Top 13 Địa chỉ bán đồ chay ngon và chất lượng tại Hà Nội

Nga Hang 20335 1 Báo lỗi

Ăn chay đang là một xu hướng được rất nhiều người yêu thích bởi những lợi ích cho sức khỏe mà nó đem lại. Nhưng đây lại là một thị trường còn khá mới mẻ, ít ... xem thêm...

  1. Nhà hàng chay Ưu Đàm là một trong những nhà Hàng chay có tiếng tại Hà Nội nằm tại số nhà 34 Hàng Bài. Ưu điểm của nhà hàng chay Ưu Đàm là view đẹp, không gian sang trọng, yên tĩnh rất phù hợp để thiết đãi khách khứa, gia đình, đối tác… Thực khách có thể vừa thưởng thức những món chay ngon, được chế biến khéo léo, trình bày bắt mắt vừa đắm mình trong không gian thanh tĩnh rất riêng của Ưu Đàm.


    Ưu Đàm Chay ra đời với mong muốn đem đến một điềm lành cho thực khách. Đến với Nhà hàng chay Ưu Đàm các bạn sẽ thưởng thức ẩm thực chay trong một không gian ấm cúng và thanh tịnh với những món ăn tinh tế, đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Mỗi món ăn, thức uống tại Nhà hàng chay Ưu Đàm mời thực khách là sự tinh tuý của mẹ Thiên nhiên và tâm thành của đầu bếp. Nhà hàng chay Ưu Đàm rất hoan hỷ khi được chia sẻ những giây phút yên bình, thư thái của thực khách cùng gia đình và bạn bè, hướng đến một phong cách sống lành mạnh, an nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Nguyễn Du, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 34 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại http://www.uudamchay.com/

    Email: uudamchay@gmail.com
    Website: http://uudamchay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Uudamchay/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30

    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay

  2. Nhà hàng chay Thiện Phát nằm tại 42 Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội là một trong những địa điểm thu hút thực khách về món ăn chay tại thành phố thủ đô. Nhà hàng chay Thiện Phát được thành lập 6 năm với tình yêu về những món chay đặc sắc truyền thống của Hà Nội. Trong không gian tĩnh lặng tại Nhà hàng chay Thiện Phát, những bản nhạc Phật thiền tự đã tạo nên một không gian thưởng thức chay vô cùng lắng đọng với mỗi thực khách khi đến thưởng thức những món chay tinh tế tại nhà hàng.


    Các món ăn tại Nhà hàng chay Thiện Phát không chỉ ngon miệng mà còn được trình bày đẹp mắt đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý của các thực khách. Nhà hàng chay Thiện Phát có các món ăn được nhiều thực khách yêu thích như kho quẹt, nấm tươi kho đặc biệt, bánh bột lọc chay, nem chay, chuối đậu om, ruốc nấm, nấm sốt tam vị, bánh nậm chay,..tất cả chỉ có giá khoảng 70.000 đồng. Hãy đến với Nhà hàng chay Thiện Phát để thưởng thức những món chay ngon ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Hoè Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 511 898
    Email: thienphatdesign.vietnam@gmail.com

    Website: https://phatphapnhiemmau.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NtkKimngoc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Thiện Phát
    Nhà hàng chay Thiện Phát
    Nhà hàng chay Thiện Phát
    Nhà hàng chay Thiện Phát
  3. Nhà hàng buffet chay An Lạc là một trong những nhà hàng chuyên về buffet chay có tiếng và được nhiều thực khách thường xuyên luyên tới cũng như các tour du lịch tới đây để thưởng thức ẩm thực chay. Khi đến với Nhà hàng chay An Lạc bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng khiến tâm tình bình lặng và cảm giác thư giãn khi đến với Nhà hàng chay An Lạc.


    Tại Nhà hàng buffet chay An Lạc, các món ăn chay được trình bày rất đẹp mắt, thực khách có thể tùy chọn món ăn mà mình yêu thích. Các món ăn tại Nhà hàng chay An Lạc được làm từ nguyên luyện tươi mới để đảm bảo hương vị trong từng món nhằm làm hài lòng các thực khách. Hãy đến với Nhà hàng chay An Lạc để thưởng thức các món chay cùng bạn bè và gia đình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 944 117
    Email: clbductutam@gmail.com
    Website: https://chayanlac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chayanlac/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 20:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
    Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
    Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
    Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
  4. Nằm vị trí trung tâm của Hà Nội nhưng nhà hàng có không gian thanh tịnh, yên bình, là nơi hội tụ của các tín đồ Phật Giáo và những ai đam mê văn hóa ẩm thực chay. Thực đơn của Tinh Thuc Vegetarian Food Restaurant có hơn 30 món nổi bật: Nem hoa quả, xá xíu Quảng Châu, nấm rơm om chuối đậu, đậu hũ kho tộ,... với nguyên liệu chủ yếu là rau củ, hoa trái thiên nhiên tươi sạch được đầu bếp chay đến từ Sài Gòn và sự cố vấn chuyên sâu thuộc hội đầu bếp Sài Gòn chế biến sẽ mang đến những món ăn chay ngon miệng, tốt cho sức khỏe và hướng tới sự thiện nguyện trong tâm hồn mỗi người.


    Một vị khách chia sẻ: "Cá nhân nình thấy đồ ăn ngon và khá đa dạng, quán sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Mình còn rất thích một điểm là quán dành đồ ăn cho các hoàn cảnh khó khăn vào cuối buổi (mình tình cờ biết sau một lần đi ăn tối và được cô chủ quán hỏi có thể giúp đưa cơm cho các hoàn cảnh khó khăn không), thực sự là 1 hành động ý nghĩa! Mong quán sẽ duy trì dài dài". Mọi người nên ghé thưởng thức Tinh Thuc Vegetarian Food Restaurant một lần nha, chất lượng lắm đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 612 893
    Email: tinhthucquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhthucquan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Thực
    Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Thực
    Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Thực
    Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Thực
  5. Cửa hàng thực phẩm chay Tuệ Lan là nơi chuyên cung cấp các loại thực phẩm chay khô, thực phẩm chay đông lạnh, đồ ăn thực dưỡng Ohsawa, gia vị, đồ ăn nhẹ dành cho những người ăn kiêng, ăn với chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, người ăn chay lâu ngày. Tại Tuệ Lan có bán buôn, bán lẻ ruốc nấm, giò chay, bánh chưng, bánh giò chay... Ngoài ra cửa hàng thực phẩm chay Tuệ Lan còn nhận làm cỗ chay và các loại bánh chay vào các dịp lễ, Tết, rằm…


    Toàn bộ nguyên liệu của Cửa hàng thực phẩm chay Tuệ Lan đều đã qua kiểm định và được chế biến theo quy trình nghiêm ngặt của trường phái Osawa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Các sản phẩm của cửa hàng rất phong phú, đa dạng, phù hợp với tất cả mọi người. Mọi người nên ghé qua Cửa hàng thực phẩm chay Tuệ Lan một lần nha, chất lượng lắm đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 113 Nguyễn An Ninh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 146 664
    Email: tuanbkhn220278@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamchaytuelan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Đồ chay Tuệ Lan
    Đồ chay Tuệ Lan
    Đồ chay Tuệ Lan
    Đồ chay Tuệ Lan
  6. Nhà Hàng Chay Aummee là một nhà hàng chay nổi tiếng tại Hà Nội nằm tại quận Ba Đình. Không gian của Nhà Hàng Chay Aummee gồm 2 tầng phục vụ khách, mỗi tầng có diện tích khoảng 130m2 , chia làm 5 phòng với sức chứa là 150 khách/lượt, Aummee luôn sẵn sàng đón tiếp khách lẻ hay đoàn khách theo tour, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan công ty...


    Bên trong nhà hàng được thiết kế tinh tế mang đậm màu sắc Phật giáo với gam màu nâu vàng chủ đạo tạo cảm giác dịu nhẹ, ấm cúng, thanh tịnh, thư thái. Thêm vào đó, từ chén, tách, bát, đĩa đến sự chiêm nghiệm, trải nghiệm văn hóa ẩm thực, văn hóa tâm linh, Aummee sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thật thoái mái mà vô cùng sâu lắng. Có lẽ, nhiều người lựa chọn Nhà hàng chay Aummee không chỉ để thưởng thức những bữa ăn ngon mà còn để thả mình vào không gian đậm chất thiền nơi đây, giữ lại những phút giây yên tĩnh và thư thái nhất của tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Châu Long, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 226 996
    Email: nhahangchayaummee@gmail.com
    Website: https://aummee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangaummee
    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 |17:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Aummee - Aummee Vegetarian Restaurant
    Nhà Hàng Chay Aummee - Aummee Vegetarian Restaurant
    Nhà Hàng Chay Aummee - Aummee Vegetarian Restaurant
    Nhà Hàng Chay Aummee - Aummee Vegetarian Restaurant
  7. Ăn chay ngày nay đã trở thành một nét đẹp văn hóa ẩm thực trong xã hội không những giúp con người phòng chống một số loại bệnh tật, giữ gìn vóc dáng, kéo dài tuổi thọ mà còn giúp chúng ta thanh tịnh, điều dưỡng tâm hồn. Hiểu được điều này, Tịnh Thư Quán ra đời với 1 không gian thưởng thức món chay cho những tâm hồn yêu sự bình yên. Tịnh Thư Quán có một không gian yên tĩnh, thanh bình, giúp bạn có những giây phút lắng đọng sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống. Vừa trò chuyện với bạn bè, vừa nhâm nhi một ly bạc hà nóng hổi hay thưởng thức cháo nấm thơm ngon của nhà hàng quả là trải nghiệm tuyệt vời trong tiết trời se lạnh của Hà Nội.


    Tại sao nên chọn Tịnh Thư Quán?

    • Không gian bên hồ thanh tịnh, mát mẻ
    • Thư viện sách với các đầu sách Phật Pháp, sách nuôi dạy con, sách Thánh Hiền được chọn lọc
    • Đồ uống, trà đạo được pha chế với công thức riêng, giúp tăng cường sức khỏe
    • Các món ăn chay được thực hiện đảm bảo đủ dinh dưỡng, tinh khiết, giúp thanh lọc để cơ thể được nhẹ nhàng hơn mà vẫn khỏe mạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Hữu Tước, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 258 508
    Email: hoavtm281183@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhthuquan/
    Giờ mở cửa: Thứ Năm,08:00–23:00

    Gọi điện
    Tịnh Thư Quán
    Tịnh Thư Quán
    Tịnh Thư Quán
    Tịnh Thư Quán
  8. Với những người ăn chay, chắc chắn Loving Hut đã không còn xa lạ. Đây là nhà hàng thuần chay, "Chuyên Bán Các Đồ Thuần Chay và Thân Thiện với Môi Trường". LOVING HUT Thế giới chay là một trong những nhà hàng thuần chay tại Hà Nội , nằm trong chuỗi nhà hàng thuần chay Quốc Tế LOVING HUT, có mặt tại 60 quốc gia trên thế giới Tọa lạc tại Số 147B Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Đặc biệt để phục vụ những người yêu thích một lối sống mới : TÌNH THƯƠNG - SỨC KHOẺ - MÔI TRƯỜNG Mỗi rằm và mùng 1 âm lịch hàng tháng, nhà hàng có tổ chức tiếc BUFFET CHAY ĐẶC BIỆT với hơn 30 món ăn thuần chay.


    Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món chay ngon, vừa miệng và có giá cực kì bình dân. Thực đơn của LOVING HUT Thế giới chay rất đa dạng với khoảng 25 món ăn trong đó bao gồm: phở cuốn, sushi , cá kho, măng xào, tôm tẩm vừng, bò tái chanh,… Những món ăn chay nhưng thực khách sẽ thấy hương vị ngon không kém món ăn mặn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món canh và đồ ăn tráng miệng đi kèm như chè đỗ xanh, bí xanh, bí đỏ hoặc trà la hán để thực khách ăn không ngán và cảm thấy ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147B Âu Cơ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 323 317 - 0345 897 748
    Email: lovinghutauco@gmail.com
    Website: http://lovinghutauco.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lovinghutauco/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Loving Hut
    Nhà hàng chay Loving Hut
    Nhà hàng chay Loving Hut
    Nhà hàng chay Loving Hut
  9. Top 9

    Nhà hàng Chay Vị Lai

    Nói đến quán chay Hà Nội nhất định phải thử thì Nhà hàng Chay Vị Lai là một trong những quán top đầu. Đến với Chay Vị Lai, bạn không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon mà còn ấn tượng bởi phong cảnh hữu tình của nhà hàng, bởi cây cối, nước chảy róc rách và những phiến đá trang trí, tạo cảm giác như lạc vào tiên cảnh. Không gian bên trong Chay Vị Lai vô cùng ấm cúng và được thiết kế rất đặc biệt với từng ý nghĩa khác nhau. Đây là một quán chay Hà Nội có đặt tên riêng biệt dành cho từng tầng, mỗi tầng lại tạo một cảm giác khác nhau.


    Ngoài không gian ấn tượng, các món chay ở Nhà hàng Chay Vị Lai chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt. Bởi những món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon, bổ dưỡng. Những món ăn thuần chay được Vị Lai khéo léo chế biến thành từng hương vị đặc biệt, đảm bảo không lẫn đi đâu được nên bạn hãy ghé qua đây một lần để thưởng thức đồ chay nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 085 353 5656
    Website: vilai.vn
    Giờ mở cửa:10:30 – 14:00 | 17:30 – 22:00

    Nhà hàng Chay Vị Lai
    Nhà hàng Chay Vị Lai
    Nhà hàng Chay Vị Lai
    Nhà hàng Chay Vị Lai
  10. Veggie Castle là quán chay Hà Nội với phong cách Bohemian đầy màu sắc rất trang nhã. Bên cạnh những nhà hàng sang trọng thì Veggie Castle nổi bật lên với không gian thân thiện, ấm áp, gần gũi hơn. Veggie Castle có 2 tầng: Tầng trên và tầng dưới. Tuy không lớn như Ưu Đàm hay Sadhu nhưng quán vẫn đem đến cho thực khách sự thoải mái và được thưởng thức nhiều món chay rất ngon. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ rất chuyên nghiệp, tận tình.


    Veggie Castle là một nhà hàng buffet chay với đa dạng các món ăn khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn. Các món ăn ở đây được chế biến thanh đạm, tươi mới và thay đổi menu mỗi ngày. Bữa ăn tại Veggie Castle luôn đảm bảo dinh dưỡng, dù chỉ là các món được chế biến từ rau, củ quả, gạo lứt… Chính điểm này cũng một phần thu hút khách hàng đến Veggie Castle nhiều hơn, ngay cả thực khách quốc tế cũng rất yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 Ngõ 275 Âu Cơ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 02466 874 111
    Website: http://www.veggiecastle.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 18:00–21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Chay Vegan - Veggie Castle
    Nhà hàng Chay Vegan - Veggie Castle
    Nhà hàng Chay Vegan - Veggie Castle
    Nhà hàng Chay Vegan - Veggie Castle
  11. Top 11

    Buffet Chay Vegito

    Nếu bạn muốn thưởng thức buffet chay ngon nhất nhì Hà Thành thì không thể bỏ qua Buffet Chay Vegito. Vegito có giá thành rẻ, menu lại đa dạng, tự do chọn món. Đội ngũ phục vụ tại quán rất chuyên nghiệp, làm vừa khách đến, vừa lòng khách đi. Mặc dù là một quán chay Hà Nội có không gian nhỏ, nhưng lại đem đến cho thực khách sự ấm áp, thoải mái vô cùng. Thường thì khách hàng đến Vegito ăn món chay, đều hài lòng và muốn quay lại nhiều lần.


    Ngoài các món chính, khai vị, quán còn đem đến cho thực khách những món tráng miệng đậm đà hương vị truyền thống như: Đậu hũ nóng, chè bưởi, thạch dừa lá nếp, nước ép… Nếu bạn muốn đổi không khí sang quán chay nhỏ nhắn, xinh xắn, giá cả vừa túi tiền hơn thì Buffet Chay Vegito là một quán buffet phù hợp để bạn ghé qua thưởng thức đó, “nhỏ mà có võ” nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    45 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 999 689
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/chayvegito
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 | 18:00 – 21:30

    Buffet Chay Vegito
    Buffet Chay Vegito
    Buffet Chay Vegito
    Buffet Chay Vegito
  12. Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền có lẽ không còn là cái tên xa lạ nữa rồi. Đây là quán chay Hà Nội yên tĩnh và thanh bình nhất. Nhà hàng được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ. Sử dụng vật liệu chính là tre, gỗ đậm chất làng quê để làm nổi bật không gian. Các món ăn tại đây có sự pha trộn rất tinh tế giữa văn hóa truyền thống phương Đông và phương Tây. Menu đa dạng, với hơn 70 món thuần chay, được bày trí đẹp mắt. Khách hàng có thể tự do chọn món chay mà mình yêu thích.


    Tuy nhiên, khi đến Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền, bạn nhất định phải thử: Nấm đùi gà, chả giò rau củ, gỏi ngó sen, cơm lá sen. Đây là những món “must-try” không thể bỏ qua! Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ tại Hương Thiền rất chuyên nghiệp, tận tình, luôn mỉm cười, có thái độ tích cực, chăm sóc khách hàng tốt. Điểm này lại càng làm tăng sự hài lòng của các thực khách mỗi khi ghé thăm Buffet Chay Hương Thiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 558 468

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhuongthien

    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 18:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền
    Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền
    Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền
    Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền
  13. Cơm chay An Phúc là quán chay Hà Nội bình dân, giá cả cũng bình dần. Vì thế, quán luôn thu hút rất nhiều khách hàng đến ăn. Những khách đến An Phúc cái chính không phải là vì không gian quán mà là vì hương vị ngon, hợp khẩu vị, độ tươi mới của nguyên liệu và giá thành lại rẻ hơn so với các quán chay sang trọng trên địa bàn Hà Nội. Rất hiếm quán chay nào lại có hương vị thanh đạm, vừa miệng như ở An Phúc.


    Bạn có thể ăn tại quán hoặc đặt món mang về đều được. Ngoài ra, Cơm chay An Phúc còn có dịch vụ đặt tiệc chay với mâm cỗ trịnh trọng, nhiều món hấp dẫn, hương vị thơm ngon. Khi đến thưởng thức món chay tại An Phúc, nhất định phải phải thử: Thịt chay quay, tôm chay chiên, chả hải sản chay, lẩu chay. Đây là những món đã làm nên thương hiệu cho An Phúc, ngoài ra, còn rất nhiều món chay ngon khác bạn nên thưởng thức dần dần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đường Bờ Sông Sét, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 255 317

    Email: comchayanphuc@gmail.com

    Website: www.comchayanphuc.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/cochayanphuc

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm chay An Phúc
    Cơm chay An Phúc
    Cơm chay An Phúc
    Cơm chay An Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy