Top 4 Khám phá về ẩm thực Đồng Hới tại nhà hàng Thiên Đường Nhật Lệ

Phương Trinh 393 1 Báo lỗi

Khi đi du lịch Quảng Bình sau khi tham quan các danh lam thắng cảnh, chắc chắn bạn sẽ muốn thưởng thức ẩm thực của nơi này với các món ăn ngon độc đáo và tất ... xem thêm...

  1. Tọa lạc ngay bên bờ biển Nhật Lệ - bãi biển quyến rũ, đẹp nổi tiếng của nền du lịch đất Quảng Bình, Nhà hàng Thiên Đường Nhật Lệ nổi bật với sắc vàng rực rỡ cùng một không gian được bài trí mang đậm nét đặc trưng của vùng biển mộng mơ. Với tầm nhìn đẹp hướng ra biển, Nhà hàng Thiên Đường Nhật Lệ được khách hàng đánh giá có sự đột phá mới về mặt không gian, nội thất so với những cơ sở khác, không hẳn là phải cầu kỳ hay sang trọng mà chính sự đơn giản nhưng đầy mộc mạc khi cộng hưởng cùng khí trời thiên nhiên của biển xanh - cát trắng - nắng vàng, đã mang vẻ đẹp ấy đến với du khách một cách gần gũi nhất.


    Thân thuộc nhưng cũng đầy mới mẻ, bước chân vào đây chính là cơ hội để bạn trải nghiệm về những điều thú vị nhất của nền ẩm thực vùng biển Nhật lệ, Đồng Hới. Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách chế biến tài tình của đội ngũ đầu bếp đã góp phần tạo nên những món ăn như được gửi trọn hương vị của biển cả và làm say đắm bất cứ một thực khách nào khi thưởng thức.


    Mặc dù chỉ mới khai trương cách đây ít ngày, thế nhưng Thiên Đường Nhật Lệ đã có lượng khách đáng kể, nhất là khi đây cũng là thời điểm mà Tuần Lễ văn hóa - du lịch Đồng Hới - Quảng Bình 2018 diễn ra, khiến lượng khách đến với nơi này càng tăng đột biến. Và đó cũng chính là minh chứng cho những thành công bước đầu của nhà hàng và sẽ là động lực để tập thể đội ngũ thuộc Thiên Đường Nhật Lệ cố gắng và phấn đấu hơn nữa, phục vụ thực khách tốt hơn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Đường Trương Pháp, Đồng Hới
    Điện thoại:
    098 957 90 88

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tikidonghoi/


    Nhà hàng Thiên Đường Nhật Lệ - thiên đường ẩm thực tuyệt vời tại Đồng Hới
    Nhà hàng Thiên Đường Nhật Lệ - thiên đường ẩm thực tuyệt vời tại Đồng Hới
    Nhà hàng Thiên Đường Nhật lệ vinh dự được nhận kỷ niệm chương của chương trình Canavan Đồng Hới 2018 .
    Nhà hàng Thiên Đường Nhật lệ vinh dự được nhận kỷ niệm chương của chương trình Canavan Đồng Hới 2018 .
  2. Nằm ngay vị trí sát mặt biển thì có lẽ bạn cũng đã đoán được, món ăn đặc trưng của nơi này không gì khác đó chính là hải sản. Với một menu phong phú, đa dạng, nhìn sơ qua cũng đã gần 100 món, hội tụ đầy đủ các đặc sản đến từ vùng biển Nhật Lệ, nhà hàng mang đến những trải nghiệm lý thú, không chỉ là sự tươi ngon, đậm đà của hương vị biển cả mà còn khiến du khách tò mò ở cách chế biến đẳng cấp chẳng thua kém nhà hàng 5 sao.


    Có không ít thực khách khi đến đây đã phải xuýt xoa với "hàng chục món ốc" gây nghiện, từ những nguyên liệu quen thuộc như: ốc móng tay, ốc mỡ, ốc ca na, ốc hương, các đầu bếp lại sáng tạo ra rất nhiều những món ăn hấp dẫn kích thích vị giác. Chút cay cay, chua chua, ngọt ngọt từ gia vị như hòa quyện một cách hoàn hảo cùng vị mặn của biển, vị thơm ngọt của thịt ốc lại thêm cách bài trí tinh tế như muốn thu phục triệu con tim, khiến các tín đồ sành ăn, khó tính nhất cũng phải ''ngã mũ bái phục''. Không dừng lại ở đó, nhà hàng còn mang đến vô vàn các món hải sản khác, phải nói là ngon 'thần sầu' được chế biến từ sò huyết, hàu, vẹm, tôm tít, tôm bạc, ngao trắng, ngao mật, cua, cá chình, mực,... tuy là những nguyên liệu quen thuộc, thế nhưng với cách biến tấu độc đáo, quen mà lạ - lạ mà quen, món nào cũng mang đến những trải nghiệm mới mẻ mà vẫn giữ được trọn vẹn cái hương vị đặc trưng vốn có.


    Chính vì thế, nếu bạn là một tín đồ của những món ăn hải sản thì chẳng có lí do gì để phải chần chừ suy nghĩ khi đến với Thiên Đường Nhật Lệ. Nơi đây sẽ cho bạn thấy, ''thiên đường hải sản'' là như thế nào và chắc chắn sẽ khiến bạn phải gật gù hài lòng.


    Một số món ăn nổi bật của nhà hàng có thể kể đến như:


    • Tôm hùm: hấp tiết canh, nướng phô mai, gỏi, chiên cháy, tỏi
    • Tôm càng xanh: Gỏi, hấp nướng phô mai, nướng mọi, chiên cháy tỏi
    • Ốc móng tay: xào rau muống, hấp, sào sa tế
    • Ốc mỡ: xào me, sào sa tế, sào bắp, hấp sả
    • Ốc ca na: xào me, sào sa tế, sào bắp, hấp sả
    • Sò huyết: nướng, xào me, hấp
    • Cá tầm: om chuối đậu, rang muối, nướng riềng mẻ
    • Cá mú: gỏi, hấp xì dầu, hấp dưa, chiên xù, nấu cháo
    • ....
    Menu Nhà hàng Thiên Đường Nhật Lệ
    Menu Nhà hàng Thiên Đường Nhật Lệ
  3. Thật sự chẳng ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp tựa thiên đường của bãi biển Nhật Lệ, vậy nên việc tọa lạc ngay vị trí đắc địa này như càng khiến nhà hàng nổi bật hơn giờ hết. Không chỉ là ẩm thực, Thiên Đường Nhật Lệ còn mang đến cho du khách những cảm nhận thật ngạc nhiên và vô cùng thú vị về một góc nhìn đầy mới mẻ từ biển.


    Thưởng thức thực đơn đặc biệt được các đầu bếp sáng tạo riêng cho nhà hàng, rồi ngồi nhâm nhi vài ly thức uống trong lúc ngắm mặt trời lặn, cộng hưởng cùng dạ khúc bởi lời thì thầm của sóng, hay một bữa ăn tối đầy lãng mạn cho tuần trăng mật của bạn và người ấy rồi khám phá một bữa tiệc thịnh soạn đến từ biển cả, bạn nghĩ sao? Phải chăng rất tuyệt vời khi đến với nơi này lúc hoàng hôn.

    Thêm vào đó, trong một bầu không khí trong lành, thoáng đãng cộng thêm phần không gian xanh của khu vui chơi cho trẻ em, Thiên Đường Nhật Lệ chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn thật thoải mái cũng như quên đi mọi căng thẳng, bộn bề lo toan cuộc sống thường nhật. Đặc biệt tại đây, ngoài việc thưởng thức các món ăn hải sản rất ngon miệng, bạn còn có thể check in và selfie tại nhà hàng với những bức bích họa 3D vô cùng đẹp mắt. Hãy thử tưởng tượng xem, chỉ tại một địa điểm nhưng lại có thể chụp ảnh, khoe khoang cùng chúng bạn ở nhiều cảnh sắc khác nhau bởi nét vẽ sống động chẳng khác gì cảnh thật, quả là một trải nghiệm tuyệt vời cho bất cứ ai.

    Khách chụp ảnh cùng bức bích họa 3D tại Thiên Đường Nhật Lệ
    Khách chụp ảnh cùng bức bích họa 3D tại Thiên Đường Nhật Lệ
    Khách chụp ảnh cùng bức bích họa 3D tại Thiên Đường Nhật Lệ
    Khách chụp ảnh cùng bức bích họa 3D tại Thiên Đường Nhật Lệ
  4. Khi kinh doanh bất kỳ một dịch vụ dù lớn hay nhỏ, rẻ hay đắt thì một phong cách phục vụ tốt cũng sẽ góp phần tạo nên sự thành công. Đối với mỗi nhà hàng, việc tạo dựng phong cách phục vụ thể hiện sự uy tín, tin cậy và đẳng cấp riêng. Luôn thấu hiểu điều này, Thiên Đường Nhật Lệ đã đào tạo một đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tinh tế và lịch thiệp, đặc biệt sự nhanh nhen, tinh ý trong việc giúp khách lựa chọn thức ăn luôn được đánh giá cao.


    Mặt khác, nếu so về mặt bằng chung của thị trường hải sản hiện nay thì mức giá cả mà nhà hàng đưa ra cũng khá hợp lý và hợp túi tiền của đại đa số khách hàng, dao động trong khoảng từ 100.000 VNĐ - 800.000 VNĐ và món đắt nhất chưa đến 1.400.000 VNĐ. Cộng thêm đồ ăn ngon và phục vụ nhanh chóng thì nơi đây quả thật thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò hay tiệc tùng liên hoan.

    Giá cả hợp lý - phong cách phục vụ tuyệt vời
    Giá cả hợp lý - phong cách phục vụ tuyệt vời



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy