Top 8 Địa chỉ cho thuê lều cắm trại giá tốt và uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 Đồ du lịch - đồ phượt ArmyHaus
  2. Top 2 WeTrek
  3. Top 3 Nhà Lượn
  4. Top 4 Lều Phọt
  5. Top 5 Green Camping
  6. Top 6 Hà Nội Camp
  7. Top 7 Chill Camp
  8. Top 8 VivuCamping

Top 8 Địa chỉ cho thuê lều cắm trại giá tốt và uy tín nhất Hà Nội

Lê Hải Yến 18725 2 Báo lỗi

Với nhiều người, phiêu lưu và cảm thấy thú vị hơn với một chuyến đi picnic, cắm trại ngủ qua đêm ngoài trời. Tự mua đồ ăn nhẹ mang đi, thậm chí tự nhóm lửa ... xem thêm...

  1. Thuê lều cắm trại là giải pháp hợp lý nhất cho chuyến phượt ngắn ngày, bạn đang ở Hà Nội thì có thể ghé ngay đến Đồ du lịch - đồ phượt ArmyHaus. Hiện tại, ArmyHaus chuyên cho thuê rất đa dạng loại lều cắm trại, dựa theo số người như lều 4, lều 6, lều 8, lều 10, lều 12-14. Lều cho thuê đều là sản phẩm chất lượng, nhập về từ những thương hiệu lớn nên sẽ bền, chịu nhiệt và chống nước tốt. Hơn nữa, lều đều được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lượt khách thuê, nên bạn có thể yên tâm.


    Với tiêu chí phấn đấu trở thành đơn vị cho thuê lều trại uy tín nhất tại Hà Nội, Đồ du lịch - đồ phượt ArmyHaus cung cấp dịch vụ thuê lều với mức giá rất sinh viên song song với đó là thêm rất nhiều phụ trợ cần thiết đi kèm. Chi phí sẽ được tính theo ngày và linh động theo loại lều bạn chọn. Ngoài ra, đơn vị này cũng có bán những dụng cụ thể thao ngoài trời như vật dụng đi du lịch, chạy xe, đi phượt, leo núi, cắm trại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 778 790

    Email: armyhaus@gmail.com

    Website: armyhaus.com

    Fanpage: www.facebook.com/dodulichphuot

    Gọi điện
    Đồ du lịch - đồ phượt ArmyHaus
    Đồ du lịch - đồ phượt ArmyHaus
    Đồ du lịch - đồ phượt ArmyHaus
    Đồ du lịch - đồ phượt ArmyHaus

  2. Top 2

    WeTrek

    Gọi điện

    Hệ thống trang bị thể thao ngoài trời WeTrek là một trong những địa chỉ cho thuê lều trại đáng tin cậy ở Hà Nội, đáp ứng những tiêu chí giá tốt, đẹp và chất lượng. Hiện tại, cửa hàng này bán trang phục, thiết bị phục vụ cho các loại hình giải trí ngoài trời, đảm bảo an toàn. Ngoài ra, WeTrek cũng có dịch vụ cho thuê lều trại được nhiều khách hàng ưu ái.


    Lều cắm trại của Wetrek.vn đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Varco, Garmin, Trangia, Intex,... nên sẽ đảm bảo an toàn, bền, vững. WeTrek cho thuê những dòng lều cực tốt, chỉ số chống mưa tới 3000mm. Chi phí thuê được tính theo ngày, cũng không quá đắt, ngoài ra cũng có nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng nhẹ ví hơn. Người thuê có thể lựa chọn một trong các phương thức thanh toán sau: trực tiếp và chuyển khoản, đều được cam kết đảm bảo quyền lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 530 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 150 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 028 7305 1988

      Email: chamsockhachhang@wetrek.vn

      Website: wetrek.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/wetrek.vn

      Gọi điện
      Cửa hàng WeTrek
      Cửa hàng WeTrek
      Cửa hàng WeTrek
      Cửa hàng WeTrek
    • Top 3

      Nhà Lượn

      Gọi điện

      Nhà Lượn là địa điểm chuyên bán và cho thuê Lều cắm trại, lều dã ngoại, lều du lịch, đồ dã ngoại tại Hà Nội. Trong suốt nhiều năm hoạt động, khách hàng đã rất tin tưởng các dịch vụ thuê đồ tại đây vì giá tốt mà lều lại chất lượng. Ngoài kích thước lều khác nhau, Nhà Lượn còn có các loại lều đa dạng tùy theo mục đích sử dụng cũng như chất liệu vải lều như lều du lịch, lều trẻ em, lều phượt, lều chụp ảnh, lều vải, lều trại... để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


      Đồ cho thuê luôn đảm bảo chất lượng, sạch sẽ (luôn vệ sinh sau mỗi lần cho thuê), dễ sử dụng (có hướng dẫn sử dụng đi kèm). TNhân viên sẽ hỗ trợ tận tình và nhanh chóng dù khách đến trực tiếp hay thuê qua kênh online. Thủ tục thuê lều cắm trại tại Nhà Lượn khá đơn giản: chỉ cần đặt cọc giấy tờ tùy thân và thanh toán tiền thuê, nhà Lượn không yêu cầu đặt cọc bằng tiền. Bên cạnh việc cho thuê, khách hàng cũng có thể tìm mua lều mới tại đây và rất nhiều phụ kiện khác để phục vụ cho chuyến đi sắp tới của mình cùng với người thân hay bạn bè.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nhà 126, ngõ 72, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0967 123 429 & 0855 555 128

      Email: hotro@leutrai.com.vn

      Website: leutrai.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/leutrai.com.vn

      Gọi điện
      Nhà Lượn
      Nhà Lượn
      Nhà Lượn
      Nhà Lượn
    • Top 4

      Lều Phọt

      Gọi điện

      Lều Phọt - Thế Giới Camping được thành lập từ năm 2015 với mục tiêu trở thành đơn vị cho thuê đồ dã ngoại uy tín tại Hà Nội. Địa chỉ này chuyên cung cấp dịch vụ bán và cho thuê lều cắm trại, bếp nướng, đèn chiếu sáng, loa kéo, bạt trải, thùng đá, bàn ghế, phụ kiện dã ngoại. Hiện tại, Lều Phọt trở thành đại lý phân phối chính hãng của các hãng outdoor lớn như: Naturehike, Fire maple, Campingmoon, Madfox,... cam kết chất lượng, uy tín, giá tốt. Lều Phọt có ba cửa hàng tại Hà Nội thuận tiện cho khách hàng đến lựa chọn.


      Đặc biệt khi thuê lều cắm trại tại Lều Phọt, bạn sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng là sinh viên, các chương trình thiện nguyện. Ngoài ra, Lều Phọt cũng cho thuê đầy đủ các đồ dùng phục vụ du lịch, dã ngoại như: bếp nướng, bàn ghế dã ngoại, đèn chiếu sáng, thảm trải, thùng đá, loa kéo, ... đáp ứng tốt nhu cầu đi picnic, dã ngoại của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Nông trại trải nghiệm, cắm trại Vườn Camp, Phúc Lâm, Mỹ Đức, Hà Nội - 0817 546 886
      • 15 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội - 0918 584 528
      • 44 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội -0948 628 811

      Điện thoại: 0837 108 686
      Email: dangoaiviet2022@gmail.com

      Website: www.leuphot.com/

      Fanpage: www.facebook.com/leuphot

        Gọi điện
        Lều Phọt - Thế giới Camping
        Lều Phọt - Thế giới Camping
        Lều Phọt - Thế giới Camping
        Lều Phọt - Thế giới Camping
      • Green Camping cũng là một địa chỉ cho thuê lều cắm trại giá tốt và uy tín tại Hà Nội. Với tiêu chí mang lại niềm vui và sự thoải mái cho mọi người trong chuyến đi dã ngoại, Green Camping đã và đang ngày càng cung cấp nhiều trang thiết bị hơn để phục vụ nhu cầu dã ngoại, qua đêm ngoài trời. Ngoài bán sản phẩm thì khách hàng cũng có thể tìm thuê lều nhỏ từ 2 - 4 người, cho đến lều rộng cho tối đa 16 - 18 người.


        Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện ngoài trời, dã ngoại, cắm trại, Green Camping sẽ có quy trình tiếp nhận thông tin, tư vấn lều cắm trại bài bản, để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất. Ngoài dịch vụ cho thuê lều trại thì Green Camping cũng có bán hoặc cho thuê một số đồ dùng hỗ trợ cho việc đi du lịch bụi cũng như cắm trại như giáp bảo hộ chân tay, áo phản quang hay đèn lều, túi ngủ... để giúp bạn có một trải nghiệm trọn vẹn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Xóm 7, Yên Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội

        Điện thoại: 0395 724 075

        Fanpage: www.facebook.com/CampingGreen

        Gọi điện
        Camping Green
        Camping Green
        Camping Green
        Camping Green
      • Top 6

        Hà Nội Camp

        Gọi điện

        Hà Nội Camp là Công ty Cung cấp Dịch vụ cho thuê lều cắm trại và phụ kiện dã ngoại chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm lều trại chính hãng và dịch vụ cho thuê lều tại Hà Nội để giúp bạn có một trải nghiệm dã ngoại thú vị và an toàn. Hà Nội Camp hiện cũng có sẵn cho thuê các loại lều cắm trại phù hợp với mọi nhu cầu, từ lều đơn giản cho 2 - 3 người đến lều gia đình 4 - 6 người, 6 - 8 người, 8 - 10 người hay từ 12 người trở đi.


        Hà Nội Camp luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo chất lượng, mới và sạch sẽ. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ khách hàng trong việc lắp ráp lều và hướng dẫn sử dụng các thiết bị và dụng cụ dã ngoại. Bạn có thể liên hệ tư vấn online thông qua fanpage Hà Nội Camp hoặc hotline, đều sẽ có nhân viên phản hồi nhanh chóng và cung cấp thông tin chi tiết. Những bạn ở xa sẽ được giao hàng tận nơi đúng lịch trình, chi phí vận chuyển phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngách 29 Ngõ 634 Đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
        Điện thoại: 0326 768 789

        Email: info.hanoicamp@gmail.com
        Website: leutraihanoi.com/
        Fanpage: www.facebook.com/leutraihanoi

        Gọi điện
        Hà Nội Camp
        Hà Nội Camp
        Hà Nội Camp
        Hà Nội Camp
      • Top 7

        Chill Camp

        Gọi điện

        Chill Camp là một cửa hàng chuyên cho thuê lều trại uy tín, chất lượng tốt mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Vào những ngày nghỉ cuối tuần hay các dịp lễ, cùng bạn bè, người thân tận hưởng một buổi cắm trại quả là một lựa chọn tuyệt vời. Ở Chill Camp, bạn có thể tìm thấy bất kì món đồ phục vụ cho việc cắm trại hay dã ngoại mà bạn mong muốn. Đặc biệt là lều cắm trại đều là lều loại xịn, tốt, mẫu mã đẹp, có đủ size cho bạn lựa chọn, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng.


        Lều cắm trại cho thuê luôn được đảm bảo là hàng chất lượng, sạch sẽ, dễ sử dụng. Ngoài ra, Chill Camp còn có dịch vụ hỗ trợ ship tận nơi và setup lều hộ nếu khách có nhu cầu. Thủ tục cho thuê lều của Chill Camp cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần đặt cọc giấy tờ tùy thân và không nhất thiết phải cọc tiền. Chi phs thuê sẽ dựa trên loại lều bạn chọn cũng như số lượng người như: lều 4 người, lều 6 người, lều 10 - 14 người, lều Mông Cổ to, phù hợp từ 6 - 8 người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 27 Ngách 54 Ngõ 21 Tựu Liệt, Yên Ngưu, Thanh Trì, Hà Nội
        Điện thoại: 0965 370 885
        Email: Chillcamp68@gmail.com
        Website: leutraidangoai.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/ThuedocamtraiHaNoi
        Gọi điện
        Chill Camp
        Chill Camp
        Chill Camp
        Chill Camp
      • Top 8

        VivuCamping

        Gọi điện
        Tại Hà Nội, VivuCamping là địa điểm chuyên bán và cho thuê lều cắm Trại với nhiều kích cỡ đa dạng như: lều 2, 4, 6, 12 người. Sản phẩm lều do nơi này cung cấp đều có thiết kế có thể gấp gọn, rất tiện dụng khi mang đi xa. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ để thuê lều cắm trại giá tốt và uy tín thì có thể tham khảo dịch vụ tại đây. Đến với cửa hàng VivuCamping, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, từ A đến Z để chọn được loại lều, trại phù hợp với địa điểm, số lượng người.


        Thời gian thuê tối thiểu 1 ngày, được tính bắt đầu khi bạn thuê đồ trong ngày 1 (trong khung giờ hành chính) và trả đồ trong ngày 2 (trong khung giờ hành chính), tương tự với các ngày tiếp theo. Vivucamping cũng có dịch vụ chuyển đồ tận nơi cho khách (tính phí), khi nhận đồ khách đặt cọc cho nhân viên vận chuyển của cửa hàng. Ngoài ra Vivucamping còn cung cấp và cho thuê một số loại phụ kiện cần thiết, hỗ trợ cho chuyến dã ngoại như võng, phụ kiện bếp, đèn, cọc giữ lều….


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Vinhomes Smart City Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0937 616 393
        Email: vivucampingvn@gmail.com
        Website: vivucamping.com/
        Fanpage: www.facebook.com/vivucampingg/
        Gọi điện
        VivuCamping
        VivuCamping
        VivuCamping
        VivuCamping



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy