Top 16 Khách sạn có bể bơi sang trọng nhất Hà Nội

Dũng Béo 1172 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng đang ngày càng mọi người yêu thích đặt biệt vào các dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Bởi vậy nhu cầu và yêu cầu về khách sạn cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn JW Marriott Hà Nội

    Gọi điện

    Khách sạn JW Marriott Hanoi tự hào là một trong những khách sạn 5 sao có chất lượng dịch vụ cao cấp nhất khu vực Đông Nam Á kể từ khi hoạt động vào tháng 10 năm 2013. Được thiết kế bởi công ty kiến trúc Carlos Zapata Studio nổi tiếng lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng huyền thoại trong dân gian và những đường bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam. Với tổng diện tích khu phòng họp, hội nghị và khu vực sảnh hội nghị lên đến hơn 5.000 m2, khách sạn là địa điểm lý tưởng phục vụ cho các sự kiện MICE (Hội nghị, hội thảo, sự kiện và triển lãm) tại Việt Nam. Khách sạn có tổng số 17 phòng họp, trong đó bao gồm 2 phòng hội thảo lớn rông 1,000 m2 và 480 m2 với khu vực tiền sảnh rộng đủ phục vụ 1000 quan khách.


    Tất cả các dịch vụ dành cho hội thảo đều được thiết kế thuận tiện trên một tầng với lối vào và khu đỗ xe riêng biệt. Ngoài những tiện ích dành cho công việc, khách sạn JW Marriott Hanoi luôn đem tới một trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời với 450 phòng nghỉ bao gồm 55 phòng suite. Hơn thế nữa, khách sạn JW Marriott Hanoi đã dành được sự yêu mến của những thực khách sành điệu nhất bởi những lựa chọn ẩm thực tinh tế đến từ nhà hàng French Grill, Crystal Jade Palace và JW Café.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3833 5588 & 0903 290 998

    Email: mhrs.hanjw.reservation@marriott.com

    Website: http://jwmarriotthanoi.com
    Fanpage: www.facebook.com/jwmarriotthanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn JW Marriott Hà Nội
    Khách Sạn JW Marriott Hà Nội
    Khách Sạn JW Marriott Hà Nội
    Khách Sạn JW Marriott Hà Nội

  2. Top 2

    Khách Sạn Sofitel Legend Metropole

    Gọi điện

    Được xây dựng năm 1901 bởi 2 nhà đầu tư người Pháp, Sofitel Legend Metropole là khách sạn 5 sao đầu tiên và đồng thời là khách sạn lâu đời nhất ở Hà Nội. Đây là một nơi nghỉ dưỡng sang trọng, quý phái với kiến trúc cổ lãng mạn của Pháp. Đây là khách sạn được xây dựng từ thời Pháp thuộc, dù thời gian cứ tiếp tục vận động tuy nhiên khung cảnh tại nơi đây chẳng hề mai một là mấy. Khung cảnh lãng mạn, nên thơ bên ngoài khách sạn trở thành địa điểm lí tưởng dành cho những ai yêu thích việc chụp hình. Sofitel Metropole hiện nay có 364 phòng trong đó có 32 phòng căn hộ. Khách sạn chia làm 2 khu - Khu Metropole cổ và Khu Opera mới. Tất cả các phòng trừ các phòng Premium đều có thêm một giường phụ và phục vụ tối đa được 3 khách.


    Tầng một của khách sạn có nhà hàng ẩm thực Pháp "Le Beaulieu", ẩm thực Hà Nội tại "Spices Garden", 3 quầy bar, 5 phòng chức năng, khu thương mại, khu bể bơi... Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội gần khu Phố Cổ, cách Nhà hát Lớn Hà Nội 160m và Hồ Hoàn Kiếm 500m. Từ khách sạn đến Sân bay Quốc mất khoảng 45 phút lái xe.Khách sạn cung cấp 364 phòng nghỉ cao cấp được thiết kế theo kiểu Pháp cổ điển thanh lịch. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một khách sạn 5 sao bao gồm hồ bơi, spa, trung tâm thể dục, trung tâm doanh nhân và nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và các món Á - Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Phố Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3826 6919

    Email: h1555-fb3@sofitel.com

    Website: http://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn  Sofitel Legend Metropole
    Khách Sạn Sofitel Legend Metropole
    Khách Sạn  Sofitel Legend Metropole
    Khách Sạn Sofitel Legend Metropole
  3. Top 3

    Intercontinental Hanoi Westlake

    Gọi điện

    InterContinental Hanoi Westlake nằm trên mặt nước yên bình của hồ lớn nhất trong thành phố và tiếp giáp với Chùa Sen Vàng (Chùa Kim Liên) nổi tiếng 800 năm tuổi. Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng chỉ cách Khu Phố Cổ vài phút, khách sạn có một thiên đường chào đón du khách từ trung tâm thành phố nhộn nhịp. Với sự kết hợp tiện nghi của Hồ Tây, không gian yên tĩnh, sang trọng và sự hiếu khách, chu đáo của người Việt Nam, du khách sẽ nhận ra rằng InterContinental Hanoi Westlake là nơi lý tưởng để lưu trú, dù đi du lịch với mục đích kinh doanh hay giải trí. Khách sạn sẽ biến chuyến thăm thú của du khách thành một trải nghiệm khó quên.

    Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake có trung tâm tập thể dục với đầy đủ thiết bị cùng các lớp tập yoga và Pilates. Khách có thể tận hưởng các dịch vụ mát-xa thư giãn hoặc sắp xếp chuyến đi trong ngày tại bàn đặt tour. Về ẩm thực, trong khuôn viên khách sạn có 3 nhà hàng phục vụ bữa sáng hàng ngày, ẩm thực Việt Nam và món ăn Ý. Du khách có thể thưởng thức thức uống và rượu vang tại Sunset Bar hoặc Diplomat Lounge. Bánh mì, bánh qui và bánh ngọt tự chế biến mới cũng như thưởng thức cà phê và trà tại Le Gourmet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6270 8888

    Email: res.hanoi@ihg.com

    Website: http://www.hanoi.intercontinental.com/

    Fanpage: www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Intercontinental Hanoi Westlake
    Intercontinental Hanoi Westlake
    Intercontinental Hanoi Westlake
    Intercontinental Hanoi Westlake
  4. Top 4

    Khách Sạn Lotte Hà Nội

    Gọi điện

    Toạ lạc tại góc cắt giữa hai phố Liễu Giai thuộc quận Ba Đình, Khách Sạn Lotte Hà Nội là sự kết nối và tổng hoà giữa khu phố cổ Hà Nội giàu truyền thống và khu đô thị mới đang ngày một phát triển với tương lai tươi sáng.Nằm trên những tầng cao nhất của toà nhà 65 tầng tráng lệ, khách sạn Lotte Hà Nội là đại diện cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế mới tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Khách sạn Lotte Hà Nội có 318 phòng ở rộng rãi với nội thất và tiện nghi sang trọng bậc nhất hứa hẹn đem đến giây phút nghỉ ngơi thoải mái cho khách hàng. Ba phòng tiệc với kích thước đa dạng sức chứa lên tới 1200 người, và trung tâm đám cưới đặc biệt với phòng cô dâu độc đáo là địa điểm hoàn hảo cho tổ chức sự kiện.


    Các dịch vụ ăn uống kết từ hương vị ẩm thực hài hòa và tầm nhìn ngoạn mục từ trên cao đem lại những trải nghiệm khó quên cho thực khách. Đây còn là nơi bạn luyện tập thể dục và thư giãn theo yêu cầu: bể bơi, phòng mát xa, spa, trung tâm thể thể hình... Từ khách sạn Khách Sạn Lotte Hà Nội đến sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 27km, khoảng 40 phút khi di chuyển bằng xe hơi. Từ khách sạn đến trung tâm Hội Nghị Quốc Tế Quốc Gia khoảng 5km, khoảng 15 phút khi di chuyển bằng xe hơi. Gần khách sạn có Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Chùa Một Cột, Nhà hát lớn Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3333 1000
    Email: hotelhanoi@lotte.net
    Website: https://www.lottehotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LOTTEHOTELHANOI

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Lotte Hà Nội
    Khách Sạn Lotte Hà Nội
    Khách Sạn Lotte Hà Nội
    Khách Sạn Lotte Hà Nội
  5. Top 5

    Hanoi Daewoo Hotel

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội, gần các trung tâm văn hóa, thương mại, tài chính, sân bay Nội Bài và các cơ quan ngoại giao của chính phủ, từ năm 1996 đến nay, Khách Sạn Hà Nội Daewoo luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên của du khách khi đến với thủ đô Hà Nội. Theo đuổi trường phái kiến trúc cổ điển, trang nhã, khách sạn Hà Nội Daewoo là một trong những khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Hà Nội, là biểu tượng cho sự phát triển của thủ đô trong hơn hai thập kỷ qua.


    Với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tầm nhìn ôm trọn hồ Thủ Lệ thơ mộng cùng nhiều tiện ích vượt trội như khuôn viên bể bơi duyên dáng uốn lượn quanh khu vườn xanh mát, hệ thống ẩm thực cao cấp, khách sạn Hà Nội Daewoo sở hữu những điều kiện lý tưởng nhất để kiến tạo nên những trải nghiệm hoàn hảo cho du khách trong suốt thời gian lưu trú tại thủ đô ngàn năm văn hiến. Trong không gian thiên nhiên tĩnh lặng và con đường rợp bóng cây xanh mát, Khách Sạn Hà Nội Daewoo ẩn mình như một ốc đảo giữa thủ đô nhộn nhịp. Từ sân bay quốc tế Nội Bài, du khách dễ dàng đến khách sạn qua những tuyến đường trọng điểm của thành phố. Du khách lưu trú tại Hà Nội Daewoo có thể dành thời gian dạo phố Kim Mã – một trong những con phố sôi động của thủ đô, hay sải bước thư giãn quanh hồ Thủ Lệ yên bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3831 5000
    Email: info@daewoohotel.com
    Website: http://www.daewoohotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/daewoohotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Hanoi Daewoo Hotel
    Hanoi Daewoo Hotel
    Hanoi Daewoo Hotel
    Hanoi Daewoo Hotel
  6. Top 6

    Apricot Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc trên phố Hàng Trống có bề dày lịch sử, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, Apricot Hotel là địa chỉ lý tưởng để du khách khám phá những tinh túy về văn hóa và nghệ thuật Việt. Apricot được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa nền nghệ thuật nổi tiếng địa phương và phong cách kiến trúc cổ điển Pháp, 123 phòng nghỉ của khách sạn là 123 không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng lại rất gần gũi. Khách sạn cũng là một bảo tàng nghệ thuật sinh động, với hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam, mang đến cho du khách cái nhìn gần gũi và mới mẻ về văn hóa, lịch sử và nghệ thuật Việt Nam.


    Đến với Apricot Hotel, bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng, Apricot luôn mong muốn mang tới những dịch vụ đẳng cấp 5 sao vô cùng chu đáo và tinh tế khác nhằm góp phần tạo nên những kỳ nghỉ đáng nhớ cho khách hàng. Hãy bắt đầu ngày mới năng động bằng bữa sáng nhẹ nhàng nhưng vô cùng dưỡng chất tại nhà hàng L’Artiste, trải nghiệm bữa tối sang trọng tại Palette, đắm mình trong hương vị thơm ngon của trà chiều tại A’telier Lounge, tận hưởng giây phút bình yên tại Spa L’Art, hay một ly cocktail nồng nàn với tầm nhìn ra hồ Hoàn Kiếm cổ kính tại quầy bar tầng thượng One36.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 9595

    Email: info@apricothotels.com

    Website: https://apricothotels.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/apricothotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Apricot Hotel
    Apricot Hotel
    Apricot Hotel
    Apricot Hotel
  7. Top 7

    Meliá Hanoi

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí tuyệt đẹp ngay giữa trung tâm thủ đô của Việt Nam, Meliá Hanoi chào đón tất cả các vị khách đang tìm kiếm địa điểm nghỉ chân sang trọng với tiện nghi hàng đầu và dịch vụ chu đáo. Các phòng nghỉ sang trọng và nhiều tiện nghi, từ khu phòng hội nghị hiện đại đến bể bơi ngoài trời, khiến khách sạn trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để đi công tác hay nghỉ ngơi. Meliá Hanoi cũng mang đến một thế giới ẩm thực hấp dẫn để khách hàng khám phá, từ những bữa ăn tự chọn theo chủ đề quốc tế của El Patio đến những hương vị địa phương của El Oriental.


    Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở Hà Nội, khách sạn rất gần các quận trọng điểm và những điểm tham quan chính như Nhà hát Lớn Hà Nội, Khu Phố Cổ, Văn Miếu và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tôn vinh nền văn hoá giàu truyền thống của đất nước này, bên cạnh kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long, bàn tiếp tân du lịch của khách sạn cung cấp rất nhiều lựa chọn để khách hàng khám phá Việt Nam. Tất cả các phòng đều có góc ngắm cảnh tuyệt đẹp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tiện nghi vượt trội, Meliá Hanoi là nơi hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn xua tan sự hối hả và ồn ã của thành phố để trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời. Meliá Hanoi có vị trí đắc địa ở ngay trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm ăn uống và tham quan nên thường được khách nghỉ dưỡng và khách công tác lựa chọn khi đến Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 3343
    Email: melia.hanoi@meliahanoi.com.vn
    Website: https://www.melia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/meliahanoihotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Meliá Hanoi
    Meliá Hanoi
    Meliá Hanoi
    Meliá Hanoi
  8. Top 8

    Khách Sạn Pullman Hà Nội

    Gọi điện

    Nằm gần với các cơ quan chính phủ, văn phòng ngoại giao, văn phòng thương mại và chỉ 10 phút lái xe đến khu Phố cổ Hà Nội, vị trí của Pullman Hanoi sẽ giúp du khách dễ dàng khám phá vẻ đẹp của thành phố. Pullman Hanoi gồm 242 phòng nghỉ sang trọng cùng đệm giường mang thương hiệu Signature Pullman trong phòng Deluxe và Executive, với nhà hàng La Cheminée và Mint bar. Hệ thống phòng hội nghị hội thảo với sức chứa tối đa lên đến 700 người, phòng tập Fit Lounge mở của 24/7, Spa Lounge hiện đại, Wi-Fi Internet miễn phí trong toàn bộ khách sạn. Ngoài hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, phòng họp sang trọng, hiện đại, khách sạn Pullman Hanoi còn có hệ thống nhà hàng La Cheminee với những món ăn địa phương và quốc tế đặc sắc cùng trung tâm thể thao Fit Lounge và Le Spa sẽ mang đến thời gian thư giãn trọn vẹn cho du khách.


    Pullman Hà Nội là điểm đến hàng đầu cho việc nghỉ ngơi cũng như hội họp của các công ty. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố và chỉ 15 phút lái xe từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Khách sạn Pullman Hà Nội nằm ở trung tâm thành phố gần các điểm du lịch như: Văn miếu quốc tử giám, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, bảo tàng Quân đội. Khách sạn còn gần các Đại sứ quán các Văn phòng chính phủ, các trung tâm kinh doanh thương mại. Gần hai trung tâm hội nghị lớn nhất là khu liên hợp thể thao, khu phố cổ quanh Hồ Hoàn Kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3733 0688
    Email: h7579@accor.compul
    Website: https://pullman-hanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PullmanHanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Pullman Hà Nội
    Khách sạn Pullman Hà Nội
    Khách sạn Pullman Hà Nội
    Khách sạn Pullman Hà Nội
  9. Top 9

    Grand Plaza Hanoi Hotel

    Gọi điện

    Vươn cao trên khu Millennium City, khách sạn 5 sao Grand Plaza Hanoi Hotel cung cấp các phòng trang nhã với Wi-Fi miễn phí. Tại đây có hồ bơi trong nhà và nhà hàng ngay trong khuôn viên. Tất cả phòng rộng rãi tại Grand Plaza Hanoi Hotel đều được trang bị sàn trải thảm, cửa sổ lớn và khu vực ghế ngồi. TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp/vệ tinh, tủ lạnh mini và két an toàn đều được bao gồm để tạo sự thuận tiện cho khách. Phòng tắm vách kính đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép và áo choàng tắm nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách.


    Du khách có thể đổ mồ hôi trong phòng xông hơi khô hoặc thư giãn bằng cách mát-xa nhẹ nhàng tại trung tâm spa. Các tiện nghi khác tại khách sạn gồm khu vườn và phòng tập thể dục. Khách sạn có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay theo yêu cầu kèm phụ phí. Grand Plaza Hanoi Hotel có sảnh khách thanh lịch phục vụ bữa trà chiều và chương trình giải trí trực tiếp về đêm. Những nét ẩm thực nổi bật tại đây bao gồm nhà hàng Châu Á và nhà hàng Le Jardin, nơi phục vụ ăn uống cả ngày và các bữa tiệc tự chọn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3555 1000
    Email: reservation@grandplazahanoi.com
    Website: http://www.grandplazahanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandPlazaHanoiHotel.Co.Ltd
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel
    Grand Plaza Hanoi Hotel
  10. Top 10

    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake

    Gọi điện

    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là một khách 5 sao nằm tại Quận Ba Đình, Hà Nội theo đuổi phong cách cổ điển đương đại sang trọng với vị thế một khách sạn Dolce đầu tiên tại Châu Á hướng đến việc chuyển đổi mỗi thời khắc với khách hàng thành những cơ hội đặc biệt để truyền nguồn cảm hứng bất tận tới khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách trong chuyến đi trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn nhất.


    Đến với Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake du khách sẽ được trải nghiệm tại F29 Lounge & Restaurant - một trong những nhà hàng mang đến hương vị ẩm thực Pháp chân thực nhất với những cố vấn ẩm thực và đầu bếp Pháp thực thụ, F29 sẽ mang đến thực khách những món ăn Pháp tinh tế với chất lượng hảo hạng. Mặt khác, mô hình bếp mở và màn biểu diễn cạnh bàn sẽ cho phép thực khách quan sát các kỹ thuật của đầu bếp và toàn bộ quá trình chuẩn bị một món ăn nhằm khơi gợi vị giác. Không những thế, khách hàng không thể bỏ qua Golden Lake Palace với thiết kế đặc biệt như một cung điện dành riêng việc ngự thiện của Hoàng Đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3365 9999

    Email: reservation@dolcehanoigoldenlake.com

    Website: https://dolcehanoigoldenlake.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dolcebywyndhamhanoigoldenlake

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
    Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
  11. Top 11

    Hotel de l'Opera Hanoi

    Gọi điện

    Hãy trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ của Hà Nội tại khách sạn boutique 5 sao nằm ở trung tâm của thành phố. Khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi mang những nét đặc trưng nổi bật của kiến trúc thuộc địa Pháp vào thế kỉ 19. Phòng ngủ tại đây được thiết kế với nội thất mang phong cách châu Âu và nổi bật với những bức ảnh nghệ thuật treo trên tường tạo nên một tổng thể hết sức hài hòa, đẹp mắt.


    Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa trên tầng 3 hay sử dụng tiện nghi phòng xông hơi khô. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ tour du lịch, cho thuê xe hơi và xe đạp để khách hàng có thể dễ dàng khám phá thủ đô Hà Nội. Không chỉ thế, khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi còn có các dịch vụ hỗ trợ doanh nhân như dịch thuật, fax miễn phí tới các số địa phương và đánh máy. Nhà hàng Café Lautrec đặt tại khách sạn đem đến cho khách hàng trải nghiệm ăn uống với đủ loại món ăn quốc tế cả ngày trong khi quán Satine lại phục vụ ẩm thực truyền thống của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 6282 5555

    Email: H7832-MK@accor.com

    Website: http://hoteldelopera.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoteldelopera

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel de l'Opera Hanoi
    Hotel de l'Opera Hanoi
    Hotel de l'Opera Hanoi
    Hotel de l'Opera Hanoi
  12. Top 12

    Hotel Du Parc Hanoi

    Gọi điện

    Hotel Du Parc Hanoi tự hào là khách sạn 5 sao đầu tiên có các tiện nghi chất lượng Nhật Bản như bồn vệ sinh tự động hiện đại trang bị tại tất cả các phòng. Khách lưu trú tại phòng Executive và các hạng phòng cao hơn sẽ được tận hưởng dịch vụ tại Executive Lounge nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Khách sạn cung cấp hơn 255 phòng nghỉ và tất cả các phòng đều có tầm nhìn đẹp hướng ra thành phố và công viên Thống Nhất.


    Được trang trí đẹp mắt với tông màu kem nhẹ nhàng, tất cả phòng nghỉ tại Hotel Du Parc Hanoi và suite tại đây đều rộng rãi và có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa được bố trí khu vực ghế ngồi, két an toàn cá nhân, tủ để quần áo và truyền hình cáp màn hình phẳng. Để tạo thuận tiện cho du khách, trong phòng còn được trang bị máy pha trà/cà phê, minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Du khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa, thư giãn trong phòng xông hơi khô tại spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3822 3535

    Email: grs2@hotelduparchanoi.com

    Website: https://hotelduparchanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelduparchanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel Du Parc Hanoi
    Hotel Du Parc Hanoi
    Hotel Du Parc Hanoi
    Hotel Du Parc Hanoi
  13. Top 13

    The Oriental Jade Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở thành phố Hà Nội, The Oriental Jade Hotel có các phòng nghỉ gắn máy điều hòa, hồ bơi ngoài trời, Wi-Fi miễn phí và trung tâm thể dục. Chỗ nghỉ có sân hiên và quầy bar, nằm cách Nhà thờ Lớn 300 m và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza 700 m. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.


    Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn Hà Nội và Nhà hát múa rối nước Thăng Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách The Oriental Jade Hotel 25 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, à la carte hoặc kiểu lục địa hằng ngày. The Oriental Jade Hotel có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam, Châu Á và Châu Âu. Đây chắc chắn mà bạn nên ghé để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè khi tham quan Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 - 94 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3936 7777

    Email: sm1@orientalhospitality.com.vn

    Website: http://theorientaljadehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/orientalhospitality.com.vn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Oriental Jade Hotel
    The Oriental Jade Hotel
    The Oriental Jade Hotel
    The Oriental Jade Hotel
  14. Top 14

    Club Hotel & Lake Palais Residences

    Gọi điện

    The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến với Hà Nội. Tọa lạc ở vị trí gần các địa danh như Chùa Chấn Quốc, Hoàng Thành Thăng Long đã làm The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Hà Nội. Nép mình hoàn hảo trên bờ hồ Tây (hồ lớn nhất ở Hà Nội) với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp, Club Hotel & Lake Palais Residences tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ câu lạc bộ tư nhân hạng nhất với các cơ sở nghỉ dưỡng được thiết kế trang nhã và quản lý bởi một nhóm chuyên nghiệp đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và dịch vụ, làm hài lòng mọi vị khách khó tính.


    Đây có thể coi là “ngôi nhà xa xứ" cho tất cả mọi khách du lịch khi đến khám phá mảnh đất ngàn năm văn hiến. Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và tủ lạnh, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có. Ngoài ra, The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences còn nổi bật ở việc có hồ bơi View hướng ra mặt hồ cực kì lãng mạn, thơ mộng và chắc chắn sẽ là nơi tuyệt vời cho những ai thích sống ảo đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3823 8115 & 024 3829 3829

    Email: enquiry@thehanoiclub.com

    Website: http://www.thehanoiclub.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Hanoi.Club/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Club Hotel & Lake Palais Residences
    Club Hotel & Lake Palais Residences
    Club Hotel & Lake Palais Residences
    Club Hotel & Lake Palais Residences
  15. Top 15

    The Lapis Hotel

    Gọi điện

    Khách Sạn The Lapis luôn là một trong những sự lựa chọn uy tín và quen thuộc khi đến thăm Hà Nội của du khách gần xa. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi. Nằm ở trên đường Trần Hưng Đạo - nơi đã từng chứng kiến nhiều thăng trầm trong lịch sử của thủ đô, khách sạn The Lapis là hiện thân của vẻ sang trọng, quý phái nhưng không kém phần cổ kính như hình ảnh của một Hà Nội xưa cũ.

    Khách sạn The Lapis bao gồm 70 phòng luôn sẵn sàng phục vụ với 4 loại phòng khác nhau mang dáng dấp từ hiện đại đến cổ điển, phòng đơn hoặc phòng dành cho gia đình cùng những dịch vụ đi kèm tinh tế sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ. Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và Khách Sạn The Lapis làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn. Hơn nữa, du khách có thể tận hưởng bể bơi đẹp sang trọng cũng là điểm nổi bật tại The Lapis. Khi ở tại đây, du khách có thể khám phá Nhà Thờ Lớn, Văn Miếu Quốc Tử Giám, những điểm đến hàng đầu của Hà Nội. Khách Hàng sẽ có không gian nghỉ thật ấm cúng, tiện nghi tại Hà Nội khi dừng chân tại The Lapis Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3633 3333

    Email: info@thelapishotel.com

    Website: http://thelapishotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thelapishotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Lapis Hotel
    The Lapis Hotel
    The Lapis Hotel
    The Lapis Hotel
  16. Top 16

    Bao Son International Hotel

    Gọi điện

    Baoson International Hotel tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố 4 km. Khách sạn cung cấp chỗ ở hiện đại và có hồ bơi trong nhà, sòng bạc cũng như spa. Baoson International Hotel nằm cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 35 km. Nơi này cách Phố Cổ Hà Nội 4 km. Mỗi phòng máy lạnh tại Baoson đều có truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và bàn làm việc. Trong phòng tắm riêng có vòi sen nước nóng/lạnh và bồn tắm.


    Du khách có thể thư giãn trong phòng xông hơi khô, tận hưởng mát-xa truyền thống hoặc sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân. Lễ tân hoạt động 24/24. Nhà hàng Rose Coffee House phục vụ bữa sáng, trong khi Nhà hàng Crystal phục vụ bữa trưa tự chọn cũng như thực đơn chọn món suốt cả ngày. Du khách có thể thưởng thức các món ăn nhẹ và đồ uống tại Nhà hàng Bora Bora cạnh hồ bơi. Đây chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà Topist gợi ý cho bạn khi tham quan tại Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở Baoson International Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3835 3536
    Email: info@baosonhotels.com
    Website: https://www.baosonhotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baosonhotelhanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bao Son International Hotel
    Bao Son International Hotel
    Bao Son International Hotel
    Bao Son International Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy