Top 11 Villa gần Hà Nội view đẹp và sang trọng nhất

Nguyễn Thanh Loan 1583 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang muốn dành thời gian cuối tuần hoặc dịp lễ để tận hưởng những phút giây thảnh thơi bên gia đình, bạn bè hay đơn giản là cần không gian yên tĩnh để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Blue Mountain Villa

    Gọi điện

    Villa tiêu chuẩn 5 sao, diện tích 400 m2, tổng diện tích nhà vườn 5000 m2. Blue Mountain Villa sẽ mang đến cho bạn những.ải nghiệm cực kỳ thú vị. Nằm ở ngoại thành Hà Nội khoảng 30 phút đi xe, hãy tạm xa phố xá ồn ào bằng quãng thời gian nghỉ ngơi bình yên tại Blue Mountain Villa. Blue Mountain Villa sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ cùng bạn bè, người thân.


    Đến với Blue Mountain Villa vừa xa hoa sang chảnh lại riêng tư, lại vừa đầy đủ tiện ích, bể bơi, vườn thượng uyển, vườn hoa hồng, vườn rau, ao cá, khu vui chơi trẻ em… Không khí nơi đây trong lành, mát mẻ. Các căn villa được thiết kế hiện đại, hầu như mỗi căn đều có bể bơi riêng cùng với khoảng sân trước cửa rộng rãi, và ngập màu xanh cây cối. Điều đặc biệt đồ ăn tại villa này đều là đồ tự cung, tự cấp vậy nên bạn có thể cực kỳ yên tâm với chất lượng đồ ăn tại đây. Bên cạnh vườn rau có một vườn trái cây bạn có thể thoải mái lựa chọn và hái quả đó để thưởng thức chúng đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Kèo Cà, Xã Hiền Ninh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 785 366
    Email: bluemountainvilla.ss@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bluemountainvillahomestay/
    Gọi điện
    Blue Mountain Villa
    Blue Mountain Villa
    Blue Mountain Villa
    Blue Mountain Villa

  2. Top 2

    A House

    Gọi điện

    A House - với những căn nhà Gỗ Thông xinh xắn, thân thiện, ấm áp và tươi trẻ, đặc biệt thích hợp cho bạn thư giãn, nghỉ dưỡng ngay tại Hà Nội. A House được bạn bè nói vui như "hòn ngọc Mê Linh" nằm ở vị trí không quá xa Hà Nội, chỉ cách trung tâm khoảng 30km, bạn và gia đình có thể dành cho mình những ngày cuối tuần vội vã để đến đây thưởng ngoạn cảnh đẹp, đắm mình vào sự yên bình với không khí trong lành của villa. Đến đây bạn sẽ nhận được sự chào đón thân thiện, tận tình của chủ nhà, được cùng đi hái rau, chuẩn bị 1 bữa ăn ấm cúng, quây quần bên lò sưởi cùng bạn bè hát hò, kể những câu chuyện dài bất tận, cùng tạo nên những giây phút không thể quên khi dừng chân tại A House.


    A House gồm 7 căn nhà: A House Nhỏ, A House Lớn, Tổ Chim, Sun House, Villa, Nhà Gỗ Thông 2 phòng ngủ và Nhà Gỗ Thông có phòng ngủ áp mái. Nhà được thiết kế với không gian dân giã, gần gũi, có đầy đủ tiện nghi, sân vườn rộng, bể bơi và lò nướng ngoài trời. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh và muốn hòa mình cùng thiên nhiên, A House là lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 118/11, Ngõ 118 Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 771 086
    Email: ahouse.melinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ahouse.melinh/
    Gọi điện
    A House
    A House
    A House
    A House
  3. Top 3

    The Moonlight

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một nơi không khí mát mẻ, trong lành, cảm giác yên tĩnh, được tận hưởng hết nhịp sống, mang lại cho chúng ta rất nhiều năng lượng sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng? Hãy đễ với The Moonlight - nơi mà các dịch vụ ở đây đầy đủ và chu đáo. Mỗi căn lại có những thiết kế độc đáo, mang một vẻ đẹp hoàn toàn khác nhau. Đôi khi tâm trạng mệt mỏi, ngắm một nhành hoa cũng đủ khiến bạn cảm thấy an yên. Có những nơi khi bạn bước chân đến đã cảm thấy như thân thuộc tự bao giờ, không chỉ có hoa, có núi, có những phút quây quần vui vẻ, có những buổi BBQ ngập tràn tiếng cười cùng người thân trong khung cảnh lãng mạn.


    Nằm ở giữa rừng thông tại Minh Phú, Sóc Sơn – chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 1 tiếng đi xe, The Moonlight chính là điểm đến lý tưởng cho những ngày cuối tuần đột nhiên muốn “biến mất” của bạn. Phòng khách view ra rừng thông bố bên ngát xanh thơm phức. Bàn ghế thư giãn ngoài trời ngắm vườn hoa hồng khoe sắc. Phòng bếp của Villa “open air” đầy đủ tiện nghi… Khu vực đốt lửa trại trong đêm mờ sương ảo diệu. Để có một trải nghiệm tuyệt vời trong một khu rừng nhiệt đới bạn không thể bỏ qua địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 338 496
    Email: themoonlightsocson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=10006478662673
    Gọi điện
    The Moonlight
    The Moonlight
    The Moonlight
    The Moonlight
  4. Top 4

    LAI Farm Ba Vì

    Gọi điện

    Bạn muốn dành ngày cuối tuần ngắn ngủi để đưa gia đình, bạn bè cùng nhau đến nơi có nghỉ dưỡng vừa có thể vui chơi thì LAI Farm Ba Vì là lựa chọn tuyệt vời đấy. Chỉ cách trung tâm thành phố 55 km, vị trí đẹp của villa bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng, tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách có thể chọn 5 phòng có không khí yên bình và tuyệt vời.


    Bên cạnh đó LAI Farm Ba Vì mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như khu vui chơi trẻ em, vườn để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên và thêm phần ý nghĩa. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho LAI Farm Ba Vì trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Hà Nội. Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, LAI Farm Ba Vì vẫn luôn cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Phòng gia đình, vật dụng nướng BBQ, cho thuê xe đạp, phòng hút thuốc chỉ là một vài trong số những thiết bị được trang bị tại Lai Farm Ba Vi ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Rùa, Xã Vân Hòa, Huyện Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 863 165
    Email: booking@laifarm.com
    Website: https://laifarm.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangtrailai/
    Gọi điện
    LAI Farm Ba Vì
    LAI Farm Ba Vì
    LAI Farm Ba Vì
    LAI Farm Ba Vì
  5. Top 5

    La Pineta

    Gọi điện

    La Pineta được ví như "nàng tiên" dưới trần gian vậy, bởi sao ư? Bởi vẻ đẹp thơ mộng của nó giữa bao la là rừng thông xanh tốt. Nếu bạn thích Đà Lạt mà không có cơ hội tới đó thì La Pineta chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, La Pineta là Villa giá rẻ quanh Hà Nội, nằm tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Với vị trí vô cùng thuận lợi nằm ngay cạnh Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm, không xa là Đến Gióng, Đập Đồng Đò, Việt Phủ Thành Chương đã tạo ra nhiều điểm thuận lợi cho khách du, khách nghỉ dưỡng đến đây nghỉ dưỡng cũng như tham quan cảnh đẹp xung quanh.

    Thiết kế của Villa cũng cực kỳ độc đáo. Phòng ốc được thiết kế theo phong cách nhà túp lều - bungalow độc đáo. Villa gồm có 2 tầng trong đó 4 phòng ngủ lớn, 1 phòng khách, 1 phòng ăn và 1 phòng đọc sách. Điều đặc biệt nằm ở căn phòng gác mái với thiết kế cực kỳ hiện đại và xinh xắn khiến bạn cực kỳ yêu thích nó đấy. Các nội thất trong căn Villa này cũng là điểm cộng cực kỳ lớn, hầu như tất cả nội thất đều được làm từ gỗ đặc biệt còn có bể bơi bằng gỗ nữa đó. Không cầu kỳ, long trọng như các căn villa khác, La Pineta với lối thiết kế tối giản sử dụng gam màu trầm tạo không khí ấm áp gần gũi. Cùng gia đình bạn bè quây quần nghỉ dưỡng tại căn villa xinh đẹp như thế này còn gì bằng nữa phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 806 969
    Email: vickynn82@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lapinetasocson
    Gọi điện
    La Pineta
    La Pineta
    La Pineta
    La Pineta
  6. The Choai Villa Sóc Sơn ngày một lớn mạnh, phát triển và có thể trở thành một trong những địa điểm thu hút khách tại Sóc Sơn trong thời gian tới. The Choai Villa Sóc Sơn được thiết kế với không gian bằng gỗ, mang âm hưởng đậm nét cổ điển tuy nhiên cũng được trang bị nội thất vô cùng hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho du khách khi đến đây. Không gian của The Choai Villa Sóc Sơn thật ấn tượng với kiến trúc nhà núi độc đáo và tầm nhìn tuyệt đẹp ra phong cảnh thiên nhiên bên ngoài. Cảm giác như đang lạc vào một thiên đàng yên bình giữa thiên nhiên hùng vĩ.

    Đội ngũ nhân viên tại đây rất thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng giúp đỡ và tạo điều kiện cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Cảm giác yên tĩnh và thư giãn tại đây thật khó tả. The Choai Villa Sóc Sơn thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm không gian núi rừng tại Sóc Sơn. The Choai Villa Sóc Sơn có không gian rộng rãi, đơn giản và không chịu sự bó buộc. Đây là căn villa cực kỳ phù hợp dành cho những ai muốn đến Sóc Sơn nghỉ dưỡng cùng đại gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 448 999
    Email: choaivillasocson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheChoaiVillaSocSon
    Gọi điện
    The Choai Villa Sóc Sơn
    The Choai Villa Sóc Sơn
    The Choai Villa Sóc Sơn
    The Choai Villa Sóc Sơn
  7. Top 7

    Ms Taha Villas Ba Vi

    Gọi điện

    Ms Taha Villas Ba Vi tại 89 Thôn Muồng Cháu là một thiên đàng thu nhỏ giữa thiên nhiên hùng vĩ. Không gian của Ms Taha Villas Ba Vi thật sự thú vị với thiết kế độc đáo và phóng khoáng, mang đậm chất nghệ thuật và thiên nhiên. Mỗi căn phòng đều có cái nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thiên nhiên xung quanh, tạo cảm giác như đang sống trong một bức tranh tự nhiên.


    Villa được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, tạo cảm giác thoải mái như ở nhà. Không gian xanh mướt, vườn hoa với các loại hoa nhiều màu sắc và không gian sân vườn tạo nên môi trường thư giãn và tĩnh lặng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Tại Ms Taha Villas Ba Vi có sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tận hưởng thiên nhiên và sự thoải mái của dịch vụ. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tránh xa cuộc sống thường ngày và tận hưởng thiên nhiên tại Ba Vì, Ms Taha Villas Ba Vi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Thôn Muồng Cháu, Xã Vân Hoà, Huyện Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 746 055
    Email: mstahavillasbavi@gmail.com
    Website: www.mstahavillas.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mstahavillasbavi/
    Gọi điện
    Ms Taha Villas Ba Vi
    Ms Taha Villas Ba Vi
    Ms Taha Villas Ba Vi
    Ms Taha Villas Ba Vi
  8. The Runaway Villa nằm tại thôn Trại Mới, Tiến Xuân, Huyện Thạch Thất Hà Nôi. Cách 40 km từ Big C Thăng Long. Khu biệt thứ có diện tích khả dụng: 1000 m2 với không gian siêu thoáng đãng. Nằm cạnh tổ hợp với The Runaway Villa Green với sức chứa thêm 2 phòng ngủ nữa kèm bể bơi riêng và không gian 1000m2. Villa trang bị đầy đủ các dụng cụ gia đình của nhà bếp và nhà tắm, ngoài ra con có sân cỏ và bếp nướng BBQ phục vụ cho hoạt động ngoài trời của các gia đình, nhóm bạn.


    Đến với The Runaway Villa, chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên với không gian xanh mướt của cỏ cây, đất trời, bạn như được hòa mình vào thiên nhiên. Nhìn từ bên ngoài, khu villa được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh cùng một sân vườn rộng với nhiều loại hoa trái. Ban ngày, biệt thự tràn ngập ánh nắng, ban đêm thì lung linh, lãng mạn. Kiến trúc của villa tạo cho bạn một cảm giác như đang ở trong biệt thự ở châu Âu. Bạn còn được thừa hưởng một bầu không khí thực sự trong lành từ cây cỏ tràn về, một luồng không khí sạch thật sự rất có ích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Yên Bài, Huyện Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0395 922 420
    Website: therunawayvilla.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/therunawayvilla
    Gọi điện
    The Runaway Villa
    The Runaway Villa
    The Runaway Villa
    The Runaway Villa
  9. Top 9

    Villa de Montana

    Gọi điện
    Nằm tại Thôn Bài, Xã Yên Bài, Huyện Ba Vì, Villa de Montana đã thu hút rất nhiều du khách đến đây. Phong cách thiết kế đơn giản, mang tông màu nâu trầm tạo nên không gian ấm cúng khác biệt hoàn toàn với những căn villa sang trọng khác. Nhưng chính điều này đã mang đến cho Villa de Montana một dáng vẻ hoàn toàn khác. Villa de Montana mang đầy nét hiện đại, khỏe khoắn, không thiết kế cầu kì nhưng vẫn sang trọng và nổi bật. Nét cuốn hút của những kiến trúc này chính là sự hiện đại toát lên từ ngoại thất đến nội thất của ngôi nhà.

    Từ Villa de Montana bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch thú vị khác. Một điểm cộng cực kỳ lớn đó là phong cách phục vụ nhân viên tại đây, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình đã tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện, thoải mái. Đến với Villa de Montana, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động ngoài trời thú vị và thưởng thức các món ăn ngon và chất lượng. Villa de Montana là một địa chỉ bạn nên trải nghiệm khi có dịp tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Bài, Xã Yên Bài, Huyện Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 012 626
    Email: villademontana@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VilladeMontanaBV/
    Gọi điện
    Villa de Montana
    Villa de Montana
    Villa de Montana
    Villa de Montana
  10. Top 10

    Yên Bài Garden

    Gọi điện

    Yên Bài Garden là khu nghỉ dưỡng gia đình, cách trung tâm Hà Nội chưa đến 40km - tương đương 40 phút lái xe. Bạn sẽ đến với khu Villa Yên Bài Garden. Yên Bài Garden được bao trọn bởi màu xanh của thiên nhiên, của cây cối xung quanh. Các căn villa đây đều mang đến không khí thoải mái, thư giãn với cây cối xanh tươi, không khí trong lành, tách biệt khỏi cuộc sống phố xá đầy bụi bặm, ồn ào ngoài kia. Không gian thiết kế hiện đại tập trung vào sự thân thiện giữa con người với thiên nhiên tạo cho du khách đến đây đều mang cảm giác thư thái, mà đã đến là không muốn về nữa đâu.


    Yên Bài Garden có các dịch vụ như hồ bơi, câu cá, sân bóng đá mini, bóng rổ, cầu lông, khu vui chơi trẻ em,... Các gia đình cũng có thể thưởng thức các món đặc sản miền núi như gà mía nướng lá chuối, bò tơ Ba Vì nướng mọi, hay lợn rừng bảy món. Yên Bài Garden phù hợp với các nhóm gia đình, người thân, bạn bè từ 12-15 người bao gồm cả trẻ em. Đặc biệt, các gia đình sẽ bao trọn khu vườn và không bị ảnh hưởng bởi nhóm khách khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Yên Bài, Huyện Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 908 088 & 0936 353 798
    Email: YenBaiGarden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/yenbaigarden/
    Gọi điện
    Yên Bài Garden
    Yên Bài Garden
    Yên Bài Garden
    Yên Bài Garden
  11. Top 11

    Hidden Villa

    Gọi điện

    Hidden Villa nằm ẩn mình trong rừng thông ở Sóc Sơn, Hà Nội - đúng như cái tên gọi của nó vậy. Kiến trúc của Hidden Villa thực sự được đầu tư tỉ mỉ cho từng thanh gỗ làm nội thất, từng chiếc đèn, xích đu, cầu thang, gối dựa và những giỏ hoa nhỏ. Tông màu chính mà homestay này theo đuổi là màu nâu của gỗ, của đất và màu xanh của cỏ cây, có những chỗ trầm buồn, gam lạnh và cũng có những góc thật sự ấm áp.


    Hidden Villa có 1 phòng khách rất rộng, 2 phòng ngủ lớn, bếp, bãi đậu xe. Đặc biệt, bên ngoài còn có một khu để cắm trại hoặc tổ chức tiệc BBQ. Villa này đủ sức chứa cho những nhóm bạn thân hoặc đại gia đình tụ tập. Đúng như cái tên, Hidden Villa Sóc Sơn là một nơi trốn đúng nghĩa, giúp bạn tránh xa những ồn ào, xô bồ trong cuộc sống thường ngày. Các phòng đương nhiên chẳng thiếu thứ gì cần cho một hành trình nghỉ dưỡng. Chưa kể không chỉ đủ mà còn đẹp, chúng được decor vô cùng tinh tế. Để ngay cả phòng ngủ Hidden Villa cũng không có góc chết. Giá cả tại đây không quá rẻ, nhưng so với chất lượng mà nơi đây mang lại thì thật sự xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 888 298
    Gọi điện
    Hidden Villa
    Hidden Villa
    Hidden Villa
    Hidden Villa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy