Top 11 Khách sạn nổi tiếng và sang trọng nhất Bạc Liêu

Vũ Việt 4496 1 Báo lỗi

Bạc Liêu không còn là địa điểm xa lạ với đa phần mọi người, nơi đây được coi là một trong những tỉnh thành thu hút nhiều khách du lịch nhất vùng Đồng bằng sông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Sài Gòn Bạc Liêu

    Gọi điện

    Khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu tọa lạc ngay giữa trung tâm Thành phố Bạc Liêu, với hơn 100 phòng nghỉ đạt chuẩn quốc tế 3 sao, là khách sạn lớn nhất tỉnh Bạc Liêu hiện nay. Khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu là nơi dừng chân lý tưởng của các doanh nhân, nghệ sĩ, nhà đầu tư, du khách khi đến với Thành phố Bạc Liêu. Từ Khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu chỉ cần 20 bước chân là du khách có thể tham quan “Nhà công tử Bạc Liêu” nằm ngay bên cạnh khách sạn. Cách chợ đêm Bạc Liêu chỉ 1 phút đi bộ. Tại đây du khách có thể thỏa thích với các món ẩm thực đặc sản địa phương như: bánh cống, cà ri vịt, bún cay, …

    Đối diện Khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu là trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, nơi Quý khách có thể mua sắm thỏa thích với giá tốt nhất và sử dụng các tiện ích của Trung tâm mua sắm cao cấp nhất tỉnh Bạc Liêu hiện nay. Cách Khách sạn 200m là Tổ hợp mua sắm-vui chơi giải trí và ẩm thực Vincom Plaza, nơi mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02-04-06 Hoàng Văn Thụ, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 029 1395 9697

    Email: info@baclieuhotel.com

    Website: http://www.saigonbaclieuhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsansaigonbaclieu

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu
    Khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu
    Khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu
    Khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu

  2. Top 2

    Khách Sạn Trần Vinh

    Tọa lạc tại một vị trí vô cùng thuận lợi, khách sạn Trần Vinh nằm ngay trung tâm Tp.Bạc Liêu, hoạt động tháng 4/2015, với quy mô bao gồm 9 tầng 55 phòng, 02 phòng Karaoke đầu KTV cực VIP, Massage công nghệ Sài Gòn 08 giường với thiết bị hiện đại hồ ngâm chân và hồ ngâm mình thủy lực cực mạnh được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại và độc đáo, cơ sở vật chất trang thiết bị được đầu tư mới hoàn toàn, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình sẽ mang lại cho quý khách những phút giây thư giản cùng gia đình và bè bạn với sự hài lòng tốt nhất.


    Từ khách sạn Trần Vinh quý khách chỉ mất 3-4 phút đi bộ để đến với trung tâm mua sắm, một trong những nơi mua sắm thoải mái và nhiệt tình nhất, được người tiêu dùng bình chọn là giá rẻ và đẹp. Ngoài ra khách sạn Trần Vinh còn có dịch vụ xe đưa, rước khách đi tham quan những phong cảnh đẹp và thiên nhiên của Tp. Bạc Liêu giao thông rất thuận lợi như: Biển Bà Nam Hải, vườn Nhãn, cây xoài 300 tuổi, vườn Chim, Điện gió Bạc Liêu, Nhà thờ Phanxico… buổi tối quý khách có thể thưởng thức các món ăn đủ miền, vùng và đặc sản Tp. Bạc Liêu trước cửa khách sạn Trần Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85-87 Hai Bà Trưng, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0291 3777 444
    Website: http://tranvinhhotelbaclieu.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Khách sạn Trần Vinh
      Khách sạn Trần Vinh
      Khách sạn Trần Vinh
      Khách sạn Trần Vinh
    • Top 3

      Nha Mat Resort

      Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Nha Mat Resort là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến thành phố Bạc Liêu. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 14 km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Những tiện nghi và dịch vụ do Nha Mat Resort cung cấp đảm bảo mang lại cho khách hàng một kỳ nghỉ hài lòng. Nhằm mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng, khách sạn có phục vụ dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ taxi, quầy lễ tân 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh, wifi công cộng.

      Tất cả phòng của khách hàng đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách hàng có cảm giác thoải mái mà không nơi nào sánh được. Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Nha Mat Resort là một nơi lý tưởng cho khách đang tìm kiếm chỗ ở có thiết kế tinh tế, thoải mái và thuận tiện tại Bạc Liêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bạch Đằng, Phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
      Điện thoại: 091 189 2277
      Email: Booking@nhamatbaclieu.com
      Website: https://dulichnhamat.vn/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Nha Mat Resort
        Nha Mat Resort
        Nha Mat Resort
        Nha Mat Resort
      • Tọa lạc tại số 36 Trần Quang Diệu, phường 1, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.Là khách sạn có quy mô lớn và hiện đại nhất tỉnh Bạc Liêu hiện nay. New Palace Hotel có 129 phòng nghỉ tiện nghi xây dựng theo chuẩn 5 sao gồm: 108 phòng Cao Cấp, 12 phòng Hạng Sang, 8 phòng VIP và 1 phòng Tổng Thống. Với khu Nhà hàng tiệc cưới, Hội trường sức chứa 300 khách được nhiều trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.

        Ngoài ra, khách sạn New Palace Bạc Liêu còn có các dịch vụ như cà phê, massage, hồ bơi,… đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của du khách. Khách sạn New Palace có quy mô lớn, cùng cơ sở vật chất sang chảnh nhất tại Thành Phố Bạc Liêu, trang trí nội thất hiện đại theo phong cách Châu Âu, đã tạo sức cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu nghỉ mát tưởng thưởng một cách thoải mái nhất của du khách khi dừng chân đến Bạc Liêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 36 Trần Quang Diệu, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
        Điện thoại: 0291 3949 888
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Khách sạn New Palace Bạc Liêu
          Khách sạn New Palace Bạc Liêu
          Khách sạn New Palace Bạc Liêu
          Khách sạn New Palace Bạc Liêu
        • Top 5

          Ho Nam Resort

          Ho Nam Resort nằm ở thành phố Bạc Liêu, có hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra hồ, Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên. Không khí luôn luôn mát mẻ với những tán cây xanh và những vườn hoa vào tận khu nhà nghỉ. Tất cả kết dính thành một không gian thơ mộng, một khung cảnh giao hòa giữa thiên nhiên và con người. Mỗi phòng tại Ho Nam Resort này đều có máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và tủ quần áo. Một số phòng tại đây có khu vực ghế ngồi cho khách thư giãn. Các phòng nghỉ được trang bị ấm đun nước, phòng tắm riêng với vòi sen và chậu rửa vệ sinh (bidet).


          Trong phòng còn có dép, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Chỗ nghỉ có quầy lễ tân 24 giờ, nơi nhân viên có thể hỗ trợ khách với dịch vụ giữ hành lý. Nhà hàng tại Ho Nam Resort càng trở nên sang trọng hơn bởi những bộ bàn ghế được làm bằng cây giá tỵ (dùng làm báng súng). Thực đơn với hơn 800 món ăn mang phong cách ẩm thực đất Phương Nam: cơm cháy khô cá dứa, chả giò, chạo ốc Hồ Nam…sẽ thực sự thỏa mãn nhu cầu ẩm thực của quy khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 2 Trần Quang Diệu, Khóm 10, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
          Điện thoại: 0291 3896 896
          Email: resorthonam@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/kdlhonambaclieu
          Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30
            Ho Nam Resort
            Ho Nam Resort
            Ho Nam Resort
            Ho Nam Resort
          • Top 6

            Royal Hotel

            Royal Hotel đi vào hoạt động từ 2018 đến nay và toạ lạc tại thành phố Bạc Liêu, cách Khu bảo tồn thiên nhiên Vườn chim Bạc Liêu 6 km, Royal Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn 2 sao này cũng cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ concierge. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

            Royal Hotel có các phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Ngoài ra, phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Sân bay gần đây nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, cách Royal Hotel 88 km. Royal Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn được ưa chuộng nhất hiện nay. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 8 Phan Đình Phùng, Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
            • 63 Nguyễn Vĩnh Hiệp, Phường 2, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
            Điện thoại: 0291 6282 828
            Email: royalhotelbaclieu@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/royalbaclieu
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Royal Hotel
              Royal Hotel
              Royal Hotel
              Royal Hotel
            • Top 7

              Hotel Sen Việt Bạc Liêu

              Gọi điện

              Tọa lạc tại thành phố Bạc Liêu, cách Khu bảo tồn thiên nhiên vườn chim Bạc Liêu 4,1 km, Hotel Sen Việt Bạc Liêu cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn này có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách. Mỗi phòng nghỉ tại Hotel Sen Việt Bạc Liêu đều được trang bị tủ để quần áo, bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng.


              Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, nằm trong bán kính 89 km từ Hotel Sen Việt Bạc Liêu. Nhằm mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng, khách sạn có phục vụ dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ taxi, quầy lễ tân 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh, wifi công cộng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 86 Ninh Bình, Phường 2, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
              Điện thoại: 0918 477 115
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Hotel Sen Việt Bạc Liêu
              Hotel Sen Việt Bạc Liêu
              Hotel Sen Việt Bạc Liêu
              Hotel Sen Việt Bạc Liêu
            • Khách Sạn Hoàng Kim tọa lạc tại thành phố Bạc Liêu thuộc tỉnh Bạc Liêu, cách khu bảo tồn thiên nhiên Vườn chim Bạc Liêu 6 km. Chỗ nghỉ này có sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này còn có dịch vụ phòng, sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


              Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, cách Khách Sạn Hoàng Kim 88 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 31 Trần Huỳnh, Phường 8, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
              Điện thoại: 0965 838 383
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Khách Sạn Hoàng Kim
              Khách Sạn Hoàng Kim
              Khách Sạn Hoàng Kim
              Khách Sạn Hoàng Kim
            • Top 9

              Khách Sạn Vân Nhi

              Nằm tại thành phố Bạc Liêu, cách Khu bảo tồn thiên nhiên vườn chim Bạc Liêu 4,1 km, Khách Sạn Vân Nhi có chỗ nghỉ với sân hiên và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.


              Phòng nghỉ tại Khách Sạn Vân Nhi được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và bàn làm việc. Một số phòng có sân trong và tầm nhìn ra dòng sông. Các phòng được bố trí phòng tắm riêng, tủ để quần áo, ga trải giường và khăn tắm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 56 Lê Hồng Phong, KĐT ven sông Bạc Liêu, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
              Điện thoại: 0291 3787 879
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Khách Sạn Vân Nhi
              Khách Sạn Vân Nhi
              Khách Sạn Vân Nhi
              Khách Sạn Vân Nhi
            • Top 10

              Sunrise Hotel Bạc Liêu

              Gọi điện

              Nằm ở Bạc Liêu, cách Khu bảo tồn chim Bạc Liêu 7,5 km, Sunrise Hotel Bạc Liêu cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và quầy bar. Với Wi-Fi miễn phí, khách sạn 3 sao này cung cấp dịch vụ phòng và quầy lễ tân 24 giờ. Một số phòng tại khách sạn có ban công nhìn ra hồ.


              Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Các phòng được trang bị phòng tắm riêng với máy sấy tóc trong khi một số phòng có sân hiên và những phòng khác còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Tại khách sạn, các phòng được trang bị bộ khăn trải giường và khăn tắm. Khách nghỉ tại Sunrise Hotel Bạc Liêu có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh Bạc Liêu, như đi bộ đường dài. Sân bay gần nhất là Sân bay Cà Mau, cách đó 62 km.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 37 - 39 Trần Huỳnh, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
              Điện thoại: 0888 010 779
              Email: sunrisehotelbaclieu@gmail.com
              Website: https://www.sunrisehotelbaclieu.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/sunrisehotelbaclieu
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Sunrise Hotel Bạc Liêu
              Sunrise Hotel Bạc Liêu
              Sunrise Hotel Bạc Liêu
              Sunrise Hotel Bạc Liêu
            • Top 11

              Khách Sạn Anh Tuấn

              Khách Sạn Anh Tuấn là khách sạn 1 sao tọa lạc tại Bạc Liêu. Khách sạn 1 sao này có sân hiên, các phòng máy lạnh với Wi-Fi miễn phí và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng và quầy lễ tân 24 giờ cho khách. Các phòng nghỉ tại đây được trang bị TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ để quần áo. Tại khách sạn, tất cả các phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm.


              Sân Chim Bạc Liêu cách Khách Sạn Anh Tuấn 4,8 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Cà Mau, cách đó 63 km. Nhằm mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho khách hàng, khách sạn có phục vụ dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ taxi, quầy lễ tân 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh, wifi công cộng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 47-48 Ninh Bình, Phường 2, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
              Điện thoại: 0291 3502 222
              Email: khachsananhtuanp2@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065025698699
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Khách Sạn Anh Tuấn
              Khách Sạn Anh Tuấn
              Khách Sạn Anh Tuấn
              Khách Sạn Anh Tuấn



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy