Top 3 Địa điểm bán pate ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Pate Phương Linh
  2. Top 2 Pate Cột Đèn
  3. Top 3 Pate Cồ Ân

Top 3 Địa điểm bán pate ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Khánh Ly Nguyễn 24340 0 Báo lỗi

Pate là một món ăn bắt nguồn từ Pháp được du nhập vào Việt Nam. Pate thường dùng ăn kèm với bánh mì, xôi, cơm. Ở Việt Nam bánh mì pate là món ăn đường phố thu ... xem thêm...

  1. Nổi tiếng là quán làm pate truyền thống, pate Phương Linh là một địa điểm lí tưởng cho những ai muốn tìm kiếm mua pate ngon, giá cả hợp lí những vẫn đảm bảo chất lượng. Pate của quán được làm theo phương thức truyền thống nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng của sản phẩm. Pate luôn là món ăn kèm siêu ngon khi ăn với bánh mì, xôi, ... mà khi ăn sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác ngon miệng đến kỳ lạ.


    Pate ở đây có cảm giác ngậy, béo vừa miệng, thơm của thịt xay. Một điểm khác biệt là pate ở đây được thêm vào là phần thịt nạc bên trên khiến cho pate ăn ngon mà không ngán. Độ mềm vừa đủ của pate hòa quyện cùng các hương liệu, gia vị sẽ chinh phục mọi thực khách khó tính. Pate Phương Linh luôn là một cái tên được nhắc đến khi nói về món ngon Hải Phòng. Nếu có dịp tới Hải Phòng mọi người hãy ghé ăn thử để cảm nhận món Pate thơm ngon này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Chùa Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5351 7758
    Website: https://cuahangpatephuonglinh.business.site
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Pate Phương Linh
    Pate Phương Linh
    Pate Phương Linh
    Pate Phương Linh

  2. Top 2

    Pate Cột Đèn

    Gọi điện
    Pate Cột Đèn được chế biến từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, công thức chế biến đặc biệt, đảm bảo mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, hương vị thơm ngon. Với sản phẩm Pate Cột Đèn, bạn sẽ rút ngắn được thời gian cho việc nấu ăn, chỉ cần làm nóng lại sản phẩm trước khi dùng là đã sẵn sàng cho một món ăn thơm ngon bổ dưỡng. Sản phẩm không sử dụng phụ gia, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Pate Cột Đèn đóng hộp có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, có thể dùng để ăn kèm với các món ăn khác như cơm, bánh mì, xôi mặn... Các thành phần trong Pate Cột Đèn vừa ngon vừa an toàn. Pate Cột Đèn đóng hộp được làm từ nguồn thịt heo tươi sạch, trải qua quá trình kiểm định kỹ càng. Sản phẩm không chứa chất bảo quản và chất tạo màu nên rất an toàn cho sức khỏe của con người. Cung cấp nguồn dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày của gia đình.
    Có thể bảo quản được lâu trong tủ lạnh và thuận tiện mang theo khi đi du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Chùa Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0817 209 548
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Pate Cột Đèn
    Pate Cột Đèn
    Pate Cột Đèn
    Pate Cột Đèn
  3. Top 3

    Pate Cồ Ân

    Gọi điện
    Pate Cồ Ân là sản phẩm có đảm bảo chất lượng an toàn và tốt nhất. Với hương vị hấp dẫn, tiện sử dụng và giàu dinh dưỡng, các sản phẩm của Pate Cồ Ân được các bà nội trợ trên toàn thế giới lựa chọn để chăm sóc cho gia đình mình. Pate Cồ Ân được làm từ các nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm mang hương vị thơm ngon, không chứa chất bảo quản gây hại cho sức khỏe.


    Pate Cồ Ân đóng hộp với hương vị thơm béo của gan heo kết hợp các gia vị đậm đà, mang đến cho bạn một món ăn hấp dẫn. Sản phẩm dùng để ăn trực tiếp cùng bánh mì hoặc chế biến với các món ăn khác đều giúp bạn cảm thấy ngon miệng hơn. Giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian chế biến. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao. Thành phần có trong pate không chứa hóa chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng nên mọi người hãy tin dùng sản phẩm ở quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 534 503
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Pate Cồ Ân
    Pate Cồ Ân
    Pate Cồ Ân
    Pate Cồ Ân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy