Top 7 Địa chỉ bán đồ ăn healthy ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Hoài Anh 9371 0 Báo lỗi

Thực đơn Healthy Food những năm gần đây là lựa chọn của rất nhiều người bởi nó mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe. Thế nhưng không phải ai cũng biết địa chỉ bán ... xem thêm...

  1. Điều quan trọng nhất khi áp dụng thực đơn ăn kiêng healthy là việc lựa chọn thực phẩm. Để tốt cho cơ thể bạn cần chọn các thực phẩm thuần tự nhiên, thực phẩm hữu cơ đúng chuẩn. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế sử dụng các thực phẩm có hương liệu, chất bảo quản, chất tạo bọt, tạo màu vì chúng sẽ làm giảm hiệu quả của quá trình ăn kiêng. Like Coffee Food & Drink là nơi bạn có thể tìm thấy các sản phẩm tuyệt vời cho việc ăn kiêng.


    Nhà Like Coffee Food & Drink có menu đồ uống và cơm cực kì tuyệt vời. Đơn giản vì thực đơn được nghiên cứu kĩ lưỡng, cân bằng dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Có thể kể đến bộ 3 cơm: Cơm bò lúc lắc, cơm gà xào nấm, cơm cá diêu hồng sốt cà chua đang làm mưa làm gió trong giới nhân viên văn phòng. Chưa hết đâu, không gian của Like cũng xứng đáng nhận điểm cộng với không gian rộng rãi, thoáng mát tràn ngập cây xanh sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Like Coffee Food & Drink - Không gian xanh đẹp như resort, nguyên liệu sạch, món ăn ngon, đồ uống đỉnh - mi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 298 Lô GH1 KĐT ICC, Ngã tư Quán Mau - Lạch Tray, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 122 581

    Fanpage: www.facebook.com/likecoffeehp

    Gọi điện
    Like Coffee Food & Drink
    Like Coffee Food & Drink
    Like Coffee Food & Drink
    Like Coffee Food & Drink

  2. Chế độ ăn Keto gần đây đang trở thành một từ khóa được nhiều cô nàng tìm kiếm để da dạng hơn thực đơn ăn kiêng. Ngoài tác dụng cải thiện vóc dáng, nhiều nghiên cứu còn chứng minh chế độ ăn này cũng rất tốt cho sức khỏe. Để xây dựng chế độ ăn Keto hiệu quả, bạn nhớ dựa trên nguyên tắc ít carbohydrate, nhiều chất béo để lựa chọn những thực phẩm phù hợp. Thay vì mất thời gian nghiên cứu, chế biến khẩu phần ăn Keto, bạn có thể ghé Mr Lean - Bánh & Thực Phẩm Healthy để thưởng thức các món ăn tốt cho sức khỏe nhé.


    Mr Lean - Bánh & Thực Phẩm Healthy nổi tiếng với bánh mì nguyên cám sử dụng 100% bột mì nguyên cám hữu cơ, bông lan trứng muối ngon ngất ngây, khô gà keto được làm 100% từ thịt ức gà... Chưa hết đâu, còn có rất nhiều món khá bất ngờ dành cho bạn như: Bánh sinh nhật không tinh bột, không đường tinh luyện, cắt giảm tối đa calo cho người ăn kiếng; bánh bao keto; bánh phô mai bơ tỏi keto... Mr Lean - Bánh & Thực Phẩm Healthy - Mang đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ trong chế độ ăn kiêng bằng những sản phẩm tinh-gọn-nhẹ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0969 820 802

    Email: mrlean.healthyfood@gmail.com

    Website: mrlean.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mrleanhealthy

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mr Lean - Bánh & Thực Phẩm Healthy
    Mr Lean - Bánh & Thực Phẩm Healthy
    Mr Lean - Bánh & Thực Phẩm Healthy
    Mr Lean - Bánh & Thực Phẩm Healthy
  3. Chẳng phải tự nhiên đồ ăn kiêng lại được ưa chuộng đến vậy từ người già, trẻ em, dân văn phòng, người ăn kiêng Diet, EatClean... Đến các huấn luyện viên, các chủ phòng tập Gym, Zoga...Vì chế độ ăn thanh đạm không những giúp tinh thần được sảng khoái, nhẹ nhàng mà cơ thể còn eo thon, dẻo dai. Alpha Foods Việt Nam là địa chỉ tin cậy chuyên bán các loại đồ ăn kiêng, thực dưỡng. Phù hợp với người ăn kiêng, chế độ giảm mỡ, chế độ tập luyện siết cơ nghiêm ngặt, DIET, KETO, Eat Clean... Sản phẩm đa dạng, phong phú từ bánh, ngũ cốc, gia vị, các loại hạt, bún, mì,....

    Bánh Biscotti là loại bánh rất được ưa chuộng, luôn trong tình trạng cháy hàng. Đây là sản phẩm của Ý, thành phần gồm bột Nguyên Cám, hoa quả sấy: Nho khô, carberry, hạt hạnh nhân, hạt điều, Hạt Bí Ấn Độ. Tạo ngọt từ mật ong, đường cỏ ăn kiêng. Bánh có 3 hương vị: Vani Trứng, Matcha, Chocolate... Bún Shirataki – bún nưa ăn kiêng (đèn xanh) cũng là sản phẩm được "dân tình săn đón nhiệt tình". Bún Shirataki được làm từ củ nưa (một loại cây cũng có trồng ở một số vùng phía bắc, nhưng vì đụng vào rất ngứa nên bà con nông dân thường chặt bỏ). Bún không có chất béo, không chất đạm, không đường, không gluten, không calories và gần như không có carbonhydrat nên phù hợp với người ăn kiêng low carb và ăn kiêng truyền thống. Các sản phẩm của Alpha Foods Việt Nam đều là hàng chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7/229 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0965 791 698

    Fanpage: www.facebook.com/Eat-Clean-Keto-Healthy-Foods-Hải-Phòng-108082550524742/

    Gọi điện
    Alpha Foods Việt Nam
    Alpha Foods Việt Nam
    Alpha Foods Việt Nam
    Alpha Foods Việt Nam
  4. Chita - Healthy & Fresh Foods là một trong những quán ăn healthy có không gian khá xinh xắn. Thực đơn đa dang nhiều món như: cơm gà nướng lá lốt, cá hồi úc, sườn sốt BBQ, cùng với các loại rau củ luộc. Một suất cơm ở đây được tính toán cẩn thận để có lượng cal vừa đủ. Chita - Healthy & Fresh Foods cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe lành mạnh. Tập trung vào chế độ ăn cân bằng tốt nhất được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Menu cân bằng dinh dưỡng thay đổi mỗi tuần đảm bảo không bột ngọt và ít đường.

    Chất lượng của Chita - Healthy & Fresh Foods được đánh giá khá cao, đồ ăn được chế biến hợp vị, không hề nhạt thếch như nhiều người vẫn nghĩ về đồ ăn healthy đâu nha! Đặc biệt khâu decor món ăn cực đẹp, đảm bảo phải chụp vài ba tấm hình đã. Giá cả ở quán cũng khá hợp lý, không quá mắc nhưng thức ăn vô cùng chất lượng, quán cũng có các combo tiết kiệm cho bạn thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Khu 3, Lô/6B Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0939 422 223
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChitaHealthyFreshFoods/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Chita - Healthy & Fresh Foods
    Chita - Healthy & Fresh Foods
    Chita - Healthy & Fresh Foods
    Chita - Healthy & Fresh Foods
  5. Kalla House - Healthy Food & Drink chuyên cung cấp các món ăn theo hướng ăn kiêng ít tinh bột, ít đường. Tuy nhiên bạn sẽ không phải lo về việc thiếu tinh bột khiến cơ thể mệt mỏi, bởi Kalla House - Healthy Food & Drink sẽ không hoàn toàn loại bỏ tinh bột mà sẽ bao gồm một lượng nhất định giúp bạn không béo nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Kalla House - Healthy Food & Drink sẵn sàng hỗ trợ kế hoạch giữ dáng của bạn bởi một "thực đơn xanh". Kalla House - Healthy Food & Drink với những món ăn được tính toán cân đối lượng Carb & Calo, sử dụng nguồn thực phẩm sạch tươi mỗi ngày và nguyên liệu từ các nhà cung cấp uy tín nhất.

    Những món ăn mà tiệm cung cấp chứa nhiều rau xanh và củ quả tươi tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho làn da căng mọng sức sống. Từng đĩa salad đầy đặn giảm lượng tinh bột một cách đáng kể bởi Kalla House - Healthy Food & Drink chỉ sử dụng bánh mì đen chứa rất ít calories. Menu salad tại đây đa dạng và phong phú với nhiều loại khác nhau như: salad trứng, salad gà xé, salad thịt hun khói với giá thành hợp lí. Kalla House - Healthy Food & Drink chính là một trong những địa chỉ bán đồ ăn healthy chất lượng tại Hải Phòng hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngõ 254 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0835 235 789
    Website: kallahouse.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kallahouse.hn
    Gọi điện
    Kalla House - Healthy Food & Drink
    Kalla House - Healthy Food & Drink
    Kalla House - Healthy Food & Drink
    Kalla House - Healthy Food & Drink
  6. Khi nhắc đến các quán ăn healthy tại Hải Phòng, Mango Eat Clean là một địa chỉ mà các bạn không nên bỏ qua. Rất nhiều người ấn tượng với không gian quán xanh khi đến Mango Eat Clean. Thực đơn của quán rất đa dạng, đầy đủ các chất dinh dưỡng từ chất xơ đến chất đạm, protein. Chế độ ăn của Mango Eat Clean được thiết kế đặc biệt để đảm bảo đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu và không chứa chất béo xấu, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh.


    Đồ ăn chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kỹ càng. Menu của quán không dập khuôn mà thay đổi đa dạng theo thực phẩm các mùa. Thực đơn tại đây đa dạng với các món cơm eat clean, salad, chè healthy, nước ép detox. Mỗi suất ăn tại Mango Eat Clean đều đầy đủ đạm, protein và các loại rau xanh theo hàm lượng dinh dưỡng cao. Các loại thực phẩm ở đây cũng khá đa dạng và được thay đổi liên tục để bạn không cảm thấy nhàm chán. Không chỉ là một món ăn, Mango Eat Clean hướng tới xây dựng một phong cách sống hiện đại, biết yêu và chăm sóc bản thân một cách đơn giản, dễ dàng và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đường vòng Cầu Niệm, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0918 268 042
    Email: daothuytrang.tdg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MangoEatClean
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30

    Gọi điện
    Mango Eat Clean
    Mango Eat Clean
    Mango Eat Clean
    Mango Eat Clean
  7. Top 7

    Kalo Healthy

    Gọi điện
    Kalo Healthy là một cái tên quen thuộc đối với những người ưa chuộng loại hình đồ ăn healthy tại Hải Phòng. Với mức giá rất hợp lý, không quá đắt để bạn có dịp thưởng thức những món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo không khiến bạn thừa cân. Đối với việc mua đồ ăn, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Kalo Healthy đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng chứ không bị xáo trộn lên trong quá trình vận chuyển, mỗi phần ăn sẽ kèm thêm một hộp sốt trộn riêng.

    Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, Kalo Healthy được đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt. Một phần salad của Kalo Healthy còn được ăn kèm với bánh mì nướng, bánh mì nướng giòn ăn rất vừa miệng chứ không bị khô, kết hợp món ăn rất tuyệt. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Mê Linh, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0796 383 833
    Email: kalohealthy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093222855721

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Kalo Healthy
    Kalo Healthy
    Kalo Healthy
    Kalo Healthy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy