Top 6 Quán chè hút khách nhất tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình

  1. Top 1 Tiệm chè ngon Chang Hi
  2. Top 2 Tiệm Chè Han
  3. Top 3 Chè Thái Phong Lan
  4. Top 4 Chè ngon Miya
  5. Top 5 Ngọc Thạch Quán
  6. Top 6 Chè Gia Bảo

Top 6 Quán chè hút khách nhất tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Hồ Minh Quyên 4297 0 Báo lỗi

Quảng Bình nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp và những món ăn ngon. Chè là một món ăn phổ biến và hầu như nơi nào cũng có. Tuy nhiên dù bạn là khách du lịch hay dân ... xem thêm...

  1. Không chỉ đắm say các món ngon thức uống mát lạnh nhà Chang Hi mà khách hàng còn mãi mê với các topping chất lượng và đa dạng. Với tiêu chí mang lại những hương vị chân thật nhất, topping nhà Chang Hi được đầu tư các nguồn nguyên liệu tươi ngon. Không thể không nhắc tới món chè Thốt Nốt đã trở thành một trong những món chè Best-seller của nhà Chang Hi kể từ khi ra mắt Hương vị thốt nốt rim ngọt ngào hòa quyện cùng những nguyên liệu trái cây tươi và các loại thạch thơm ngon, nước cốt chan được nấu từ đường thốt nốt sẽ tạo cho bạn cảm giác sảng khoái trong ngày hè oi bức.


    Đặc biệt Tiệm chè ngon Chang Hi chú trọng vào độ tươi ngon của nguyên liệu, nhất là các loại trái cây nông sản tươi. Sử dụng đường thốt nốt tốt cho sức khỏe thay vì những loại đường cát khác. Khâu sơ chế, bảo quản nguyên liệu luôn đúng đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn. Không dùng chất bảo quản trong các món ăn hay nguyên liệu. Không gian Tiệm chè Chang Hi Quảng Bình sạch sẽ, thoáng mát… view nhìn ngắm dòng sông Nhật Lệ đầy thơ mộng và lãng mạn. Hãy đến thử ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Du, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0889 636 669
    Website: https://changhi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changhiquangbinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi

  2. Top 2

    Tiệm Chè Han

    Gọi điện
    Menu Tiệm Chè Han gồm nhiều loại khác nhau, thường sẽ thay đổi liên tục theo mùa như chè đậu xanh, thạch trân châu, chè trôi tàu, chè bà cốt, chè long nhãn dừa… Món chè muốn ngon chất lượng thì phải kể đến phần nước nấu theo công thức chuẩn tạo nên vị ngọt thanh, vừa miệng. Vị chè thanh mát, không quá ngọt khiến cho vị giác của bạn thích mê. Ngoài ra, tại đây còn bán các loại sữa chua đặc biệt như sữa chua nếp cẩm, sữa chua thạch, sữa chua hoa quả hay sữa chua mít,… Đến quán này, bạn cũng có thể gọi thêm nước ép trái cây, trà sữa, matcha hay sinh tố để thưởng thức.

    Chè ngon nhưng lại có mức giá rất học sinh, không gian quán không quá rộng nhưng rất thoáng mát. Bên cạnh bán chè, Tiệm Chè Han cũng phục vụ thực khách khá nhiều món ăn vặt khác. Điểm cộng thêm nữa của quán chè gần đây chính là đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và phục vụ khách hàng rất chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136A Phan Đình Phùng, Bắc Lí, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0825 730 478 - 0823 880 823
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086389450551
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm Chè Han
    Tiệm Chè Han
    Tiệm Chè Han
    Tiệm Chè Han
  3. Chè Thái Phong Lan ngọt mát ngậy bùi phù hợp cho bạn trong những ngày hè oi bức. Chè Thái gồm có các nguyên liệu đơn giản nên thực khách khá yên tâm khi thưởng thức như: thạch hạt lựu giòn giòn, thạch dừa non, trân châu dừa trong vắt, trân châu li ti quen thuộc kết hợp với sợi dài màu xanh thơm lừng mùi hương lá nếp đặc trưng của chè Thái, rồi sau đó chan lên nước cốt dừa trắng ngà, béo ngậy. Viên khúc bạch mềm béo thơm lừng kem tươi, sữa tươi và mùi hạnh nhân.


    Ngoài các loại chè đa dạng và đẹp mắt Chè Thái Phong Lan còn có nhiều loại đồ uống và ăn vặt khác như hoa quả dầm, trà sữa, sữa chua,... Ngoài ra quàn còn phục vụ mỳ cay chuẩn vị Hàn Quốc, bún chả chuẩn chỉ Hà Nội, hay nào bò viên chiên, hồ lô chiên thơm ngon, và cả khoai lang lắc phô mai ngập tràn trong phô mai béo ngậy,... Chè ngon nên khách đến thưởng thức hơi đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2382 5969
    Fanpage: https://www.facebook.com/chethaiphonglan.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
    Gọi điện
    Chè Thái Phong Lan
    Chè Thái Phong Lan
    Chè Thái Phong Lan
    Chè Thái Phong Lan
  4. Top 4

    Chè ngon Miya

    Chè ngon Miya là sự kết hợp giữa những tinh hoa các loại chè Việt ba miền, đặc biệt là nước cốt dừa một bí quyết pha chế rất cầu kì, công phu mang lại sự thơm béo khi thưởng thức và càng dậy mùi lên khi cảm nhận trong từng hương vị của các loại chè. Chè ngon Miya được đựng trong tô thủy tinh xinh xắn trong suốt có nhiều hình dáng trái tim, quả táo, tròn…dùng cùng thìa vàng trông rất sang trọng và sạch sẽ. Chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng quyện với vị ngọt nhan nhát của hoa quả khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo.


    Phải nói là ngon từ hạt đậu đến từng giọt nước cốt, những món chè làm người thưởng thức cảm nhận được sự ngọt ngào, ấm áp và chân tình. Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống tại Đồng Hới mà chưa từng thưởng thức Chè ngon Miya, một quán chè ngon lành và sạch sẽ. Chè ngon Miya còn gây ấn tượng với không gian đậm sắc vàng, thoáng đãng, gọn gàng, có góc chụp ảnh, check in đẹp, cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Hoàng Diệu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0376 789 440

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063695015339

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Chè ngon Miya
    Chè ngon Miya
    Chè ngon Miya
    Chè ngon Miya
  5. Top 5

    Ngọc Thạch Quán

    Ngọc Thạch Quán là chuỗi cửa hàng có mặt trên nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Quán được trang trí khá bắt mắt, có "view" đẹp. Ở đây có chè, kem và đồ ăn vặt. Với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè nên thực khách sẽ không bao giờ thất vọng về hương vị chè nơi đây. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây.


    Menu với 30 món chè cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Chè có vị ngọt vừa, thơm và thanh mát cùng nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn như khoai lang kén, nem chua, phô mai que, chân gà rút xương ngâm sả ớt. Ngọc Thạch Quán Quảng Bình là địa điểm tụ tập ưa thích của rất nhiều bạn trẻ. Không gian cửa hàng rộng, thoáng đãng. Quán to, biển hiệu sáng lại nằm trên đường lớn nên rất dễ tìm. Mỗi ngày đều rất đông thực khách ghé quán để thưởng thức và phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Quán nhận ship hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0987 294 938

    Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquanquangbinh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  6. Top 6

    Chè Gia Bảo

    Gọi điện

    Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy Chè Gia Bảo tuy không lớn và đơn giản nhưng thường có rất nhiều người ghé vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Chè Gia Bảo có tất cả 12 loại chè gồm: chè đậu xanh đánh, chè trái cây, chè sâm bổ lượng, chè thưng, chè đậu xanh hột, chè đậu đỏ, chè đậu ván nước, chè ván đặc, chè sương sáo hạt é , chè môn nếp, chè trôi nước và chè bánh chuối, ly nhỏ thì 6k, ly lớn 10k rất phù hợp với đại đa số người dân, học sinh hay các cháu nhỏ.


    Ai mà đã từng đến đây thưởng thức Chè Gia Bảo thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị sánh quyện giữa các nguyên liệu kết hợp với nhau kích thích vị giác. Chè Gia Bảo không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu còn rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu sạch, chế biến cho tới đảm bảo vệ sinh khi đến tay người thưởng thức. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Mẹ Suốt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0914 743 153

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Gia Bảo
    Chè Gia Bảo
    Chè Gia Bảo
    Chè Gia Bảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy