Top 13 Địa điểm ăn lẩu cá tầm ngon nhất tại Sapa, Lào Cai

Kim Tien Le 4220 0 Báo lỗi

Sapa là một địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Không chỉ có vậy, ẩm thực Sapa cũng "gây thương nhớ" cho biết bao người ... xem thêm...

  1. Nằm ở ngay trung tâm thành phố Sapa, Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa mang đến không gian ẩm thực đậm chất Tây Bắc, với các họa tiết thổ cẩm được trang trí trên bàn ăn, thực sự đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ. Không gian thoáng mát, rộng rãi, tha hồ để bạn thưởng thức món ăn và trò chuyện, vô cùng ấm cúng và gần gũi.


    Luôn nằm trong những top các địa điểm ăn uống được giới thiệu nhiều nhất khi đến Sapa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ của nhà hàng. Món lẩu cá lăng ở đây có nước lẩu được nêm nếm với mùi vị mới lạ, ăn lạ miệng và vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Nhúng miếng cá lăng tươi ngon, dai dai vào là đủ để bạn xuýt xoa vì độ hấp dẫn, đặc biệt lại trong không khí lành lạnh của Sapa thì thật tuyệt vời.


    Các món ăn kèm và các món khác cũng được bày trí bắt mắt, tươi ngon, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vậy nên nếu có dịp đến Sapa thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa với món lẩu cá tầm thơm ngon hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng chút nào đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4386 6866 & 0888 029 119
    Email: oquyhorestaurant@gmail.com
    Website: https://oquyhorestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/oquyhosapa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ  Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ  Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa

  2. Với không gian nhà hàng sạch sẽ, hiện đại và ấm cúng, đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời bạn nên ghé nếu muốn thưởng thức món lẩu cá tầm Sapa. Bàn ghế và các vật dụng trang trí, cây cối đều được sắp xếp rất chỉn chu, tạo nên tổng thể không gian nhà hàng ấn tượng.


    Tại Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa, bạn luôn được phục vụ menu đa dạng, đảm bảo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực miền Tây Bắc, và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn. Nguồn thực phẩm của Hải Lâm luôn đảm bảo chất lượng được lấy từ bản làng và luôn đảm bảo sự tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà món lẩu cá tầm Sapa ở đây vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước lẩu đậm vị, tạo nên một nồi lẩu tròn vị nóng hổi hấp dẫn.


    Một điểm cộng nữa tại Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa chính là sự nhiệt tình và nhanh nhẹn trong phục vụ của nhân viên, để mỗi khách hàng đều cảm nhận được phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của nhà hàng. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua nhà hàng Hải Lâm để tận hưởng một nồi lẩu cá tầm thơm ngon, tròn vị?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Xuân viên, Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0964 967 802
    Email: nhahanghailamsapa@gmail.com

    Website: nhahangsapa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghailamsapa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa
  3. Nhà Hàng Trúc Mây Sapa tọa lạc ngay thị trấn Sapa, với phong cách kiến trúc thuần Việt, Nhà hàng Trúc Mây đem đến cho khách hàng một không gian đậm đà chất dân tộc, một khung cảnh ấm áp trong mây mù Sapa, một khung cảnh đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Với thực đơn phong phú đa dạng như: Lợn mẹt đủ món, Gà nướng chẩm chéo cơm lam, Ngựa nướng đá suối, Trâu nhúng mẻ và không thể thiếu đó là món lẩu cá tầm/ cá hồi trứ danh,...

    Nhà Hàng Trúc Mây Sapa
    nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao bởi tại đây có chất lượng dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, vị trí thuận lợi. Tại Nhà Hàng Trúc Mây Sapa, nước lẩu cá được hầm từ phần đầu và xương cá trong nhiều giờ để đạt được độ ngọt thanh tự nhiên. Cá tươi sống được thái mỏng, trần chín vừa vặn chan ăn cùng bún, rau và chút nấm, thật phù hợp để xì xụp trong tiết trời Sapa. Nguồn thực phẩm của Nhà Hàng Trúc Mây Sapa luôn đảm bảo chất lượng, tươi ngon mỗi ngày. Bởi thế mà món lẩu cá tầm ở đây vô cùng được lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước lẩu đậm vị, tạo cần một nồi lẩu tròn vị nóng hổi hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường N1, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0988 854 855 & 0869 525 389
    Email: nhahangtrucmaysapa@gmail.com
    Website: nhahangtrucmay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trucmaysapa

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trúc Mây Sa Pa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sa Pa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sa Pa
    Nhà Hàng Trúc Mây Sa Pa
  4. Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc là nhà hàng thuộc hệ thống nhà hàng Sapa sang trọng, đẳng cấp, tọa lạc ở một trong những nơi náo nhiệt của Sapa, song nhà hàng Viet Deli lại mang trong mình những nét đẹp giản dị, mộc mạc và tinh tế. Đến với Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc, bạn không chỉ được hòa mình vào một không gian ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng.


    Quán với hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Tây Bắc cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc. Đặc biệt, bạn không nên bỏ lỡ món lẩu cá lầm tại Viet Deli. Cá tầm tươi ngon, được sắt miếng vừa ăn, thịt dai và ngọt, được nấu chung với nước dùng đậm đà cùng rau và nấm tươi, tạo nên một nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý so với các nhà hàng khác. Nếu đến Sapa, hãy thử ghé Viet Deli một lần để thưởng thức món lẩu cá tầm đặc sản nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Thủ Dầu Một, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0862 109 168 & 0963 074 713

    Email: phamthuysapa83@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietdelisapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
  5. Nhà Hàng Cá Tầm Vua với không gian 2 tầng thoáng rộng, mát mẻ, thiết kế theo phong cách đặc trưng Tây Bắc, với dạng tường gạch, các vật dụng đều mang đậm chất truyền thống dưới ánh đèn vàng ấm áp sẽ đem đến cảm giác gần gũi cho thực khách đến đây. Lẩu cá tầm ở đây tươi ngon, nước lẩu chua cay thanh mát, hài hòa. Điểm cộng nữa là phục vụ nhiệt tình, dễ thương, có chỗ để xe thích hợp.

    Bất cứ ai khi thưởng thức món ăn này đều ca ngợi bởi từng miếng thịt cá mềm, tươi được tẩm ướp hương vị đậm đà, hấp dẫn kết hợp với chút hương thơm từ thì là, me chua, tất cả tạo nên một món ngon hòa quyện hương vị hoàn hảo đến mê hoặc. Với kĩ thuật nấu ăn chuyên nghiệp của các đầu bếp, Nhà Hàng Cá Tầm Vua cam đoan sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn. Cách sắp đặt và trang trí đầy sáng tạo trong không gian và đa dạng khiến thực khách bất ngờ. Nhà Hàng Cá Tầm Vua ngày nay đã trở thành điểm đến yêu thích của mỗi buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay hội thảo công ty cũng như là địa điểm lý tưởng để thực khách muốn thưởng thức món ăn đặc sản Sapa khi có dịp khám phá vùng đất xinh đẹp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Fansipan, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0367 371 431
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangCaTamVua/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Tầm Vua
    Nhà Hàng Cá Tầm Vua
    Nhà Hàng Cá Tầm Vua
    Nhà Hàng Cá Tầm Vua
  6. Đến với Hotpot Center, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian ẩm thực vô cùng sạch sẽ, ấm cúng và thân thiện như ở nhà. Không gian ăn uống thoáng rộng, thoải mái đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt nhất tại nhà hàng.


    Món lẩu được chế biến từ nguyên liệu cá tầm vô cùng tươi ngon, đảm bảo được chất lượng thịt cá tốt nhất khi đem tới khách hàng. Nước lẩu cho tới các món rau ăn kèm, và cả sự vừa vặn của cá tầm, tất cả tạo nên hương vị hài hòa, ngon vừa miệng, khiến bạn nhớ mãi. Các bạn nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, vui tính và rất nhanh nhẹn, luôn giúp đỡ các bạn tận tình. Đặc biệt, tại đây còn có khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em nên các gia đình có con nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm khi tới đây thưởng thức món lẩu cá tầm trứ danh Sapa.


    Quán phục vụ đồ ăn khá nhanh, trước khi đến bạn nên liên hệ 084 455 2552 để đặt bàn và sẽ được phục vụ nhanh chóng. Không những vậy, Hotpot Center còn có một group chia sẻ các kinh nghiệm du lịch tại Sapa dành cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 552 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0844 552 552 & 0899 999 300

    Email: chinhctv3@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotpotcenter/

    Gọi điện
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
    Hotpot Center
  7. Được nhiều người biết đến với món đặc sản thắng cố vô cùng nổi tiếng, Nhà Hàng A Phủ Sapa là cái tên tiếp theo đáng được nhắc đến trong danh sách. Ngoài thắng cố thì các món lẩu cá tầm ở quán cũng được đánh giá cao. Bạn có thể thưởng thước lẩu cá hồi, cá tầm Sapa ngon ở Nhà Hàng A Phủ Sapa.


    Nước dùng lẩu thơm lừng cùng từng miếng cá săn chắc được thái lát đẹp đẽ, hoà quyện cùng nhiều gia vị đặc trưng Tây Bắc đã tạo nên một hương vị ấn tượng khiến bao thực khách bị cuốn hút mà quên cả lối về. Các thực khách khi đến đây đều được phục vụ và giúp đỡ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    Món lẩu cá tầm Sapa tại Nhà Hàng A Phủ Sapa đều được chọn lọc nguyên liệu kĩ càng nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon cũng như chất lượng thịt cá tốt nhất. Bàn về hương vị, từ nước dùng cho đến các loại rau ăn kèm đều mang hương vị rất vừa vặn, khi kết hợp cùng cá tầm tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Các món ăn ở đây đều có giá cả rất phải chăng, phù hợp với tất cả du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Fansipan, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0868 159 900

    Email: nhahangaphusapa@gmail.com

    Website: http://nhahangaphu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aphusapa/

    Gọi điện
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
    Nhà Hàng A Phủ Sapa
  8. Có rất nhiều người mặc dù chưa đến với Sapa nhưng đã được nghe qua rất nhiều lần cái tên Sapa Sky View Restaurant & Bar. Bởi lẽ, cứ mỗi lượt khách đi về lại mang đến những đánh giá khách quan nhất về chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ của nhà hàng. Và cứ như thế, người này truyền tai người kia để rồi Sapa Sky View Restaurant & Bar lại ngày một thu hút khách cả trong và ngoài nước.

    Ấn tượng đầu tiên mà bất cứ ai đến với nhà hàng này đều phải dành lời khen chính là không gian sang trọng, đẳng cấp. Tọa lạc tại tầng 7 khách sạn Châu Long trung tâm thị trấn Sapa với tầm nhín hướng đến thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan huyền thoại, nhà hàng Sky view được thiết kế với phong cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của dân tộc bản địa, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo.

    Đến với Sapa Sky View Restaurant & Bar thực khách sẽ luôn choáng ngợp trước thực đơn phong phú, đa dạng cùng những món ăn đặc sản địa phương. Món lẩu cá tầm ở đây được chọn lựa và chế biến từ loại cá tươi ngon nhất, nên nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của thực khách. Tất cả các món ăn ở đây đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đồng Lợi, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0813 241 768 & 021 4387 1245
    Email: fo@chaulonghotel.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/skyviewrestaurantsapa/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
    Sapa Sky View Restaurant & Bar
  9. Nhà Hàng Sang Mèo là một địa chỉ ăn lẩu cá tầm Sapa ngon. Không gian quán sang trọng, ấm áp phù hợp để tổ chức liên hoan, họp mặt, ăn uống cùng bạn bè và gia đình. Món lẩu cá tầm được phục vụ tại nhà hàng luôn đảm bảo được độ tươi ngon nhờ được xử lý qua bàn tay của những đầu bếp có kỹ năng và kinh nghiệm lâu năm. Mùi vị thơm ngon, ngọt vị tự nhiên sẽ khiến các thực khách khó lòng thờ ơ.


    Cá tầm được chọn lọc kỹ càng để luôn đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối. Những miếng cá được cắt lát cẩn thận khi nhúng vào nồi lẩu vẫn giữ được độ dai. Một nồi lẩu cá nóng hổi thì không thể thiếu đi rau xanh cùng nấm tươi tạo nên sự hấp dẫn ấy không thể chối từ.


    Nước dùng lẩu thơm lừng cùng từng miếng cá săn chắc được thái lát đẹp đẽ. Hoà quyện cùng nhiều gia vị đặc trưng Tây Bắc đã tạo nên một hương vị ấn tượng khiến bao thực khách bị cuốn hút mà quên cả lối về. Các thực khách khi đến Nhà Hàng Sang Mèo đều được phục vụ và giúp đỡ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Fansipan, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0888 681 221
    Email: hangnguyen280787@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsangmeosapa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sang Mèo
    Nhà Hàng Sang Mèo
    Nhà Hàng Sang Mèo
    Nhà Hàng Sang Mèo
  10. Top 10

    Chợ Tình Quán

    Gọi điện

    Chợ Tình Quán được thiết kế với phòng cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của dân tộc bản địa, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo, sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đem đến cho du khách cảm giác thân thiện gần gũi, thoải mái, ấn tượng đặc biệt cho thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên vào cửa.


    Nhà hàng phục vụ các món ăn dân dã địa phương và đặc sản các vùng miền. Chợ Tình Quán là một trong những địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức lẩu cá tầm ở Sapa. Nói về cá tầm, ai cũng đã từng thưởng thức, cũng đã từng tấm tắc, cũng đã từng say mê... Nhưng để có thể nếm trọn vẹn vị tươi, vị ngọt, vị béo, độ mềm mịn của từng miếng cá vừa mới được bắt lên thì nên hãy dừng chân lại Chợ Tình Quán để một lần khám phá. Món lẩu cá tầm ở nhà hàng được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước chấm đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch. Chợ Tình Quán đã và đang chiều lòng nhiều rất nhiều thực khách và du khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0888 993 773
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangngontaisapa/

    Gọi điện
    Chợ Tình Quán
    Chợ Tình Quán
    Chợ Tình Quán
    Chợ Tình Quán
  11. Thêm một địa chỉ thưởng thức lẩu cá tầm ngon và chất lượng ở Sapa chính là Nhà Hàng Quý Bếp Sapa. Nhà hàng với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Không gian được thiết kế với các vật dụng chủ yếu bằng gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn có những nét chấm phá hiện đại, sang trọng. Món lẩu cá tầm ở nhà hàng được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước sốt đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch.


    Món lẩu cá tầm tại Nhà Hàng Quý Bếp Sapa phải nói là ngon mê ly quên cả lối về. Nếu chấm theo thang điểm 10 thì nhà hàng này đạt 9/10. Ngoài món lẩu cá tầm ra thì nhà hàng còn có các món ăn khác như: lẩu cá hồi, thắng cố, gà bản,... và các món đặc sản Tây Bắc bạn nên đến thử. Thực khách đến đây không chỉ để thưởng thức không gian đẹp như tranh vẽ, không chỉ vì vị ngon mộc mạc của ẩm thực núi rừng chân thành, mà còn đến để tìm lại những giá trị lãng mạn và giản đơn của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Viết Xuân, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0978 841 898 & 0934 523 524
    Email: nhahangquybep@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquybepsapa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
    Nhà Hàng Quý Bếp Sapa
  12. Nhắc đến món lẩu cá tầm Sapa thì chắc chắn không thể vắng cái tên Nhà Hàng Lan Rừng Sapa. Các món ăn tại Nhà Hàng Lan Rừng Sapa đều đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn vệ sinh. Món lẩu cá tầm ở nhà hàng nổi tiếng bởi sự tròn vị trong món ăn. Đến với Nhà Hàng Lan Rừng Sapa, sự đa dạng về thực đơn sẽ khiến bạn bị choáng ngợp đấy. Các món có thể kể đến trong menu như lẩu, gà đồi, lợn bản, rau rừng, đồ nướng,… Nhà hàng luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ để phục vụ thực khách.


    Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại Nhà Hàng Lan Rừng Sapa luôn đạt đến độ hoàn hảo. Nguồn nguyên liệu luôn được lấy từ bản làng, và được cung cấp hàng ngày. Chính bởi lẽ đó mà đặc sản lẩu cá tầm Sapa có hương vị được lòng nhiều thực khách. Nhà hàng rất chú trọng trong việc trang trí món ăn, tạo nên những phần ăn cực tinh tế, phù hợp để sống ảo. Quán với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình nên vừa lòng rất nhiều thực khách. Đặc biệt đó là món lẩu cá tầm rất thơm ngon đậm đà mà bạn nhất định phải nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0982 452 142 & 0986 854 168
    Email: nhahanglanrungsapa@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglanrungsapachuanvitaybac/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
  13. Tọa lạc ngay trên con phố Xuân Viên, nhìn ra hồ Sapa, Nhà Hàng A Dũng cũng là một địa điểm lý tưởng bạn nên ghé thử để có thể thưởng thức món lẩu cá tầm thơm ngon nơi đây. Nhà hàng có không gian rộng rãi và cực thoáng đãng, lại có thể vừa thưởng thức lẩu vừa ngắm cảnh Sapa.


    Là một trong những nhà hàng uy tín tại Sapa, Nhà Hàng A Dũng đem đến cho thực khách một menu vô cùng đầy đặn, nhiều món ngon, đặc sản Sapa với hương vị Tây Bắc đặc trưng. Bạn cũng không nên bỏ lỡ món lẩu cả tầm tại nhà hàng. Với giá cả rất phải chăng, chỉ với vài trăm nghìn, bạn đã có cho mình một nồi lẩu đầy ú ụ.


    Nước dùng lẩu cay vừa đủ để khiến bạn thấy ấm nóng trong thời tiết se se của Sapa, thêm vị chua chua của dứa và măng tạo nên hương vị hấp dẫn, sẵn sàng làm xiêu lòng thực khách. Thịt cá tầm tươi ngon, sau khi nhúng vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên, thịt mềm mềm lại dai dai vừa ăn. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị thật hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Xuân Viên, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0328 235 179

    Email: nhungpth1979@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nha-hang-Sapa-ADung-617459038462878/

    Gọi điện
    Nhà Hàng A Dũng
    Nhà Hàng A Dũng
    Nhà Hàng A Dũng
    Nhà Hàng A Dũng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy