Top 10 Quán karaoke hút khách nhất tại TP. HCM

Phương Kem 6413 1 Báo lỗi

Karaoke là sự lựa chọn ưng ý nhất mỗi khi bạn muốn được thư giãn với những sắc màu vui vẻ và không gian âm nhạc sống động. Nếu bạn đang ở TP. HCM và đang muốn ... xem thêm...

  1. Nằm tại điểm giao giữa Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh, Thủ Đức và khu dân cư sầm uất Bình An, Thảo Điền, nhà hàng Karaoke ICOOL Trần Não là một địa điểm giải trí sang trọng và đầy đẳng cấp. Ngay từ những bước chân đầu tiên, khách hàng sẽ cảm thấy như mình đang bước vào một cung điện cầu kỳ với các điểm nhấn họa tiết độc đáo trên các bức tường, kết hợp với ánh sáng được bố trí một cách nghệ thuật, làm nổi bật sự sang trọng, ấn tượng của nội thất, khiến cho không gian vừa ấm cúng vừa huyền diệu.


    Karaoke ICOOL được chăm chút kỹ lưỡng, hiện đại và sang trọng với 20 phòng hát được thiết kế bắt mắt và đạt tiêu chuẩn. Lối trang trí sử dụng các chất liệu mang tông màu đồng bộ đem lại sự sang trọng cho nội thất của ICOOL Trần Não. Những bộ ghế sofa hình vòng cung ôm sát những chiếc bàn hay những chiếc ghế nệm dài hoa văn tao nhã kết hợp cùng tường, trần và vật dụng trang trí.


    Nếu chỉ nói về karaoke không thì hẳn đã bỏ lỡ mất phần đặc sắc không kém tại ICOOL, đó là cuốn thực đơn món Việt . Có thể cuốn thực đơn ấy chỉ là nét điểm vào bức tranh giải trí tràn ngập màu sắc tại

    nơi này, nhưng ai đến đây rồi, từng thưởng thức những món ăn Việt được chế biến, bày biện chẳng kém gì một nhà hàng ẩm thực đặc trưng thì chắc đều có một ấn tượng khó quên, nào là: Chả giò hải sản, Xúc xích nướng tiêu, Salad bò Thái, Cánh gà chiên nước mắm , Sụn gà rang muối,…


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 18/9 Trần Não, Phường An Khánh, Thủ Đức, TPHCM

    Điện thoại: 028 7302 8379 - 1900 779 936

    Website: https://karaoke.com.vn/chi-nhanh-icool/

    Fanpage: https://www.facebook.com/karaokeICool/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 03:00

    Giá tham khảo: 400.000 – 500.000 đồng/người

      Gọi điện
      Karaoke ICOOL
      Karaoke ICOOL
      Karaoke ICOOL - Trần Não
      Karaoke ICOOL - Trần Não

    • ICOOL Tô Ký mang dáng dấp trẻ trung năng động với 2 gam màu nâu đồng và đen kết hợp, là địa điểm giải trí karaoke sang trọng bậc nhất Quận 12. Vị trí nằm ngay cầu vượt Quang Trung, đi cùng với sự phát triển và đô thị hóa, ICOOL điểm tô thêm sắc màu cũng như trở thành địa điểm giải trí lý tưởng cho dân cư xung quanh. Mang phong cách thiết kế sang trọng, dàn âm thanh chất lượng cao cũng như trang trí bắt mắt sành điệu, là nơi thư giãn đáng giá trong những dịp vui chơi và tiệc thân mật.


      Karaoke ICOOL được chăm chút kỹ lưỡng, hiện đại và sang trọng với 20 phòng hát được thiết kế bắt mắt và đạt tiêu chuẩn. Lối trang trí sử dụng các chất liệu mang tông màu đồng bộ đem lại sự sang trọng cho nội thất của ICOOL Tô Ký. Những bộ ghế sofa hình vòng cung ôm sát những chiếc bàn hay những chiếc ghế nệm dài hoa văn tao nhã kết hợp cùng tường, trần và vật dụng trang trí.


      Ngoài karaoke thì một điểm hút khách tại ICOOL Tô Ký chính là cuốn thực đơn món Việt. Có thể cuốn thực đơn ấy chỉ là nét điểm vào bức tranh giải trí tràn ngập màu sắc tại nơi này, nhưng ai đến đây rồi, từng thưởng thức những món ăn Việt được chế biến, bày biện chẳng kém gì một nhà hàng ẩm thực đặc trưng thì chắc đều có một ấn tượng khó quên.


      Karaoke là hình thức giải trí lành mạnh và ngày càng chiếm ưu thế trong các thú vui thư giãn của người Sài gòn và Karaoke ICOOL Tô Ký sẽ là sự lựa chọn ưng ý nhất mỗi khi bạn muốn được thư giãn với những sắc màu vui vẻ và không gian âm nhạc sống động.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Số B74 Bis Tô Ký, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

      Điện thoại: 028 7307 2468 - 1900 779 936

      Website: https://karaoke.com.vn/chi-nhanh-icool

      Fanpage: https://www.facebook.com/KaraokeKingdom/

      Giờ mở cửa

      Giá tham khảo: 400.000 – 500.000 đồng/người

      Gọi điện
      Karaoke ICOOL - Tô Ký
      Karaoke ICOOL - Tô Ký
      Karaoke ICOOL - Tô Ký
      Karaoke ICOOL - Tô Ký
    • Tuy mới thành lập vào tháng 8 năm 2020 nhưng oscar karaoke đã gây được tiếng vang lớn trong kinh doanh dịch vụ giải trí karaoke tại thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế 14 phòng karaoke theo từng phong cách khau từ sang trọng hiện đại đến cổ điển hoàng gia. Đặc biệt tại đây có phòng vip diện tích lên đến 80m² sàn


      Karaoke oscar có một tần trệt, hai tần lầu xây theo phong cách cổ điển. Không gian mỗi tần rộng rãi thoáng mát với tổng diện tích sàn mỗi tần là 250m². Khi đến đây bạn sẽ được trãi nghiệm hệ dịch vụ ca hát ấn tượng với hệ thống âm thanh JBL và 4 Acaustic được nhập khẩu từ USA, Germany.


      Những ưu điểm nổi bậc khi đến với Oscar karaoke

      Có vị trí đỗ xe thoải mái:

      • Mặt tiền đẳng cấp,phong cách cổ điển
      • Nội thất sang trong, được đầu tư chất lượng cao
      • Không giang rộng rãi hệ thống PCCC đảm bảo, than máy đầy đủ
      • Nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bày bản nhiệt tình, thân thiên, vui tính

      Không chỉ dừng lại ở mục tiêu mang đến sự thư giãn, thoải mái của dịch vụ Karaoke cao cấp, Oscar còn mang đến nét mới lạ cho những bữa tiệc đích thực trong không khí thân mật, sang trọng với sự đầu tư vào ẩm thực.Thực đơn phong phú đơn phong phú đa dạng, hấp dẫn. Hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN CHI TIẾT

      Địa chỉ 24 Đ. Phạm Văn Đồng, An Bình, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

      Điện thoại: 0898 885 889

      Email: karaokeoscar@gmail.com

      Website: https://karaokeoscar.com/

      Mở cửa: 09:00 - 21:00

      Giá tham khảo: 200.000 – 350.000 đồng/giờ

      Gọi điện
      Oscar Karaoke
      Oscar Karaoke
      Oscar Karaoke
      Oscar Karaoke
    • Tọa lạc tại 958 Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, nơi giao thương sầm uất. Karaoke Win gây ấn tượng mạnh với quy mô hoành tráng ,thiết kế theo phong cách sang trọng đẳng cấp. Đường nét thi công tinh tế tỉ mỉ kết hợp hiệu ứng ánh sáng, màn hình, âm thanh cao cấp tạo nên giá trị vượt bậc.Với quy mô rộng lớn Win karaoke mang đến hệ thống 21 phòng cùng với 4 hành lang. Mỗi phòng điều là một phong cách khác nhau, đem đến cảm giác mới lạ sao từng lần trải nghiệm.


      Không chỉ chú trọng đến kiến trúc nội, ngoại thất mà ngay cả đồ ăn thức đồ uống cũng được karaoke Win chăm chút tỉ mĩ từng khâu. Những món ăn hấp dẫn được đầu bếp chuẩn 5 sao chế biến hương vị sẽ khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

      Dịch vụ tốt cơ sở vật chất thiết bị hiện đại, nhân viên nhiệt tình chu đáo, sẽ đem đến cho bạn những giây phúc thoải mái. Với những gì Win karaoke mang lại đây được coi là thiên đường giải trí. Là lựa chọn lý tưởng sau những mệt mỏi, căng thẳng thường nhật.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 958 Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

      Điện thoại: 0378 014 875 - 0979 997 099

      Website: https://xaydungvieta.com/tin-tuc/tung-bung-khai-truong-karaoke-win-958-nguyen-anh-thu-quan-12.html

      Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

      Giá tham khảo: 50.000 – 300.000 đồng/ giờ

      Gọi điện
      Karaoke Win
      Karaoke Win
    • Karaoke ICOOL được thành lập từ năm 2008 vào thời điểm thị trường giải trí đang bước đầu nở rộ và phát triển. Lựa chọn kinh doanh loại hình giải trí ca hát, ICOOL Trần Bình Trọng định hướng trở thành đơn vị tiên phong trong xây dựng và mở rộng chuỗi hệ thống nhà hàng karaoke tại Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, thương hiệu ICOOL được ra đời mang khát vọng trở thành thương hiệu đứng đầu thị trường trong dịch vụ karaoke.


      Chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, hệ thống trang thiết bị cũng như cơ sở hạ tầng, nhà hàng Karaoke ICOOL hiện lên với một không gian ấm cúng nhưng cũng đầy khác biệt. Thiết kế ICOOL Trần Bình Trọng theo phong cách Urban thịnh hành, pha trộn giữa nhiều phong cách khác nhau, vừa mang nét cổ điển, hiện đại lịch lãm và rất thời thượng. Không chỉ mang đến sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng với dịch vụ karaoke cao cấp, nhà hàng Karaoke ICOOL còn giúp thực khách có cơ hội thưởng thức những bữa tiệc rất thơm ngon, đầy cảm xúc.


      Thực đơn phong phú những chế biến mang phong vị ẩm thực Á – Âu đa sắc thái, bạn sẽ vô cùng thích thú khi đến đây đó nha. Những cái tên nổi bật trong menu của ICOOL Trần Bình Trọng phải kể đến như: Chả giò hải sản, Xúc xích nướng tiêu, Salad bò thái, Cánh gà chiên nước mắm, Sụn gà rang muối,... Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật sở hữu sắc – vị - hương đậm đà, trình bày bắt mắt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Số 177 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

      Điện thoại: 028 7777 9936 - 1900 779 936

      Website: https://karaoke.com.vn/chi-nhanh-icool

      Fanpage: https://www.facebook.com/karaokeICool.TranBinhTrong/

      Giờ mở cửa: 09:00 – 03:00 sáng hôm sau

      Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 đồng/người

      Gọi điện
      Karaoke ICOOL Trần Bình Trọng
      Karaoke ICOOL Trần Bình Trọng
      Karaoke ICOOL Trần Bình Trọng
      Karaoke ICOOL Trần Bình Trọng
    • Là một trong những quán karaoke hút khách nhất thành phố HCM. Avatar karaoke gây ấn mạnh mẽ với khách hàng bằng thiết kế sang trọng, hiện đại. Mỗi khi thành phố lên đèn, Karaoke avatar thực sự tỏa sáng như tòa lâu đài vương giả về đêm. Hệ thống lên đến 30 phòng thiết kế theo từng phong cách khác nhau, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.Đến với avatar karaoke khách hàng sẽ được hưởng tất cả các dịch vụ ca hát ấn tượng với dàn âm thanh siêu khủng chất lượng cao trong không gian hiện đại sang trọng. Ánh đèn màu, đèn xoay tạo cảm giác náo nhiệt, nhạc hòa cùng vũ điệu đêm đầy cuồng nhiệt sôi động. Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho dịp tụ tập bạn bè hay cuộc vui sau mỗi bữa tiệc,…


      Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian sống động, đa chiều với thiết kế đỉnh cao, Avatar karaoke còn đem đến cho khách hàng những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Với những gì mà Avatar karaoke mang lại nơi đây xứng đáng cho bạn trải nghiệm


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 61-63-65 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0822 112 233

      Gmail: avatarkaraokesg@gmail.com

      Website: http://www.avatarkaraoke.com/

      Mở cửa: 12:00 - 05:00 sáng hôm sau

      Giá tham khảo: 80.000 – 150.000 đồng/giờ


      Gọi điện
      Avatar Karaoke
      Avatar Karaoke
      Avatar Karaoke
      Avatar Karaoke
    • Mang đến cho khách hàng một không gian giải trí trọn vẹn sau những giờ làm việc căng thẳng, Hoa Viên Karaoke là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa bia tươi Tiệp, món Âu - Á và karaoke. Tới đây, bạn có cơ hội thưởng thức loại bia tươi nổi tiếng đã được cả thế giới công nhận kết hợp cùng các món ăn với hương vị đầy lôi cuốn. Đặc biệt, bạn sẽ được thỏa sức góp giọng đầy say mê với hệ thống phòng hát được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp cổ điển cùng dàn âm thanh cao cấp, tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho dịp tụ tập bạn bè hay cuộc vui sau mỗi bữa tiệc,…


      Đến với Hoa Viên Karaoke, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ ca hát ấn tượng với dàn âm thanh chất lượng cao trong một không gian hiện đại kết hợp cổ điển ấn tượng. Không gian phòng hát của nhà hàng Hoa Viên được thiết kế theo phong cách hiện đại với: hiệu ứng ánh sáng, màn hình, dàn âm thanh cao cấp cùng ghế da êm ái, bên cạnh đó vẫn mang chút dấu ấn cổ điển của những họa tiết hoa văn, đủ lịch lãm nhưng vẫn thời thượng. Với tất cả 14 phòng hát, sức chứa từ 10 đến 45 người/phòng, trong đó chỉ một phòng lớn với sức chứa 45 khách.


      Bên cạnh không gian giải trí sôi động, Hoa Viên Karaoke còn mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức dòng bia tươi Pilsner Urquell huyền thoại. Cùng với bia, danh sách hấp dẫn các món Âu, Á tại đây sẽ mang đến những ý tưởng kết hợp hoàn hảo mà bạn chẳng nên bỏ lỡ. Nổi bật có thể kể tới Sườn nướng bia, mềm ngon và đậm vị. Dẻ sườn nướng thơm lừng với bề mặt nâu vàng đầy cuốn hút, cùng vị bia đặc trưng như thấm đều trong từng thớ thịt mềm, vừa vặn, tất cả tạo nên một món ăn với vị ngon khó có thể cưỡng lại. Rồi Cá Saba hấp/nướng, Sườn cừu nướng, Đùi dê hấp rượu,… tất cả đang chờ bạn khám phá tại Hoa Viên Karaoke.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Tầng 4 - 5 - 6, Số 16 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 028 3997 7666

      Email: hoavienbia@vnn.vn

      Website: www.hoavien.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hoavien.karaoke

      Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30

      Giá tham khảo: 350.000 – 500.000 đồng/người

      Gọi điện
      Hoa Viên Karaoke – Phổ Quang
      Hoa Viên Karaoke – Phổ Quang
      Hoa Viên Karaoke – Phổ Quang
      Hoa Viên Karaoke – Phổ Quang
    • Hoạt động từ năm 2011, Karaoke Kingdom Phạm Viết Chánh giờ đây đã có những dấu ấn và thành công nhất định trong thị trường giải trí cao cấp tại Sài Gòn. Theo đuổi phương châm: "Tạo nên sự khác biệt: Sang trọng và Đẳng cấp”, Karaoke Kingdom đã không ngừng hoàn thiện cả cơ sở vật chất và dịch vụ ăn uống để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho các buổi tiệc, vui chơi, liên hoan, sự kiện cho người Sài Thành.


      Đến với nhà hàng nổi tiếng của Sài thành mang tên Karaoke Kingdom này, chinh phục thực khách ngay từ ấn tượng đầu tiên là hệ thống phòng ốc sang trọng cùng thiết kế nội thất cao cấp và mới lạ theo xu hướng hiện đại. Điểm đặc biệt ở đây là mỗi phòng hát ở Karaoke Kingdom Phạm Viết Chánh là một phong cách với sự thể hiện riêng biệt không hề lẫn với bất kì điểm đến Karaoke nào khác.


      Kingdom Karaoke đã phân chia không gian của mình thành ba khu vực, đáp ứng nhu cầu đa dạng của chốn thị thành không ngủ về đêm này. Phòng Super V.I.P gồm phòng Wings, Gothic, Louis, Olympus, Fake Club, Kingdom, Music; phòng V.I.P 1 gồm Lv, Armani, Sakura, The Remix, Baroque, Chess, Casino, Diamond, Opera, Napoleon và phòng V.I.P 2 gồm Heaven, Phoenix, Royal, Burberry mà trong đó tên gọi chính là sự thể hiện rõ nét đặc điểm của từng không gian.


      Không chỉ dừng lại ở mục tiêu mang đến sự thư giãn, thoải mái của dịch vụ Karaoke cao cấp, Kingdom còn mang đến nét mới lạ cho những bữa tiệc đích thực trong không khí thân mật, sang trọng với sự đầu tư vào ẩm thực. Thực đơn phong phú lên tới 200 món ăn mới lạ theo tiêu chuẩn nhà hàng, là một trong những nét tiêu biểu thu hút ngày càng nhiều thực khách đến với Karaoke Kingdom.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 67 - 69 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0938 737 272

      Website: http://kingdomcorporation.vn/thuong-hieu/kingdom-karaoke-pham-viet-chanh/

      Fanpage: https://www.facebook.com/KaraokeKingdom/

      Giờ mở cửa: 10:00 – 5:00

      Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/người

        Gọi điện
        Karaoke Kingdom - Phạm Viết Chánh
        Karaoke Kingdom - Phạm Viết Chánh
        Karaoke Kingdom - Phạm Viết Chánh
        Karaoke Kingdom - Phạm Viết Chánh
      • Nằm ngay mặt lộ, Kingdom Karaoke Trần Quang Khải có một vị trí đắc địa ở ngay trung tâm Quận 1. Với thiết kế đầy ấn tượng, rực rỡ sắc màu, mỗi khi thành phố lên đèn, Kingdom Karaoke thực sự tỏa sáng như lâu đài vương giả về đêm. Tông màu trắng được sử dụng trên toàn bộ diện tích mặt ngoài cùng ánh đèn vàng chạy dọc có tác động thị giác rất lớn, thu hút được trọn vẹn sự chú ý của “người lữ khách” cũng như một lời mời gọi đặc biệt của nơi đây. Bước qua cánh cửa, bạn hoàn toàn lạc vào một thế giới khác, thế giới của âm nhạc, của vũ điệu đêm đầy cuồng nhiệt và sôi động.


        Kingdom Karaoke có 4 tầng, 21 phòng hát có sức chứa 250 người, mỗi phòng hát mang một phong cách riêng với dàn âm thanh được trang bị tốt nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn không gian hát theo sở thích cũng như nhu cầu của mình, đảm bảo dù bạn lựa chọn không gian nào thì cũng sẽ vô cùng hài lòng bởi chất lượng âm thanh, thiết kế không gian tuyệt vời mà Kingdom Karaoke Trần Quang Khải mang lại.


        Điều đặc biệt khi đến Kingdom Karaoke Trần Quang Khải khiến không ít người phải choáng ngợp về độ “chịu chơi” của nhà hàng đó là bạn sẽ bắt gặp rất nhiều chủ đề phòng hát thú vị có thể là mô phỏng những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, cũng có thể là chủ đề ánh sáng sắc màu, chủ đề remix sáng tạo hay bàn cờ khổng lồ.


        Là một nhà hàng karaoke nhưng Kingdom Karaoke Trần Quang Khải phục vụ thực khách thực đơn các món ăn đa dạng, cầu kì không thua kém bất kì nhà hàng chuyên đồ ăn nào trên địa bàn Sài Gòn. Đến đây, bạn có thể gọi rất nhiều loại món khác nhau từ thịt gà, thịt heo, ếch, thịt bò hay thậm chí là hải sản tươi sống. Những món ăn hoàn toàn phù hợp để cùng nhau nâng cốc trong tiếng nhạc bất tận. Chính nhờ những thiết kế sáng tạo này của Kingdom Karaoke đã tạo ra sự khác biệt rất lớn so với những quán cùng loại hình trên địa bàn thành phố và tạo được dấu ấn đặc trưng của riêng mình, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thăng hoa không thể nào quên.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: 218 - 220 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0915 220 220 - 1900 779 936

        Website: https://karaoke.com.vn/chi-nhanh-icool

        Fanpage: https://www.facebook.com/KaraokeKingdom/

        Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00

        Giá tham khảo: 200.000 – 300.000 đồng/người

        Gọi điện
        Kingdom Karaoke – Trần Quang Khải
        Kingdom Karaoke – Trần Quang Khải
        Kingdom Karaoke – Trần Quang Khải
        Kingdom Karaoke – Trần Quang Khải
      • Nằm tọa lạc tại giao điểm của 4 quận chính nơi được xem như trái tim và trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh Eyes karaoke được xem là một địa điểm đẳng cấp bậc nhất quận 1. Ngay từ những bước chân đầu tiên Eyes karaoke đã gây ấn tương mạnh với khách hàng bằng thiết kế sang trọng và hiện đại. Với Quy mô hoành tráng lên đến 14 phòng karaoke, 40 phòng khách sạn, 50 phòng massage khẳng định chất lượng phục vụ đẳng cấp nhất. Dàn âm thanh JBL cao cấp cùng với ánh đèn màu đừng xoay tạo không gian náo nhiệt, nhạc hòa cùng vũ điệu đêm đầy cuồng nhiệt sôi động. Đem đến cho bạn phút những phút giây tuyệt vời cùng bạn bè, người thân.



        Ngoài ra nhà hàng tại Eyes cũng nổi tiếng không kém với thực đơn đa dạng phong phú.không thua kém bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố. Đến đây, bạn có thể kêu rất nhiều những món ăn khác nhau từ nguyên liệu thịt gà, thịt heo, hải sản, hay hoa quả,... để thêm dư vị cho bữa tiệc âm nhạc của mình. Thêm vào đó, khi đến với Eyes, khách hàng còn được trải nghiệm thêm các hình thức massage thư giãn, tiện ích khách sạn chung trong tổ hợp. Nhìn chung, đây là mô hình thông minh, mang đến lựa chọn đa dạng và đầy đủ cho khách hàng.

        Với phương châm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí đáng giá, Karaoke Eyes tự hào là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn sau những mệt mỏi, căng thẳng.


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: 165/76 Nguyễn Thái Bính, Quận 1, Tp.HCM

        Điện thoại: 0903 712 086

        Giá tham khảo: 280.000 – 490.000 đồng/giờ


        Gọi điện
        Eyes Karaoke Quận 1
        Eyes Karaoke Quận 1
        Eyes Karaoke Quận 1
        Eyes Karaoke Quận 1



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy