Top 4 Quán hải sản tươi ngon, bổ, rẻ nhất Đồng Hới, Quảng Bình

Kiều Nguyễn 5477 0 Báo lỗi

Hải sản tạo nên những món ăn vô cùng ngon và đặc biệt lôi cuốn khẩu vị của người ăn. Gần như hầu hết chúng ta đều có thể ăn và rất thích những món ăn hải sản. ... xem thêm...

  1. Cái tên "HOT" và nổi nhất trong danh sách những nhà hàng hải sản Quảng Bình chính là nhà hàng hải sản Lá Cọ Beach Flamingo.


    Vì vậy nếu bạn là khách du lịch đã từng đến Quảng Bình mà bỏ qua quán Hải sản Lá Cọ Beach Flamingo thì là một thiếu sót lớn của hành trình.


    Không hổ danh là nhà hàng hải sản Đồng Hới nổi tiếng nhất, nếu có dịp ghé tới Lá Cọ Beach Flamingo bạn sẽ choáng ngợp khi quán luôn đông khách bất kể ngày trong tuần hay cuối tuần. Mọi nhu cầu của bạn từ các món hải sản dân dã, tới những loài hải sản đặc trưng Quảng Bình như cua, ghẹ, tôm hùm, mực, cá mú, ngao, vẹm, điệp... Tới những thực đơn lạ miệng như bọ biển, nhum biển, ốc vòi voi, hàu Nhật... sẽ đều được thỏa mãn trọn vẹn tại đây.


    Nằm ngay tại vị trí đối diện bãi biển Nhật Lệ, Lá Cọ Beach Flamingo nổi bật với lối thiết kế kiến trúc Chăm-pa khác biệt và thoáng đãng, có diện tích rộng, nhiều view đẹp hết nấc, phù hợp cho cả đoàn khách, bạn bè, hay gia đình có trẻ nhỏ. Nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng biển để nạp “vitamin seafood”, còn gì tuyệt hơn.


    Từ đây, bạn có thể bao trọn một phần biển Nhật Lệ xinh đẹp. Mặt nước dịu êm, thẳm sâu một màu xanh ngọc bích lấp lánh dưới ánh mặt trời. Background xịn sò thế này thật tiếc nếu không check in ngay một vài kiểu ảnh bạn nhỉ. Vì vậy đây cũng chính là nhà hàng hải sản biển Nhật Lệ được người dân và du khách ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu ăn uống, gặp gỡ bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0934 879 989 & 0935 203 638 & 0906 457 678
    Email: laco.quangbinh@gmail.com
    Website: https://lacoquangbinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacoplace/

    Zalo: https://zalo.me/84934879989

    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Giá tham khảo: 80.000 VNĐ - 180.000 VNĐ

    Gọi điện
    Lá Cọ Beach Flamingo - Nhà hàng hải sản cực HOT tại Quảng Bình
    Lá Cọ Beach Flamingo - Nhà hàng hải sản cực HOT tại Quảng Bình
    Lá Cọ Beach Flamingo - Nhà hàng hải sản cực HOT tại Quảng Bình
    Lá Cọ Beach Flamingo - Nhà hàng hải sản cực HOT tại Quảng Bình
  2. Hải sản Minh Lưu là nhà hàng hải sản bình dân của Đồng Hới. Hải sản Minh Lưu đã tồn tại và phát triển hơn 30 năm tại vùng đất Quảng Bình và cái tên này luôn luôn được nhắc đến bởi người dân ở đây vfa cả khách du lịch khi đến với Đồng Hới. Hải sản Minh Lưu nổi tiếng với món hải sản ngon nhưng giá cả rất cạnh tranh đây chính là yếu tố giúp Hải sản Minh Lưu càng được khách hàng yêu mến hơn.

    Hải sản Minh Lưu nằm cạnh bờ biển nên vị trí khá thuận tiện để khách hàng có thể ngắm biển và thưởng thức những món ăn tươi ngon. Hải sản Minh Lưu nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ hải sản như: khô cá đồng thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu cá khoai tươi, lẩu cá đồng cơm mẽ, tôm tít, tôm càng, gỏi cuốn tép chấu, mực hấp,… Hải sản Minh Lưu có thể tiếp những đoàn khách lên đến vài trăm người, không gian quán rộng rãi và thoáng mát. Ngoài ra khách hàng có thể gọi Hải sản Minh Lưu giao hàng tận nơi nếu không có thời gian đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Trương Pháp, P. Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0911 863 683

    Fanpage: www.facebook.com/HaiSanMinhLuu.HaiSanQuangBinh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 02:00

      Gọi điện
      Hải sản Minh Lưu
      Hải sản Minh Lưu
      Hải sản Minh Lưu
      Hải sản Minh Lưu
    • Quán hải sản Mệ Toại gần với biển nên du khách hay người dân đều sẽ biết đến quán bởi vị trí địa lý thuận tiện. Tuy nhiên quán hải sản Mệ Toại nổi tiếng bởi những món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và đặc biệt mang hương vị riêng của quán. Khách hàng đến với quán hải sản Mệ Toại có thể vừa ăn những món ngon vừa có thể ngắm biển đẹp Quảng Bình. Hải sản sau khi đánh bắt sẽ được vận chuyển ngay đến cửa hàng bằng xe chuyên dụng nên vẫn giữ được hoàn toàn độ tươi ngon, mang trọn vẹn hương vị biển đến bữa ăn của bạn. Nhân viên cửa hàng rất chu đáo, nhiệt tình. Ngoài ra, cuối tuần nhà hàng thường tổ chức giã trả mực tại chỗ và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua.


      Quán hải sản Mệ Toại sử dụng nguyên liệu tươi sống để chế biến món ngon và phục vụ khách hàng. Đến với quán hải sản Mệ Toại phải thử các món được chế biến từ ốc hương, trìa, mực, tôm hùm, vẹm,... Chỉ là những nguyên liệu tươi sống đó nhưng cách chế biến khác đã đem lại một món ngon khác nhằm chiêu đãi thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 185 Trương Pháp, Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

      Điện thoại: 0909 814 027

      Website: quanmetoai.business.site

      Fanpage: www.facebook.com/quanmetoai

      Gọi điện
      Quán hải sản Mệ Toại
      Quán hải sản Mệ Toại
      Quán hải sản Mệ Toại
      Quán hải sản Mệ Toại
    • Có ai thích ăn ốc không? Nếu có thì đến Quảng Bình dịp này phải đến ngay Ốc chiên Dì Thái - Một trong những quán ốc được khách địa phương và du khách ghé tới nhất. Món best seller của nhà Dì Thái là ốc khe Minh Hoá, ốc ngọt, giòn, hút phát nào biết phát đấy luôn rất đã miệng. Quán chế biến ăn rất là nghiền luôn, nước chất cũng rất bắt và gây thương nhớ! thời tiết se se lạnh mà quất ngay một dĩa thì ngon phải biết.


      Ngoài các món ốc luôn thoả mãn khẩu vị người hâm mộ, khách nhà Ốc chiên Dì Thái chắc cũng không lạ lẫm gì món dầm (từ xoài, vả và cóc thay đổi theo ngày) ngon nức nở không kém cạnh. Chua chua ngọt ngọt, ăn kèm ốc vừa đỡ ngấy vừa vui miệng. Ốc khe nhà dì vừa ngon vừa hot, lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng là các bác hiểu nó đỉnh thế nào rồi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 35 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình

      Điện thoại: 0856 000 069 & 0918 767 269

      Fanpage: www.facebook.com/occhiendithai

      Gọi điện
      Ốc chiên Dì Thái
      Ốc chiên Dì Thái
      Ốc chiên Dì Thái
      Ốc chiên Dì Thái



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy