Top 5 Nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất Sapa, Lào Cai

Trần V. Phú 85 0 Báo lỗi

Đến du lịch Sapa, bạn sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng sen bạt ngàn thơm ngát, được ghé thăm những khu vườn cây ăn trái và thưởng thức những món ăn đặc sản ... xem thêm...

  1. Vì sao Nhà hàng Cá Tầm Vua là sự lựa chọn tốt nhất cho những đoàn khách và đặc biệt là các hot tiktoker? Nhắc đến đoàn đông - tiệc lớn, thực khách không thể không nhắc tới nhà hàng Cá Tầm Vua một địa chỉ nổi bật với sức chứa lớn cùng vô vàn món ăn hấp dẫn. Không chỉ nổi tiếng với những món được chế biến từ cá Tầm Sapa… Đến với nhà hàng quý khách còn có được những bữa cơm chuẩn vị Tây Bắc với mức giá vô cùng hợp lý. Bạn sẽ tha hồ chọn món ăn đến căng bụng mà giá tiền thì vô cùng ưu đãi. Đảm bảo bạn sẽ có những bữa cơm ngon, những món ăn đúng chuẩn Tây Bắc cho chuyến thăm thú Sapa thêm phần vui vẻ.


    Những món ăn được nấu từ nguyên liệu tươi, sạch, đầu bếp chế biến theo đúng hương vị núi rừng truyền thống. Bạn sẽ thấy rõ sự đê mê trong từng món ăn, độc đáo đến khó quên. Đặc biệt nhân viên tại Nhà hàng Cá Tầm Vua phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình. Điều này giúp bạn có được bữa ăn vui vẻ, cho bạn cảm giác ngon miệng hơn rất nhiều. Không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ, văn hóa đặc sắc, Sapa còn được biết đến là thiên đường ẩm thực Tây Bắc – những món ăn độc và lạ của con người nơi đây. Đến Sapa, ngoài việc ngắm cảnh, các bạn nhất định phải thử các món ăn truyền thống tại đây để nếm hết hương vị của vùng đất này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Fansipan, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0367 371 431
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangCaTamVua
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà hàng Cá Tầm Vua
    Nhà hàng Cá Tầm Vua
    Nhà hàng Cá Tầm Vua
    Nhà hàng Cá Tầm Vua

  2. Bên cạnh những miếng cá tươi ngon là nước sốt tomyum vô cùng đặc biệt của quán. Nếu như bạn đã quá quen thuộc với lẩu cá hồi, gỏi cá hồi, cá hồi nướng thì ngày hôm nay hãy cùng tìm hiểu món Cá hồi chanh sả - Một trong những món ăn hot nhất tại Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn. Thịt cá mềm có vị ngọt đậm đà, sốt chanh sả thơm nhẹ rất kích thích khứu giác, vị vừa phải không lấn át vị cá, ăn rất lạ miệng. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tươi ngon, an toàn và thuần khiết, chúng tôi có trang trại riêng và bể nuôi tại quán. Đến Sapa chắc chắn không thể bỏ lỡ cá hồi đặc sản nức tiếng. Tuy nhiên để mang lại hương vị mới lạ cho khách hàng chúng tôi đã nghiên cứu ra một công thức nước sốt đặc biệt để món cá hồi trở nên lạ miệng hơn nhưng vẫn giữ được vị đặc trưng của cá hồi.


    Xin giới thiệu món Cá hồi chanh sả. Thực đơn đa dạng, đặc biệt nổi tiếng với những món đặc sản như: Cá hồi chanh sả, Cá hồi chiên trà ô long, Cá tầm sốt tomyum, Gà đen ủ bí ngô, Ngựa xông hơi, Ngựa sốt cafe… Có trang trại riêng để nuôi cá tầm, cá hồi đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi ngon, an toàn, thuần khiết. Chỗ để xe rộng rãi, quán rộng tới 300m2 với kiến trúc 3 tầng, sức chứa lên tới 400 khách. Không gian quán mang đậm văn hoá bản địa, view cực chill hướng ra hồ Sapa. Duy nhất tại Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn, mỗi tối thứ 7 sẽ diễn ra Chương trình văn nghệ tái hiện lại phiên Chợ tình Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ngũ Chỉ Sơn, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0888 993 773
    Website: https://www.chotinhquan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangngontaisapa
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn
    Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn
    Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn
    Chợ Tình Quán - 22 Ngũ Chỉ Sơn
  3. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực độc đáo, thì món "Ngựa Xông Khói" chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với sự kết hợp tinh tế của thịt ngựa tươi ngon và các nguyên liệu độc đáo, món ăn này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Hãy đến và khám phá hương vị tinh tế của món thịt ngựa xông khói tại Nhà hàng A Phủ Sapa. Đặt bàn ngay hôm nay và chuẩn bị cho một cuộc hành trình ẩm thực đầy hứng khởi. Phục vụ nhiều món đặc sản Sapa: Thắng cố, Lẩu cá hồi cá tầm, Lợn mẹt, Rau rừng xào, Ngựa nướng tảng,... bạn tha hồ lựa chọn. Vị trí nằm ngày trung tâm thị trấn đối diện Sunplaza. Không gian rộng 300m2 có sức chứa hơn 400 khách,....


    Nhà hàng A Phủ Sapa là địa điểm lý tưởng của các đoàn khách du lịch Sapa. Hãy đến với Nhà Hàng A Phủ chắc chắn bạn sẽ thưởng thức được nhiều món ngon chuẩn vị Tây Bắc. Không gian ấm cúng: Từ lúc bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí ấm áp và thân thiện, như gia đình đang đón chào bạn về nhà. Trải nghiệm đa dạng: Với menu phong phú đậm chất địa phương, từ các món ngon đặc sản đến các món ăn quen thuộc, chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi khẩu vị và mong đợi của gia đình bạn. Cam kết chất lượng: Đừng lo lắng về sự đáng tin cậy! Nhà hàng A Phủ tự hào với những đánh giá tích cực từ khách hàng, là dấu chứng cho sự chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Fansipan, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0868 159 900
    Email: nhahangaphusapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/aphusapa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng A Phủ Sapa
    Nhà hàng A Phủ Sapa
    Nhà hàng A Phủ Sapa
    Nhà hàng A Phủ Sapa
  4. Gà nướng tiêu xanh là món ăn chẳng hề xa lạ với thực khách ghé thăm Sa Pa, nhưng bạn có thật sự ăn gà nướng tiêu xanh chuẩn vị? Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa với món gà nướng tiêu xanh đã đăng ký bản quyền chính hiệu, gà được chọn lựa kỹ lưỡng từ bản, lại thêm chế biến bởi công thức riêng biệt mang đến hương vị chẳng đâu có được. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng đem đến một menu với rất nhiều món ngon Tây Bắc: gà đen ủ bí ngô, gỏi cá hồi, lẩu cá tầm,...Bởi vì là "đặc sản" - nên là nhà nhà đều bán, người người đều bán. Bởi vì mang tiếng "đặc sản" nên không tránh khỏi việc bị "sao chép công thức" nhưng lại làm chưa tới, chưa chuẩn. Do đó, sẽ có nhiều ý kiến trái chiều về món ăn này.


    Không chỉ đa dạng món ngon, Nhà hàng Hải Lâm SaPa sở hữu một không gian rộng rãi với sức chứa lớn, vị trí đắc địa của thị trấn nên chẳng khó để tìm ra mà giá cả thì lại vô cùng hợp lý. Đến Sa Pa đừng quên ghé nhà hàng Hải Lâm bạn nhé. Các đầu bếp tại Hải Lâm đã rất công phu, tỉ mỉ để mang đến cho thực khách món ăn này. Từ khâu chọn gà cho đến các nguyên liệu và cách chế biến. Gà đen được nấu cùng táo đỏ, kỷ tử, bí ngô,...thì ko chỉ dừng lại ở độ ngon mà còn bổ dưỡng vô cùng. Bàn tiệc của bạn cũng nên có: gà nướng sốt tiêu xanh, bò nướng ống tre, rau rừng xào tỏi, gà nướng cơm lam, salad, cá tầm cháy tỏi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Xuân Viên, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0964 967 802
    Email: nhahanghailamsapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghailamsapa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải Lâm SaPa
    Nhà hàng Hải Lâm SaPa
    Nhà hàng Hải Lâm SaPa
    Nhà hàng Hải Lâm SaPa
  5. Up menu gần 40 món mới cho thực khách lựa chọn các món Nướng, Lẩu, Sasimi Cá Hồi, cá trích, món salad, món chiên, món tráng miệng, chè, kem, súp...đa dạng và phong phú hơn. Mang đến cho quý khách trải nghiệm Nướng&Lẩu tuyệt hảo trên mảnh đất Tây Bắc mù sương. Với các loại gia vị đặc trưng như : Hạt dổi, hạt mắc khén, lá móc mật, cải mèo, nấm hương rừng... của vùng núi Tây Bắc đem lại đã tạo nên một hương vị khó quên trong lòng du khách khi thưởng thức tại nhà hàng Buffet Nướng& Lẩu Tây Bắc Sa Pa. Quầy line đã sẵn sàng chào đón quý khách ghé tới thưởng thức các món ăn đặc sắc của vùng núi cao Tây Bắc.


    Buffet ở Nhà Hàng Hải Yến SaPa đa dạng cực, mấy món nướng rất ngon, hấp dẫn - bắt mắt lắm nè. Bị mê nhất mấy món dẻ sườn, bò cuộn, thịt heo Tây Bắc...nướng trên lò than của quán. Thịt được sơ chế đơn giản, nhưng vì thịt tươi cộng thêm nước sốt mang đậm phong cách Tây Bắc nên ăn rất cuốn. Thêm cả mấy món xiên nướng kiểu đường phố Sa Pa: xiên heo ngũ sắc, ba chỉ heo nướng,... và các món chiên nữa nè, món nào cũng ngon và hấp dẫn cả, ăn xong nghiện thì đừng bắt đền tớ nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Thạch Sơn, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0916 361 166
    Email: nhahabghaiyensapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetnuonglautaybac199
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Yến SaPa
    Nhà Hàng Hải Yến SaPa
    Nhà Hàng Hải Yến SaPa
    Nhà Hàng Hải Yến SaPa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy