Top 7 Địa chỉ bán đồ ăn healthy ngon và chất lượng nhất Cần Thơ

Hoài Anh 7223 0 Báo lỗi

Thực đơn healthy food những năm gần đây là lựa chọn của rất nhiều người bởi nó mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe. Nếu bạn ở Cần Thơ hãy dành một chút thời gian ... xem thêm...

  1. Top 1

    P.juice Detox & Salad

    Nước ép của P.juice Detox & Salad luôn xếp top bán chạy bởi chất lượng mỗi ly nước ép. Trái cây tươi được bảo quản lạnh, sau đó đem ép sẽ mang lại cảm giác mát lạnh tự nhiên. Điều này không hề giống với những loại nước ép cho thêm nhiều đá lạnh. Nhân viên pha chế của tiệm rất cẩn thận trong khâu chế biến, mỗi ly nước ép thường mix từ 3- 4 loại quả mang lại hương vị độc đáo riêng. Khách hàng sẽ không khỏi trầm trồ bởi vị ngọt thanh mát của trái cây tươi.


    Tiếp đến là những phần ăn healthy food với gạo lứt, cá hồi, tôm, thịt thăn bò, ức gà, rau củ,...sẽ đem đến cho bạn những bữa ăn hấp dẫn. Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, P.juice Detox & Salad được đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt. Một phần salad của Bếp được ăn kèm với bánh mì nướng, bánh mì nướng giòn ăn rất vừa miệng chứ không bị khô, kết hợp món ăn rất tuyệt. Với thực đơn cơm gạo lứt, mì trộn,... hay salad thịt bạn đều sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9/150 KDC 324, Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0949 313 989

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pjuice-Cần-Thơ-260113354527311/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (18 đánh giá trên Google)

      P.juice Detox & Salad
      P.juice Detox & Salad
      P.juice Detox & Salad
      P.juice Detox & Salad

    • Top 2

      Cửa Tiệm Màu Xanh Lá

      Gọi điện
      Với người thuộc team ăn đồ healthy thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bất cứ một địa chỉ đồ ngon mắt no bụng nào được. Trong số đó chắc phải kể đến Cửa Tiệm Màu Xanh Lá - một tiệm đồ ăn cực xinh. Nằm ở đường Nguyễn Tri Phương nên mọi người có thể dễ dàng tìm đến đây nhé. Cửa Tiệm Màu Xanh Lá muốn mang tới những bữa ăn cung cấp đủ năng lượng, giảm hàm lượng chất béo để mang đến những bữa ăn ngon giữ dáng cho thực khách. Với những món ăn của Cửa Tiệm Màu Xanh Lá được đầu bếp nghiên cứu, chế biến vô cùng lành mạnh cùng các loại gia vị ít calo để mang tới những món ăn đúng nhu cầu khách hàng

      Đồ ăn ở Cửa Tiệm Màu Xanh Lá vừa đúng chất healthy mà lại còn được trang trí rực rỡ bắt mắt, nhìn là yêu ngay lần đầu tiên. Các món salad đều mang màu sắc tươi xanh rực rỡ nhìn là hút mắt người nhìn. Salad tôm trứng là một trong những món khá ấn tượng tại đây. Tôm trứng thơm ngon được đặt lẫn trong rau củ tươi ngon, màu sắc bắt mắt. Khi ăn kèm với sốt sữa chua lạ miệng nữa thì lại càng đã miệng hơn. Mọi người có thể lựa chọn món salad bò mềm mại này cũng khá thú vị.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71 Nguyễn Tri Phương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0975 611 567
      Email: cuatiemmauxanhla2022@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/mauxanhlacantho2022/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (7 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cửa Tiệm Màu Xanh Lá
      Cửa Tiệm Màu Xanh Lá
      Cửa Tiệm Màu Xanh Lá
      Cửa Tiệm Màu Xanh Lá
    • Top 3

      Easy Salad - Healthy Food Idea

      Gọi điện
      Easy Salad - Healthy Food Idea là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ của món salad. Quán cung cấp những món salad với công thức nguyên bản và nguyên liệu tươi sạch, tiêu chuẩn. Quán gây ấn tượng bởi chất lượng thức ăn rất tươi sạch và ngon miệng. Quy trình đóng gói tại nhà hàng cũng rất chuyên nghiệp và sử dụng những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường. Đây cũng là một điểm cộng, gây ấn tượng lớn đối với khách hàng.

      Easy Salad - Healthy Food Idea
      luôn mong muốn lan tỏa niềm vui và lối sống lành mạnh đến với mọi người bằng những bữa ăn ngon, bổ dưỡng với nguyên liệu đảm bảo sạch sẽ, chất lượng cao. Nhìn những món ăn vừa ngon, hấp dẫn, chứa đầy đủ chất dinh dưỡng với calo phù hợp với khách hàng thì thực sự là bạn sẽ không thể nào cưỡng nỗi. Muốn tìm một địa chỉ healthy food uy tín, chất lượng và ngon miệng tại Cần Thơ thì bạn nên trải nghiệm Easy Salad - Healthy Food Idea nhé, các món ăn của Easy Salad - Healthy Food Idea chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 153 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0768 833 883
      Email: beemartsaladhealthy@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/beemartct/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30
      Địa điểm chất lượng
      : 5/5 (1 đánh giá trên Google)
      Gọi điện
      Easy Salad - Healthy Food Idea
      Easy Salad - Healthy Food Idea
      Easy Salad - Healthy Food Idea
      Easy Salad - Healthy Food Idea
    • Top 4

      Tạp Hoá Eatclean Cần Thơ

      Gọi điện

      Tạp Hoá Eatclean Cần Thơ là một trong những tạp hóa đầu tiên ở thành phố Cần Thơ cung cấp các sản phẩm ăn uống sạch và dinh dưỡng. Tạp hoá này đặt mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe. Tạp hoá Eatclean cung cấp các sản phẩm từ rau củ quả tươi, hạt, gia vị, đồ khô v.v. Tất cả đều được chọn lọc kĩ càng và mang đến cho khách hàng an tâm khi sử dụng.


      Không giống như các cửa hàng tạp hóa thông thường, Tạp Hoá Eatclean Cần Thơ cung cấp các sản phẩm được chọn lọc cẩn thận, không chứa phụ gia hay hóa chất độc hại. Không chỉ là tạp hóa, Tạp Hoá Eatclean Cần Thơ còn có những món ăn vặt, trà và cà phê hoàn toàn thiên về sức khỏe. Với nhiều lựa chọn phong phú về trà và cà phê, khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng một buổi sáng hoặc chiều tuyệt vời tại đây. Tại đây bán đa dạng các hàng hóa như: mì gạo lưc, kẹo dẻo ăn kiêng, cà phê ăn kiêng,... Khách hàng của cửa hàng này có thể yên tâm mua sắm những sản phẩm sạch, an toàn và tốt để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 167 Phạm Hùng, Quận Cái Răng, Cần Thơ
      Điện thoại: 0911 305 104
      Email: gymgirlthu@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TrinhThustore/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 5/5 (1 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Tạp Hoá Eatclean Cần Thơ
      Tạp Hoá Eatclean Cần Thơ
      Tạp Hoá Eatclean Cần Thơ
      Tạp Hoá Eatclean Cần Thơ
    • Top 5

      Healthy Meal - Cơm Lứt & Salad

      Gọi điện

      Rau, củ, quả, gạo lứt, thực đơn có đạm tốt như tôm, ức gà, thịt bò,...là những loại thực phẩm giúp bữa ăn của bạn trở nên thanh mát và mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tại Healthy Meal - Cơm Lứt & Salad, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Rất nhiều món salad, suất cơm healthy ngon và bổ dưỡng chờ đợi bạn tại địa chỉ này, chỉ cần qua một cú click chuột thôi, món ăn sẽ được giao đến bạn rất nhanh sau đó


      Healthy Meal - Cơm Lứt & Salad mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn với salad, tôm, ức gà, bò và cá ngừ, trứng, cơm gạo lứt, bánh mì đen... Tuy không phải là thương hiệu quá lớn nhưng Healthy Meal - Cơm Lứt & Salad có thể tự tin phục vụ bạn những món ăn thật sự ngon miệng và xứng đáng đồng tiền, tốt cho sức khỏe. Ở trong mỗi xuất thức ăn đều có thịt gà hoặc thịt bò, thịt tôm được trộn cẩn thận với rau tươi xanh được luộc cẩn thận. Mỗi món thịt đều được nấu rất mềm và không bị bã và chính những miếng thịt thơm ngon ấy làm cho việc ăn salad trở nên dễ dàng hơn. Các hộp salad đều được trang trí bắt mắt, màu sắc rực rỡ khiến cho việc ăn uống của bạn trở thành niềm vui.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 117 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0942 448 618
      Email: giamcanantoan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/healthymealgiamcan/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
      Gọi điện
      Healthy Meal - Cơm Lứt & Salad
      Healthy Meal - Cơm Lứt & Salad
      Healthy Meal - Cơm Lứt & Salad
      Healthy Meal - Cơm Lứt & Salad
    • Đừng bao giờ nghĩ giảm cân là ăn uống kham khổ. Nếu có ý nghĩ ấy hãy ghé ngay ilove Eat Clean để tham khảo thực đơn ăn uống vừa ngon, vừa giàu dinh dưỡng, lại giúp bạn sở hữu vóc dáng như mơ nhé. Đến với ilove Eat Clean bạn được thưởng thức những món ăn ngon, rau củ quả, thịt cá đều được lựa chọn tươi mới, từ nguồn uy tín, vệ sinh và an toàn. Thêm nữa, bạn sẽ có kiến thức bổ ích về những bữa ăn tốt cho sức khỏe.

      Nguyên liệu được sử dụng để chế biến món ăn mặn của quán bao gồm rất nhiều loại rau củ, gạo lứt, miến, thực phẩm giàu protein như tôm, thịt bò, cá ngừ, ức gà. Trong khi đó các món ngọt lại được làm từ sữa chua ít béo, đường ăn kiêng, mật ong, hoa quả,… một cách lựa chọn thực phẩm rất khoa học, chuẩn healthy. Toplist gợi ý cho bạn, nếu đến với ilove Eat Clean hay gọi giao hàng online từ quán mà chưa biết gọi món gì thì có thể nếm thử những món sau: cơm gạo lứt gà xào nấm, cơm gạo lức thịt bò, các loại salad,... ilove Eat Clean là một địa điểm cực kỳ chất lượng mà bạn có thể tin tưởng để thưởng thức các món ăn healthy đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Phạm Công Trứ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0789 662 669
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/ilove-Eat-Clean-100082880395505/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      ilove Eat Clean
      ilove Eat Clean
      ilove Eat Clean
      ilove Eat Clean
    • Top 7

      Bếp Nhà Mê Linh

      Gọi điện

      Bếp Nhà Mê Linh được thành lập với mong muốn đem đến những sản phẩm sạch với giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của khách hàng. Với nhiều người, khẩu phần ăn hàng ngày chỉ có các thực phẩm giàu chất đạm, chất béo mà không có hoặc có rất ít các loại rau xanh trong khi đó rau là 1 món không thể thiếu trong chế độ ăn hàng ngày. Theo các nghiên cứu khoa học thì việc ăn ít rau quả có thể dẫn đến nguy cơ mắc những bệnh nguy hiểm cho cơ thể. Hiểu được điều đó, Bếp Nhà Mê Linh cung cấp những món ăn salad có lợi cho sức khỏe và các món ăn healthy với mong muốn mang đến một lối sống lành mạnh và bổ dưỡng.


      Những món ăn mà tiệm cung cấp chứa nhiều rau xanh và củ quả tươi tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho làn da căng mọng sức sống. Menu các bữa ăn tại đây đa dạng và phong phú với nhiều loại khác nhau như: salad trứng, salad cải tím gà xé, cơm lứt gà áp chảo trứng ốp la,... với giá thành hợp lí. Hãy để Bếp Nhà Mê Linh là nơi bạn chọn để có một bữa ăn healthy và tốt cho sức khỏe bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1/6D Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0374 668 640
      Fanpage: https://www.facebook.com/HEALTHYMEAL.99/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

      Gọi điện
      Bếp Nhà Mê Linh
      Bếp Nhà Mê Linh
      Bếp Nhà Mê Linh
      Bếp Nhà Mê Linh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy