Top 15 Nhà hàng cá hồi ngon, chất lượng nhất tại Sapa, Lào Cai

Yến Nhi 3389 0 Báo lỗi

Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người mà còn sở hữu một nền ẩm thực khó ai có thể cưỡng lại được. Với nhiều đặc sản ngon, độc lạ nhưng ... xem thêm...

  1. Nằm ở ngay trung tâm thành phố Sapa, Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa mang đến không gian ẩm thực đậm chất Tây Bắc, với các họa tiết thổ cẩm được trang trí trên bàn ăn, thực sự đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ. Không gian thoáng mát, rộng rãi, tha hồ để bạn thưởng thức món ăn và trò chuyện, vô cùng ấm cúng và gần gũi.


    Luôn nằm trong những top các địa điểm ăn uống được giới thiệu nhiều nhất khi đến Sapa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ của nhà hàng. Món lẩu cá hồi ở đây có nước lẩu được nêm nếm với mùi vị mới lạ, ăn lạ miệng và vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Nhúng miếng cá lăng tươi ngon, dai dai vào là đủ để bạn xuýt xoa vì độ hấp dẫn, đặc biệt lại trong không khí lành lạnh của Sapa thì thật tuyệt vời. Các món ăn kèm và các món khác cũng được bày trí bắt mắt, tươi ngon, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vậy nên nếu có dịp đến Sapa thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa với món lẩu cá hồi thơm ngon hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng chút nào đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4386 6866 & 0888 029 119

    Email: oquyhorestaurant@gmail.com

    Website: https://oquyhorestaurant.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/oquyhosapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa

  2. Nếu nói đến cá hồi, chúng thường liên tưởng đến ở các nước bên trời âu nhưng một điều thú vị là tại Việt Nam chúng ta cũng có thể nuôi được loại cá này, đặc biệt là Sapa loài cá này được người dân nuôi rất phổ biến. Với khí hậu quanh năm mát mẻ, mùa đông lạnh có tuyết bao phủ, chất lượng cá hồi Sapa không thua kém so với bất cứ loại cá hồi nào trên thế giới. Cá có thịt chắc, thớ săn, không có mỡ, màu hồng tươi, mềm và béo ngọt rất thích hợp để chế biến thành nhiều món như là ‘Gỏi, Lẩu và cá hồi chiên Hoàng Bào. Do đó, cá hồi có thể được coi là một món đặc sản nếu không thử chắc chắn sẽ tiếc khi chúng ta đến với thị trấn sương mù này. Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sa Pa là một trong những nhà hàng lý tưởng nhất Sapa để thưởng thức món ăn này.


    Và để giữ được hương vị đặc trưng của món cá này, những con cá được nhà hàng chọn luôn là những con cá tươi nhất tải bể cá lớn nhất Sapa của nhà hàng, còn sống cho đến lúc được chế biến bởi vì từ lúc ấp trứng cho đến lúc thành phẩm nhà hang có quy trình chăm sóc cẩn thận. Trong các món ngon ở đây thì không nên bỏ qua lẩu cá hồi, đầu bếp dùng đầu cá hồi làm chủ đạo trong món lẩu, ngoài ra thêm một ít phi lê cá thái mỏng và thịt dùng để nhúng. Chính vì dùng đầu cá hồi nấu nên nước lẩu có vị ngọt thanh tự nhiên, đặc trưng của cá. Nước dùng tại Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sa Pa còn có vị ngon ngọt của các loại củ, cà chua, dứa thái miếng. Rau củ ở Sapa cũng nổi tiếng là tươi ngon mơn mởn. Khi ăn, du khách nhúng vào lẩu các loại rau tươi có sẵn ở địa phương như rau muống, cải non, cải thảo... và ăn kèm với bún tươi. Nên với món lẩu này, du khách sẽ được thưởng thức khá nhiều hương vị ẩm thực của Sapa. Đặc trưng của món lẩu cá hồi là ngon ngọt, dễ ăn, không béo và ăn mãi không ngán nên rất được ưa chuộng. Vào mùa đông lạnh giá mà ngồi bên nồi lẩu cá hồi bốc khói thì quả thật hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15A Lê Văn Tám, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0898 989 329

    Fanpage: https://www.facebook.com/CaHoiVuaSaPa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sa Pa
    Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sa Pa
    Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sa Pa
    Nhà Hàng Cá Hồi Vua Sa Pa
  3. Nhà Hàng Cá Tầm Vua với không gian 2 tầng thoáng rộng, mát mẻ, thiết kế theo phong cách đặc trưng Tây Bắc, với dạng tường gạch, các vật dụng đều mang đậm chất truyền thống dưới ánh đèn vàng ấm áp sẽ đem đến cảm giác gần gũi cho thực khách đến đây. Cá hồi ở đây tươi ngon, được chế biến thành nhiều món ăn, nổi bật là món lẩu cá hồi, nước lẩu chua cay thanh mát, hài hòa. Điểm cộng nữa là phục vụ nhiệt tình, dễ thương, có chỗ để xe thích hợp.


    Bất cứ ai khi thưởng thức món ăn này đều ca ngợi bởi từng miếng thịt cá mềm, tươi được tẩm ướp hương vị đậm đà, hấp dẫn kết hợp với chút hương thơm từ thì là, me chua, tất cả tạo nên một món ngon hòa quyện hương vị hoàn hảo đến mê hoặc. Với kĩ thuật nấu ăn chuyên nghiệp của các đầu bếp, Nhà Hàng Cá Tầm Vua cam đoan sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn. Cách sắp đặt và trang trí đầy sáng tạo trong không gian và đa dạng khiến thực khách bất ngờ. Nhà Hàng Cá Tầm Vua ngày nay đã trở thành điểm đến yêu thích của mỗi buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay hội thảo công ty cũng như là địa điểm lý tưởng để thực khách muốn thưởng thức món ăn đặc sản Sapa khi có dịp khám phá vùng đất xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Fansipan, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0367 371 431

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangCaTamVua/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Tầm Vua
    Nhà Hàng Cá Tầm Vua
    Nhà Hàng Cá Tầm Vua
    Nhà Hàng Cá Tầm Vua
  4. Top 4

    Hotpot Center

    Gọi điện

    Đến với Hotpot Center, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sạch sẽ, ấm cúng và thân thiện như ở nhà. Không gian ăn uống thoáng rộng, thoải mái đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt nhất tại nhà hàng. Món lẩu được chế biến từ nguyên liệu cá hồi vô cùng tươi ngon, đảm bảo được chất lượng thịt cá tốt nhất khi đem tới khách hàng. Nước lẩu cho tới các món rau ăn kèm, và cả sự vừa vặn của cá hồi, tất cả tạo nên hương vị hài hòa, ngon vừa miệng, khiến bạn nhớ mãi.


    Các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, vui tính và rất nhanh nhẹn, luôn giúp đỡ các bạn tận tình. Đặc biệt, tại đây còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em nên các gia đình có con nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm khi tới đây thưởng thức món lẩu cá hồi trứ danh Sapa. Quán phục vụ đồ ăn khá nhanh, trước khi đến bạn nên liên hệ hotline để đặt bàn và sẽ được phục vụ nhanh chóng. Không những vậy, Hotpot Center còn có một group chia sẻ các kinh nghiệm du lịch tại Sapa dành cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0844 552 552 & 0899 999 300

    Email: chinhctv3@gmail.com

    Website: hotpotsapa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotpotcenter/

    Gọi điện
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
  5. Lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc H'mông, Nhà Hàng A Phủ Sapa ra đời là nơi độc nhất ở Sapa thể hiện được đúng chất ẩm thực Tây Bắc. Các món ăn của nhà hàng được đánh giá cao đều là đặc sản dân tộc nên có hương vị rất riêng, mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách. Được nhiều người biết đến với món đặc sản thắng cố vô cùng nổi tiếng, Nhà Hàng A Phủ Sapa là địa điểm mà du khách nên ghé đến thưởng thức các món đặc sản tại đây. Ngoài thắng cố thì các món lẩu cá tầm ở quán cũng được đánh giá cao. Bạn có thể thưởng thước lẩu cá hồi, cá tầm Sapa ngon ở Nhà Hàng A Phủ Sapa.


    Đặc biệt, Nhà Hàng A Phủ Sapa có món lẩu cá hồi thơm ngon đặc biệt. Nước dùng thơm lừng cùng cá hồi tươi sống, săn chắc hòa quyện vào các gia vị vùng núi làm thực khách một khi đã thưởng thức thì sẽ nhớ mãi. Không gian của nhà hàng tạo cảm giác ấm cúng với cách trang trí đậm chất Tây Bắc, nếu bạn ghé vào đây vào mùa đông thì còn gì tuyệt vời hơn! Nhân viên nhà phục vụ tận tình và chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi dừng chân tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Fansipan, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0868 159 900

    Email: nhahangaphusapa@gmail.com

    Website: http://nhahangaphu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aphusapa/

    Gọi điện
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
  6. Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa chuyên phục vụ ẩm thực được chế biến từ các đặc sản Sa Pa gồm cá hồi, cá tầm, lợn bản, gà đen bản... và các loại rau đặc sản Sapa như Su Su, ngồng Su hào, Củ khởi, cải mèo... Nhà hàng có vị trí trung tâm, gần nhà thờ và hồ Sapa nên du khách có thể dễ dàng tìm đến đây. Nước dùng lẩu thơm lừng cùng từng miếng cá săn chắc được thái lát đẹp đẽ, hoà quyện cùng nhiều gia vị đặc trưng Tây Bắc đã tạo nên một hương vị ấn tượng khiến bao thực khách bị cuốn hút mà quên cả lối về. Các thực khách khi đến đây đều được phục vụ và giúp đỡ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    Món lẩu cá hồi Sapa tại Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa đều được chọn lọc nguyên liệu kĩ càng nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon cũng như chất lượng thịt cá tốt nhất. Bàn về hương vị, từ nước dùng cho đến các loại rau ăn kèm đều mang hương vị rất vừa vặn, khi kết hợp cùng cá tầm tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Các món ăn ở đây đều có giá cả rất phải chăng, phù hợp với tất cả du khách. Cá hồi tại Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa được đánh giá loại ưu, thịt cá dai ngon kết hợp những nguyên liệu sạch xứ Sapa. Đặc biệt là món lẩu cá hồi, đây là món ăn được ưu chuộng tại nhà hàng. Với đầu bếp chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ thực khách mọi lúc mọi nơi. Đây là địa điểm được nhiều khách du lịch lui tới bởi tọa lạc tại vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0914 812 655
    Email: nhahangxuanvien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucmongsapa/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa
    Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa
    Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa
    Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa
  7. Nhà Hàng Cá Hồi Mộng Mơ SaPa không chỉ phục vụ các món ăn Việt Nam như: Cá Hồi, Cá Tầm, các loại lẩu, món ăn gia đình mà còn có cả những món ăn mang đặc trưng hương vị tây bắc như Lợn Bản, Gà Đồi... Với thực đơn vô cùng đa dạng, thực khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn của mình. Đầu bếp của Nhà Hàng Cá Hồi Mộng Mơ Sapa có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các khách sạn lớn chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách.


    Không gian bài trí sang trọng của Nhà Hàng Cá Hồi Mộng Mơ SaPa với sức chứa hơn 200 khách và nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trẻ trung & nhiệt tình, tiếp đón ân cần, luôn sẵn sàng đáp ứng & thỏa mãn những nhu cầu của du khách, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng cũng như có nhiều cảm xúc để chia sẻ cho bạn bè và người thân. Tất cả những món ăn mà Nhà Hàng Cá Hồi Mộng Mơ SaPa phục vụ thực khách đều có hương vị riêng vô cùng đặc biệt nên khi thưởng thức du khách đã đánh giá rất cao những món ăn của Nhà Hàng Cá Hồi Mộng Mơ SaPa. Đặc biệt là các món ngon của quán ăn đều chế biến hài hòa sao cho phù hợp với khẩu vị du khách nhưng vẫn giữ được hương vị chính làm nên điều đặc biệt của đặc sản Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 14 Ô Quý Hồ, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0966 591 803 & 0376 879 046
    Email: mongmosapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mongmosapa
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Hồi Mộng Mơ SaPa
    Nhà Hàng Cá Hồi Mộng Mơ SaPa
    Nhà Hàng Cá Hồi Mộng Mơ SaPa
    Nhà Hàng Cá Hồi Mộng Mơ SaPa
  8. Nhà Hàng Sang Mèo là một địa chỉ ăn các món đặc sản Tây Bắc nói chung hay món cá hồi nói riêng vô cùng ngon và chất lượng. Không gian quán sang trọng, ấm áp phù hợp để tổ chức liên hoan, họp mặt, ăn uống cùng bạn bè và gia đình. Món lẩu cá tầm được phục vụ tại nhà hàng luôn đảm bảo được độ tươi ngon nhờ được xử lý qua bàn tay của những đầu bếp có kỹ năng và kinh nghiệm lâu năm. Mùi vị thơm ngon, ngọt vị tự nhiên sẽ khiến các thực khách khó lòng thờ ơ.


    Cá hồi được chọn lọc kỹ càng để luôn đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối. Những miếng cá được cắt lát cẩn thận khi nhúng vào nồi lẩu vẫn giữ được độ dai. Một nồi lẩu cá nóng hổi thì không thể thiếu đi rau xanh cùng nấm tươi tạo nên sự hấp dẫn ấy không thể chối từ. Nước dùng lẩu thơm lừng cùng từng miếng cá săn chắc được thái lát đẹp đẽ. Hoà quyện cùng nhiều gia vị đặc trưng Tây Bắc đã tạo nên một hương vị ấn tượng khiến bao thực khách bị cuốn hút mà quên cả lối về. Các thực khách khi đến Nhà Hàng Sang Mèo đều được phục vụ và giúp đỡ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Fansipan, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0888 681 221

    Email: hangnguyen280787@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsangmeosapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sang Mèo
    Nhà Hàng Sang Mèo
    Nhà Hàng Sang Mèo
    Nhà Hàng Sang Mèo
  9. Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi Sapa là nhà hàng chuyên phục vụ các món cá hồi, cá tầm Sa Pa tươi sống, đều nuôi trên một năm. Bạn được tự tay bắt cá trong bể để chế biến tại chỗ với 500 chỗ ngồi vô cùng rộng rãi. Nhà hàng nằm ngay tại chân khu du lịch Thác Bạc, có thể thưởng thức không khí Sapa mùa hè mát mẻ tại nhà hàng thì còn gì bằng.


    Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi Sapa có 5 chòi riêng biệt, view thung lũng tuyệt đẹp, có nhiều chỗ để du khách thoải mái check in. Cá hồi luôn tươi sống, thịt cá săn chắc có độ đàn hồi. Khi thưởng thức, khách sẽ ấn tượng với sashimi cá hồi thơm ngọt, đường vân còn lấp lánh, thịt mềm tan trong miệng. Cộng thêm tài nghệ từ đầu bếp chuyên nghiệp luôn tạo ra nhiều món ngon. Các món ăn của Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi Sapa đều được trình bày bắt mắt và đặc biệt là rất ăn ảnh nhé. Nhà hàng còn có không gian thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Ngoài ra, nhà hàng còn bán thịt trâu sấy, lạp sườn và đồ lưu niệm của bà con lúc nào cũng sẵn và đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Du Lịch Thác Bạc, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0976 373 366 & 0868 902 636
    Email: songnhisapa@gmail.com
    Website: Songnhisapa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsongnhisapa
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Hồi Sapa Song Nhi
    Nhà Hàng Cá Hồi Sapa Song Nhi
    Nhà Hàng Cá Hồi Sapa Song Nhi
    Nhà Hàng Cá Hồi Sapa Song Nhi
  10. Nhà hàng ẩm thực Thắng Cố A Quỳnh nằm ở trung tâm thị trấn với không gian rộng, ấm cúng cùng kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc vùng cao, vừa quen vừa lạ, check-in đẹp không góc chết. Không gian thoáng rộng mát mẻ, view đẹp mê ly có thể chứa được hơn 400 thực khách. Nhân viên của nhà hàng thân thiện, vui tính. Vị trí thuận tiện lưu thông đi lại, dừng đỗ xe cộ dễ dàng, thực khách sẽ được tìm đến để trải nghiệm các hương vị quê hương đặc sắc.


    Nhà hàng ẩm thực Thắng Cố A Quỳnh là nơi hội tụ các món ăn dân tộc nổi tiếng như: Thắng cố, lẩu cá Hồi, cá Tầm, gà đồi, lợn bản, cơm lam, thịt hun khói… được chế biến một cách tinh tế với nhiều gia vị thật độc đáo chỉ có ở vùng cao...Nơi đây có món canh cá hồi ngon miễn chê. Với nguồn nguyên liệu sạch sẽ, được lựa chọn kỹ càng trước khi chế biến, món ăn được chế biến bởi những đầu bếp lành nghề giúp thực khách an tâm khi thưởng thức. Ghé ngay chốn bình yên của Thắng Cố A Quỳnh, “du hành” một chuyến cùng bạn bè, người thân để thư giãn hết nấc, lấy lại hứng khởi cho những ngày giữa tuần mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0912 032 430
    Email: nhahangkhamphaviet@gmail.com
    Website: nhahangsapa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thangcoaquynhsapa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thắng Cố A Quỳnh
    Thắng Cố A Quỳnh
    Thắng Cố A Quỳnh
    Thắng Cố A Quỳnh
  11. Thêm một địa chỉ thưởng thức các món ngon từ cá hồi và chất lượng ở Sapa chính là Nhà Hàng Quý Bếp Sapa. Nhà hàng với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Không gian được thiết kế với các vật dụng chủ yếu bằng gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn có những nét chấm phá hiện đại, sang trọng. Món các món chế biến từ cá hồi ở nhà hàng được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước sốt đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch.


    Món lẩu cá hồi tại Nhà Hàng Quý Bếp Sapa phải nói là ngon mê ly quên cả lối về. Nếu chấm theo thang điểm 10 thì nhà hàng này đạt 9/10. Ngoài món lẩu cá hồi ra thì nhà hàng còn có các món ăn khác như: lẩu cá tầm, thắng cố, gà bản,... và các món đặc sản Tây Bắc bạn nên đến thử. Thực khách đến đây không chỉ để thưởng thức không gian đẹp như tranh vẽ, không chỉ vì vị ngon mộc mạc của ẩm thực núi rừng chân thành, mà còn đến để tìm lại những giá trị lãng mạn và giản đơn của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Viết Xuân, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0978 841 898 & 0934 523 524

    Email: nhahangquybep@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquybepsapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
  12. Nhắc đến các món cá hồi Sapa thì chắc chắn không thể vắng cái tên Nhà Hàng Lan Rừng Sapa. Các món ăn tại Nhà Hàng Lan Rừng Sapa đều đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn vệ sinh. Các món ăn chế biến từ cá hồi ở nhà hàng nổi tiếng bởi sự tròn vị trong món ăn. Đến với Nhà Hàng Lan Rừng Sapa, sự đa dạng về thực đơn sẽ khiến bạn bị choáng ngợp đấy. Các món có thể kể đến trong menu như lẩu, gà đồi, lợn bản, rau rừng, đồ nướng,… Nhà hàng luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ để phục vụ thực khách.


    Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại Nhà Hàng Lan Rừng Sapa luôn đạt đến độ hoàn hảo. Nguồn nguyên liệu luôn được lấy từ bản làng, và được cung cấp hàng ngày. Chính bởi lẽ đó mà đặc sản từ cá hồi Sapa có hương vị được lòng nhiều thực khách. Nhà hàng rất chú trọng trong việc trang trí món ăn, tạo nên những phần ăn cực tinh tế, phù hợp để sống ảo. Quán với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình nên vừa lòng rất nhiều thực khách. Đặc biệt đó là món cá hồi rất thơm ngon đậm đà mà bạn nhất định phải nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0982 452 142 & 0986 854 168

    Email: nhahanglanrungsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglanrungsapachuanvitaybac/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
  13. Bên cạnh những miếng cá tươi ngon là nước sốt tomyum vô cùng đặc biệt của quán. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với lẩu cá hồi, gỏi cá hồi, cá hồi nướng thì ngày hôm nay hãy cùng tìm hiểu món Cá hồi chanh sả - Một trong những món ăn hot nhất tại Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn. Thịt cá mềm có vị ngọt đậm đà, sốt chanh sả thơm nhẹ rất kích thích khứu giác, vị vừa phải không lấn át vị cá, ăn rất lạ miệng. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tươi ngon, an toàn và thuần khiết, chúng tôi có trang trại riêng và bể nuôi tại quán.


    Xin giới thiệu món Cá hồi chanh sả. Thực đơn đa dạng, đặc biệt nổi tiếng với những món đặc sản như: Cá hồi chanh sả, Cá hồi chiên trà ô long, Cá tầm sốt tomyum, Gà đen ủ bí ngô, Ngựa xông hơi, Ngựa sốt cafe… Có trang trại riêng để nuôi cá tầm, cá hồi đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi ngon, an toàn, thuần khiết. Chỗ để xe rộng rãi, quán rộng tới 300m2 với kiến trúc 3 tầng, sức chứa lên tới 400 khách. Không gian quán mang đậm văn hoá bản địa, view cực chill hướng ra hồ Sapa. Duy nhất tại Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn, mỗi tối thứ 7 sẽ diễn ra Chương trình văn nghệ tái hiện lại phiên Chợ tình Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Ngũ Chỉ Sơn, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0888 993 773

    Website: https://www.chotinhquan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangngontaisapa

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chợ Tình Quán
    Chợ Tình Quán
    Chợ Tình Quán
    Chợ Tình Quán
  14. Có rất nhiều người mặc dù chưa đến với Sapa nhưng đã được nghe qua rất nhiều lần cái tên Sapa Sky View Restaurant & Bar. Bởi lẽ, cứ mỗi lượt khách đi về lại mang đến những đánh giá khách quan nhất về chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ của nhà hàng. Và cứ như thế, người này truyền tai người kia để rồi Sapa Sky View Restaurant & Bar lại ngày một thu hút khách cả trong và ngoài nước. Ấn tượng đầu tiên mà bất cứ ai đến với nhà hàng này đều phải dành lời khen chính là không gian sang trọng, đẳng cấp.


    Tọa lạc tại tầng 7 khách sạn Châu Long trung tâm thị trấn Sapa với tầm nhín hướng đến thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan huyền thoại, nhà hàng Sky view được thiết kế với phong cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của dân tộc bản địa, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo. Đến với Sapa Sky View Restaurant & Bar thực khách sẽ luôn choáng ngợp trước thực đơn phong phú, đa dạng cùng những món ăn đặc sản địa phương, hương vị nức mũi của tô bún bò buổi sáng, vị ngọt đậm đà từ món gỏi cá hồi Sapa hay hương thơm thanh dịu của gà bản quay mật ong, vị ngậy béo của cá hồi bỏ lò pho mai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Đồng Lợi, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0914 602 529

    Emai: fo@chaulonghotel.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/skyviewrestaurantsapa/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
  15. Trải nghiệm sự cầu kỳ, tinh tế cùng hương vị ẩm thực Tây Bắc độc đáo trong từng món ăn. Không chỉ đa dạng món ngon, Tộp Quán Sa Pa sở hữu một không gian rộng rãi với sức chứa lớn, vị trí đắc địa của Sapa nên chẳng khó để tìm ra mà giá cả thì lại vô cùng hợp lý. Để Tộp Quán chăm sóc với bạn với những món ngon thân thuộc nhưng vẫn ẩn chứa nhiều thú vị. Đối đãi bản thân thật tốt để niềm vui của "1 chiếc bụng ấm" sẽ xoa dịu thư giãn cơ thể sau những căng thẳng. Nhà hàng Pa Quán Sa Tộp tự hào là một trong những nhà hàng chuyên về Cá Hồi, Cá Tầm với hương vị chuẩn vị Tây Bắc.


    Với sứ mệnh mong muốn mang lại cho khách hàng những miếng cá tươi rói, khâu tuyển chọn nguyên liệu luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Dùng bữa tại Tộp Quán Sa Pa chắc chắn sẽ không làm bạn và người thân thất vọng với những món cá hồi sốt phô mai, cá hồi sashimi, cá tầm sốt thái và đặc biệt với món Cá Hồi Xông Hơi được xông với rượu vang chất lượng tốt mang đến một hượng thơm vô cùng đặc biệt. Ghé ngay Tộp Quán để tận hưởng những món ngon tuyệt vời và nhâm nhi ly “sinh tố lúa mạch” cùng người thân thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Xuân Viên, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0984 796 791

    Email: topquansapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/topquansapa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy