Top 9 Khách sạn 4 sao nổi tiếng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 377 0 Báo lỗi

Khu vực quận Hoàn Kiếm tập trung các địa danh nổi tiếng xung quanh chắc chắn là những lựa chọn tham quan thú vị của các du khách. Trong bài viết hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    JM Marvel Hotel & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ở quận Hoàn Kiếm thuộc thành phố Hà Nội, JM Marvel Hotel & Spa nằm cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long chưa đầy 1 km, Nhà Thờ Lớn 12 phút đi bộ và Chợ Đồng Xuân 1,2 km. Khách sạn phong cách kiến trúc Art Deco tại khu vực Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cách Nhà thờ Lớn Hà Nội vài phút đi bộ. Nhà hàng, quầy bar/khu lounge và quán cà phê là những tiện nghi, dịch vụ nổi bật tại khách sạn này. Khách hàng sẽ được cung cấp nhiều tiện nghi, dịch vụ miễn phí, gồm bữa sáng đầy đủ, Wifi tại khu vực chung, cũng như tiệc chiêu đãi của ban quản lý. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có dịch vụ spa, phòng họp và dịch vụ giặt khô.


    Tại JM Marvel Hotel & Spa tất cả 45 khu phòng được trang bị những tiện nghi chu đáo như điều hòa với minibar và két bảo mật, TV LCD có các kênh truyền hình cáp. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen áo choàng tắm và dép đi trong nhà và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Bên cạnh đó, khách sạn tại Hà Nội này cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn và điện thoại. Có dịch vụ dọn phòng buổi tối hàng đêm và dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Tại khách sạn này, khách có thể lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng và quán cà phê. Khách có thể thư giãn tại quầy bar/khu lounge nằm trong khuôn viên. Khách có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí cũng như tiệc chiêu đãi miễn phí. Khách sạn phong cách kiến trúc Art Deco này cũng có dịch vụ spa, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và báo miễn phí ở sảnh. Khách có thể sử dụng xe đưa đón sân bay, hoạt động 24 giờ, với khoản phụ phí nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16 Hàng Da, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 8855

    Email: booking@hanoimarvelhotel.com

    Website: jmmarvelhotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/JM.MarvelHotelHanoi

    Gọi điện
    JM Marvel Hotel & Spa
    JM Marvel Hotel & Spa
    JM Marvel Hotel & Spa
    JM Marvel Hotel & Spa

  2. Top 2

    Hanoi Marvelous Hotel & Spa

    Gọi điện

    Nằm cách chợ Hàng Da và trung tâm mua sắm Gallery tại khu Phố Cổ của thành phố Hà Nội 5 phút tản bộ, Hanoi Marvellous Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ với nội thất bằng gỗ bóng và đèn chùm trang nhã. Khách sạn có nhà hàng trong khuôn viên và Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Du khách có thể tận hưởng các liệu pháp và dịch vụ spa tại trung tâm spa của khách sạn. Các phòng gắn điều hòa được trang bị sàn gỗ phong và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Khách cũng có thể thưởng thức đồ uống từ minibar.


    Một số loại phòng thông nhau qua cửa nối có thể được cung cấp khi khách yêu cầu. Từ chỗ nghỉ, du khách chỉ cần đi bộ 7 phút là đến Văn Miếu Quốc Tử Giám và chùa Một Cột. Hồ Hoàn Kiếm và Bảo tàng lịch sử Việt Nam đều cách khách sạn 10 phút đi bộ. Nhân viên tại quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày có thể hỗ trợ khách với dịch vụ giặt thường và giặt khô. Khách cũng có thể thuê xe hơi và xe đạp để khám phá khu vực xung quanh. Nhà hàng tại Hanoi Marvelous Hotel & Spa phục vụ ăn uống cả ngày với các món ngon Việt Nam, Châu Á và Châu Âu. Thực đơn theo chế độ ăn đặc biệt được cung cấp khi khách có yêu cầu. Từ tầng 6 của khách sạn, khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố gồm cả khu Phố Cổ. Chỗ nghỉ cũng phục vụ ăn uống tại phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55 Đường Thành, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3266 9240

    Email: booking@hanoimarvelloushotel.com

    Website: hanoimarvelloushotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/HanoiMarvellousHotel

    Gọi điện
    Hanoi Marvellous Hotel & Spa
    Hanoi Marvellous Hotel & Spa
    Hanoi Marvellous Hotel & Spa
    Hanoi Marvellous Hotel & Spa
  3. Top 3

    Soleil Boutique Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, Soleil Boutique Hotel có trung tâm thể dục, khu vườn, sân hiên và nhà hàng. Khách sạn 4 sao này có máy ATM và dịch vụ văn phòng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tại Soleil Boutique Hotel, tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm ga Hà Nội, Nhà Thờ Lớn và Hoàng thành Thăng Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Soleil Boutique Hotel 24 km. Đây là khu vực ở Hà Nội mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Chỗ nghỉ còn có bàn đặt tour, dịch vụ cho thuê xe máy cùng trung tâm dịch vụ doanh nhân với máy fax và máy photocopy. Nhân viên dễ thương, nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3719 1555

    Email: info@soleilboutiquehotel.com

    Website: https://soleilboutiquehotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/soleilhotelhanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Soleil Boutique Hotel
    Soleil Boutique Hotel
    Soleil Boutique Hotel
    Soleil Boutique Hotel
  4. Top 4

    Aurora Premium Hotel & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long 100m, Aurora Premium Hotel & Spa có dịch vụ tiền sảnh, phòng nghỉ không hút thuốc, sân hiên, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và quầy bar. Khách sạn 4 sao này có bàn đặt tour và phòng giữ hành lý. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại Aurora Premium Hotel & Spa đều được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc.


    Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Nhà hàng tại chỗ nghỉ phục vụ ẩm thực Mỹ, Châu Á và Châu Âu. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn kiêng gluten, các món ăn không chứa sữa và các món chay. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Aurora Premium Hotel & Spa bao gồm Ô Quan Chưởng, Nhà Hát Lớn Hà Nội và Hồ Hoàn Kiếm. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 24 km từ khách sạn, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3933 9292 & 0243 936 2345

    Email: info.premium@aurorahotels.vn

    Website: https://aurorahotels.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aurora.premium.hotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Aurora Premium Hotel & Spa
    Aurora Premium Hotel & Spa
    Aurora Premium Hotel & Spa
    Aurora Premium Hotel & Spa
  5. Top 5

    Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa

    Gọi điện

    Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Nhà Thờ Lớn 100 m và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza chưa tới 1 km. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có quán bar, nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tại đây cũng có báo, máy fax và máy photocopy cũng như máy ATM cho khách sử dụng. Tất cả các phòng tại Hanoi L'Heritage Diamond Hotel đều được trang bị với đầy đủ tiện nghi như: hệ thống máy lạnh, bình nóng lạnh, TV, các phòng đều được trang bị Wifi miễn phí,...


    Để thuận tiện với nhiều đối tượng khách hàng Hanoi L'Heritage Diamond Hotel đã chia thành các loại phòng khác nhau để phù hợp với từ đối tượng khách hàng. Có lẽ điều gây ấn tượng sâu sắc nhất với khách hàng đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên tại khách sạn luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để có thể cải thiện ngày một tốt hơn. Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa bao gồm Nhà hát múa rối nước Thăng Long, Chợ Đồng Xuân và Nhà Hát Lớn Hà Nội. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 27 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17 Nhà Chung, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6299 5666 & 0904 248 612
    Email:
    info@hanoiheritagediamond.com

    Website: www.heritagehanoi.com

    Gọi điện
    Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa
    Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa
    Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa
    Hanoi L'Heritage Diamond Hotel & Spa
  6. Top 6

    Rex Hanoi Hotel & Spa

    Gọi điện

    Rex Hanoi Hotel & Spa - một khách sạn 4 sao với 68 phòng là tinh hoa trong cuộc sống kiến trúc của ông. Một khách sạn với phong cách thuần Việt nhưng được thiết kế hài hòa với tiêu chuẩn tiện nghi và tiện nghi phương Tây. Rex Hanoi Hotel nằm ngay trung tâm của khu phố cổ, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ, gần nhiều điểm du lịch (Chợ Đồng Xuân, Đêm Chợ, nhà hát múa rối nước,...) và khu trung tâm thương mại. Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi hệ thống phòng sang trọng và trang thiết bị hiện đại, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ và tiện nghi phong phú như: Nhà hàng, Phòng họp, Spa & Massage, Phòng tập thể dục. Khách sạn này có nhà hàng, hồ bơi trong nhà và hồ bơi ngoài trời. Khách được phục vụ bữa sáng buffet cũng như có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí.


    Ngoài ra, trong khuôn viên còn có quầy bar/khu lounge, quầy bar bên hồ bơi và sân thượng. Rex Hanoi Hotel còn có khu vực dành riêng cho hút thuốc. Nơi lưu trú 4 sao này cũng có trung tâm dịch vụ văn phòng trong khuôn viên. Khách sạn phù hợp với những doanh nhân/khách đi công tác này cũng có dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch với nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ. Rex Hanoi Hotel có 68 phòng được trang bị điều hòa với két bảo mật và nước đóng chai miễn phí. Smart TV có các kênh truyền hình cáp. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc. Khách sạn tại Hà Nội này còn cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn và điện thoại. Bên cạnh đó, khách sạn có dịch vụ phòng 24h.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 - 44 Phố Gia Ngư, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3556 5588 & 0367 892 528

    Email: info@rexhanoihotel.com

    Website: rexhanoihotel.com

    Gọi điện
    Khách sạn Rex Hà Nội
    Khách sạn Rex Hà Nội
    Khách sạn Rex Hà Nội
    Khách sạn Rex Hà Nội
  7. Top 7

    Hanoi Pearl Hotel

    Gọi điện

    Nằm ở trung tâm Khu Phố Cổ Hà Nội, Hanoi Pearl Hotel cách Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng 1 phút đi bộ thuận tiện. Nơi đây có trung tâm thể dục, lễ tân 24 giờ và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Từ khách sạn du khách chỉ cần đi bộ 3 phút là đến Nhà thờ Lớn Hà Nội, Đền Ngọc Sơn và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long. Chợ Đồng Xuân nổi tiếng nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ nơi nghỉ này trong khi Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 30 km. Các phòng máy lạnh sang trọng tại Hanoi Pearl Hotel có sàn lát gỗ và phòng tắm riêng với máy sấy tóc, áo choàng tắm cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Ngoài ra còn được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn (trong phòng), minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Hanoi Pearl Hotel cung cấp báo, các dịch vụ giữ hành lý và thu đổi ngoại tệ. Dịch vụ giặt thường và giặt hấp được cung cấp với một khoản phụ phí trong khi khách sạn còn có trung tâm dịch vụ doanh nhân để tạo thuận tiện cho du khách. Dịch vụ đưa đón sân bay cũng có thể được sắp xếp tại đây. Du khách có thể thưởng thức tuyển chọn các món ăn ngon của quốc tế được phục vụ tại nhà hàng Hanoi Pearl Restaurant. Quán Lounge & Café Terrace cung cấp một loạt món ăn nhẹ và đồ uống. Tại đây cũng có dịch vụ ăn uống tại phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Bảo Khánh, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3938 0666

    Email: Sales@hanoipearlhotel.com

    Website: hanoipearlhotel.com

    Gọi điện
    Hanoi Pearl Hotel
    Hanoi Pearl Hotel
    Hanoi Pearl Hotel
    Hanoi Pearl Hotel
  8. Top 8

    The Light Hotel

    Gọi điện

    The Light Hotel là khách sạn 4 sao tọa lạc tại khu vực Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cách Nhà thờ Lớn Hà Nội vài phút đi bộ. Khách sạn không khói thuốc này có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Đến đây bạn sẽ được chào đón với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách sẽ được phục vụ bữa sáng buffet cũng như có thể sử dụng Wifi tại khu vực chung miễn phí. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có quầy bar/khu lounge, quầy bar bên hồ bơi và quán cà phê.


    The Light Hotel có 98 phòng đều được trang bị điều hòa với minibar và két bảo mật. Smart TV 42-inch có các kênh truyền hình cáp. Phòng tắm có buồng tắm vòi sen, áo choàng tắm, dép đi trong nhà và đồ dùng nhà tắm miễn phí.Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí. Các tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc gồm bàn và điện thoại. Ngoài ra, các phòng còn có nước đóng chai miễn phí và máy sấy tóc. Có dịch vụ dọn phòng buổi tối hàng đêm và dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Nơi lưu trú cung cấp xe đưa đón sân bay 24 giờ, xe đưa đón đến công viên giải trí và dịch vụ tiễn ra ga tàu với khoản phụ phí nhỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 128 - 130 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3391 1111

    Email: sales@thelighthotelhanoi.com

    Website: www.thelighthotelhanoi.com/

    Gọi điện
    The Light Hotel
    The Light Hotel
    The Light Hotel
    The Light Hotel
  9. Top 9

    Dal Vostro Hotel & Spa

    Gọi điện

    Nằm cách Hồ Hoàn Kiếm 500m, Dal Vostro Hotel & Spa có quán bar, sân hiên và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Dal Vostro Hotel & Spa có 40 phòng được trang bị điều hòa với máy giặt/máy sấy và minibar. Giường nệm cao su hoạt tính (memory foam) đi cùng bộ trải giường bằng vải cotton Ai Cập, chăn bông và bộ đồ giường cao cấp. Có danh sách các loại gối cho khách chọn lựa. TV màn hình phẳng 45-inch đi cùng các kênh truyền hình cáp cao cấp, các kênh phim chiếu ra mắt và các kênh phim phải trả tiền. Phòng tắm có áo choàng tắm, dép đi trong nhà, đồ dùng nhà tắm miễn phí và máy sấy tóc.Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet có dây và không dây miễn phí.


    Dal Vostro Hotel & Spa có khu spa với đầy đủ các liệu pháp. Khách sạn có nhà hàng, quán cà phê và tiệm/cửa hàng đồ ăn nhanh. Khách có thể thư giãn tại quầy bar/khu lounge nằm trong khuôn viên. Khách có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí mỗi ngày cũng như tiệc chiêu đãi miễn phí miễn phí. Máy vi tính nằm ngay trong khuôn viên, miễn phí truy cập Internet có dây và không dây. Khách của nơi lưu trú 4 sao này có thể sử dụng trung tâm dịch vụ văn phòng. Khách sạn phù hợp với doanh nhân/khách đi công tác này cũng có sân thượng/sân hiên, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và phục vụ cà phê tại khu vực chung. Nơi lưu trú cung cấp xe đón khách từ sân bay đến khách sạn 24 giờ, dịch vụ đón khách tại nhà ga và dịch vụ tiễn ra ga tàu với khoản phụ phí nhỏ. Có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí và bãi đậu xe có người phục vụ trong khuôn viên, ngoài ra còn có trạm sạc xe điện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12 Bảo Khánh, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3932 0666

    Email: info@dalvostrohotel.com

    Website: dalvostrohotel.com

    Fanpage: www.facebook.com/Dalvostrohotel12baokhanh

    Gọi điện
    Dal Vostro Hotel & Spa
    Dal Vostro Hotel & Spa
    Dal Vostro Hotel & Spa
    Dal Vostro Hotel & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy