Top 5 Nông trại đẹp chuẩn Châu Âu free vé cửa ăn uống phủ phê ở ngay Đà Lạt

  1. Top 1 Nông trại vui vẻ – Sunny Farm
  2. Top 2 Đồi Chè Cầu Đất
  3. Top 3 Vườn dâu chú Hùng
  4. Top 4 Vinamilk Organic Milk Farm
  5. Top 5 Làng hoa Thái Phiên Đà Lạt

Top 5 Nông trại đẹp chuẩn Châu Âu free vé cửa ăn uống phủ phê ở ngay Đà Lạt

Nguyễn Thanh Loan 433 0 Báo lỗi

Đà Lạt không còn là điểm du lịch xa lạ của nhiều bạn đam mê du lịch. Đặc biệt tại đây có một điểm hấp dẫn không kém đó là các nông trại. Tại bài viết này, ... xem thêm...

  1. Đây là địa điểm mới mẻ dự báo sẽ gây “đứng ngồi không yên” trong thời gian sắp tới nè. Sunny Farm là một khu phức hợp bao gồm quán cafe và homestay. Nơi đây có một không gian vô cùng dễ thương với những căn lều gỗ sặc sỡ sắc màu, hòa cùng màu trời đất tạo nên nét thu hút của riêng Đà Lạt, nhắc tới Đà Lạt, ngoài đặc sản “thời tiết, khí hậu” thì có lẽ không thể bỏ qua thứ đặc sản cực hấp dẫn đó là hoa hướng dương.


    Khác với nét đặc trưng nên thơ và mộng mị, Sunny Farm mang đến cho du khách một trải nghiệm khung cảnh cực mới lạ. Cách bày trí rất dễ thương và độc đáo với nhiều màu sắc. Không khó để du khách thỏa sức sáng tạo cho mình những bộ ảnh chất lượng. Sự xuất hiện nhấp nhô của những ngôi nhà gỗ đầy màu sắc. Thêm một chút ấn tượng với chiếc nấc thang lên thiên đường là điểm nổi bật làm mưa làm gió bấy lâu nay. Với thiết kế nằm ẩn mình dưới nhà kính trong suốt. Du khách hoàn toàn có thể tự thưởng cho bản thân sau những giờ làm việc mệt mỏi một chút không gian tự yêu chính bản thân mình.


    Bên cạnh đó tại Sunny Farm còn có bán cà phê, bán cacao, bán nước ép trái cây sạch, các loại trà thảo mộc nên bạn vừa có thể thưởng thức đồ uống vừa có những bức ảnh để đời nhé. Đặc biệt, khi đến với Sunny Farm các bạn nhớ tranh thủ check-in Nấc thang lên thiên đường hay còn gọi là Cầu thang vô cực khoác trên mình một màu trắng tinh khôi làm say mê lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc Số 7, Đường Tự Phước, Trại Mát, P. 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0707 302 602

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nông trại vui vẻ – Sunny Farm
    Nông trại vui vẻ – Sunny Farm
    Nông trại vui vẻ – Sunny Farm
    Nông trại vui vẻ – Sunny Farm

  2. Top 2

    Đồi Chè Cầu Đất

    Gọi điện

    Cách xa trung tâm thành phố tới 25 km, Đồi Chè Cầu Đất hiện là điểm đến yêu thích của nhiều người khi du lịch Đà Lạt. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khí vô cùng tươi mát mà không đâu có được đâu. Đây cũng là nơi nhiều người chọn để chụp ảnh cưới hoặc thực hiện một bộ ảnh lãng mạn trong đồng chè xanh mướt, giữa lấp lánh nắng vàng hay sương mù bảng lảng.


    Nổi tiếng với những nông trại chè và cà phê, Cầu Đất Farm. Mang đến cho du khách những thước phim không thể mượt hơn. Với cái xanh mơn mởn của cánh đồng chè rộng lớn. Mùi hương thơm thoang thoảng của vườn hoa rực rỡ tươi sắc, đủ để chúng ta lòng không muốn về. Nét an yên và bình dị tại đây sẽ khiến lòng bạn lắng đi vài nhịp. Khiến chúng ta tạm gác đi quá khứ tương lai và chỉ tận hưởng trọn từng phút giây của hiện tại.


    Hiện tại, Đồi Chè Cầu Đất có cho thuê xe hợp đồng để đi tham quan đồi chè và check in quạt gió, tàu lửa màu đỏ nữa, nếu các bạn thích thì có thể đăng ký tư vấn với page để được hướng dẫn cách đi tham quan, check-in sao cho hợp lý và lấy được nhiều cảnh đẹp nhất nha. Đặc biệt, thời gian gần đây giữa đồi chè còn mọc lên một quán cafe container cực kì bắt mắt, thu hút sự chú ý của du khách du lịch Đà Lạt đó là Cầu Đất Farm Cafe. Nếu đã đi chơi mỏi mệt, và muốn dừng chân nghỉ ngơi cũng như đắm chìm vào cảnh đẹp của đồi ché, bạn có thể lên Cầu Đất Farm Cafe để thưởng thức những món bánh, nước nóng hổi, tươi ngon và ngắm phong cảnh đồi chè trên cao.


    Hầu hết các khách khi đến đây đều mang về cho mình rất nhiều tấm hình đẹp nên thơ khi được chụp hình chung với núi rừng hoang sơ và đồi chè xanh mướt. Nếu chưa đi Đồi Chè Cầu Đất khi đến Đà Lạt thì bạn có thể đến thử, biết đâu nơi đây sẽ cướp đi trái tim của bạn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cầu Đất, thôn Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0382 838 485 & 0868 000 444

    Fanpage: www.facebook.com/DoiCheCauDat/

      Gọi điện
      Đồi Chè Cầu Đất
      Đồi Chè Cầu Đất
      Đồi Chè Cầu Đất
      Đồi Chè Cầu Đất
    • Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn chia sẻ với bạn là Vườn dâu chú Hùng. Đây là một trong những địa chỉ uy tín dành cho khách du lịch Đà Lạt tham quan, hái dâu và mua tại vườn tọa lạc tại địa chỉ 143 Thánh Mẫu, TP Đà Lạt. Nếu cảnh sắc là tài sản vốn có của Đà Lạt thì dâu tây sẽ được xem như một đặc sản của vùng đất này. Nét đẹp và không khí nơi đây không thể theo chân du khách khi trở về. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể mang cái hương vị của Đà Lạt trong từng quả dâu thơm ngọt.


      Đến đây du khách du lịch Đà Lạt không chỉ được tham quan thỏa thích mà còn được tha gả chụp ảnh với hoa và vô số rau củ tươi xanh mơn mởn tại vườn. Vườn dâu chú Hùng cho khách tham quan miễn phí, chủ vườn vui tính và nhiệt tình hướng dẫn cách trồng, chăm sóc dâu tây, cách hái dâu đúng và cách cầm dâu sao cho không bị dập một cách rất tỉ mỉ. Vườn của chú hiện tại trồng rất nhiều giống dâu khác nhau như dâu trong đó có giống dâu Nhật và giá thường sẽ mắc hơn một chút so với những loại dâu thường. Ngoài ra ở đây còn bán các loại mứt dâu, nước ép dâu,… để bạn mua về làm quà sau chuyến du lịch thú vị. Ngoài ra, để cho mình những bức ảnh sống ảo tại vườn dâu cũng là một trải nghiệm rất thú vị. Những trái dâu đỏ mọng, bé bé xinh xinh là một điểm nhấn mới mẻ của những bức ảnh sống ảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 143 Thánh Mẫu, P. 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0355 749 866

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

        Gọi điện
        Vườn dâu chú Hùng
        Vườn dâu chú Hùng
        Vườn dâu chú Hùng
        Vườn dâu chú Hùng
      • Sau Dalat Milk Farm nổi rầm rộ trong thời gian qua, du lịch Đà Lạt giờ xuất hiện thêm 1 trang trại bò sữa mới toanh chuẩn organic Châu Âu – Vinamilk Organic Milk Farm, phục vụ nhu cầu tham quan, chụp choẹt sống ảo của các bạn trẻ.


        Trang trại này cách trung tâm TP 35 km, với đồng cỏ bao la xanh mướt rượt và hàng trăm chú bò tung tăng gặm cỏ cạnh chiếc cối xay gió khổng lồ, có thể nói nơi đây không khác gì 1 vùng nông thôn của Hà Lan thu nhỏ. Hiện tại, nếu các bạn muốn vào tham quan nơi đây phải chuẩn bị đặt lịch tham quan trước và trang trại bò sữa chỉ mở cửa đón khách tham quan vào mỗi thứ bảy hàng tuần và giới hạn là 50 vị khách trên 1 tuần tham quan. Hoàn toàn không thu một dịch vụ vé nào.


        Chương trình tham quan cụ thể tại nông trại sẽ được liệt kê chi tiết ngay sau đây. Trong tour chúng ta sẽ có hướng dẫn viên thuyết minh về từng địa điểm, luôn sát cánh theo đoàn.

        - 8h15: Tập trung làm thủ tục vào cổng Vinamilk Organic Milk Farm.

        - 8h30-9h00: Đoàn xem phim và nghe chào mừng, giới thiệu về nông trại.

        - 9h00-9h15: Đến tham quan vườn hoa Organic và chụp ảnh tập thể.

        - 9h15-9h30: Tới nhà vắt sữa và nghe giới thiệu về quy trình vắt sữa bò

        - 9h30-10h00: Trải nghiệm ngồi xe công nông, khám phá toàn bộ nông trại.

        - 10h00-10h30: Dừng chân nghỉ ngơi tại nhà biệt thự.

        - 10h30-11h00: Tham quan khu chuồng bê rồi trở về nhà tiếp khách, kết thúc hành trình tham quan tại Vinamilk Organic Milk Farm.


        Khi đến Vinamilk Organic Milk Farm tham quan sẽ được hướng dẫn và giới thiệu tận tình về trang trại, qua hoạt động xem phim và các công trình khác có ở đây như cối xay gió, vườn thuốc nam, khu năng lượng mặt trời. Nếu bạn có mong muốn vừa đi du lịch vừa học hỏi thêm được nhiều kiến thức khác thì có thể tham khảo Vinamilk Organic Milk Farm và đăng ký sớm nhất có thể qua website của Vinamilk nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Thôn Phú Thạnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 026 3364 1289

          Gọi điện
          Vinamilk Organic Milk Farm
          Vinamilk Organic Milk Farm
          Vinamilk Organic Milk Farm
          Vinamilk Organic Milk Farm
        • Làng hoa Thái Phiên Đà Lạt là một trong những vườn hoa nổi tiếng ở Đà Lạt cung cấp hoa cho những lễ hội hoa trên cả nước chính là làng hoa Thái Phiên Đà Lạt. Trước đây, Thái Phiên chỉ trồng những loại hoa như: hoa cúc, lay ơn, hồng,… Nhưng hiện nay, bạn sẽ thấy có nhiều loại hoa quý hiếm được nhập từ nhập khẩu từ Pháp, Hà Lan, Indonesia với giá trị rất cao được thị trường đặc biệt ưa chuộng nữa.


          Đối với người dân làng nghề, hoa là người bạn yêu thương nên những luống hoa luôn được canh tác, chăm sóc kỹ lưỡng quanh năm. Cũng bởi vậy mà hoa ở Thái Phiên lúc nào cũng căng tràn sức sống, lúc thì mơn mởn, lúc lại e ấp dấu mình trong nụ. Bước chân vào vườn hoa, du khách không chỉ được thỏa thích ngắm nhìn mà còn được theo dõi trực tiếp quá trình canh tác. Những nghệ nhân làm việc ở vườn luôn đặt mọi tâm huyết vào từng khâu như chăm bón, hái, bọc gói và đóng thùng sản phẩm.


          Vào ban ngày, làng hoa Thái Phiên luôn tỏa sắc rực rỡ với hàng nghìn loại hoa. Khi đêm xuống, cả vườn hoa như “thành phố ánh sáng” vô cùng lộng lẫy. Những ánh điện lung linh thắp sáng cả một vùng trời bao la. Mỗi năm, làng hoa này đón hàng trăm đoàn khách nội địa và quốc tế.Tại làng hoa Thái Phiên Đà Lạt, mọi hoạt động tham quan sẽ dừng lại lúc 18h00 tối. Nếu muốn ngắm cảnh vườn hoa vào ban đêm thì bạn chỉ có thể đứng ở trên cao hoặc ngồi các quán cà phê có view ra làng hoa.


          Bất kể đi du lịch Đà Lạt vào mùa nào bạn cũng sẽ tận hưởng được khí hậu lạnh đặc trưng. Tuy nhiên nếu bạn còn thắc mắc mùa nào đến làng hoa Thái Phiên là lý tưởng nhất thì đáp án là dịp cận Tết. Vào khoảng thời gian này, không khí tại vườn hoa vô cùng náo nhiệt, tấp nập với nhiều loại xe cộ vận chuyện ra vào mỗi ngày như một ngày hội. Dịp cận Tết dương lịch cũng là lúc nhu cầu mua hoa ở các tỉnh lân cận vô cùng lớn, các hoạt động mua bán cũng trở nên sôi động hơn. Bên cạnh đó, Tết đến xuân về là cũng là lúc Đà Lạt diễn ra các sự kiện văn hóa, lễ hội lớn. Nếu có cơ hội đến Đà Lạt thì đừng quên ghé thăm làng hoa Thái Phiên nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Phường 12, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 026 3382 3768
          Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
          Gọi điện
          Làng hoa Thái Phiên Đà Lạt
          Làng hoa Thái Phiên Đà Lạt
          Làng hoa Thái Phiên Đà Lạt
          Làng hoa Thái Phiên Đà Lạt




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy