Top 10 Khách sạn 4 sao view đẹp nhất ở TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Linh Nguyen 645 0 Báo lỗi

Đồng Hới (Quảng Bình) đang ngày càng trở thành một địa chỉ du lịch hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Chính vì vậy nhu cầu tìm cho mình một đia chỉ nghỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vĩnh Hoàng Hotel Quảng Bình

    Gọi điện

    Khách sạn 4 sao Vĩnh Hoàng toạ lạc tại một ví trí tuyệt đẹp trên con đường Trương Pháp nằm bên bãi biển Nhật Lệ thơ mộng, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới uốn mình bên dòng sông Nhật Lệ hiền hòa khắc ghi bóng hình mẹ Suốt, bán đảo Bảo Ninh – thiên đường trên cát và hồ Bàu Tró huyền thoại – nơi còn in dấu tích của người Việt Cổ.


    Với 144 phòng nghỉ lắp đặt đầy đủ trang thiết bị hiện đại, và các dịch vụ đi kèm bao gồm hồ bơi trên mái, massage, karaoke, nhà hàng,… được phân bổ trong toà nhà 16 tầng, khách sạn Vĩnh Hoàng với tầm nhìn hướng thẳng ra bãi biển Nhật Lệ hứa hẹn sẽ mang lại sự thoải mái, riêng biệt và trẻ hoá tinh thần của Quý khách. Từ khách sạn.


    Quý khách có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn bao quát thành phố biển thơ mộng trong sắc đèn lung linh. Ngoài ra, đến với Vĩnh Hoàng, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm mua sắm, ăn uống giải trí và các địa điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Là một trong những tòa nhà cao nhất của thành phố Đồng Hới, du khách đến đây có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố: biển trong xanh với bờ cát trắng mịn màng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Trương Pháp, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2382 6568

    Email: sales@vihotelquangbinh.com

    Website: https://www.vihotelquangbinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Vihotelquangbinh

      Gọi điện
      Khách sạn Vĩnh Hoàng
      Khách sạn Vĩnh Hoàng
      Khách sạn Vĩnh Hoàng
      Khách sạn Vĩnh Hoàng

    • Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc trên bờ biển Nhật Lệ thơ mộng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Khách sạn cách Bãi tắm Nhật Lệ khoảng 5 phút đi bộ, cách sân bay 6 km và ga Đồng Hới, khoảng 50 km để tới Động Phong Nha – Động Thiên Đường và hang Sơn Đoòng và cách mộ Đại tướng khoảng 70 km về phía Tây Bắc. Ngoài 92 phòng nghỉ sang trọng, trang trí ấm cúng đạt tiêu chuẩn 4 sao cùng những dịch vụ tiện nghi, hiện đại nhất bao gồm nhà hàng, phòng họp và karaoke, spa & massage… Mường Thanh Holiday Quảng Bình sẽ mang đến cho quý khách cảm giác thoải mái, thuận tiện và hài lòng.


      Mỗi phòng tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình đều có khu vực tiếp khách, bàn làm việc và phòng tắm riêng. Trang bị đầy đủ hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước điện, minibar, máy sấy tóc… Có nhiều dịch vụ hiện đại như: nhà hàng, phòng họp và karaoke, spa & massage…Phục vụ buffet sáng miễn phí cho du khách. Có bàn hướng dẫn đặt tour du lịch, chỗ đậu xe miễn phí. Nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, có mặt 24/24 để phục vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 119 Trương Pháp, Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 023 2381 1666

      Email: salesgroup@quangbinh.muongthanh.vn
      Website:
      http://holidayquangbinh.muongthanh.com/

      Fanpage: www.facebook.com/muongthanhholidayquangbinh

        Gọi điện
        Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình
        Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình
        Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình
        Khách sạn Mường Thanh Holiday Quảng Bình
      • Top 3

        Royal Quảng Bình Hotel

        Gọi điện

        Nằm ở khu vực trung tâm Tỉnh, trên cung đường đẹp nhất thành phố Đồng Hới, Khách sạn Royal là lựa chọn lý tưởng của du khách mỗi khi đến với Quảng Bình. Với góc nhìn tuyệt đẹp, hướng nhìn ra bờ hồ, Royal Quảng Bình mang lại cho quý khách một khoảng không gian yên ả, lãng mạng ngay giữa lòng thành phố trẻ sôi động.


        Khách sạn Royal cũng là vị trí hoàn hảo để thưởng thức cảnh sắc Quảng Bình lúc về đêm. Khách sạn tích hợp nhiều hoạt động giải trí như nhà hàng, cafe, buffet, sky bar, bể bơi,... vì vậy du khách có thể thư giản dạo bước từ phòng ở của mình cho một vòng city tour đầy thú vị để khám phá nhịp sống thường nhật của thành phố hoa hồng xinh đẹp.


        Hãy tận hưởng trang thiết bị chất lượng cao trong phòng nghỉ của bạn. Một số phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, bộ ga giường, giúp bạn phục hồi năng lượng, tinh thần sau một ngày dài mệt mỏi. Chỗ nghỉ cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng thể dục, hồ bơi trong nhà, câu cá, spa, massage, giúp du khách thư giãn sau một ngày khám phá thành phố đầy thú vị. Royal Quang Binh Hotel là sự lựa chọn thông minh cho du khách đến với Đồng Hới (Quảng Bình), mang lại một kỳ nghỉ yên bình và thoải mái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46 Nguyễn Trãi, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

        Điện thoại: 023 2625 9999

        Email: sale4@royalquangbinh.com

        Website: https://royalquangbinh.com/

        Fanpage: www.facebook.com/royalquangbinh

        Gọi điện
        Royal Quang Binh Hotel
        Royal Quang Binh Hotel
        Royal Quang Binh Hotel
        Royal Quang Binh Hotel
      • Top 4

        QB Casa Residence

        Gọi điện

        QB Casa Residence được xem như là một trong những khách sạn 4 sao nổi bật nhất tại thành phố Đồng Hới. Tọa lạc tại giáo xứ Tam Tòa, QB Casa Residence có nhà hàng, quầy bar, sảnh khách chung và khu vườn. Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có lễ tân 24 giờ, bếp chung, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên, dịch vụ phòng và trung tâm dịch vụ doanh nhân cho khách. Mỗi phòng nghỉ tại QB Casa Residence đều được bố trí ban công, máy điều hòa và TV màn hình phẳng vô cùng tiện ích cho quý khách.


        Đến với QB Casa Residence, quý khách sẽ được hưởng dịch vụ đẳng cấp 4 sao tinh tế với nhiều gói dịch vụ tại khách sạn cực hấp dẫn. Đặc biệt, QB Casa Residence luôn tặng 1 bữa ăn sáng với thực đơn cao cấp cho tất cả các khách đặt phòng lưu trú tại đây. Không chỉ thế, QB Casa Residence nằm cách Bãi biển Nhật Lệ 1,5 km, chỉ cách sân bay gần nhất là sân bay Đồng Hới khoảng 7km và khách sạn cũng có xe riêng đưa đón tận sân bay nếu quý khách có nhu cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Villa PG 01 & PG 02, Vincom Plaza, Quách Xuân Kỳ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

        Điện thoại: 0983 668 608

        Fanpage: www.facebook.com/qbcasa.donghoi

        Gọi điện
        QB Casa Residence
        QB Casa Residence
        QB Casa Residence
        QB Casa Residence
      • Top 5

        Sài Gòn Quảng Bình Hotel

        Gọi điện

        Tọa lạc gần sông Nhật Lệ nổi tiếng và ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, Sài Gòn Quảng Bình Hotel này cung cấp dịch vụ hoàn hảo và tiện ích cho cả khách du lịch và khách kinh doanh. Cách ga tàu 3km, 7km từ sân bay và dễ dang đi đến vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, một di sản thiên nhiên thế giới. Tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra hồ, với một loạt các tiện nghi như bình lọc nước, internet. Đối với giải trí, có một phòng cung cấp các món cocktail, nơi bạn có thể thư giãn hoặc tổ chức một cuộc họp. Tìm nơi để tận hưởng kỳ nghỉ hoặc chuyến công tác, Saigon Quang Binh Hotel sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.


        Khách sạn gồm 95 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, đáp ứng các sản phẩm dịch vụ cao cấp: nhà hàng, quầy bar, câu lạc bộ sức khoẻ, massage & karaoke, hồ bơi, sân tennis, vé máy bay, hội nghị hội thảo. Có thể nói, Sài Gòn Quảng Bình Hotel là một trong những khách sạn 4 sao ở Quảng Bình đẹp được nhiều khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 20 Quách Xuân Kỳ, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

        Điện thoại: 023 2382 2276

        Email: sgquangbinh@sgqbtourist.com

        Website: https://saigonquangbinhhotel.com/

        Fanpage: www.facebook.com/sgquangbinhhotel

          Gọi điện
          Sài Gòn Quảng Bình Hotel
          Sài Gòn Quảng Bình Hotel
          Sài Gòn Quảng Bình Hotel
          Sài Gòn Quảng Bình Hotel
        • Top 6

          Rex Quảng Bình Hotel

          Gọi điện

          Rex Quảng Bình Hotel là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Với vị trí thuận lợi, khách sạn này chỉ cách sân bay Đồng Hới khoảng vài km và cách bãi biển Nhật Lệ khoảng 15 phút lái xe.


          Khách sạn Rex Quảng Bình Hotel được thiết kế hiện đại và sang trọng với rất nhiều phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, trong đó có hệ thống điều hòa không khí, tivi màn hình phẳng, minibar và phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi sen. Ngoài ra, các phòng còn được trang bị đầy đủ tiện nghi để làm việc và khu vực tiếp khách riêng. Khách sạn Rex Quảng Bình Hotel còn có nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như nhà hàng, phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, phòng hội nghị và dịch vụ giặt ủi. Ngoài ra, khách sạn còn có quầy bar và quầy bán đồ ăn nhẹ để quý khách có thể thư giãn và thưởng thức các món ăn ngon tại đây.


          Với thiết kế đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi, Rex Quảng Bình Hotel là một sự lựa chọn lý tưởng cho du khách đến thăm thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 09 Bạch Đằng, Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
          Điện thoại: 0942 732 255 & 0815 888 873
          Email: info@rexquangbinhhotel.vn
          Website: https://rexquangbinhhotel.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/RexQuangBinhhotel
          Gọi điện
          Rex Quảng Bình Hotel
          Rex Quảng Bình Hotel
          Rex Quảng Bình Hotel
          Rex Quảng Bình Hotel
        • Top 7

          Khách sạn Sam Quảng Bình

          Gọi điện

          Là khách sạn với tiêu chuẩn chất lượng 4 sao – Sam Quảng Bình Hotel mọc lên như một điểm nhấn nổi bật tại tỉnh Quảng Bình với phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng. Khách sạn tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Hữu Nghị - Trung tâm thành phố Đồng Hới và nằm cách bãi biển Nhật Lệ thơ mộng 2 km. Tại đây Quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới đang ngày càng phát triển.


          Với quy mô 13 tầng, hệ thống 153 phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng - trang nhã, đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, phòng hội nghị, bể bơi, spa & massage, Khách sạn Sam Quảng Bình tạo nên không gian thoải mái mang tới các dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng lưu trú. Ngay sát bên cạnh là trung tâm thương mại lớn nhất thành phố với các dịch vụ mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực đa dạng sẽ đem lại sự hài lòng. Khách sạn Sam Quảng Bình tự hào là địa chỉ tin cậy để quý khách có những giây phút thoải mái khi có nhu cầu lưu trú tại Quảng Bình!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          118A đường Hữu Nghị, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
          Điện thoại: 023 2627 3333
          Email:
          sales@samquangbinhhotel.com
          Website:
          https://samquangbinhhotel.com/
          Fanpage: www.facebook.com/SAMQuangBinhhotel

          Gọi điện
          Khách sạn Sam Quảng Bình
          Khách sạn Sam Quảng Bình
          Khách sạn Sam Quảng Bình
          Khách sạn Sam Quảng Bình
        • Top 8

          Riverside Hotel Quảng Bình

          Gọi điện

          Khách sạn Riverside là khách sạn đầu tiên được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp sang trọng tại Quảng Bình. Với không gian thoáng đãng cùng với tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Trương Pháp nằm bên bờ sông Nhật Lệ thơ mộng, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới và thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn.


          Với quy mô 12 tầng, hệ thống 72 phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng và cổ điển, nhưng không kém phần tinh tế và trang nhã được lấy cảm hứng từ các loại đá quý phương tây đầu thế kỷ 20. Toàn bộ phòng nghỉ có thiết kế ấm cúng với cửa sổ nhìn ra bờ biển xinh đẹp, bờ cát trắng mịn màng hoặc bờ sông Nhật lệ hiền hoà. Nơi đây bạn có thể thưởng thức bữa sáng muộn được phục vụ tại phòng hay nhâm nhi ly cà phê khi thả hồn vào những trang sách thú vị.


          Đến với Riverside Hotel Quang Binh, du khách được trải nghiệm thêm sự kết hợp giữa đương đại phương Tây và nghệ thuật cổ điển Á đông. Từ đồ dùng bằng vải linen cao cấp đến sản phẩm vệ sinh thượng hạng trong phòng, dịch vụ chu đáo và sự riêng tư tuyệt đối mang đến cho bạn những khoảnh khắc thật sự khó quên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 15 Trương Pháp, Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

          Điện thoại: 023 2353 3888

          Email: info@riversidehotelquangbinh

          Website: https://www.riversidehotelquangbinh.com/

          Fanpage: www.facebook.com/riversidehotelquangbinh

            Gọi điện
            Riverside Hotel Quảng Bình
            Riverside Hotel Quảng Bình
            Riverside Hotel Quảng Bình
            Riverside Hotel Quảng Bình
          • Top 9

            Phương Bắc Luxury Hotel

            Gọi điện

            Phương Bắc Luxury Hotel chính là một trong những địa điểm lưu trú 4 sao cũng nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ du khách khi đến với Quảng Bình. Tọa lạc tại vị trí đắc địa - ngay cạnh bờ biển, cung cấp các chỗ nghỉ đầy phong cách với nhà hàng gồm rất nhiều món ngon cao cấp, quầy bar với đa dạng chủng loại thức uống và cocktail.


            Phương Bắc Luxury Hotel được thiết kế sang trọng và hiện đại, tất cả các phòng được trang bị đồ nội thất gỗ cùng TV màn hình phẳng, két an toàn và minibar. Khu nghỉ có nhiều loại phòng mang lại những trải nghiệm khác nhau cho quý khách. Một số phòng có phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng trong khi những phòng khác được trang bị vòi sen thư giãn. Vài phòng còn có khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn hoặc có tầm nhìn ra biển hoặc khu vườn. Đến đây, bạn có thể khám phá những lựa chọn ăn uống khác tại Quảng Bình vì Phương Bắc Luxury Hotel nằm ở rất gần các địa điểm vui chơi, ăn uống.


            Với vị trí thuận lợi và các tiện nghi sang trọng, Phương Bắc Luxury Hotel là lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch đến Quảng Bình để thư giãn và khám phá các điểm đến nổi tiếng như Động Phong Nha, Biển Nhật Lệ, Suối nước Moọc, và khu du lịch sinh thái Vườn Quốc Gia Phong Nha - Kẻ Bàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 214 Trương Pháp, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

            Điện thoại: 023 2384 9777 & 023 2384 9555

            Email: info@phuongbacluxuryhotel.com

            Website: http://www.phuongbacluxuryhotel.com/

            Fanpage: www.facebook.com/phuongbacluxuryhotel

              Gọi điện
              Phương Bắc Luxury Hotel
              Phương Bắc Luxury Hotel
              Phương Bắc Luxury Hotel
              Phương Bắc Luxury Hotel
            • Duy Tân Hotel & Resort Quảng Bình là một khách sạn và khu nghỉ dưỡng 4 sao sang trọng tọa lạc tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Với vị trí thuận tiện, nằm ngay trung tâm thành phố, khách sạn cách sân bay Đồng Hới khoảng 5 phút lái xe.


              Duy Tân Hotel & Resort Quảng Bình có nhiều phòng nghỉ và suite được thiết kế hiện đại và sang trọng với đầy đủ tiện nghi đảm bảo cho quý khách có một kỳ nghỉ thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng nghỉ đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, máy pha trà/cà phê và khu vực tiếp khách riêng. Khách sạn cũng có các tiện ích và dịch vụ cao cấp như bể bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa, sauna, đưa đón sân bay, dịch vụ đặt vé và tour du lịch. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế, quầy bar và quầy bar bên hồ bơi, nơi khách có thể thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ trong khi ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp.


              Với những tiện ích và dịch vụ đầy đủ, Duy Tân Hotel & Resort Quảng Bình là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
              Điện thoại: 023 2368 6696
              Email: duytanhuehotel@vnn.vn
              Website: http://duytanhotel.com.vn
              Gọi điện
              Duy Tân Hotel & Resort Quảng Bình
              Duy Tân Hotel & Resort Quảng Bình
              Duy Tân Hotel & Resort Quảng Bình
              Duy Tân Hotel & Resort Quảng Bình




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy