Top 4 Tiệm trà chanh ngon nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

  1. Top 1 Honey Tea
  2. Top 2 Tiệm trà tắc 1996
  3. Top 3 Tmore
  4. Top 4 Tiệm trà chanh 03

Top 4 Tiệm trà chanh ngon nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Vũ Hồng Ngọc 443 0 Báo lỗi

Không biết từ bao giờ, việc tụ tập bàn bè, ngồi "chém gió" bên ly trà chanh đã trở thành nét "văn hóa đặc biệt" của giới trẻ. Trà chanh đã trở thành một thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honey Tea

    Gọi điện
    Một trong những địa chỉ có món trà chanh được nhiều khách hàng TP. Đồng Hới, Quảng Bình ủng hộ chính là Honey Tea. Trong menu của quán, món trà chanh mát lạnh thích hợp để giải nhiệt, cũng không gây ảnh hưởng đến cân nặng nhiều nên các tín đồ rất ưa chuộng. Ghé qua Honey Tea bạn có thể gọi trà chanh hoặc trà chanh quất mật ong đều rất thơm ngon và có giá hợp lý.


    Honey Tea còn khiến khách hàng hài lòng nhờ đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và tận tâm, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với menu luôn được cập nhật và bổ sung những thức uống mới, thơm ngon sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải siêu lòng vì sự ngọt ngào khi đến với Honey Tea. Tại fanpage, quán sẽ cập nhật thực đơn mỗi ngày bao gồm hình ảnh và mức giá để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn, đặc biệt thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Võ Thị Sáu, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0823 058 058
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100021250646354
    Gọi điện
    Honey Tea
    Honey Tea
    Honey Tea
    Honey Tea

  2. Top 2

    Tiệm trà tắc 1996

    Gọi điện
    Tiệm trà tắc 1996 cũng là môt điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ TP. Đồng Hới, Quảng Bình. Tiệm trà tắc 1996 có rất nhiều loại thức uống thơm ngon gồm trà, trái cây và trà sữa, trong đó có món trà chanh mà bạn đang tìm kiếm. Không cần cầu kỳ nhưng công thức riêng của quán đã chinh phục thực khách. Tất cả các thức uống cũng như nguyên liệu đều được chọn lọc kĩ càng các thành phần, đảm bảo sức khoẻ cho người uống.

    Về trà chanh, khách hàng có thể thử những món: trà chanh truyền thống, trà chanh xí muội, trà chanh con cá, trà chanh đào,... Bạn cũng có thể kết hợp cùng các loại topping để có được một ly trà chanh đúng gu nhất. Trà chanh tại Tiệm trà tắc 1996 được khách hàng đánh giá khá đậm vị, chua ngọt vừa đủ, phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Đối với những đơn hàng giao tận nơi, thức uống cũng sẽ được giao nhanh chóng, kèm đá theo yêu cầu và bảo quản cẩn thận tránh đổ trong quá trình di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Hai Bà Trưng, Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0328 832 222
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100038148438778
    Gọi điện
    Tiệm trà tắc 1996
    Tiệm trà tắc 1996
    Tiệm trà tắc 1996
    Tiệm trà tắc 1996
  3. Top 3

    Tmore

    Một trong những tiệm trà chanh ngon nhất tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình chính là Tmore. Tmore hiện đang phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ trà chanh, trà quất, trà gừng, cafe, nước ép... với nhiều loại topping đi kèm. Ngoài ra, quán còn có các món ăn quen thuộc như hướng dương, khô gà lá chanh, khoai tây chiên, bánh ngọt, trái cây... với giá cực kì hợp lý. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phù hợp với túi tiền sinh viên, sự mở rộng của Tmore thu hút và chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng.


    Thức uống được pha chế nhanh chóng, riêng với món trà chanh tuy đơn giản nhưng vẫn rất thơm ngon, mát lành nhờ chọn những quả chanh tươi mọng nước cùng công thức riêng của quán. Đặc biệt tại đây còn sử dụng ống hút và gói giấy để hành động vì môi trường, chú trọng đến nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, không gian quán Tmore khá rộng rãi và thoáng mát nên khách hàng có thể thoải mái hẹn hò, gặp gỡ bạn bè trong nhiều giờ liền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Hai Bà Trưng, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0399 737 373
    Email: truongminhtan111@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tmore67haibatrung/

    Tmore
    Tmore
    Tmore
    Tmore
  4. Top 4

    Tiệm trà chanh 03

    Tiệm trà chanh 03 là một trong những quán trà chanh thu hút khá đông thực khách đến thưởng thức và thư giãn tại Đồng Hới - Quảng Bình. Quán có menu đa dạng các loại nước uống ngon, trong đó phải kể đến trà chanh thơm ngon, thanh mát được pha chế bởi công thức mix đặc trưng. Bên cạnh đó, Tiệm trà chanh 03 liên tục cập nhật menu để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức theo khẩu vị của riêng mình với nhiều nguyên liệu trái cây tươi ngon khác nhau.


    Trà chanh ở đây được pha chế không quá ngọt, chua chua kèm topping từ các loại trái cây rất chất lượng. Hơn nữa, Tiệm trà chanh 03 luôn hướng đến đồ uống thanh mát, được chế biến từ nguồn trái cây, nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, quán còn có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, đủ khu vực ngồi bên trong và ngoài nên sẽ phù hợp cho nhóm bạn đi theo nhóm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Trần Hưng Đạo, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0337 957 373
    Email: dinhhai09121995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trachanh03donghoiquangbinh/

    Tiệm trà chanh 03
    Tiệm trà chanh 03
    Tiệm trà chanh 03
    Tiệm trà chanh 03




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy