Top 11 Khách sạn 4 - 5 sao sang trọng, tiện nghi nhất tại tỉnh Nghệ An

Mai Tuyet Nguyen 1246 0 Báo lỗi

Nghệ An có 82km bờ biển với nhiều bãi tắm đẹp hấp dẫn khách du lịch quốc tế. Chính vì vậy, khách sạn nhà nghỉ ở đây vô cùng sang trọng và tiện nghi và phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mường Thanh Luxury Sông Lam

    Gọi điện

    Là khách sạn đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại thành phố Vinh, Mường Thanh Luxury Sông Lam là biểu tượng mang tầm vóc quốc tế của một thành phố đang hội nhập mạnh mẽ. Tọa lạc tại trung tâm kinh tế, văn hóa của khu vực Bắc Trung Bộ, hiện đang là tòa nhà cao nhất và hiện đại bậc nhất thành phố. Hệ thống phòng gồm 425 phòng nghỉ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 5 sao với nội, ngoại thất được đầu tư và thiết kế sáng tạo, các phòng nghỉ sẽ thỏa mãn nhu cầu khác nhau của Quý khách. Từ căn phòng của mình, quý khách sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố bình minh xinh đẹp. Hệ thống phòng nghỉ hiện đại với trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách bao gồm: điều hòa, tivi truyền hình cáp, tủ lạnh, bàn ghế và tiện nghi phòng tắm...


    Mường Thanh Luxury Sông Lam có 3 nhà hàng phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam và quốc tế trong khi quầy bar cung cấp một loạt các loại cocktail và đồ uống địa phương. Các bữa ăn cũng có thể được phục vụ trong sự riêng tư ngay tại phòng nghỉ của khách. Khách sạn Mường Thanh Sông Lam có 4 phòng hội thảo được trang bị thiết bị nghe nhìn mới nhất, với sức chứa linh hoạt từ 40 – 800 người. Hệ thống phòng hội thảo này sẽ đáp ứng hoàn hảo cho các hội nghị cấp cao, hội thảo chuyên nghiệp, gala đoàn thể, buổi công bố ra mắt, họp báo… Đội ngũ chuyên viên sáng tạo giàu kinh nghiệm của khách sạn sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách thực hiện sự kiện chuyên nghiệp và thành công. Giữa không gian sang trọng, các đầu bếp hàng đầu sẽ phục vụ các bữa ăn nhẹ, fingerfoods, tiệc trà ngon miệng và ấn tượng cho các sự kiện, hội thảo diễn ra tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8373 7666

    Email: Sales@songlam.muongthanh.vn

    Website: https://luxurysonglam.muongthanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/songlammuongthanh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam

  2. Top 2

    Mường Thanh Grand Phương Đông Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông là thành viên mới gia nhập Chuỗi khách sạn hàng đầu Việt Nam - Tập đoàn khách sạn Mường Thanh. Với hệ thống 177 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4*, cung cấp các dịch vụ lưu trú, hội nghị và giải trí chuyên nghiệp. Với vị trí đắc địa, cách sân bay Vinh chỉ 5km, nằm ngay trên tuyến đường trung tâm, đẹp nhất thành, ngay sát quảng trường trung tâm, Mường Thanh Grand Phương Đông là địa điểm phù hợp cho mọi chuyến công tác hay nghỉ dưỡng của du khách khi đến với thành phố Vinh xinh đẹp. Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông có 177 phòng được trang bị điều hòa với minibar và két bảo mật. Các phòng có phòng khách riêng. TV màn hình phẳng có các kênh truyền hình cáp. Phòng tắm có bồn tắm và buồng tắm vòi sen riêng, áo choàng tắm, dép đi trong nhà và đồ dùng nhà tắm miễn phí.Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và dụng cụ pha cà phê/trà. Có dịch vụ dọn phòng hàng ngày.


    Ngoài hồ bơi ngoài trời, Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông có phòng tắm hơi và trung tâm thể dục. Khách sạn có nhà hàng. Khách có thể thư giãn tại quầy bar/khu lounge nằm trong khuôn viên. Máy vi tính nằm ngay trong khuôn viên và miễn phí truy cập Internet không dây. Khách của nơi lưu trú 3.5 sao này có thể sử dụng trung tâm dịch vụ văn phòng. Khách sạn phù hợp với doanh nhân/khách đi công tác này cũng có dịch vụ spa, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và báo miễn phí ở sảnh. Khách có thể sử dụng xe đưa đón sân bay, hoạt động 24 giờ, với khoản phụ phí nhỏ. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí ngay trong khuôn viên.


    Thỏa sức bơi lội với bể bơi hiện đại, mang phong cách thân thiện của người Xứ Nghệ. Bể bơi phẳng lặng, xanh mát, sạch tuyệt đối sẽ giúp bạn tha hồ đắm mình trong làn nước để tận hưởng cảm giác thật thư giãn, sảng khoái cùng với các dịch vụ cao cấp như ghế nằm thư giãn, hồ nước nóng massage thuỷ lực (Jacuzzi), quầy bar phục vụ giải khát. Spa & Massage Center mang đến cho bạn những liệu pháp thư giãn tuyệt vời: Xông khô, xông ướt, massage. Spa sử dụng nhiều dược liệu thiên nhiên mang đến cảm nhận khác biệt, ấn tượng. Khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông có khu vực dành riêng cho hút thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8356 2299

    Email: Sales@phuongdong.muongthanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/muongthanhphuongdong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mường Thanh Grand Phương Đông Hotel
    Mường Thanh Grand Phương Đông Hotel
    Mường Thanh Grand Phương Đông Hotel
    Mường Thanh Grand Phương Đông Hotel
  3. Top 3

    Sai Gon Kim Lien Hotel

    Khách sạn Sài Gòn Kim Liên, đạt tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc tại trung tâm thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Khách sạn bao gồm 80 phòng ngủ và phòng VIP; 03 nhà hàng; 02 hội trường đa năng, sân vườn, quầy bar; các dịch vụ thư giãn, giải trí đạt tiện nghi, sang trọng, chắc chắc sẽ làm hài lòng quý khách, khi đến với SGKL. Đến với Sài Gòn Kim Liên, quý khách không những được tận hưởng không gian ấm cúng, sang trọng, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, mà còn thưởng thức nhiều món ăn âu, á, đặc sản Xứ nghệ. Đặc biệt, khách sạn SGKL là sự lựa chọn lý tưởng để tổ chức tiệc Cưới với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống dân tộc, tạo nên sự hoàn hảo cho đôi Tân hôn trong ngày hạnh phúc trăm năm của mình.


    Tất cả các phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp, ấm đun nước điện và tủ lạnh mini. Các phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân. Sai Gon Kim Lien Hotel cách ga Vinh và khu du lịch núi Quyết 10 phút lái xe. Khách sạn cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Cách khách sạn 15 phút lái xe là Quê Bác Hồ và Bãi biển Cửa Lò. Khách sạn có phòng xông hơi khô và tiện nghi karaoke cho khách thư giãn. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt, bàn đặt tour và trang thiết bị phòng họp để tạo thuận tiện cho quý khách. Nhà hàng tại đây phục vụ ăn uống cả ngày với một loạt các món ăn Việt Nam và phương Tây. Quý khách có thể yêu cầu dịch vụ phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 038 3838 899

    Email: admin@saigonkimlien.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/saigonkimlienhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sai Gon Kim Lien Hotel
    Sai Gon Kim Lien Hotel
    Sai Gon Kim Lien Hotel
    Sai Gon Kim Lien Hotel
  4. Top 4

    Saigon Kimlien Resort - Cửa Lò

    Gọi điện

    Sài Gòn Kim Liên resort, là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại thị xã Du lịch biển Cửa Lò, Nghệ An. Khu du lịch nằm trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát ở trung tâm bãi biển Cửa Lò, là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, thanh lịch và cảnh quan thiên nhiên của vùng biển Cửa Lò. Nơi đây, thực sự là địa chỉ lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của du khách, gia đình và người thân mỗi khi đến với thị xã biển Cửa Lò.


    Tọa lạc trên đại lộ Bình Minh, trung tâm của bãi biển Cửa Lò. Khu nghỉ mát Sài Gòn Kim Liên Resort được thiết kế hiện đại , thanh lịch và tao nhã, bao gồm: 80 phòng ngủ và phòng VIP, với đầy đủ tiện nghi lịch sự, sang trọng các phòng nghỉ đều hướng ra biển. Hệ thống nhà hàng, quầy bar, với nhiều món ăn Âu, á và đồ uống hấp dẫn, đặc biệt quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon từ vùng biển Cửa Lò.


    Khu Du lịch Sài Gòn Kim liên Resort còn là địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo ( từ 30 đến 300 chỗ ngồi ) được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng hiện đại, đáp ứng yêu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo theo tầm cỡ Quốc tế. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại, thanh lịch cùng với không gian rộng rãi, tươi mát và một phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp luôn mang đến cho du khách sự thoải mái, tinh tế và lạc quan sau mỗi kỳ nghỉ tại bãi biển Cửa Lò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8395 2899

    Email: resort@saigonkimlien.com.vn

    Website: http://saigonkimlien.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Sài-Gòn-Kim-Liên-Resort-116479906414040

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Saigon Kimlien Resort - Cửa Lò
    Saigon Kimlien Resort - Cửa Lò
    Saigon Kimlien Resort - Cửa Lò
    Saigon Kimlien Resort - Cửa Lò
  5. Top 5

    Vinh Plaza Hotel

    Tọa lạc giữ trung tâm Thành phố Vinh, bên quốc lộ 1A, khách sạn Vinh Plaza được Tổng cục Du lịch Việt Nam xếp hạng khách sạn quốc tế 4 sao với 180 buồng ngủ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và lắp đặt nội thất sang trọng. Các dịch vụ đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho Quý khách khi lưu trú tại khách sạn. 180 buồng ngủ (có 4 thang máy đời mới) trong đó 05 buồng V.I.P, 175 buồng đạt tiêu chuẩn Quốc tế 4 sao, rộng rãi, thoáng mát và tiện nghi ( Điều hòa nhiệt độ hai chiều, tivi truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, tủ lạnh, internet không dây, bàn làm việc, phòng vệ sinh khép kín với bồn tắm, nước nóng lạnh…); diện tích phòng 25 – 40m2.


    Có 2 Nhà hàng, hội trường sức chứa: 1.900 chỗ ngồi. 06 phòng ăn V.I.P có sức chứa từ 10 đến 80 chỗ ngồi, chuyên phục vụ các món ăn đặc sản từ biển cả đến rừng núi được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng. Khách sạn nhận đặt các tiệc: cưới, hội nghị, hội thảo, sinh nhật, liên hoan, chiêu đãi. Phòng hội thảo Hoa Anh Đào có sức chứa: 70 - 100 chỗ ngồi. Phòng họp Hương Sen có sức chứa: 110 - 180 chỗ ngồi. Các phòng họp, hội thảo trên được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu Projector…, rất thuận lợi cho cho các cuộc hội thảo có tầm cỡ trong nước và quốc tế.


    Đặc biệt, Vinh Plaza Hotel 21 phòng xông hơi, massage, sauna với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần và chuyên nghiệp. 16 phòng karaoke được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, tất cả các phòng đều được cách âm tốt và được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng sang trọng. Sân tenis tầng thượng. Bể bơi ngoài trời với Bar coffee, cocktail… Ngoài ra còn có các dịch vụ: Dịch vụ vận chuyển - Xe du lịch từ 4 - 51 chỗ ngồi. Dịch vụ vé máy bay, tàu hỏa, lữ hành trong nước và quốc tế. Phiên, biên dịch tiếng Anh, Trung, Lào, Thái. Quầy hàng Mini Mart với đa dạng sản phẩm đặc thù xứ Nghệ và Thái Lan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Mai Hắc Đế, Phường Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8396 9666

    Email: vinhplazahotel@gmail.com

    Website: https://vinhplazahotel.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ksvinhplazahotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Khách Sạn Vinh Plaza
      Khách Sạn Vinh Plaza
      Khách Sạn Vinh Plaza
      Khách Sạn Vinh Plaza
    • Top 6

      Khách Sạn Toàn Thắng Stone

      Gọi điện

      Khách sạn Toàn Thắng Stone tọa lạc tại thành phố Vinh, Khách sạn Toàn Thắng Stone có quầy bar. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Khách sạn Toàn Thắng Stone có tủ để quần áo, ấm đun nước, tủ lạnh, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng còn được bố trí khu vực bếp ăn với bếp nấu. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


      Xây dựng theo tiêu chuẩn với quy mô tòa nhà 18 tầng với 90 phòng nghỉ, được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại sang trọng, trung tâm hội thảo hội nghị quy mô, nhà hàng sang trọng, đầy đủ tiện ích - Toàn Thắng Stone Hotel là điểm nghỉ dưỡng nổi bật tại thành phố Vinh xinh đẹp. Hệ thống dịch vụ bao gồm: Nhà hàng trung tâm tại Tầng 17 phục vụ hơn 200 khách/ lượt với hệ thống âm thanh, ánh sáng và các trang thiết bị hiện đại. Nhà hàng phục vụ các món Á Âu được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. 03 phòng hội thảo với sức chứa 50-250 khách/lượt được trang bị hiện đại, tiện nghi sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn địa điểm phù hợp cho bất kỳ hội nghị hay sự kiện quan trọng nào.


      Bar, hầm rượu được thiết kế ngay tại tầng lửng của khách sạn chính là địa điểm lý tưởng để Quý khách thư giãn với thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều nhiều loại đồ uống và ăn nhẹ đặc sắc. Massage bao gồm 10 phòng, cung cấp những dịch vụ về spa như một liệu pháp cần thiết giải tỏa sự căng thẳng, áp lực từ cuộc sống hàng ngày hay sự mệt mỏi sau những chuyến đi dài. Fitness Center: Phòng tập được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu luyện tập, nâng cao sức khỏe của quý khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 023 8369 5888
      Email: toanthangstonehotel.sales@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/toanthangstonehotel
      Giờ mở cửa:
      Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Toàn Thắng Stone
      Khách sạn Toàn Thắng Stone
      Khách sạn Toàn Thắng Stone
      Khách sạn Toàn Thắng Stone
    • Top 7

      Khách Sạn Holiday Cửa Lò

      Gọi điện

      Khách sạn Holiday Cửa Lò tọa lạc ở vị trí trung tâm tại Đường số 4, khối 1, phường Thu Thuỷ, Tx.Cửa Lò nằm bên cạnh bãi biển Cửa lò. Phương tiện giao thông đi lại rất thuận lợi cách sân bay Vinh 14 km, cách ga Vinh 19 km. Khách sạn Holiday Cửa Lò cao 16 tầng với kiến trúc hiện đại, hệ thống 151 phòng nghỉ sang trọng và đẳng cấp, các phòng đều được đồng bộ với hệ thống cửa kính hướng biển và toàn cảnh khu vực Cửa Lò. Khách sạn có nhà hàng lớn và 02 phòng tiệc nhỏ, phục vụ tiệc từ 20 cho đến 500 khách. Nhà hàng phục vụ các đặc sản biển Cửa Lò, các thực đơn Á Âu cao cấp. Phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa 300 người được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Ngoài ra, Khách sạn Holiday Cửa Lò còn cung cấp các dịch vụ Spa làm đẹp, hồ bơi ngoài trơi… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kì nghỉ tiện nghi và hoàn hảo bậc nhất.

      Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV truyền hình cáp. Một số phòng có khu vực tiếp khách để khách thư giãn sau một ngày bận rộn với tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc khu đô thị Cửa Lò. Các phòng đều đi kèm phòng tắm riêng, dép cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí nhằm mang lại sự thoải mái cho du khách. Một trong những yếu tố quan trọng giúp Khách sạn Holiday Cửa Lò níu chân du khách chính là sự đón tiếp nồng nhiệt và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Holiday luôn đặc biệt quan tâm đến cảm xúc của khách hàng và mong muốn mang đến sự thoải mái và nụ cười cho du khách trong suốt thời gian nghỉ tại đây. Để rồi cảm xúc hạnh phúc đó sẽ theo họ ngay cả khi kỳ nghỉ kết thúc và để lại những kỷ niệm không thể nào quên. Cho dù bạn đang du lịch theo đoàn, nghỉ dưỡng hay đi công tác, khách sạn Holiday Cửa Lò luôn tự tin là điểm đến tuyệt vời, mang đến cho khách hàng dịch vụ thân thiện cùng những trải nghiệm tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường số 4, khối 1, Phường Thu Thủy, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

      Điện thoại: 023 8382 4988

      Email: holidaycualo@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Holidaycualo

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Holiday Cửa Lò
      Khách sạn Holiday Cửa Lò
      Khách sạn Holiday Cửa Lò
      Khách sạn Holiday Cửa Lò
    • Top 8

      Khách Sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai

      Khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai nằm ở vị trí đắc địa trên đường quốc lộ 1A, giáp ranh với các con đường kết nối tới khu hành chính của thị xã và KCN Hoàng Mai 1. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, khách sạn có chiều cao 15 tầng với 161 phòng nghỉ, đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách trong và ngoài nước; hệ thống 3 phòng hội nghị lớn hiện đại có sức chứa tối đa 1000 khách. Đi kèm cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ là các dịch vụ tiệc hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp có khả năng phục vụ đồng thời hơn 500 thực khách. Mường Thanh Grand Hoàng Mai hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để tổ chức những sự kiện trọng đại như tiệc cưới, hội họp,… cho các cơ quan, đơn vị và người dân trong và ngoài tỉnh.


      Mỗi phòng tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực tiếp khách để tạo sự thuận tiện cho khách. Quý khách sẽ tìm thấy ấm đun nước trong phòng. Áo choàng tắm và dép cũng được trang bị. Muong Thanh Grand Hoang Mai cung cấp Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên. Khách sạn có lễ tân làm việc 24 giờ, cửa hàng quà tặng cùng các cửa hiệu khác. Khách có thể chơi tennis tại khách sạn. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và tầm nhìn ra núi, đồng thời quý khách có thể dùng bữa tại nhà hàng. Chỗ đỗ xe riêng miễn phí được bố trí trong khuôn viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khối Bắc Mỹ, Phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai, Huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

      Điện thoại: 0238 3866 555

      Email: sales@hoangmai.muongthanh.vn

      Website: https://muongthanh.com/

      Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhGrandHoangMai

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai
        Khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai
        Khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai
        Khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai
      • Top 9

        Muong Thanh Holiday Con Cuong

        Tọa lạc tại huyện Con Cuông, Muong Thanh Holiday Con Cuông cung cấp Wi-Fi miễn phí, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, sân tennis cũng như trung tâm thể dục và quầy lễ tân 24 giờ. Gồm 151 phòng nghỉ có nội thất tiện nghi. Phòng hội thảo được trang bị hệ thống nghe nhìn hiện đại. Hệ thống nhà hàng, quầy bar, phòng tiệc cung cấp thực đơn đặc sắc trong không gian sang trọng. Khu thư giãn với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cùng các liệu pháp spa chuyên nghiệp, chăm sóc sức khỏe tại phòng tập thể hình trong nhà hoặc tại khu thể thao liên hợp ngoài trời. Trung tâm thương mại nằm trong khuôn viên khách sạn mang đến không gian mua sắm tiện ích cho du khách.


        Từ đây, du khách có thể dễ dàng tham quan các danh lam thắng cảnh như Vườn Quốc gia Pù Mát, thác Khe Kèm, suối nước Mọc, sông Giăng và hòa mình vào nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc bản địa: Thái, Đan Lai. Là khách sạn cao cấp đầu tiên tại Con Cuông, Khách sạn Mường Thanh Holiday Con Cuông rất hân hạnh được mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các phòng tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng và tủ lạnh. Phòng đi kèm phòng tắm riêng với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn đồng thời có nhà hàng trong khuôn viên cung cấp đủ loại món ăn châu Á. Quý khách có thể chơi tennis tại khách sạn 4 sao này. Muong Thanh Holiday Con Cuong có trung tâm dịch vụ doanh nhân và dịch vụ cho thuê xe hơi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khối 2, TT. Con Cuông, Huyện Con Cuông, Nghệ An

        Điện thoại: 0238 3703 555

        Email: salesgroup@concuong.muongthanh.vn

        Website: http://holidayconcuong.muongthanh.com/

        Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhConCuongHotel

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Khách sạn Mường Thanh Holiday Con Cuông
          Khách sạn Mường Thanh Holiday Con Cuông
          Khách sạn Mường Thanh Holiday Con Cuông
          Khách sạn Mường Thanh Holiday Con Cuông
        • Top 10

          Khách Sạn Summer Cửa Lò

          Khách sạn Summer Cửa Lò 4 sao này nhìn ra bãi biển, cách Ban đào Lan Châu ở Cửa Lò 2,5 km. Chỗ đỗ xe tự phục vụ miễn phí và nhà hàng cũng được cung cấp cho khách của khách sạn sang trọng. Khách sạn chỉ cách Quảng trường Bình Minh Cửa Lò 200 m. Trung tâm thành phố gần đó, cách đó khoảng 10 phút đi bộ. Chỗ nghỉ cách Công Viên Hoa Cúc Biển 20 phút tản bộ. Bến xe Văn Minh cách Khách sạn Summer Cửa Lò 10 phút đi bộ. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.


          Khách sạn Summer Cửa Lò cung cấp các phòng có máy điều hòa, TV và tiện nghi ủi cùng phòng tắm chung. Chỗ nghỉ cũng phục vụ bữa sáng tự chọn. Quầy bar ở sảnh tiếp khách cung cấp cho bạn một nơi để thư giãn. Internet không dây có sẵn trong phòng khách sạn miễn phí. Chỗ đỗ xe riêng có thể được cung cấp miễn phí ngay trong khuôn viên. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tốt nhất bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này để có trải nghiệm đẹp nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 268 Bình Minh, Phường Nghi Hương, TP. Cửa Lò, Nghệ An
          Điện thoại: 091 410 8822
          Email: sales@summercualo.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Summer-Cửa-Lò-Hotel-339832572807881/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Khách Sạn Summer Cửa Lò
          Khách Sạn Summer Cửa Lò
          Khách Sạn Summer Cửa Lò
          Khách Sạn Summer Cửa Lò
        • Top 11

          Meliá Vinpearl Cua Hoi Beach Resort

          Nằm dọc theo Bãi biển Cửa Hội, Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort cung cấp các phòng và biệt thự hiện đại, cách trung tâm du lịch Cửa Lò 5 km. Resort có 3 nhà hàng, quầy bar bên hồ bơi và hồ bơi ngoài trời. Du khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí tại các khu vực chung và chỗ đỗ xe riêng trong khuôn viên. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.

          Tất cả các phòng lắp máy điều hòa tại đây được trang bị bàn làm việc, TV và ấm đun nước. Một số phòng có tầm nhìn ra đại dương và/hoặc ban công riêng. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhà hàng Padma phục vụ bữa sáng buffet hàng ngày với các món ăn quốc tế để thoả mãn vị giác của khách. Melia Vinpearl Cua Hoi Beach Resort cách thành phố Hà Tĩnh 50 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vinh, cách chỗ nghỉ 10 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tốt nhất bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Bình Minh, Phường Nghi Hải, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
          Điện thoại: 0238 8764 888
          Email: res.mvpch@melia.com
          Website: https://www.melia.com/en
          Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaVinpearlCuaHoi
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Meliá Vinpearl Cua Hoi Beach Resort
          Meliá Vinpearl Cua Hoi Beach Resort
          Meliá Vinpearl Cua Hoi Beach Resort
          Meliá Vinpearl Cua Hoi Beach Resort



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy