Top 7 Địa điểm ăn Healthy chất lượng nhất TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 29526 0 Báo lỗi

Thực đơn Healthy Food những năm gần đây là lựa chọn của rất nhiều người bởi nó mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe. Thế nhưng không phải ai cũng biết ăn Healthy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Smoothie Factory

    Gọi điện

    Ngoài cơm, cá, thịt thì rau củ và trái cây đóng một phần rất quan trọng vì chúng cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất. Ngoài việc nấu, ăn trực tiếp thì đồ uống từ rau củ, trái cây được đánh giá cao vì chúng giữ lại hầu như 90% dưỡng chất. Một địa chỉ bán đồ ăn healthy chất lượng tphcm mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách là Smoothie Factory. Smoothie Factory được thành lập với mong muốn đem đến những sản phẩm sạch với giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của khách hàng. Với nhiều người, khẩu phần ăn hàng ngày chỉ có các thực phẩm giàu chất đạm, chất béo mà không có hoặc có rất ít các loại rau xanh trong khi đó rau là 1 món không thể thiếu trong chế độ ăn hàng ngày. Smoothie Factory cung cấp những thức uống có lợi cho sức khỏe, mang đến một lối sống lành mạnh và bổ dưỡng.


    Quán có menu phong phú tha hồ cho các bạn lựa chọn, nếu trà sữa, nước có ga làm cơ thế bạn mập lên một chút thì hãy thử ngay: Chocolate cashew milk, Original walnut milk, Mango passion fruit... để tìm lại vóc dáng mà vẫn thỏa cơn thèm đồ uống mát lạnh. Những thức đồ uống ở đây có vị ngọt tự nhiên, mix các loại hoa quả một cách sáng tạo bởi thế những ly đồ uống rất dễ uống. Nhiều bạn thuộc team ghét rau nhưng vẫn có thể uống những ly nước rau củ ở Smoothie Factory.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Pearl Plaza, Số 561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • TTTM Crescent Mall, Số 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • 32A Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 637 075

    Email: purchasing@smoothiefactory.com.vn

    Website: http://smoothiefactory.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/smoothiefactoryVN/

    Gọi điện
    Đồ uống Smoothie Factory
    Đồ uống Smoothie Factory
    Đồ uống Smoothie Factory
    Đồ uống Smoothie Factory

  2. Top 2

    Lala Salad

    Lala Salad là một cái tên quen thuộc đối với những người ưa chuộng loại hình đồ ăn healthy tại Sài Gòn. Với số tiền từ 30.000 – 100.000, không quá đắt để bạn có dịp thưởng thức những món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo không khiến bạn thừa cân. Đối với việc mua đồ ăn online, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. LALA SALAD đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng chứ không bị xáo trộn lên trong quá trình vận chuyển, mỗi phần ăn sẽ kèm thêm một hộp sốt trộn riêng.

    Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, Lala Salad được đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt. Một phần salad của LALA SALAD còn được ăn kèm với bánh mì nướng, bánh mì nướng giòn ăn rất vừa miệng chứ không bị khô, kết hợp món ăn rất tuyệt. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Phan Văn Hân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0847 979 234

    Email: lalasalad.com@gmail.com

    Website: https://lalasalad.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lalasaladeatclean/

    LALA SALAD
    LALA SALAD
    LALA SALAD
    LALA SALAD
  3. Top 3

    Insalata Vietnam

    Gọi điện

    Tại Insalata Vietnam, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi được thưởng thức nhiều món salad với sự kết hợp mới lạ và ngon miệng hơn bao giờ hết. Salad ở Insalata- Fresh salad, sushi and juice thiên về sự thanh đạm và tươi ngon khi kết hợp giữa lượng rau, củ và các loại trái cây. Bơ là hương vị xuất hiện quen thuộc trong mỗi phần ăn tại Insalata. Đặc biệt là quán dùng dầu ô liu để trộn nên món ăn vừa có độ béo nhưng lại không ngậy mà thơm thoảng vô cùng kích thích vị giác.

    Insalata Vietnam
    mang đến cho bạn năm lựa chọn với salad tôm, lườn ngỗng, ức gà, bò và cá ngừ. Món ăn ở Insalata luôn được trình bày đẹp mắt và giữ độ tươi ngon. Nước sốt cũng được đánh giá cao về độ béo dịu và vừa vặn khi trộn cùng rau. Thêm vào đó, bạn có thể trả thêm tiền để dùng đũa gỗ, hộp gỗ giúp bữa ăn trở nên "xanh" hơn bao giờ hết. Vì vậy, Insalata Vietnam là địa chỉ bán đồ ăn healthy tại TPHCM chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71/17 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 009 066

    Email: insalatavn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/insalatavn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Insalata Vietnam - Phần cơm healthy thanh đạm nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng
    Insalata Vietnam - Phần cơm healthy thanh đạm nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng
    Insalata Vietnam
    Insalata Vietnam
  4. Top 4

    Gateau Healthy

    Gọi điện

    Gateau Health nổi tiếng ở Sài Gòn với những món bánh, thực phẩm khô được chế biến healthy từ những nguyên liệu có giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe với thực đơn đa dạng như bánh mì nguyên cám, bánh mì đen, bánh mì hoa cúc, nui yến mạch được làm từ yến mạch và nước ép rau củ ( cải bó xôi, cà rốt, củ dền, hoa đậu biếc ). Dịch vụ của shop tốt, ship đúng giờ. Vậy nên, cũng không có gì sai khi nói rằng Gateau Healthy chính là một trong những shop bán đồ ăn healthy chất lượng nhất Sài Gòn hiện nay.

    Ngoài ra, vào những dịp đặc biệt hay ngày lễ lớn tại Gateau Health còn setup những món ăn được bày biện, trang trí làm quà tặng rất đẹp mắt, đa số là những sản phẩm không đường, ít calo, phù hợp với những bạn đang theo chế độ giảm cân, ăn Lean giảm mỡ. Là nguồn Carb tốt cho mọi bữa ăn. Các sản phẩm bánh mì tại Gateau Health còn cung cấp một lượng chất xơ, đạm cao hơn bột mì trắng hay các loại bánh pha bột mì trắng giúp bạn no lâu hơn, tránh những bữa ăn lẻ nhiều lần trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 359/1/41 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0389 326 939

    Email: gateau.healthy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GateauHealthy

    Gọi điện
    Gateau Health
    Gateau Health
    Gateau Health
    Gateau Health
  5. Top 5

    Healthy Eating

    Gọi điện

    Healthy Eating là một trong những quán ăn healthy có không gian khá xinh xắn. Thực đơn đa dang nhiều món như: cơm gà nướng lá lốt, cá hồi úc, sườn sốt BBQ, cùng với các loại rau củ luộc. Một suất cơm ở đây được tính toán cẩn thận để có lượng cal vừa đủ. Healthy Eating thành phố Hồ Chí Minh cung cấp các phần ăn hàng tuần giúp bạn duy trì một lối sống khỏe lành mạnh. Tập trung vào chế độ ăn cân bằng tốt nhất được thiết kế chuyên biệt để hỗ trợ bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả nhất. Menu cân bằng dinh dưỡng thay đổi mỗi tuần đảm bảo không bột ngọt và ít đường.

    Chất lượng của Healthy Eating được đánh giá khá cao, đồ ăn được chế biến hợp vị, không hề nhạt thếch như nhiều người vẫn nghĩ về đồ ăn healthy đâu nha! Đặc biệt khâu decor món ăn cực đẹp, đảm bảo phải chụp vài ba tấm hình đã. Tuy nhiên điểm trừ ở đây là lượng khách hàng đặt về nhiều nên nhân viên và đầu bếp mang đồ cho khách ở quán hơi chậm. Giá ở quán cũng khá cao so với những quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 631 194
    Email: Vanquynhthy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/healthylifewithvantran/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Healthy Eating
    Healthy Eating
    Healthy Eating
    Healthy Eating
  6. Top 6

    Hẻm Healthy Food

    Gọi điện

    Hẻm Healthy Food chuyên cung cấp các món ăn theo hướng ăn kiêng ít tinh bột, ít đường. Tuy nhiên bạn sẽ không phải lo về việc thiếu tinh bột khiến cơ thể mệt mỏi, bởi Hẻm Healthy Food sẽ không hoàn toàn loại bỏ tinh bột mà sẽ bao gồm một lượng nhất định giúp bạn không béo nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Hẻm Healthy Food sẵn sàng hỗ trợ kế hoạch giữ dáng của bạn bởi một "thực đơn xanh" Hẻm Healthy Food với những món ăn được tính toán cân đối lượng Carb & Calo, sử dụng nguồn thực phẩm sạch tươi mỗi ngày và nguyên liệu từ các nhà cung cấp uy tín nhất.


    Những món ăn mà tiệm cung cấp chứa nhiều rau xanh và củ quả tươi tốt cho hệ tiêu hóa, cung cấp nước cho làn da căng mọng sức sống. Từng đĩa salad đầy đặn giảm lượng tinh bột một cách đáng kể bởi Hẻm Healthy Food chỉ sử dụng bánh mì đen chứa rất ít calories. Menu salad tại đây đa dạng và phong phú với nhiều loại khác nhau như: salad trứng, salad gà xé, salad thịt hun khói với giá thành hợp lí. Mặt khác, Hẻm Healthy Food cũng có dịch vụ phục vụ thức ăn mỗi ngày theo tuần với số lượng từ 2 đến 3 món mỗi ngày. Ngoài ra, còn có các loại bánh ngọt low carb cho bạn nào thèm ăn ngọt nhưng sợ tăng cân. Dịch vụ của shop tốt, ship đúng giờ. Vậy nên, cũng không có gì sai khi nói rằng Hẻm Healthy Food chính là một trong những shop bán đồ ăn healthy chất lượng nhất Sài Gòn hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357/11/11 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 111 839
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemhealthyfood/

    Gọi điện
    Hẻm Healthy Food
    Hẻm Healthy Food
    Hẻm Healthy Food
    Hẻm Healthy Food
  7. Top 7

    Wowbox Salad

    Gọi điện

    Khởi nghiệp từ năm 2015, khi thị trường Việt Nam còn xa lạ với khái niệm ‘ăn uống lành mạnh’, Wowbox Salad là một trong những địa chỉ bán đồ ăn healthy đầu tiên ở Sài Gòn. Cho đến hôm nay, chị Trần Thị Xuân Mai, quản lý kiêm bếp trưởng của Wowbox Salad khẳng định rằng thị trường ăn uống lành mạnh ở Việt Nam hiện còn đang ở giai đoạn sơ khai.


    Vốn khẩu vị của người Tây và người Việt có nhiều điểm khác nhau. Cụ thể là người Tây ăn nhạt, ít đường, chủ yếu là muối, tiêu, giấm và các gia vị thảo mộc. Người Việt thì ngược lại, sử dụng rất nhiều gia vị. Để cân bằng khẩu vị giữa khách Tây và Việt, WowBox Salad chọn cách giữ nguyên phương pháp chế biến theo phong cách Tây và điều vị các loại nước sốt truyền thống cho phù hợp với người châu Á. Ví dụ như sốt mè Nhật, sốt cay Hàn Quốc, sốt chanh sả kiểu Thái. Nắm bắt được xu hướng ăn chay thuần (vegan) và ăn chay thường (vegetarian), Wowbox Salad cũng phát triển những món salad dành riêng cho người ăn chay với các loại sốt như sốt gừng và dầu giấm Ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35/4 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 850 012
    Email: biz.wowbox@gmail.com
    Website: wowbox.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/WowBoxSalad/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

    Gọi điện
    Wowbox Salad
    Wowbox Salad
    Wowbox Salad
    Wowbox Salad




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy