Top 8 Quán lẩu cá tầm ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Kim Ngân 447 0 Báo lỗi

Đà Lạt là một địa điểm du lịch đã quá nổi tiếng và quen thuộc với du khách. Nơi đây hấp dẫn du khách với cảnh thiên nhiên thơ mộng, các món ăn "gây thương nhớ" ... xem thêm...

  1. Nhắc đến món lẩu cá tầm Đà Lạt thì chắc chắn không thể vắng cái tên Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt. Các món ăn tại Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt đều đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn vệ sinh. Món lẩu cá tầm ở nhà hàng nổi tiếng bởi sự tròn vị trong món ăn. Đến với Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt sẽ luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ để phục vụ thực khách.

    Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt luôn đạt đến độ hoàn hảo. Nước dùng lẩu đậm đà cùng rau và nấm tươi, tạo nên một nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt. Nguồn nguyên liệu luôn được lấy từ bản làng, và được cung cấp hàng ngày. Chính bởi lẽ đó mà đặc sản lẩu cá tầm Đà Lạt có hương vị được lòng nhiều thực khách. Nhà hàng rất chú trọng trong việc trang trí món ăn, tạo nên những phần ăn cực tinh tế, phù hợp để sống ảo. Quán với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình nên vừa lòng rất nhiều thực khách. Đặc biệt đó là món lẩu cá tầm rất thơm ngon đậm đà mà bạn nhất định phải nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Hẻm 33 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 58 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0931 286 149
    Email: haidangrtc2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucatamnguson/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt
    Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt
    Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt
    Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt

  2. Chợ Phiên Quán được thiết kế với phòng cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của dân tộc bản địa, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo, sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đem đến cho du khách cảm giác thân thiện gần gũi, thoải mái, ấn tượng đặc biệt cho thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên vào cửa. Bằng tất cả sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực, Chợ Phiên Quán đã mang đến một thực đơn món ngon Tây Bắc mà ở đó, thực khách như bị mê hoặc bởi hương vị từ quen đến lạ, từ gần gũi đến phá cách.


    Chợ Phiên Quán là một trong những địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức lẩu cá tầm ở Đà Lạt. Nói về cá tầm, ai cũng đã từng thưởng thức, cũng đã từng tấm tắc, cũng đã từng say mê... Nhưng để có thể nếm trọn vẹn vị tươi, vị ngọt, vị béo, độ mềm mịn của từng miếng cá vừa mới được bắt lên thì nên hãy dừng chân lại Chợ Phiên Quán để một lần khám phá. Món lẩu cá tầm ở nhà hàng được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước chấm đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch. Chợ Phiên Quán đã và đang chiều lòng nhiều rất nhiều thực khách và du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Vạn Hạnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0766 355 699
    Fanpage: https://www.facebook.com/chophienquandalat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chợ Phiên Quán
    Chợ Phiên Quán
    Chợ Phiên Quán
    Chợ Phiên Quán
  3. Thêm một địa chỉ thưởng thức lẩu cá tầm ngon và chất lượng ở Đà Lạt chính là Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt. Nhà hàng với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Không gian được thiết kế với các vật dụng chủ yếu bằng gỗ mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn có những nét chấm phá hiện đại, sang trọng. Món lẩu cá tầm ở nhà hàng được đánh giá cao vì quá ngon, cá tươi, nước sốt đặc trưng, thịt cá thơm ngon không có vị tanh, rau ăn kèm cũng tươi sạch.

    Món lẩu cá tầm tại Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt phải nói là ngon mê ly quên cả lối về. Nếu chấm theo thang điểm 10 thì nhà hàng này đạt 9/10. Ngoài món lẩu cá tầm ra thì nhà hàng còn có các món thịt rừng vô cùng tươi ngon, hấp dẫn bạn nên thử thưởng thức. Tại Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt, bạn luôn được phục vụ đảm bảo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực miền núi rừng, và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đoàn Thị Điểm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0901 138 026
    Email: laucatamdalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucatamdi5

    Gọi điện
    Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt
    Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt
    Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt
    Quán Dì 5 - Thịt Rừng & Lẩu Cá Tầm Đà Lạt
  4. Hoàng Gia Đà Lạt - Tinh Hoa Ẩm Thực được thiết kế độc đáo với không gian mở, màu vàng là gam màu chủ đạo, tạo nên nét ấm cúng giữa không gian xanh mờ sương. Hoàng Gia Đà Lạt - Tinh Hoa Ẩm Thực là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Đà Lạt, với thế mạnh là các món ăn chế biến từ cá tầm - loại cá có giá trị dinh dưỡng cao và hương vị đặc biệt. Sự kết hợp giữa phần thịt cá thơm ngon và sụn cá mềm mại đã tạo nên những món ăn độc đáo và hấp dẫn. Nếu đến Hoàng Gia Đà Lạt - Tinh Hoa Ẩm Thực, bạn không thể bỏ qua combo cá tầm 6 món nổi tiếng, trong đó lẩu cá tầm luôn là món ăn được yêu thích nhất.


    Lẩu cá tầm món ăn vừa sang trọng mà còn đầy đủ dưỡng chất. Cũng vì thế mà chúng được nhiều người yêu thích đến vậy. Vậy nên ngày hôm nay không có lý do gì không ghé Hoàng Gia Đà Lạt - Tinh Hoa Ẩm Thực để thưởng thức món lẩu cá tầm bất bại thơm ngon khó cưỡng này. Thêm vào đó, Hoàng Gia Đà Lạt - Tinh Hoa Ẩm Thực có không gian rộng thoáng, có bãi đậu ô tô phía sau quán đúng thoải mái, nếu bạn đi ô tô thì không phải ngại không có chỗ để xe. Quán còn có cả mấy phòng VIP, đảm bảo riêng tư, các bạn nhân viên rất chu đáo và tận tình phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Phạm Ngũ Lão, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3221 6888
    Fanpage: https://www.facebook.com/Huangshihotpot/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hoàng Gia Đà Lạt - Tinh Hoa Ẩm Thực
    Hoàng Gia Đà Lạt - Tinh Hoa Ẩm Thực
    Hoàng Gia Đà Lạt - Tinh Hoa Ẩm Thực
    Hoàng Gia Đà Lạt - Tinh Hoa Ẩm Thực
  5. Quán Lẩu Cá Tầm Đà Lạt - Bên Ga Tàu cũng là một địa điểm lý tưởng bạn nên ghé thử để có thể thưởng thức món lẩu cá tầm thơm ngon nơi đây. Nhà hàng có không gian rộng rãi và cực thoáng đãng, lại có thể vừa thưởng thức lẩu vừa có những bức ảnh xịn xò từ không gian quán. Là một trong những nhà hàng uy tín tại Đà Lạt, Quán Lẩu Cá Tầm Đà Lạt - Bên Ga Tàu đem đến cho thực khách một menu vô cùng đầy đặn, nhiều món ngon. Bạn không nên bỏ lỡ món lẩu cá tầm - món ăn nổi bật nhất tại đây.

    Với giá cả rất phải chăng, chỉ với vài trăm nghìn, bạn đã có cho mình một nồi lẩu đầy ú ụ. Cá tầm của Quán Lẩu Cá Tầm Đà Lạt - Bên Ga Tàu được chọn lọc kỹ càng để luôn đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối. Những miếng cá được cắt lát cẩn thận khi nhúng vào nồi lẩu vẫn giữ được độ dai. Một nồi lẩu cá nóng hổi thì không thể thiếu đi rau xanh cùng nấm tươi tạo nên sự hấp dẫn ấy không thể chối từ. Nước dùng lẩu cay vừa đủ để khiến bạn thấy ấm nóng trong thời tiết se se của Đà Lạt, thêm vị chua chua của dứa và măng tạo nên hương vị hấp dẫn, sẵn sàng làm xiêu lòng thực khách. Thịt cá tầm tươi ngon, sau khi nhúng vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên, thịt mềm mềm lại dai dai vừa ăn. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị thật hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43Bis Khu Quy Hoạch Phạm Hồng Thái, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0332 128 250
    Website: https://sites.google.com/view/bengatau-dalat/trang-chủ
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanbengatau
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Cá Tầm Đà Lạt - Bên Ga Tàu
    Quán Lẩu Cá Tầm Đà Lạt - Bên Ga Tàu
    Quán Lẩu Cá Tầm Đà Lạt - Bên Ga Tàu
    Quán Lẩu Cá Tầm Đà Lạt - Bên Ga Tàu
  6. Top 6

    Hương quán

    Gọi điện

    Nếu muốn thưởng thức món lẩu cá tầm ngon Đà Lạt thì bạn có thể ghé Hương quán. Đây cũng là một trong những địa chỉ nổi tiếng với món lẩu cá tầm ngon trứ danh. Cá tầm tại quán được lựa chọn kỹ với phần thịt dai, săn chắc. Nước lẩu vị ngọt thanh, ăn kèm với nhiều loại rau tươi sống. Món lẩu cá tầm là một món ăn đặc biệt và phổ biến tại Hương quán Đà Lạt. Cá tầm được chọn lựa kỹ càng và tươi ngon, mang đến hương vị độc đáo và thơm ngon. Món lẩu được nấu trong nồi lẩu đặc biệt, kết hợp với các loại rau sống, nấm, và gia vị tạo nên một hương vị đậm đà và hấp dẫn.


    Ngoài ra, không gian quán vô cùng rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, menu đa dạng với nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt. Quán còn có view đẹp để thực khách tha hồ check in sống ảo. Ngoài lẩu cá tầm, Hương quán Đà Lạt cũng cung cấp nhiều món ăn độc đáo khác từ cá tầm, bao gồm cá tầm chiên, cá tầm hấp, và các món ăn khác. Những món này đều được chế biến tinh tế và tạo ra những hương vị đặc trưng của Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47B Trần Bình Trọng, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0896 133 299
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Hương quán
    Hương quán
    Hương quán
    Hương quán
  7. Nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất, Nhà Hàng Cá Tầm Khe Sanh luôn lựa chọn nguồn cá tầm tươi sống tại bể, đảm bảo cá khỏe, thịt dai chắc, béo ngậy tự nhiên. Lẩu cá tầm Đà Lạt tại quán khiến thực khách “ngất ngây” nhờ phần nước dùng thơm ngon, vị ngọt thanh. Menu quán đa dạng với: salad thái cá tầm, cá tầm nướng muối ớt, lẩu cá tầm chua cay, lẩu cá tầm nhúng mẻ, lẩu cá tầm măng chua… mang đến nhiều sự lựa chọn.


    Ngoài ra, không gian quán vô cùng rộng rãi với view đẹp. Thực khách vừa được thưởng thức món cá tầm thơm ngon, vừa được ngắm cảnh đẹp Đà Lạt từ trên cao. Nhà Hàng Cá Tầm Khe Sanh Đà Lạt tự hào với chất lượng và hương vị của món ăn, đồng thời đảm bảo rằng nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng và an toàn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn đang muốn khám phá ẩm thực độc đáo của Đà Lạt và thưởng thức cá tầm tươi ngon, Nhà Hàng Cá Tầm Khe Sanh Đà Lạt là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm hương vị đặc biệt của miền Trung Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Khe Sanh, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 832 999
    Email: nhahangcatamkhesanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcatamkhesanh07
    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Tầm Khe Sanh
    Nhà Hàng Cá Tầm Khe Sanh
    Nhà Hàng Cá Tầm Khe Sanh
    Nhà Hàng Cá Tầm Khe Sanh
  8. Lẩu cá Tầm Chu Gia nổi tiếng với món lẩu cá tầm măng chua thơm ngon, hấp dẫn. Nước lẩu tại đây được nêm nếm đậm đà, có vị chua nhẹ, ngọt thanh, ăn kèm là các loại rau tươi sống. Bên cạnh lẩu cá tầm Đà Lạt thơm ngon, quán còn được biết đến với món phở thố đá trứ danh.


    Được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà ở phố cổ Hội An, không gian quán Lẩu cá Tầm Chu Gia được thực khách đánh giá là gần gũi và ấm áp. Quán thiết kế 2 tầng sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Quán nằm trong một không gian thoáng đãng và mang đậm không khí của vùng núi Đà Lạt. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm món lẩu cá tầm tại Đà Lạt, quán Lẩu Đà Lạt - Lẩu Cá Tầm Chu Gia là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức hương vị đặc biệt và tận hưởng không gian ẩm thực tuyệt vời của thành phố núi Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Thông Thiên Học, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 019 720
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
    Gọi điện
    Lẩu cá Tầm Chu Gia
    Lẩu cá Tầm Chu Gia
    Lẩu cá Tầm Chu Gia
    Lẩu cá Tầm Chu Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy