỗ để ngồi, nhưng bạn có thể chọn mua bánh mì mang đi và thưởng thức trong không gian riêng của mình. Với bánh mì ngon, sự hiếu khách của chủ sở hữu và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, Banh Mi & Breakfast là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng hoặc bất kỳ bữa ăn nhanh nào tại Sa Pa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nguyễn Chí Thanh, TT. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0352 737 797

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Banh Mi & Breakfast
    Banh Mi & Breakfast
    Banh Mi & Breakfast
    Banh Mi & Breakfast
  8. Top 8

    Phở Hà

    Gọi điện

    Sapa là một trong những nơi có phong cảnh đẹp, không những thế còn có cả đồ ăn ngon và phở cũng chính là món ăn tuyệt vời ở đây. Phở Hà là món ăn ngon không thể lẫn vào đâu được của đặc sản Lào Cai. Nếu đến Lào Cai mà bạn chưa thử thưởng thức món này thì chưa gọi là đã đến nơi đây. Và nếu bạn là tín đồ của phở thì không thể bỏ quán Phở Bắc Hà là một trong những quán phở ngon nhất Sapa.


    Thực đơn ở Phở Hà rất da dạng với nhiều món phở khác nhau, trong đó, phở bò được nhiều người đánh giá cao hơn cả. Đây là món đinh của quán, khách hàng đến đều yêu thích và lựa chọn. Những sợi phở mềm, đủ dai với thịt bò chín tới, đậm vị mà vẫn giữ được độ ngọt đặc trưng của thịt bò tươi. Khi ăn kèm với các loại gia vị và rau thơm giúp món ăn thêm ngon hơn. Chất lượng đồ ăn tốt nhưng mức giá bình dân vì thế Phở Hà là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến. Giữa thời tiết se lạnh ở Sapa mà được ăn một tô phở bò đậm đà nóng hổi thì thật tuyệt phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0886 638 567
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Phở Hà
    Phở Hà
    Phở Hà
    Phở Hà
  9. Top 9

    Cốn sủi A Lực

    Ai từng ghé Sa PA, chắc chắn không thể bỏ qua cuốn sủi, món ăn đơn giản nhưng mang hương vị riêng của mảnh đất này. Quán Cốn sủi A Lực, nằm tại 32 Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa là một địa chỉ mà thượng khách có thể tìm đến để thưởng thức. Cốn sủi A Lực mở tại Sa Pa với mong muốn người dân Sa Pa sẽ được thưởng thức món đặc sản này. Tại quán không chỉ bán món Cốn Sủi có cả Sủi Cảo, Mỳ Vằn Thắn... Cũng là bánh phở trắng mềm dưới bát, phía bên trên lớp phở được rắc chút mỳ bằng củ dong rang ròn cùng thịt bò, gia vị được nấu sền sệt thành một thứ nước sốt có hương vị riêng.


    Trên cùng của bát cuốn sủi là hạt tiêu, lạc, rau thơm và vài lát ớt. Hương thơm của các loại gia vị quyện vào nhau ngào ngạt. Bát cuốn sủi với nước sốt nóng hổi. Cốn sủi không có nước dùng như phở mà chỉ có nước sốt được rưới lên phở trắng. Khi ăn, bạn chỉ cần đảo đều các loại gia vị với bánh phở, gia giảm thêm chút tương ớt, gia vị và ăn kèm với món rau bạc hà tươi ngon, vậy là đã có một bữa sáng ngon lành trên mảnh đất vùng cao này. Một bát Cốn sủi A Lực ngon lành, lạ miệng, thơm thơm hương quế với giá cả phải chăng luôn là lựa chọn của những người bạn trẻ khi đến với Lào Cai. Không chỉ hợp túi tiền với người lao động, món này còn có thể ăn mọi mùa trong năm và đã ăn một lần bạn sẽ không thể quên được hương vị của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa, Lào Cai
    Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00
    Cốn sủi A Lực
    Cốn sủi A Lực
    Cốn sủi A Lực
    Cốn sủi A Lực
  10. Top 10

    Phở Minh

    Gọi điện

    Một trong những quán phở được người dân bản địa đánh giá là quán ăn sáng ở Sapa ngon nhất là phở Minh. Khách du lịch ăn thì mình chưa thấy ai chê cả. Đây là quán phở nổi tiếng tại Sapa với hương vị phở giống Hà Nội nhất. Tuy nhiên, quán đã thay đổi ít nhiều trong hương vị để phù hợp với văn hóa ẩm thực nơi đây. Phần nước dùng phở đậm đà ăn kèm với sợi phở to, dai, miếng thịt bò mềm còn giữ được độ tươi. Bát phở đầy đặn, mà cái bát cũng đẹp nữa. Nước dùng rất trong và ngọt, miếng thịt bò cắt mỏng vừa phải, ăn mà thấy sướng sướng sao á, không có tí gì gọi là cảm giác thức ăn “đất du lịch” cả, vừa ăn vừa tấm tắc khen đến bây giờ lại thèm.


    Sợi phở là điểm được nhiều người ăn khen nhất, sợi dai như kiểu tự làm thủ công chứ không phải bằng máy. Với 1 tô phở sáng chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều năng lượng cho ngày dài khám phá Sapa cùng bạn bè, gia đình hay những người thân yêu. Bạn cũng không cần quá lo lắng vì mức giá của từng tô phở cũng vô cùng hợp lý. Phở Minh không chỉ thu hút thực khách nhờ hương vị thơm ngon bay xa mà nó còn níu chân khách hàng nhờ sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn lưu giữ được những nét đẹp truyền thống. Mỗi chiếc bát cũng được lựa chọn kỹ lưỡng với đường vân đẹp mắt giúp kích thích vị ngon của món ăn. Quán Phở Minh còn trở thành điểm check in sống ảo của nhiều bạn trẻ với background cực chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0905 520 989
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
    Gọi điện
    Phở Minh
    Phở Minh
    Phở Minh
    Phở Minh
  11. Bánh Mì Phạm Tăng nằm ở tại 418 Đường Điện Biên Phủ, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, một địa chỉ khá dễ tìm. Ở đây có rất nhiều loại đồ ăn để cho bạn lựa chọn như bánh bao, bánh mì chảo nhưng món chính ở đây vẫn là bánh mì kẹp với những nguyên liệu quen thuộc như dăm bông, pate, xá xíu đầy đủ các loại nhân thơm ngon cho bạn chọn. Không rõ chính xác thời gian ra đời của quán, nhưng món bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm cho một tiệm ăn ở phố cổ.


    Giá một chiếc bánh mì đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết đang se lạnh của Sa Pa. Nếu bạn muốn hương vị đậm đà hơn bạn có thể xin thêm nước sốt gia truyền cho món ăn này. Chà chà, nghe qua đã thấy hấp dẫn rồi phải không? Còn chần chờ gì mà không đến Bánh Mì Phạm Tăng ngay và luôn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 418 Đường Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0942 708 858

    Giờ mở cửa: 05:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Phạm Tăng
    Bánh Mì Phạm Tăng
    Bánh Mì Phạm Tăng
    Bánh Mì Phạm Tăng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy