Top 9 Nhà hàng phong cách Nhật Bản ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Vũ Minh Hoàng 9350 1 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản luôn mang lại sự thích thú, cảm giác thú vị cho thực khách. Không biết từ bao giờ sushi, sashimi đã dần trở thành món ăn yêu thích của người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản

    Gọi điện

    Nhà hàng Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với hình cô gái Nhật mặc Kimono truyền thống, không gian quán rộng rãi nhưng lại mang vẻ ấm cúng như ở nhà. Quán có thực đơn với đa dạng các món ăn, nhiều món nướng được tẩm ướp theo hương vị châu Á, hầu như mọi khách hàng đều hài lòng và cảm thấy thích thú khi ăn tại quán. Có nhiều combo dành cho nhiều loại khách hàng với giá từ thấp đến cao. Khách hàng được ăn đủ mĩ vị chán chê mê mỏi với thực đơn cực kì phong phú đa dạng 45 món. Vị thịt nướng thơm lừng cả quán luôn á. Đếm sơ sơ, có thể tới vài chục loại ăn kèm: salad rau, salad trái cây, kim chi, rau củ muối, sushi...


    Điều đặc biệt ở quán chính là vào những ngày lễ hay cuối tuần quán vẫn không tăng giá thậm chí còn giảm giá theo từng suất ăn. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn nở nụ cười với khách hàng. Quán thích hợp cho các buổi họp nhóm, liên hoan, hay tổ chức sinh nhật của các bạn sinh viên. Đến với quán chắc chắn bạn sẽ không thể quên. Với địa điểm đẹp sang chảnh, không gian rộng rãi, thoáng mát cùng rất nhiều những món ăn ngon, Menu hấp dẫn - nhà hàng Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản sẽ là nơi lý tưởng để các thực khách giao lưu bạn bè và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ của tuổi học trò bên thầy cô và các bạn trong chương trình đặc biệt với chủ đề “ Mùa hè – Mùa Chia tay mái trường”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lê Hồng Phong, Phường Lạ Viên, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5355 2669 – 0912 258 137 – 0888 681 181
    Fanpage: www.facebook.com/edobbq.haiphong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:55
    Gọi điện
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    Edo BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản

  2. Top 2

    Nhà hàng Hikari HP

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa số 210 Văn Cao, Nhà hàng Hikari HP sở hữu một không gian hiện đại và ấm áp, với thiết kế và bài trí đậm chất Nhật Bản. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích không gian, nhưng tại Nhà hàng Hikari HP bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn dành cho thực khách 8 phòng riêng (4-6 khách/phòng) khi có nhu cầu trao đổi, trò chuyện riêng tư.


    Tại Nhà hàng Hikari HP, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn, tiêu biểu như: Cơm cuộn cầu vồng, Sushi rong biển cá Ngừ sốt cay, Sushi hình tròn, Sushi hải sản, Các loại Sashimi, Tempura, Lươn Nhật nướng, Trứng cá hồi, Lẩu hải sản, Lẩu đầu cá hồi… Hãy để không gian Nhật Bản hiện đại và ấm cúng; thực đơn cuốn hút với những món Nhật chuẩn vị và tươi ngon, mang đến cho bạn những trải nghiệm đích thực cùng văn hóa và ẩm thực Nhật Bản, và những giây phút nhiều niềm vui bên bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Văn Cao, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 661 168

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063748981882

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hikari HP
    Nhà hàng Hikari HP
    Nhà hàng Hikari HP
    Nhà hàng Hikari HP
  3. Top 3

    Akataiyo Sushi Hải Phòng

    Gọi điện

    Mỗi chi tiết, mỗi món ăn mà Akataiyo trình bày trên bàn ăn của quý khách đều ẩn chứa những thông điệp riêng: "Tại Akataiyo Sushi không chỉ phục vụ bạn những món ăn ngon, mà còn phục vụ bạn những giá trị tinh tế và thẩm mỹ nữa." Guồng quay tất bật của cuộc sống hiện đại chính là trở ngại cho việc tận hưởng một bữa ăn trưa đảm bảo ngon mắt, ngon miệng và tốt cho sức khỏe của không ít người đặc biệt là dân công sở và những set cơm kiểu Nhật ngay khi xuất hiện đã được đón nhận nồng nhiệt khi đáp ứng được các yêu cầu trên.


    Phá vỡ sự đơn điệu của các thực đơn cơm hộp, cơm phần, các set cơm tại Akataiyo Sushi luôn có thành phần lượng rau củ, thịt cá được tính toán cẩn thận không chỉ đảm bảo đem đến cho thực khách bữa ăn ngon miệng, nhanh chóng mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, năng lượng cho buổi chiều làm việc hiệu quả. Người ta có thể dùng món ăn này như một món khai vị hoặc một phần của bữa ăn lớn hơn. Món trứng hấp ngoài thành phần chính là trứng còn có thêm nhiều nguyên liệu khác như gà, mực, nấm, tôm,..Một món ăn tuy nhìn vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến hương vị vô cùng tinh tế và hấp dẫn. Cá trích được chín tái nhờ ngâm giấm, có vị bùi, béo ngậy cộng với vị giòn từ những bóng trứng cá vỡ tan trong miệng, tạo cảm giác thích thú khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 10 Đinh Tiên Hoàng, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    • 294 P. Văn Cao, Đằng Lâm, Hải An, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0782 521 111
    Email: bichdiep.akataiyo@hotmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/akataiyo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 22:30
    Gọi điện
    Akataiyo Sushi Hải Phòng
    Akataiyo Sushi Hải Phòng
    Akataiyo Sushi Hải Phòng
    Akataiyo Sushi Hải Phòng
  4. Top 4

    Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng

    Gọi điện

    Nếu bạn để ý thì có thể thấy màu sắc nghệ thuật phương Đông thường trong trẻo, không giống như phương Tây thường sử dụng các màu sắc hòa trộn và ứng dụng các cải tiến khác nhau. Do đó phong cách Nhật Bản trong thiết kế nội thất vẫn phảng phất nét chậm rãi và điềm tĩnh trong suốt nhiều thế kỷ, mặc cho vật đổi sao dời. Trong thời đại của quá nhiều thông tin và áp lực, một không gian trong lành như ở Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng sẽ khiến cho nhiều người có thể tìm thấy sự yên bình và nhàn nhã trong tâm hồn đấy.


    Nếu bạn đã có dịp ghé Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng, nhà hàng Nhật Bản với phong cách kiến trúc đặc biệt ngay tại Sài Gòn, thì có lẽ không thể nào quên được hương vị của những món ăn tươi ngon hảo hạng ở đây. Nào là Cá thu binh khí nướng mọi, Tempura, Lẩu hải sản, Sushi cá ngừ, cá hồi, cá chẽm, tôm sú đại,… cho đến những món mang dáng dấp và phong vị xứ trời Âu như Mỳ Ý nhum biển sốt kem, Mỳ Ý hải sản trứng cá ngừ muối cũng góp mặt vào trong danh sách thực đơn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Trần Khánh Dư, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0349 623 696
    Email: Tranquocanhhp09@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhatBanHaidang
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng
    Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng
    Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng
    Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng
  5. Top 5

    Niran Sushi

    Gọi điện

    Sashimi bụng cá ngừ vây xanh Nhật Bản được coi là tuyệt phẩm trong những món ăn tinh tế nhất của xứ sở Hoa anh đào bởi Sắc hồng nhạt bắt mắt tự nhiên của thịt cá xen kẽ trong thớ mỡ trắng bóc và đặc biệt là vị mát lạnh béo ngậy đặc trưng. Dự vị món ăn lắng đọng và hòa quyện, tạo nên một bản âm hưởng đầy du dương của vị giác. Vua của những loài cá biển sâu. Với thớ thịt trắng dai, ngọt và lớp da đỏ thì kimedai xứng đáng là vua của những loài cá biển sâu luôn chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách sashimi bạn nên chọn lựa tại các cửa hàng Nhật Bản. Hãy đến ngay với Niran Sushi, Quý Khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn nhất hương vị hoàn hảo này dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm về ẩm thực Nhật Bản và phong cách phục vụ chuẩn Nhật cùng một không gian đậm chất của xứ sở Mặt trời mọc.


    Những món Sashimi được Niran Sushi cẩn thận chọn lựa những nguyên vật liệu chuẩn nhất, tươi nhất. Sashimi là món ăn sống được đầu bếp thái thành những lát mỏng vừa ăn. Người Nhật thường chọn Sashimi bởi từng lát sashimi sống sẽ giữ được độ tươi ngon, dinh dưỡng cho thực khách. Tỉ mỉ chọn lựa những nguyên vật liệu, tinh tế trong cách chế biến… Sashimi xứng đáng là món ăn đáng trải nghiệm khi đến với Niran Sushi. Cá hồi nổi tiếng là món ăn được ưa chuộng trên toàn thế giới không chỉ là món ăn với hương vị thơm ngon mà còn bởi hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Hãy đặt món để thưởng thức những món ăn tinh hoa được chế biến từ cá hồi như sashimi, sushi… và tăng cường ngay sức khỏe bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Văn Cao, Phường Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0385 561 689
    Email: niransushihp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/niransushihp
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Niran Sushi
    Niran Sushi
    Niran Sushi
    Niran Sushi
  6. Ẩm thực từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản và nhận được sự công nhận của thực khách trên toàn thế giới. Món Nhật nổi tiếng bởi việc chú trọng sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và thanh khiết từ thiên nhiên, cùng kỹ thuật chế biến điệu nghệ và cách trình bày tỉ mỉ, tinh tế. Bởi lẽ đó Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết ra đời với mong muốn mang những tinh hoa đặc sắc nhất của ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách Việt. Tại Hanayuki, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn, tiêu biểu như: Cơm Cuộn Cầu Vồng, Sushi Rong Biển Cá Ngừ Sốt Cay, Sushi Hình Tròn, Sushi Hải Sản.


    Các Loại Sashimi, Tempura, Lươn Nhật Nướng, Trứng Cá Hồi, Lẩu Hải Sản, Lẩu Đầu Cá Hồi...Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hải Phòng, lấy chủ đề “làng chài thu nhỏ", Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết mang đến cho thực khách không khí ẩm thực Nhật Bản thực thụ với không gian rộng rãi sức chứa 120 khách chia thành 03 tầng. Tại Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 353 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5395 5889

    Email: phuonghanayuki@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HanayukiRestaurant353/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 12:00 | 17:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết
    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết
    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết
    Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki – Hoa Tuyết
  7. Top 7

    Oggy - Fusion Restaurant

    Gọi điện
    Oggy - Fusion Restaurant là quán ăn nhỏ, chuyên phục vụ đồ ăn Fusion dựa trên các món ăn của các nước như Nhật, Hàn, Việt. Vậy đồ Fusion là gì? Hiểu theo một cách đơn giản là các món ăn của các nước Nhật Hàn Việt nhưng được làm cho hợp khẩu vị người Việt mình hơn. Đã đến Oggy mà chưa được ăn thử cơm thố bò thì thật sự là thiếu sót lắm ấy ạ. Trước thì quán chỉ phục vụ thố bò, thố gà và thố hải sản. Nhưng hiện giờ để tăng thêm sự lựa chọn, quán đã bổ sung thêm 2 sự lựa chọn mới là thố cá hồi và thố cá ngừ. Phần cơm của thố được nấu với sốt đặc biệt của Oggy, sau đó sẽ thêm hải sản, bò, gà, cá hồi, cá ngừ, thêm 1 chút phô mai, ăn kèm cùng cà chua và trứng chiên thái nhỏ.


    Tokbokki là món bánh gạo đến từ Hàn Quốc, nhưng món Tokbokki được giới thiệu ngay sau đây lại không phải là một món ăn Hàn Quốc, mà lại là một sáng tạo nữa đến từ Oggy - Fusion Restaurant. Phần bánh gạo được chiên sơ cho giòn giòn bên ngoài, nhân bạch tuộc và một chút rau quện với nước sốt chua chua, cay cay, ngọt ngọt, tất cả kết lại thành một hương vị mà bạn chỉ có thể thấy ở đồ ăn của Oggy. Món cơm thố dưới đây là một sáng tạo của Oggy, với phần cơm được chiên qua với bơ và nước sốt đặc biệt của mình, cho phần cơm có mùi thơm nhẹ và vị ngọt thanh,hơi hơi cay cay từ ớt bột. Phần nhân cơm gồm có trứng gà chiên,một chút cà chua cho tổng thể món ăn không còn vị ngán và giúp liên kết hương vị của toàn bộ món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 BT1 Khu Đô Thị ICC, Phường Đông Hải, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0794 161 914
    Email: bredic2492@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/oggysushi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Oggy - Fusion Restaurant
    Oggy - Fusion Restaurant
    Oggy - Fusion Restaurant
    Oggy - Fusion Restaurant
  8. Top 8

    Japuja Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản

    Gọi điện

    Japuja Sushi thì có cá hồi, cá ngừ, cá trích, bạch tuộc , sò đỏ, ... tươi ngon. Đối với các loại Sashimi luôn đảm bảo về chất lượng tươi ngon và trang trí đẹp mắt. Không những ngon miệng mà còn ngon "mắt". Phải hết lòng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thưởng thức món ăn. Ngoài các món lạnh được quý khách quen thuộc như Sashimi hay Sushi thì nền ẩm thực Nhật Bản còn rất rất nhiều những món nóng đa dạng tương tự như các món lạnh mà chắc chắn quý khách chưa được thử qua tại Japuja Sushi. Món ăn được chọn lựa kĩ lưỡng từ khâu thực phẩm cho đến chế biến và trang trí. Bạn và gia đình đã có một chỗ hẹn lí tưởng dành cho ngày lễ quốc khánh chưa, hãy đến với Japuja Sushi để có được buổi hẹn trọn vẹn nhé.


    Với Menu đa dạng phong phú, được chọn lọc kĩ lưỡng từ khâu chuẩn bị đến khâu chế biến, Japuja Sushi hứa sẽ mang đến cho quý khách những món ăn tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng và đặc biệt mang đậm hương vị của xứ sở phù tang. Quán có bàn riêng giành cho gia đình thích sự riêng tư, bàn tổ chứ tiệc từ 12-20 người, bàn thoáng với không gian rộng, đủ sự lựa chọn cho nhóm bạn và gia đình. Không lạm dụng gia vị quá nhiều, chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Với tiêu chí ngon miệng, đẹp mắt, cùng công thức giữ trọn hương vị món ăn cho bạn một menu những món best seller của quán. Với tiêu chí ngon miệng, đẹp mắt, cùng công thức giữ trọn hương vị món ăn cho bạn một menu những món best seller của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Lương Khánh Thiện, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 111 701
    Email: khanhfbi95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sushishiphp
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Japuja Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Japuja Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Japuja Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Japuja Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
  9. Top 9

    Kiwami Omakase Hải Phòng

    Gọi điện

    Salad thịt xông khói tại Kiwami Omakase - Món ăn để lại nhiều dư vị tiếc nuối cho thực khách bởi sự hòa quyện cân bằng từ vị ngọt đậm đà của thịt và rau củ ăn kèm, gói gọn trong 1 lát thịt cuốn, khi nhai vị mềm, ngọt, thanh, lan nhanh trong miệng. Omakase là một phong cách ẩm thực truyền thống đến từ Nhật Bản, được xem là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người yêu thích ẩm thực. Đây là loại hình ẩm thực mà đầu bếp sẽ chế biến một loạt các món ăn "đặc biệt", mang tính "độc đáo" dựa trên sở thích và kỹ năng của họ. Vậy nên - Khách hàng sẽ "không biết" những món ăn được chuẩn bị trước và sẽ được phục vụ theo thứ tự đặc biệt, tạo ra cảm giác bất ngờ và hào hứng khi thưởng thức.


    Kiwami Omakase đặc trưng bở việc - Sử dụng các nguyên liệu chính cao cấp nhất: Thịt bò Wagyu A5 được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và các loại hải sản tươi sống là những nguyên liệu được sử dụng chủ yếu. Mỗi món ăn được chuẩn bị và phục vụ theo thứ tự, với số lượng từ 7 đến 12 món. Điều này giúp đảm bảo rằng từng món ăn được phục vụ một cách tinh tế, tươi ngon và đặc biệt nhất để khách hàng có được những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Việc thưởng thức một bữa ăn Omakase tại Kiwami Omakase chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên - bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tuyệt vời và trình bày tinh tế, làm lay động cả Vị Giác. Với không gian sang trọng, những món ăn ngon được chế biến trực tiếp từ đầu bếp người Nhật, Kiwami Omakase chắc chắn sẽ là địa điểm phù hợp cho những buổi hẹn hò và những dịp đặc biệt đấy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Lô 15 Thế Lữ, Phường Hạ Lý, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0343 454 843
    Email: ktt.omakasejapan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kiwamihaiphong
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kiwami Omakase Hải Phòng
    Kiwami Omakase Hải Phòng
    Kiwami Omakase Hải Phòng
    Kiwami Omakase Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy