Top 8 Nông trại giáo dục tốt nhất Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 16278 0 Báo lỗi

Đã có nhiều nông trại giáo dục được mở ra để trẻ em tại thành phố có thể tiếp cận nhiều hơn với thiên nhiên. Nếu bạn dang tìm nông trại giáo dục tại Hà Nội hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang trại giáo dục Era House

    Gọi điện

    Trang trại Era House được xây dựng theo chủ đề “Làng quê thu nhỏ” với một không gian rộng rãi với những vườn cây, bãi cỏ xanh mướt, những rừng hoa lộng lẫy sắc màu, gợi liên tưởng đến không khí quá đỗi yên bình, thân thương của làng quê Việt. Trẻ nhỏ đến đây sẽ tìm thấy được những cảm giác gần gũi trong sự giao hòa, kết nối với thiên nhiên đất trời. Các em được tự tay trồng những mầm cây non, gieo những hạt giống hoa nhỏ bé vào lòng đất, tự tay vun trồng, chăm sóc cho chúng.


    Các cơ sở của Era House là hệ thống Trang trại giáo dục hướng tới xu hướng giáo dục xanh, kết hợp giữa vui chơi, học tập và du lịch sinh thái, vận động thể chất và trí tuệ cho các bé. Các trang trại của Erahouse được xây dựng theo mô hình trang trại hữu cơ (không dùng bất kỳ sản phẩm hóa học nào trong chăn nuôi, trồng trọt) nhằm mục đích tạo môi trường hoàn toàn tự nhiên và an toàn, với không gian vui chơi học tập đa dạng cho trẻ em và cả gia đình. Khi đến với Erahouse các bé có thể cảm nhận ngay cảm giác thư thái, rời xa đô thị ồn ã chật chội để trở về với thiên nhiên ở vùng làng quê ven đê đồng bằng Bắc Bộ giàu truyền thống văn hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Km 2 Đường Đê Vàng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
    • Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội
    • ...
    • https://erahouse.com.vn/

    Hotline: 0964 218 822 & 0987 278 998 & 0868 641 699

    Email: erahousecenter@gmail.com

    Website: https://erahouse.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Erahousevietnam/

    Gọi điện
    Trang trại giáo dục Era House
    Trang trại giáo dục Era House
    Trang trại giáo dục Era House
    Trang trại giáo dục Era House

  2. Top 2

    Chimi Farm

    Gọi điện

    Là hệ thống nông trại trồng dâu tây có diện tích lớn tại Miền Bắc, Chimi Farm có chuỗi cơ sở được đặt tại Mộc Châu và Hà Nội, với tổng diện tích trồng dâu lên đến 10ha. Chimi Farm bao gồm nhiều khu vực như: vườn dâu tây, khu trồng nho, quầy bán đồ uồng dâu tây, nho, khu vực cây cảnh, khu vật nuôi chim thỏ, khu bãi cỏ picnic đồ nướng… Các bé đến Chimi Farm sẽ được học và trải nghiệm về cách trồng, chăm sóc, hướng dẫn cách thu hoạch dâu tây, nho.


    Những em nhỏ rất yêu thích khi được trải nghiệm hái dâu tây, quan sát và cho những động vật ăn như vẹt, dê,cừu, thỏ… Trải nghiệm hái quả xong, các bé có thể đi sang khu nghỉ, ở đó có các bàn để phục vụ ăn uống, nghỉ ngơi, thưởng thức các món như: sinh tố, kem, trà sữa từ dâu, nho, hay xúc xích, thịt nướng, gà nướng... Bên cạnh khu ăn uống, các bé có thể chơi một số trò chơi như bập bênh, đánh đu, hay cho dê, cừu ăn, xem thỏ, xem chim.... Chimi Farm là một điểm đến hấp dẫn cho các bé để trải nghiệm thực tế và học thêm nhiều kiến thức về các loài rau, cây và động vật mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đê Tả Hồng, Vĩnh Thanh, Đông Anh, Hà Nội - 0829 891 110
    • 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội - 0916 898 311
    Email: chimivietnam@gmail.com & chimifarm@gmail.com
    Website: https://chimi.com.vn/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/chimifarmnhattan
    • www.facebook.com/chimifarm264auco
    Gọi điện
    Chimi Farm
    Chimi Farm
    Chimi Farm
    Chimi Farm
  3. Top 3

    Detrang Farm

    Gọi điện

    Cách trung tâm thành phố Hà Nội 50 km Detrang Farm (nông trại Dê Trắng) có diện tích hơn 12ha tọa lạc ngay dưới chân dãy núi Ba Vì. Nông trại hoạt động theo mô hình working farm, có các hoạt động chăn nuôi thực tế, một số đàn vật nuôi có số lượng lớn như dê, ngựa, đà điểu, mở của phục vụ cho khách du lịch tham quan, nghỉ dưỡng. Các bé có thể tự tay cho ăn và vắt sữa vật nuôi, tham gia trò chơi bịt mắt bắt dê, cưỡi ngựa, cưỡi đà điểu, đi xe kéo, cấy lúa, bắt cá đồng, trồng và thu hoạch rau, bơi thuyền, bắt cá...


    Song song với việc tổ chức các hoạt động du lịch trải nghiệm thiên nhiên thú vị, Detrang Farm vẫn là một nông trại thật sự với các hoạt động nông nghiệp diễn ra thường ngày. Có bạn nhỏ nào tinh mắt đã để ý thấy các cô công nhân tổ trồng trọt cặm cụi ươm cây, và các cô công nhân tổ chăn nuôi đi cắt cỏ cho thỏ ăn chưa. Nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo các bạn nhỏ, gia đình, cơ quan – tổ chức, trường học, trung tâm kỹ năng,… Detrang Farm đã hân hạnh được đón tiếp và ghi dấu vô vàn ánh mắt trìu mến, tiếng cười giòn tan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Ké Mới, Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội

    Điện thoại: ‎‎0931 160 099

    Email: detrangfarm@gmail.com

    Website: https://detrangfarm.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/detrangfarm/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Detrang Farm
    Detrang Farm
    Detrang Farm
    Detrang Farm
  4. Top 4

    Happy Farm

    Gọi điện

    Happy Farm là trang trịa duy nhất tại Hà Nội nuôi trồng sạch kết hợp trải nghiệm nông nghiệp. Tại nơi đây có phòng nghỉ, ăn uống, cafe, BBQ, cắm trại, teambuilding, hội nghị,... và đặc biệt hơn 30 trò trải nghiệm chân quê. Các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm sống thực, an lành, chân quê làm nông dân thủ đô thực thụ. Nông trại vui vẻ được chia thành các khu: Vườn thú cưng, Trại thú nuôi, Đảo vịt, Đảo tí hon, Góc sáng tạo, Khu vườn vui nhộn, Quầy nông trang, Tiệm ăn Hạt dẻ và khu lưu trú farmstay.


    Vườn thú cưng là nơi trú ngụ của thỏ, chuột lang và gà con. Những loài động vật nhỏ bé, tinh nghịch với đôi mắt tròn xoe đã chiếm trọn trái tim của du khách ngay lần đầu gặp gỡ. Đảo tí hon là khu vui chơi ngoài trời dành cho bé ngay trong khuôn viên của Happy Farm. Không chỉ đơn thuần như cầu trượt, xích đu,... Bên cạnh các khu chăm sóc thú và vui chơi, các bạn nhỏ chắc chắn không thể bỏ qua Góc sáng tạo và Khu vườn vui nhộn. Các bé sẽ được lạc vào khu vườn xanh mát với những loài cây quen thuộc như: cà chua, dâu tây,... trổ tài làm nông dân nhí, tham gia các lớp học sáng tạo: trồng cây, thu hoạch mùa vụ, làm bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đình thôn Ngoại, Tam Thuấn, Phúc Thọ, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 248 888
    Email: happyfarm.phuctho@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/enjoyecolifes
    Gọi điện
    Happy Farm
    Happy Farm
    Happy Farm
    Happy Farm
  5. Trang trại Đồng Quê Ba Vì chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 49 km, toạ lạc trên một khu đồi nhỏ xinh xắn, tựa lưng vào dãy núi Ba Vì. Đến với Trang trại Đồng Quê Ba Vì ngoài việc nghỉ ngơi, du khách sẽ được tham quan các làng sản xuất nông nghiệp có truyền thống lâu đời xung quanh trang trại với các cảnh quan đẹp, được hưởng thụ các đặc sản thiên nhiên tươi lành trong khung cảnh gia đình ấm cúng. Cũng như có cơ hội tham gia trực tiếp vào các hoạt động du lịch nông nghiệp mang đậm dấu ấn văn hoá đồng quê Việt Nam.


    Đi thăm những vườn chè, những cánh đồng ngô bạt ngàn ven các dòng sông mẹ của miền Bắc Việt Nam hàng nghìn năm đã bồi đắp nên vùng châu thổ sông Hồng. Tại trang trại còn tổ chức những cuộc giao lưu hát múa với các đội văn nghệ của hai dân tộc thiểu số Mường, Dao sống tại các làng sát trang trại. Các lớp học của Trang trại Đồng Quê Ba Vì chắc chắn sẽ là một hoạt động ý nghĩa và bổ ích dành cho các bé, thông qua đó các em sẽ hiểu rõ hơn về những giá trị của thực phẩm, học thêm nhiều kiến thức liên quan đến hệ sinh thái tự nhiên, tìm hiểu về các loại rau sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Nghe, Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3943 8205 & 0886 611 057

    Email: trangtraidongque@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bavihome/

    Gọi điện
    Trang Trại Đồng Quê Ba Vì - Ba Vi Homestead
    Trang Trại Đồng Quê Ba Vì - Ba Vi Homestead
    Trang Trại Đồng Quê Ba Vì - Ba Vi Homestead
    Trang Trại Đồng Quê Ba Vì - Ba Vi Homestead
  6. Trang Trại Giáo Dục Steam Land là một địa điểm phù hợp để cho con “học mà chơi, chơi mà học” . Đây là là một trong những trường học theo mô hình giảng dạy Steam đầu tiên tại Việt Nam. Với chất lượng không khí cao hơn nhiều so với khu nội đô, Steam Landchính là một địa điểm cực kỳ lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời. Các bé có thể thoải mái tận hưởng các hoạt động ngoài trời của trại hè rồi.


    Không gian xanh là một yếu tố được Steam Land chú trọng hàng đầu khi xây dựng cho các con nơi vui chơi và học tập. Thay vì có nhiều phòng học nhàm chán, hơn 70% diện tích của Steam Land là các vườn cây, trang trại rộng rãi để mang lại cho con những trải nghiệm khác lạ và tuyệt vời khi tham gia vào hệ sinh thái này. Tại Steam Land, các con sẽ được trực tiếp tham gia vào tổ hợp cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại: vườn rau công nghệ cao, không gian Wood Maker, Phòng sáng tạo, Khu công nghệ cao, phòng AI,… Steam Land mang đến một không gian “trang trại” rộng lớn với hệ sinh thái xanh – sạch – thân thiện, và cơ sở vật chất hiện đại để phục vụ mô hình giáo dục Steam hiện đại hàng đầu Thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 16 Đường đi Láng Hoà Lạc. Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 083 396
    Email: Anhntnsteamland@gmail.com

    Website: https://steamlandll.com/

    Fanpage: www.facebook.com/steamland.com.vn
    Gọi điện
    Trang Trại Giáo Dục Steam Land
    Trang Trại Giáo Dục Steam Land
    Trang Trại Giáo Dục Steam Land
    Trang Trại Giáo Dục Steam Land
  7. Top 7

    Trang trại giáo dục Vạn An

    Gọi điện

    Vạn An được xây dựng theo mô hình một trang trại hữu cơ – nơi mà không sử dụng bất kì sản phẩm hóa học nào vào chăn nuôi trồng trọt. Đến với Vạn An, trẻ nhỏ sẽ được hoạt động trong một môi trường thân thiện, tiếp xúc với những sản phẩm sạch, từ đó, tăng khả năng nhận biết của các bé về một môi trường tự nhiên, không độc hại ngay từ khi còn bé. Nằm trên triền đê sông Hồng, trang trại giáo dục Vạn An có được một không khí thanh bình, yên ả, nhìn ra những khu nông nghiệp trù phú trong lòng thành phố.


    Trang trại giáo dục Vạn An đáp ứng được tất cả các nhu cầu cho trẻ em, học sinh từ dã ngoại, trại hè, khóa học thực tế, team building. Không chỉ các bạn nhỏ lớp mầm non hay cấp một mà Vạn An còn có thể thay đổi các hoạt động phù hợp cho học sinh mọi lứa tuổi thông qua các kĩ năng sinh tồn: đua bè gỗ vượt chướng ngại vật, cuộc chiến bột màu không khoan nhượng, bắt cá bằng nơm, sơ chế và nướng cá, thử tài nấu cơm bằng bếp củi sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ và hành trang cần thiết cho sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Điếm canh đê số 30 đê Hữu Hồng, Yên Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0799 008 168

    Email: khutrainghiemvanan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Khutrainghiemvanan/

    Gọi điện
    Trang trại giáo dục Vạn An
    Trang trại giáo dục Vạn An
    Trang trại giáo dục Vạn An
    Trang trại giáo dục Vạn An
  8. Trang trại giáo dục việt Village là một trang trại hữu cơ hoàn toàn tự nhiên. Đây là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, Việt Village sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm thực tế như: tìm hiểu thế giới bí ẩn của động thực vật; các trò chơi sôi động như thi bắt cá, trồng cây hay tham gia những lớp học ngắn về thiên nhiên với cơ hội được biết đến những tri thức thú vị quanh mình.


    Cạnh đí là tập làm nghề nông với những công việc như chăm sóc những chú bò, thỏ, dê, lợn, bắt cá, cầm cuốc, xẻng để trồng cây, xem và phân biệt nhiều loại cây khác nhau. Bố mẹ có thể tham gia cùng các con, hướng dẫn cho các con, đồng thời gắn kết tình yêu thương cả gia đình lại với nhau. Những trẻ còn nhút nhát, bị động sẽ trở nên tự tin hơn với những hoạt động cộng đồng tại Trang trại giáo dục Việt Village, được trang bị những kỹ năng tự chăm sóc bản thân, tự giác, tự lập. Từ đó, giúp các em nhận ra sợi dây liên kết chặt chẽ giữa trường học và xã hội, giữa gia đình và bè bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xâm Xuyên, Hồng Vân, Thường Tín, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 003 215

    Gọi điện
    Trang trại giáo dục Việt Village
    Trang trại giáo dục Việt Village
    Trang trại giáo dục Việt Village
    Trang trại giáo dục Việt Village




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy