Top 16 Địa chỉ bán đồ ăn Thái ngon tuyệt ở Sài Gòn

Vi Vu Vơ 128715 0 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ trót “nghiện” đồ ăn Thái nhưng lại không thể lúc nào cũng ở Thái Lan thì làm sao để thỏa mãn được “cơn nghiện đồ ăn Thái”? Đừng lo, bạn có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Som ตำ Thai

    Gọi điện

    Đến Som ตำ Thai, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian ấm cúng, sang trọng, mang đạm nét văn hóa đặc trưng của người Thái, thưởng thức nét ẩm thực chuẩn vị được chế biến bởi chính các đầu bếp lâu năm tại xứ Chùa Vàng. Đặc biệt là tận hưởng phút giây thư giãn, thoải mái với bạn bè và người thân, nơi mà mọi xô bồ, náo nhiệt bị bỏ lại bên ngoài, chỉ có những cảm xúc và hương vị dẫn lối.


    Tuy mỗi món là một hương vị, là một cách chế biến khác nhau nhưng tất cả đều xuất phát từ tình yêu và tâm huyết của những đầu bếp tại Som ตำ Thai đối với nền ẩm thực Thái Lan. Thưởng thức ẩm thực tại Som ตำ Thaii chính là tự chiêu đãi cho mình một chuyến phiêu lưu vào mê cung của vị giác. Tất cả những chua cay, mặn ngọt, nồng ấm, của các loại gia vị, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ khiến thực khách mê mẩn và lắng đọng khó thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 5 TTTM Saigon Centre 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3915 1155 & 028 3915 2266
    • Lầu 2 TTTM Estella Place 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3898 9855 & 028 3898 9866
    • 29 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 8588 & 028 3828 2388
    • Xem chi tiết tại: https://somtumthai.com.vn/

    Email: cs.somtumthai@somtumthai.com.vn
    Website: https://somtumthai.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SomTumThaiVN/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai
    Som ตำ Thai

  2. Được biết đến là nhà hàng Thái nổi tiếng, Chang Modern Thai Cuisine tuy chậm rãi nhưng chắc chắn, đang từng ngày chinh phục khẩu vị của thực khách yêu thích ẩm thực xứ sở chùa Vàng với thực đơn món ăn đa dạng, mang hương vị “chua, cay, mặn, ngọt” đặc trưng được nêm nếm vừa vặn với sở thích của người Việt. Điều khiến mình ấn tượng khi bước vào nhà hàng là nhân viên đều đồng loạt chào bằng tiếng Thái. Đầu tiên là về không gián, quán rất sạch sẽ, không gian cũng đẹp nữa. Thứ hai, nhân viên phục vụ thì mình thấy nhanh nhẹn, xin cái nấp đậy cho không bị nguội thì cũng vui vẻ đi lấy.


    Nét đặc trưng của Chang Modern Thai Cuisine này có lẽ nằm ở thực đơn đa dạng các món gỏi đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Các món ăn mà bất cứ thực khách nào khi ghé quán cũng nên dùng thử như: gỏi đu đủ ba khía truyền thống, gỏi miến tôm thịt, gỏi mì gói mama, gỏi đu đủ tôm khô,… Pad Thái ngon dã man, sợi hủ tíu dai dai thích lắm, xào chung với mực tươi lắm nha, vị rất chuẩn luôn. Xôi thịt nướng: cái thịt nướng nó thơm mà nó mềm, vừa ăn, chấm miếng nước chấm của quán đặc biệt lắm chua chua mặn mặn ngọt ngọt xôi thì được nấu với nước dừa nên dẻo, ngọt. Mình cực thích soup tom yum ở đây luôn hợp khẩu vị của mình dã man. Bạn nào không ăn đc quá chua hoặc quá cay thì nên cân nhắc nè. Nhưng mà nó ngon thật sự càng húp càng ghiền. Nhân viên lịch sự cúi đầu chào từ lúc vô tới lúc về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 347 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 7309 8883
    • 4 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7301 9689
    • 292 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7309 8884
    • Xem chi tiết tại: http://changvietnam.vn/

    Điện thoại: 028 7309 8883

    Email: info@changvietnam.vn

    Website: http://changvietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChangVN

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chang Modern Thai Cuisine
    Chang Modern Thai Cuisine
    Chang Modern Thai Cuisine
    Chang Modern Thai Cuisine
  3. Top 3

    Chilli Thai

    Gọi điện

    Để thưởng thức những món Thái đúng chuẩn, bạn có thể ghé quán Chilli Thái. Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà.


    Bên cạnh những món ăn quen thuộc thì ở đây còn bán nhiều món đặc biệt khác như cá chẽm hấp với nước cốt chanh ớt, heo khìa kiểu Thái ăn kèm nước sốt thính chua ngọt, cà ri đỏ vịt rút xương, bò hương nhu tiêu xanh, phi lê cá chẽm tiêu đen.. Hoàn hảo trong tâm hồn bắt nguồn từ sự đồng nhất giữa cơ thể và tâm trí bản thân. Sự đồng nhất được Chilli Thái tại ra từ chất liệu của bình yên, hòa quyện cùng nét tinh tế ẩm thực Thái Lan, giữa chốn phồn thị tấp nập này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 93 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 0060
    • Tầng B3, TTTM Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM - 028 3828 8282
    • Tầng 5, Vincom Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3636 0628
    • Tầng 4, TTTM Thiso Mall, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3636 5759

    Điện thoại: 028 3823 7727

    Fanpage: https://www.facebook.com/chillithaivn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

      Gọi điện
      Chilli Thai
      Chilli Thai
      Chilli Thai
      Chilli Thai
    • Ở Sài Gòn không thiếu những cửa hàng, những chuỗi thương hiệu chuyên bán đồ Thái, tuy nhiên phải đến khi Tuk Tuk Thai Bistro xuất hiện, người ta mới trầm trồ lên "đây rồi, món Thái thật sự phải là đây!" Khó khăn để tìm chỗ là thế nhưng bù lại chất lượng đồ ăn của Tuk Tuk rất ổn. Menu của quán đầy đủ, đậm chất Thái. Món ăn tại quán nêm nếm vừa miệng, ăn một phần pad Thái hay tomyum ở Tuk Tuk mà cứ ngỡ mình đang ở trung tâm Bangkok không thôi. Là nhà hàng Thái sang trọng, TukTuk Thai Bistro mang đến những món Thái đa dạng với chất lượng tuyệt hảo nhất.


      Món ăn tại Tuk Tuk cũng thật “Bistro” như phong cách của quán: giản đơn không cầu kỳ, không pha trộn, phần ăn nhỏ gọn và nhanh chóng. Bắt nguồn từ những món ăn đường phố đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, mỗi món ăn tại đây luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng: Mắm Thái mặn mà, cay nồng tỏi ớt, chua chua xoài xanh, thơm lừng lá chanh Kaffir, nồng nàn hương xả, giòn rụm cá trê chiên xù, sừn sựt đu đủ khô bò cùng những món ngọt, món ăn chơi đậm chất Thái. Đến TukTuk Thai Bistro bạn không thể bỏ qua những món best seller của nhà hàng như Pad Thai, cơm chiên Tom Yang thơm ngon chuẩn hương vị gốc Thái đâu nhé. Với không gian 3 tầng rộng rãi, lối bày trí hiện đại đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những bạn yêu thích ẩm thực xứ Chùa Vàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 38 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 1188
      • 13 Hoa Mai, quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3517 6558
      • 29 Ngô Thời Nhiệm, quận 3, TP. HCM - 028 3933 3579

      Điện thoại: 028 3825 1676

      Email: info@tuktukthaibistro.com

      Website: www.tuktukthaibistro.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        TukTuk Thai Bistro
        TukTuk Thai Bistro
        TukTuk Thai Bistro
        TukTuk Thai Bistro
      • Top 5

        Pad Thai Vietnam

        Gọi điện

        Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng nhờ sự kết hợp sự tinh tế giữa thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống cùng phong cách chế biến độc đáo và riêng biệt. Với mong muốn mang tinh hoa ẩm thực của Thái Lan đến Việt Nam, tất cả món Thái tại nhà hàng Padthai Vietnam đều do các đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực Thái trực tiếp chế biến. Những món ăn ở quán có chất lượng cao, truyền đạt ẩm thực Thái đến thực khách 1 cách chuẩn vị nhất, để làm được điều đó Padthai Vietnam rất khắt khe và tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu.


        Đến Padthai Vietnam, quý khách có thể thưởng thức những món ăn ngon đến từ nước Thái trong một không gian ấm cúng, trang nhã. Những bàn ăn lớn cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, văn minh và chu đáo mang nụ cười trên môi và lời chào thân thiện chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách những giây phút thú vị khi thưởng thức bữa ăn bên gia đình, bạn bè, người thân. Từ không gian nhỏ phù hợp cho những bữa cho gia đình, bạn bè thân mật, gặp gỡ đối tác… đến không gian lớn phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, hội họp cuối năm ấm cúng. Nhà hàng Padthai Vietnam sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của tất cả thực khách khi đến đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 26A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • Lầu 4 TTTM Gigamall, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • 882 Quốc Lộ 13, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0917 043 243

        Email: padthai.com.vn@gmail.com

        Website: http://www.padthai.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/padthaivietnam

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

          Gọi điện
          Padthai Vietnam
          Padthai Vietnam
          Padthai Vietnam
          Padthai Vietnam
        • Top 6

          Gõ Thainoodles

          Gọi điện

          Nếu như TukTuk Thai Bistro thuộc phân khúc giá cao thì Gõ Thainoodles lại là địa chỉ phù hợp dành cho những bạn trẻ không rủng rỉnh túi tiền nhưng vẫn muốn thưởng thức những món ăn mang hương vị Thái Lan. Gõ Thainoodles nằm trong một ngõ nhỏ ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Dù hơi khó tìm nhưng bù lại quán có không gian khá yên tĩnh, không bị ồn ào bởi tiếng xe cộ bên ngoài. Đặc trưng hương vị tại Gõ Thainoodles là đồ cay, nhưng sẽ không để lại cảm giác quá lâu nên ăn từ món này sang món kia không bị mất vị. Decor món ăn cũng là điểm cộng lớn của quán, các đầu bếp chú trọng nhiều vào màu sắc, chủ yếu là màu tự nhiên từ thực phẩm tươi nên rất an toàn.


          Tại đây, bạn có thể tìm được tất cả những món ăn đặc trưng nhất của xứ sở chùa vàng như pad Thái, tomyum hải sản, heo nướng xiên kèm sốt Thái đặc biệt, mì thuyền, gỏi đu đủ... Các món ăn ở Gõ Thainoodles không chỉ ngon miệng hấp dẫn mà còn rất chú trọng đến khâu trình bày sao cho bắt mắt nhất. Mỗi món ăn được nêm nếm gia vị cân bằng giữa các vị chua – cay – ngọt để vừa giúp dễ ăn mà không làm mất đi hương vị truyền thống. Dù mức giá khá bình dân nhưng chất lượng món ăn đảm bảo không chê vào đâu được. Đến Gõ Thainoodles đừng quên thử những món mì nhé vì đây là món làm nên tên tuổi của quán đấy!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 94 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0902 499 058
          • 150/33 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 0902 499 057

          Điện thoại: 0902 499 057

          Email: gothaicontact.sg@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/gothainoodle

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Gõ Thainoodles
            Gõ Thainoodles
            Gõ Thainoodles
            Gõ Thainoodles
          • Bếp Thái Koh Yam là sự kế thừa và hoàn thiện từ thương hiệu Koh Samui với mô hình căn bếp Thái gần gũi, thân thiện cùng gần 100 món ăn và đồ tráng miệng kiểu Thái nhằm tiếp đãi những người bạn Việt ghé thăm thưởng thức mỗi ngày. Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên. Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải - thử - một - lần - trong - đời", Bếp Thái Koh Yam “trình làng” bộ tú combo món Thái đẳng cấp, cực chất với giá ưu đãi.


            Đến Bếp Thái Koh Yam bạn sẽ ngỡ ngàng trước nấm chiên hải sản kiểu Thái giòn tan, labb heo/gà độc đáo, gà áp lạnh thấm đẫm vị thảo dược, hương vị chua cay khó cưỡng của thịt heo nướng mềm mọng hòa quyện cùng sốt Namchimchao. Bạn cũng có cơ hội khám phá ngay cơm chuẩn Thái khi thử Súp Tom Yum trứ danh ăn kèm cơm gạo Thái thơm nức mũi. Mỗi Combo của Bếp Thái Koh Yam mang đến một mini tour ẩm thực Thái Lan tuyệt vời với hành trình vị giác thăng hoa ngây ngất sẽ khiến bạn trở thành “tín đồ nghiện ăn đồ Thái” ngay lập tức. Ngoài ra, các món ăn mang đậm đặc trưng của ẩm thực Thái nóng hổi, ngon tuyệt từ heo dầm nướng tảng, gỏi xoài cá trê xây tổ, súp Tom Yum tới lẩu Thái tháp vàng đều đã sẵn sàng “du hành” tới bàn ăn tại nhà bạn chỉ với những thao tác order nhẹ nhàng trên Lala cũng mới trở lại để phục vụ những "tín đồ ẩm thực lười".


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 111 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0962 294 040 & 0387 326 368

            Email: kohyam.mkt@gmail.com
            Website: https://kohyam.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai/

            Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

            Gọi điện
            Bếp Thái Koh Yam
            Bếp Thái Koh Yam
            Bếp Thái Koh Yam
            Bếp Thái Koh Yam
          • Top 8

            Somtam ZAAP

            Gọi điện

            Nhà hàng Somtam ZAAP phục vụ thực khách các món ăn truyền thống đậm chất Isan. Đây là mô hình nhà hàng thể hiện nét văn hóa ẩm thực vùng miền Thái Lan đầu tiên tại Việt Nam. Vùng Đông Bắc Thái Lan còn được biết đến với tên Isan. Nhờ vị trí địa lý đặc biệt, hương vị ẩm thực độc đáo vùng Isan còn bị ảnh hưởng bởi ẩm thực các nước láng giềng như Việt Nam và Lào.


            Đến Somtam ZAAP chẳng thể nào không thưởng thức Somtum được. Somtum hay còn gọi là gỏi đu đủ Thái là một loại gỏi cay với nguyên liệu chính là đu đủ xanh bào sợi. Món ăn này được đánh giá là có đầy đủ các vị cơ bản của ẩm thực Thái Lan: vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị mặn của nước mắm và vị ngọt của đường thốt nốt. Theo truyền thống, một đĩa gỏi đu đủ Thái điển hình sẽ bao gồm đu đủ bào sợi, đậu đũa, dưa chuột xắt lát, ớt khô Thái, rau húng quế Thái, nước cốt chanh và lạc rang, ớt, tỏi giã nhỏ… Các món ngon tại Somtam ZAAP khác phải kể đến như đùi gà chiên giòn kiểu Der với phần thịt đùi đậm đà được bao phủ bởi vỏ giòn tan, được ướp đượm vị, rắc lên chút tỏi chiên và dùng với nước sốt ớt nhẹ; là xiên heo nướng cốt dừa là sự hòa quyện của mùi thơm bùi của nước cốt dừa với thịt béo ngậy, ngọt mà chắc; là tôm sú sống sốt ớt xanh, người ăn lần đầu sẽ ngần ngại vì là đồ sống, nhưng nếu thử rồi thì chẳng thể nào ngưng đũa bởi sức “gây nghiện” quá mãnh liệt; là súp heo sụn chua cay lạ miệng, cái sần sật của sụn heo, cái vị chua cay ngọt của nước dùng sao mà lại hòa hợp đến vậy,….


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 136 Pasteur, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0902 942 457

            Fanpage: https://www.facebook.com/SomtamZAAP/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Somtam ZAAP
            Somtam ZAAP
            Somtam ZAAP
            Somtam ZAAP
          • Nằm ngay trung tâm Sài Gòn, tên con đường Hai Bà Trưng quen thuộc, Nhà Hàng Con Voi Vàng giống như một nàng công chúa Thái Lan với vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng không kém phần quyến rũ, nhìn từ đằng xa, bạn có thể dễ dàng nhận ra những đặc trưng riêng có không lẫn vào đâu được, khoác lên mình chiếc áo màu vàng nhạt trang trọng, điểm xuyến trên cao là hình mái vòm, nét kiến trúc dộc đáo từ Thái Lan xứ sở Chùa Vàng. Bước vào bên trong, điều đầu tiên mà thực khách có thể cảm nhận được là sự tươm tất, với 8 bàn ăn được bày trí theo đúng chuẩn của nhà hàng khách sạn quốc tế.

            Phía bên trên bao gồm các phòng ốc được trang trí theo phong cách Thái, phòng Chiang Mai, Bangkok, Bothong hay Pattaya đều mang đậ phong cách Thái Lan, với sức chứa lên đến 120 người, tất cả đều là sự lựa chọn hàng đầu của bạn cho những bữa tiệc sang trọng với đối tác, rất thích cho việc đàm phàn và thương lượng. Một trong những điều làm nên linh hồn của Nhà Hàng Con Voi Vàng, không thể không nhắc đến món ăn ở đây, món ăn nơi đây ngon đúng điệu bởi những gia vị đặc trưng của người Thái, bạn có thể tha hồ lựa chọn từ các món ăn gần gũi với người Việt như cơm chiên tôm, cải rổ xào cá mặn, gà chiên muối, trái cây thập cẩm, chả giò Thái cho đến những món ăn đậm chất Thái như: cà ri xanh, cà ri đỏ, soup tôm chua cay kiểu Thái, gà cuốn là dứa, lẫu sukiyaki. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức những thức uống rất tốt cho sức khoẻ như: trà xanh Thái Lan, trà sữa Thái Lan, Trà chanh Thái, xôi xoài, xôi sầu riêng, hay các loại loại nước ép trái cây dân dã, đời thường khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 34 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 028 3822 8554

            Email: convoivang34@yahoo.com

            Website: http://nhahangconvoivang.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangConVoiVang/

            Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

              Gọi điện
              Nhà Hàng Con Voi Vàng
              Nhà Hàng Con Voi Vàng
              Nhà Hàng Con Voi Vàng
              Nhà Hàng Con Voi Vàng
            • Chua chua cay cay và nhiều hương vị rất riêng của Thái, sao cứ phải lai tạp và làm khác đi khi về đến Việt Nam nhỉ? Bếp Thái Ngò Rí sẽ chuyển tải nguyên vẹn những cảm giác và hương vị đó đến cho thực khách. Đây là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng mà các tín đồ đam mê ẩm thực Thái thường xuyên lui tới. Tại nhà hàng phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan.


              Bếp Thái Ngò Rí với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, tại đây không chỉ nếu chân thực khách bởi những món ăn thơm ngon, giữ được hương vị Thái Lan, được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt, mà Bếp Thái Ngò Rí cũng luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp giúp thực khách có thể hoàn mình vào không gian quán, thưởng thức món ăn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với nhà hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 14 Đường 38, Quận 4, TP. HCM

              Điện thoại: 0909 304 814 & 028 3837 1311

              Email: coriander_ngori@yahoo.com.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063984314738

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Gọi điện
              Bếp Thái Ngò Rí
              Bếp Thái Ngò Rí
              Bếp Thái Ngò Rí
              Bếp Thái Ngò Rí
            • Top 11

              Somtamlam

              Gọi điện

              Tại Somtamlam, dưới bàn tay của đầu bếp đầy kinh nghiệm về món Thái và nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ bản địa, những món ăn đậm chất ẩm thực đường phố Thái, đặc biệt là hải sản đã được tạo nên. Đến với Somtamlam chúng ta sẽ không còn phải mất công sang tận Thái Lan để thưởng thưởng thức những món ăn chính gốc Thái.


              Nổi bật với Gỏi nghêu, Lẩu Thái, Sontam, PadThai, Gỏi miến hải sản, Cơm Thơm, Cơm chiên ruốc, Xôi Xoài, Trà Thái đỏ, xanh, món ăn của Somtamlam không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ nhờ nguồn thực phẩm an toàn cùng sự tâm huyết của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, với bàn ghế nhã nhặn, lịch sự, tô điểm bằng những bức tranh lớn về đất nước Thái Lan. Một điểm cộng nữa đó chính là giá cả tại Somtamlam vô cùng phải chăng, bình dân rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vậy nên bạn phải ghé tới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời này rồi. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về nhà hàng chuẩn hương vị truyền thống Thái này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 353 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
              Điện thoại: 0972 000 868
              Email: vothanhlamvn@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/Somtamlam
              Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

              Gọi điện
              Somtamlam
              Somtamlam
              Somtamlam
              Somtamlam
            • Tín đồ mê ẩm thực xứ Chùa Vàng thì không thể bỏ qua địa chỉ này. Và quán đó chính là Chada Thai Restaurant tọa lạc tại con đường ẩm thực Sư Vạn Hạnh quận 10. Hương vị thơm ngon, mang đậm tính đặc trưng của các món Thái. Không gian rộng rãi, mát mẻ, có 2 tầng. Cửa hàng được bài trí đơn giản và mang lại cảm giác như ở Thái Lan. Khi tới quán, thực khách sẽ được trải nghiệm bầu không khí nhộn nhịp tại cửa hàng và được tiếp đón nhiệt tình. Nhân viên thì cực kì thân thiện và nhanh nhẹn.


              Menu ở đây khá đa dạng. Món ăn do chính gốc anh bếp người Thái Lan đứng món. Món ngon nhất ở đây là Pad thái và xôi xoài ở đây, ăn rất ngon, vừa miệng. Cà ri xanh cũng rất nên thử, thơm mùi thảo mộc. Món ăn lên khá nhanh, chỉ tốn vài phút từ lúc order cho tới lúc lên món. Món xôi xoài khá ngon, xôi mềm, xoài ngọt. Tuy vậy các món ở quán lại rất phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhìn chung thì mức giá cũng như chất lượng món ăn tại Chada Thai Restaurant khá ổn và đáng trải nghiệm


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 796/17 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

              Điện thoại: 0888 565 500

              Email: chadathai796@gmail.com

              Website: chadathai.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/ChadaThai.SVH/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Gọi điện
              Chada Thai Restaurant
              Chada Thai Restaurant
              Chada Thai Restaurant
              Chada Thai Restaurant
            • Đây là một địa điểm khá nổi tiếng với nhiều món ăn kết hợp hài hòa và đặc trưng giữa hương vị Thái Lan và hương vị Trung Hoa. Đồ thái ở đây rất ngon, đúng chuẩn vị thái. Nếu bạn là một tín đồ của các món hải sản thì nhất định không thể bỏ qua Samyan Seafood Vietnam ngay tại đất Sài Gòn này. Như tên gọi của mình, bạn sẽ tìm thấy "Seafood" trong kho tàng ẩm thực phong phú của nhà hàng, được chế biến từ nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon và chất lượng từ các cơ sở uy tín, các món ăn tại Samyan Seafood Vietnam đều mang theo hương sắc đặc trưng từ biển cả hùng vĩ, mang đến cho vị giác của mỗi thực khách vị ngọt đậm đà, giữ nguyên vẹn tinh hoa của các sản vật thiên nhiên từ đại dương. Nhà Hàng Samyan Seafood Vietnam đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn các tín đồ ẩm thực.

              Các món ăn ở đây bạn có thể nếm thử là cua xào cà ri, vi cá nước sốt đỏ, tôm hấp sữa tươi, cá mú sốt tam vi, cá bống chiên, cá chẻm sốt chua, hào xào trứng. Cua ở đây tuy mắc nhưng con nào cũng to bự chảng, chế biến ngon. Tomyam ở đây rất ngon, nước soup đậm đà, hương vị khó quên. Đặc biệt chủ và nhân viên quản lý, bếp đều là người thái nên nấu đúng chuẩn luôn, khách thái lan tới đây ăn cũng nhiều. Tráng miệng cũng ngon và đặc biệt đa dạng nữa. Sự tinh tế trong từng món ăn và không gian ẩm thực thoải mái, sẽ đem đến cho tất cả thực khách một trải nghiệm thú vị. Cùng với đó, thái độ phục vụ của nhân viên của nhà hàng Samyan Seafood Vietnam rất ân cần, chu đáo và nhanh nhẹn, luôn tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đặc biệt, thực khách hoàn toàn có thể hài lòng với chất lượng các món hải sản nơi đây cùng với một mức giá bình dân, hợp túi tiền. Quán vừa là nơi để bạn thưởng thức hải sản ngon, tươi sống, vừa tận hưởng sự yên bình và thư giãn bên người thân, gia đình hay bạn bè đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 32H Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 028 3636 6208

              Fanpage: https://www.facebook.com/samyanseafoodvietnam/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                Samyan Seafood Vietnam
                Samyan Seafood Vietnam
                Samyan Seafood Vietnam
                Samyan Seafood Vietnam
              • Nhà hàng ANH TUKK cũng là một nhà hàng chuyên phục vụ món Thái tại TP. HCM với lượng khách hàng yêu thích đông đảo. Bạn sẽ không thể từ chối những món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến từ đôi bàn tay của những người đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng. Bạn sẽ phải xuýt xoa với vị cay nồng của món cari thịt đậm đà, hay một chút cay của món lẩu hải sản... cùng với hương vị chua ngọt ở nồi nước lẩu khiến bạn không thể chần chừ.


                Nhà hàng ANH TUKK được đánh giá là một trong những nhà hàng Thái có không gian đẹp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh thích hợp cho các cuộc họp công ty, chiêu đãi bạn bè hoặc tổ chức tiệc đơn giản. Bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng với chất lượng phục vụ nhiệt tình cũng như hương vị của những món ăn tuyệt vời tại đây. Đó chính là cảm giác như đang được tận hưởng món ăn ở Thái Lan vậy. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 74/7 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 028 3825 1676

                Email: info@anhtukksaigon.com

                Website: http://www.anhtukksaigon.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/anhtukksaigon/

                Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

                Gọi điện
                Nhà hàng ANH TUKK
                Nhà hàng ANH TUKK
                Nhà hàng ANH TUKK
                Nhà hàng ANH TUKK
              • Nếu như bạn đang muốn thưởng thức những món ăn Thái Lan hấp dẫn thì không nên bỏ lỡ Nhà hàng Lạc Thái. Lạc vào đây ta có thể cảm nhận rõ được sự tinh tế trong các món ăn chuẩn vị Thái. Từng phần nguyên liệu cho đến gia vị và nước chấm cũng mang đậm phong cách ẩm thực của xứ sở Chùa Vàng khiến thực khách ăn rồi là nhớ mãi. Không gian nội thất bằng gỗ và trang trí bằng hàng loạt các bức tranh nghệ thuật đặc sắc, team sống ảo vẫn sẽ dễ dàng check in tại đây. Menu phong phú với hàng loạt món khai vị, súp, cà ri, hủ tiếu, lẩu, tráng miệng,...


                Những bữa cho gia đình, bạn bè thân mật, gặp gỡ đối tác… đến không gian lớn phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, hội họp cuối năm ấm cúng… Nhà hàng Lạc Thái sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của tất cả thực khách khi đến đây. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về nhà hàng chuẩn hương vị truyền thống Thái này. Nhà hàng Lạc Thái cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 71/1 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 0906 678 283

                Website: https://lacthai.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/lacthaiSG/
                Giờ mở cửa:
                11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

                Gọi điện
                Nhà hàng Lạc Thái
                Nhà hàng Lạc Thái
                Nhà hàng Lạc Thái
                Nhà hàng Lạc Thái
              • Top 16

                Happy Thái

                Gọi điện

                Tại Happy Thái một bữa ăn không chỉ đơn thuần là những món ăn ngon mà còn là trải nghiệm thú vị dành cho vị giác và tất cả giác quan. Từ hương thơm thảo mộc đặc trưng của Ẩm thực Thái, vị ngọt lành, thanh đạm của nguyên liệu thiên nhiên đến cảm giác hạnh phúc của một bữa cơm đoàn viên, khoảnh khắc ấm áp bên những người thân yêu. Bằng thái độ tận tâm phục vụ, đội ngũ Happy Thái luôn mang đến những bữa ăn vẹn trọn, hạnh phúc nhất cho thực khách khi ghé quán. Cùng Happy Thai trải nghiệm ẩm thực thực dưỡng lành mạnh và tốt cho sức khoẻ. Vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon đặc trưng của ẩm thực Thái, biến tấu phong phú từ nguồn nguyên liêu tươi sạch từ thiên nhiên mang đến cho thực khách món ăn thơm ngon đầy hấp dẫn.


                Đặc biệt Happy Thai hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Thái đầy mới lạ và trọn vẹn nhất. Cá Tầm! Một món ăn được ưu ái đặt trong "Menu Special" tại Happy Thai với những giá trị tuyệt vời mà Cá Tầm mang lại khi kết hợp với vị đậm đà, thơm nồng đặc trưng đầy cuốn hút của ẩm thực “Xứ Chùa Vàng". Thịt cá tầm mềm mịn, trắng tinh và có vị ngọt thanh. Điều đặc biệt là xương của cá tầm được cấu tạo từ sụn, nên bạn có thể sử dụng toàn bộ phần thịt từ đầu đến đuôi. Tại Happy Thai, “Cá Tầm" được các đầu bếp đa tài biến tấu thành những món ăn thơm ngon như "Cá Tầm Nướng Kiểu Thái", "Gỏi Cá Tầm", "Lẩu Cá Tầm",... Mỗi món đều mang đến cho thực khách những trải nghiệm hương vị độc đáo và ngon lành nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 207 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 0931 155 102

                Website: https://happythai.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/happythaisaigon

                Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

                Gọi điện
                Happy Thái
                Happy Thái
                Happy Thái
                Happy Thái




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy