Top 11 Địa chỉ ăn sáng và cà phê healthy tại Hà Nội

Yến Mun 518 0 Báo lỗi

Uống cà phê, ăn sáng là thói quen của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Nhưng xu hướng ăn healthy ngày càng phổ biến, và hiện nay không chỉ ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Midori House

    Gọi điện

    Midori House là nhà hàng chuyên phục vụ cà phê và đồ ăn healthy. Vậy nên đây sẽ là địa chỉ đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu tới các bạn. Bước vào quán các bạn sẽ bất ngờ với không gian cực chill và tràn ngập ánh sáng tại đây. Điều này sẽ giúp bữa sáng của bạn tuyệt vời hơn, có được tâm trạng tốt hơn để bắt đầu một ngày mới đang chờ đợi. Từ các món ăn chính, salad, bánh tới nước uống đều ngon miệng và lành mạnh, ít calo. Bánh lowcarb, keto, eatclean vì 100% bột hạnh nhân, cam kết không đường, không tinh bột. Mix cùng quả khô organic là nho đen và cranberry.


    Với những bạn hạn chế tinh bột đều biết Midori House có bún Shirataki Nhật hoàn toàn không tinh bột lại giòn giòn rất ngon, nhiều khi còn gây nghiện hơn cơm, sự mới lạ của bún quyện cùng sốt và vị ngọt tự nhiên của rau củ cảm giác thật sự fresh. Để giữ một cơ thể khỏe mạnh, body đẹp bất chấp những nồi lẩu ngun ngút trước mặt thì đừng để bụng đói và nếu lạnh thì nhâm nhi thêm cốc trà hoa cúc thả một thanh quế già thơm thơm đủ làm ấm cả lòng. Midori House là quán mà tất cả các nhân viên đều rất để ý đến từng đánh giá mà khách hàng lưu lại, từng comment hay lưu ý của khách nhắn lại vào inbox. Quán luôn tìm cách hiểu xem khách hàng hài lòng và chưa hài lòng với chúng mình ở chỗ nào để tìm cách khắc phục một cách tốt nhất có thể. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 80A Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0888 626 696
    • 20 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0888 029 696

    Email: midorihouse80@gmail.com
    Website: http://midorihouse.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/midorihouse80/

    Gọi điện
    Midori House
    Midori House
    Midori House
    Midori House

  2. Một điểm khác biệt mà bạn sẽ thích thú ở Juice Plus đó là tại đây có các gói nước ép, gói detox cho bạn lựa chọn và theo dùng theo gói. Điều này sẽ khiến bạn chăm chỉ uống nước healthy hơn và dĩ nhiên bạn sẽ khỏe bên trong, đẹp bên ngoài một cách nhanh chóng nhất. Gói detox nhà có Level 1 (Nước ép hoa quả), Level 2 (Nước ép ít rau), Level 3 (Nước ép nhiều rau) và Level 4 (Nước ép rau củ). Gói nước ép tăng cường đề kháng, cải thiện sức khỏe theo nhu cầu của khách hàng mua nước ép cho bố mẹ, gia đình để tăng cường sức khỏe phòng và điều trị Covid cũng như hồi phục sau điều trị, Juice Plus có cung cấp gói nước ép tăng cường đề kháng, cải thiện sức khỏe. Gói nước ép giao trong 7 ngày liên tục, mỗi ngày 3 chai chai nước ép nguyên chất 100% từ rau quả an toàn (không pha loãng với 1 giọt nước lọc).


    Menu gần 50 loại nước ép cho khách lựa chọn: nước ép hoa quả, nước ép ít rau, nước ép nhiều rau, nước ép 100% rau củ. Bình thường Juice Plus sẽ giao trong chai thủy tinh và túi giữ nhiệt, sau đó thu lại rửa sạch và tiệt trùng tái sử dụng. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh, Juice Plus sẽ chỉ giao trong túi giấy và không tiến hành thu lại chai. Đó là dịch vụ giao gói nước ép nếu bạn không thể hàng ngày ghé quán. Ngoài ra Granola của Juice Plus được sấy thủ công 100% từ 12 loại hạt/ hoa quả cao cấp, không hề có chất bảo quản nên mọi người mua về nên ăn ngay tránh ỉu. Granola chỉ dùng mật ong nên rất healthy. Mỗi buổi sáng hoặc bất kì thời điểm nào trong ngày, bạn hãy ghé Juice Plus để thưởng thức vị tươi mát của nước ép, vị béo ngậy của smoothy và bùi bùi của các loại hạt dinh dưỡng. Đồ ở đây rất chất lượng vì nguyên liệu nhập trực tiếp từ farm hàng ngày, luôn đảm bảo và tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 655 899
    Email: juiceplus.com.vn@gmail.com
    Website: https://juiceplus.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Juice Plus - Healthy Juice & Healthy Food
    Juice Plus - Healthy Juice & Healthy Food
    Juice Plus - Healthy Juice & Healthy Food
    Juice Plus - Healthy Juice & Healthy Food
  3. Cela Healthy Cuisine là nơi vun đắp một không gian an lành cho bạn vào buổi sáng còn ngái ngủ hay sau những giờ làm mệt mỏi. Là nơi nuôi dưỡng cơ thể bằng những món ăn thơm ngon, lành mạnh, là tận hưởng hương vị ngọt lành của tạo vật với thức uống tươi mát, bổ dưỡng, là hòa mình vào thiên nhiên để thư giãn trong từng khoảnh khắc. Và là nơi ta xích lại gần nhau qua những cuộc chuyện trò say sưa bên gia đình, bè bạn. Tại đây luôn có những điều đáng để bạn ghé qua như: Không gian nhà hàng xanh mướt, mát mẻ và thoải mái, menu chuẩn Clean & Green được Health Coach Quỳnh Nga nghiên cứu và xây dựng, món ăn được sáng tạo theo phong cách Á - u vừa khẩu vị bất kỳ thực khách khó tính nhất, thức uống đa dạng, hương vị thanh mát, xuất xứ thiên nhiên và được làm tươi mới mỗi ngày.


    Cela Healthy Cuisine, niềm vui đơn giản là tìm được nguồn nguyên liệu tươi sạch, sáng tạo ra một công thức mới hay nhìn thấy một feedback đáng yêu. Chúng mình chẳng biết hạnh phúc có ở đâu xa, chỉ biết trong căn bếp của Cela thì luôn ngập tràn. Hãy lựa chọn đưa vào cơ thể nguồn nguyên liệu tươi sạch, giàu dinh dưỡng để ăn uống không chỉ để sống khoẻ mà còn để sống vui, nhẹ nhõm cả tâm hồn. Căn bếp của Cela vẫn luôn rộn ràng chuẩn bị những món ăn ngon nhất để chờ bạn ghé qua thưởng thức đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguỵ Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7309 8788
    Website: https://cela.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Cela.Official
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cela Healthy Cuisine
    Cela Healthy Cuisine
    Cela Healthy Cuisine
    Cela Healthy Cuisine
  4. Có lẽ nhiều bạn cũng biết, Một Buổi Sáng là đứa con tinh thần của hot tiktoker Long Chun, chuyên phục vụ đồ uống, đồ ăn sáng lành mạnh, healthy và cả đồ ăn truyền thống. Trong khỏe - Ngoài xinh là cách mà nhà hàng tạo nên menu các món ăn tại đây. Bữa sáng dinh dưỡng kèm sữa ngô tươi mới mỗi ngày - cam kết 3 KHÔNG. An toàn tuyệt đối cho cả gia đình "Không chất bảo quản - Không biến đổi gen - Không bột tạo mùi". Bên cạnh đó menu quán còn có nhiều đồ uống tốt cho sức khỏe như các loại trà thảo dược. Sau khi ăn suất cơm gạo lức cùng nấm xào, rau củ, cá hồi áp chảo và nhâm nhi ly trà thì còn gì bằng. Không gian quán rộng, với decor mang hơi hướng một chút xưa cũ, gợi cho ta nhớ lại Hà Nội của những thập niên 80, 90.


    Ngoài ra, trong menu của Một Buổi Sáng không thể không nhắc đến món xôi gà, bún thang. Thực khách sẽ được thưởng thức những hạt xôi nếp dẻo thơm, đùi gà béo ngậy, không thể thiếu chính là cái giòn rụm, thơm phức của hành phi nhà làm ăn kèm cùng cala thầu truyền thống. Sợi gà xé sợi dai dai quyện với vị ngọt từ nấm hương kèm theo nước sốt nhà làm của Một Buổi Sáng khiến ai từng ăn một lần cũng không thể nào quên được. Và món bún thang với thịt gà thái lát miếng vừa ăn, trứng rán, củ cải sợi, giò lụa thái lát kết hợp với nấm hương hầm nhưng nghệ thuật của món ăn nằm ở phần nước dùng được làm theo công thức gia truyền. Nước dùng chính là cốt lõi và linh hồn của bát bún thang. Điều độc đáo khi thưởng thức bún thang ở Một Buổi Sáng chính là nước dùng đục, đục chính là do cách sơ chế và ninh từ đầu, vỏ đến thịt tôm. Bởi vậy, bát bún như “thang thuốc bổ" vì chắt chiu được hết tinh chất từ tôm…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 991 569
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077488860187
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
    Một Buổi Sáng
  5. Top 5

    V.Health Coffee

    Gọi điện

    Một địa chỉ tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu tới các bạn đó là V.Health Coffee, nơi bạn ăn sáng và nhâm nhi cà phê một cách healthy. Không đơn thuần là 1 chuỗi Café, V.Health Coffee còn là một nơi tuyệt vời để làm việc và kết nối mọi người, đem đến 1 cách tiếp cận toàn diện nhất chuỗi sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng từ IMC và VinaLink Group cũng như hỗ trợ tuyệt vời dành riêng cho các đối tác phân phối. Xa hơn cả chăm sóc sức khỏe, V.Health Coffee đặt niềm tin vào việc phục vụ và hỗ trợ với trách nhiệm cao nhất để mỗi khách hàng sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và rạng rỡ mỉm cười.


    Với mỗi thức uống, V.Health Coffee đều dành rất nhiều thời gian để lựa chọn những nguyên liệu chất lượng tốt nhất, mang hương vị tươi mát và ngọt ngào dành cho mùa hè,để phù hợp nhất cho thời tiết và sức khỏe người dùng. Chú ý là tại V.Healthy Cofee sẽ chú trọng vào đồ uống chăm sóc sức khỏe hơn. Vậy nên khi tới đây, bạn nhất định phải gọi ngay cho mình một đồ uống healthy nhé! Đừng lo nếu một ngày bạn dậy muộn và không kịp ra ngoài ăn sáng, quán sẽ ship món cho bạn tới nhà hay nơi bạn làm việc một cách nhanh nhất, giúp bạn có một ngày trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 94 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 5/118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 479 494

    Email: V.healthcoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VHealth-Coffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    V.Health Coffee
    V.Health Coffee
    V.Health Coffee
    V.Health Coffee
  6. Top 6

    Runam Bistro Cafe

    Gọi điện

    Runam Bistro Cafe là một địa điểm ăn sáng có cà phê siêu "chill" nằm tại Quận Hoàn Kiếm, quán nằm tại con phố Nhà Thờ chỉ cách Nhà Thờ Lớn Hà Nội có một đoạn nên "chiếc view" này có vẻ sẽ làm hài lòng mọi người khi tới quán. Runam Bistro Cafe mang phong cách cổ và phục vụ những bữa sáng theo kiểu âu rất hợp khẩu vị như cơm gà xối mỡ, cá hồi Na Uy,.... và nhiều những thức uống khá "lạ" mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.


    Runam Bistro Cafe là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa sáng vào những ngày cuối tuần bạn dậy muộn và cũng là nơi tuyệt vời để gặp gỡ bạn bè và có thể lưu lại những bức ảnh đẹp với view khá là xịn sò. Đừng lo nếu một ngày bạn dậy muộn và không kịp ra ngoài ăn sáng, quán sẽ ship món cho bạn tới nhà hay nơi bạn làm việc một cách nhanh nhất, giúp bạn có một ngày trọn vẹn hơn. Với phong cảnh siêu đẹp, decor theo phong cách kiểu âu rất đẹp mắt, đồ ăn tại đây cũng được bày biện như một nhà hàng lớn, đảm bảo rằng khi bạn ghé qua sẽ "rinh" về rất nhiều kiểu ảnh tại Runam Bistro Cafe đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 027 2373 3703

    Website: https://caferunam.com/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Runam Bistro Cafe
    Runam Bistro Cafe
    Runam Bistro Cafe
    Runam Bistro Cafe
  7. Top 7

    Paris Baguette

    Gọi điện

    Tại Paris Baguette ,phong cách kiến trúc là nét hòa quyện hoàn hảo giữa 2 gam màu tương phản trầm, sáng kết hợp. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức một Paris thực sự khi vừa tận hưởng những món bánh thơm ngon, vừa được ngắm nhìn hình ảnh mô phỏng tháp Eiffel, các tòa nhà đặc trưng cũng như hình ảnh phố phường đầy rực rỡ. Đây chính là địa điểm tuyệt vời mà bạn có thể đi chơi cùng với bạn bè, người thân, nhâm nhi tách cà phê cùng chiếc bánh thượng hạng, vô cùng trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Nhìn chung, nhân viên ở đây khá nhiệt tình, niềm nở.


    Đồng phục đẹp mắt, lịch sự cùng cách làm việc đầy chuyên nghiệp sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú khi bước vào đây. Đó cũng là lý do mà quán luôn đông khách và thơm nức mùi bánh vừa ra lò bất cứ lúc nào bạn đi ngang qua. Paris Baguette - vẫn là lựa chọn số một đối với nhiều người dù có nhiều tiệm bánh ngọt khác. Không chỉ vậy, thức uống ở đây còn rất đa dạng và dao động giá tiền ở một khoảng rộng để bạn có thể lựa chọn. Từ những loại cà phê thông thường cho đến những thức uống cao cấp hơn đều được phục vụ chu đáo và nhanh chóng. Chúng sẽ góp phần làm tăng thêm vị ngon khi thưởng thức cùng món bánh, mang đến cho khách hàng hương vị độc đáo, khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6284 5845
    • B010 The Manor, Hoàng Trọng Mậu, KĐT Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3355 8016
    • 29 Liễu Gia, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3201 2192
    • 28 Thanh Niên, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 3206 6665

    Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
  8. Top 8

    6 Degrees

    Gọi điện

    Đến với 6 Degrees bạn sẽ được phóng tầm mắt nhìn ra thành phố với những mái nhà đỏ tươi hiện lên như màu cờ Tổ Quốc, được ngắm thành phố lung linh, huyền ảo. Đồ uống đa dạng, các món ăn đều được chế biến từ những đôi bàn tay tài hoa khéo léo của những đầu bếp am hiểu sâu sắc về ẩm thực Việt Nam. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi thưởng thức món ăn tại 6 Degrees.


    Đồ ăn của quán thì khá đa dạng, và rất ngon miệng như bò hầm, cua lột, mỳ ý,... phù hợp cho những bữa ăn sáng nhâm nhi bên một ly cà phê nóng để thư giãn. 6 Degrees phục vụ những bữa tiệc gia đình, những lần hẹn hò lứa đôi, cả những cuộc gặp gỡ đối tác cũng đều rất thích hợp. Quán được decor đẹp, kết hợp cây xanh, ánh sáng, bài trí ở đây cũng theo phong cách phương Tây nhìn rất thích. Nói về độ chất của các món Ý, thức uống, có thể nói 6 Degrees sẽ hạ gục bạn ngay từ lần hẹn hò đầu tiên bởi đôi bàn tay nghề của những đầu bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 412 212 & 0985 249 189

    Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    6 Degrees
    6 Degrees
    6 Degrees
    6 Degrees
  9. Maison De Tet Decor - là một trong những điểm phục vụ brunch ngon và có tiếng tại Hà Nội. Để có được nguồn nguyên liệu tươi ngon và tuyệt đối “organic”, có hẳn một trang trại quy mô khá lớn để cung cấp thực phẩm cho bếp ăn phục vụ mỗi ngày. Maison De Tet Decor là một trong những quán Brunch Hà Nội nổi tiếng với giới trẻ nơi đây. Ngoài thực đơn thuần Việt phong phú, Maison de Tet cũng phục vụ những món brunch chuẩn vị mà bất cứ vị khách nước ngoài nào cũng phải gật gù tâm đắc. Thực phẩm tại đây luôn tươi và được trồng từ nông trại của họ, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy bánh kếp ricotta mềm mịn và bánh mì nướng kiểu Pháp, chưa kể cà phê rang siêu nhỏ tuyệt vời.


    Cách bài trí Maison De Tet Decor theo lối cổ xưa đậm chất phương Đông cũng là điểm nhấn thú vị giữa chân khách hàng, đặc biệt là những người có gu thẩm mỹ tinh tế trót mê mẩn kiến trúc của những ngôi biệt thự Pháp cổ tạo nên khung cảnh ẩm thực Hồ Tây Hà Nội sống động với thực đơn bữa sáng & bữa sáng ngon miệng hàng ngày, thỏa mãn các loại hạt tốt cho sức khỏe và cả những món ăn ngon miệng. Cách bài trí không gian quán mang đậm phong cách phương Đông cổ kính cũng là một điểm nhấn thú vị trong lòng thực khách, đặc biệt là những thực khách có gu thẩm mỹ tao nhã, mê mẩn kiến trúc biệt thự Pháp cổ kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3823 9722

    Email: service@maisondetetdecor.com

    Fanpage: www.facebook.com/MaisondeTetdecor/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Maison De Tet Decor
    Maison De Tet Decor
    Maison De Tet Decor
    Maison De Tet Decor
  10. The Eastern & Oriental mang lại một không gian mở với ánh sáng tự nhiên và cây xanh, kết hợp cùng với các bản nhạc thư giãn tạo nên một môi trường làm việc thoải mái nhất. The Eastern & Oriental luôn mang đến sự đổi mới cho bạn từ không gian đến nước uống, đồ brunch. Và hôm nay cùng The Eastern & Oriental điểm danh qua các loại mới và các món ăn brunch healthy ra đời với mong muốn nâng cao trải nghiệm vị giác cũng như là đáp ứng nhu cầu giải nhiệt mùa hè của bạn.


    Nếu bạn là người yêu thích những đồ dùng handmade, đặc biệt còn mang hơi hướng retro, thoáng chút xưa cũ thì The Eastern & Oriental là một lựa chọn không thể bỏ qua. Không gian, âm nhạc, mùi hương, hay đơn giản là những ánh mắt, cử chỉ, sự đồng điệu trong tâm hồn gắn kết chúng ta lại bên nhau. Không phải vì cà phê ngon, hay vị trà ủ thơm ngát. Không phải vì những điều gì to tát, đôi lúc, chúng ta ghé hoài một quán cà phê chỉ vì những điều bé nhỏ vậy thôi. Đến The Eastern & Oriental trải nghiệm thức uống, brunch trong không gian và dạo một vòng quanh quầy lưu niệm thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 621 649

    Email: awaugh@hisvietnam.com

    Website: https://orientalhanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/orientalhanoi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Eastern & Oriental
    The Eastern & Oriental
    The Eastern & Oriental
    The Eastern & Oriental
  11. Top 11

    Mye Diet

    Gọi điện

    Mye Diet - Healthy Food là một trong những quán ăn healthy bán đồ online với chất lượng tốt. Đồ ăn của quán đa dạng với thịt gà, cá hồi, tôm, bò,…. Quán có đa dạng thực đơn từ các món salad, pastasalad, bánh mì, smoothie,… Salad tươi ngon thêm gà, dưa chuột, cà chua bi, ngô ngọt. Gà mềm, lườn mềm mà không bở. Nhân bánh mì được chế biến tỉ mỉ, hạn chế tối đa phương pháp chiên rán nhiều dầu mỡ. Mye Diet - Healthy Food lựa chọn chế biến bằng cách hầm hoặc nướng để tạo nên những món ăn giàu dinh dưỡng và đảm bảo chất lượng.


    Điểm cộng ở đây là đồ đựng bảo vệ môi trường, thìa dĩa gỗ, túi giấy. Đồ ăn nhiều, giá cả phải chăng nên Mye Diet - Healthy Food được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu bạn mua qua các ứng dụng gọi đồ ăn và sử dụng các mã giảm giá thì sẽ rẻ hơn nữa đấy. Không những các món riêng thì bạn còn có thể gọi combo để tiết kiệm thêm chi phí. Nhân viên của quán được đánh giá cao vì phong thái phục vụ nhiệt tình và niềm nở. Luôn tận tình và hỏi chi tiết với khách hàng một cách tỉ mỉ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Ngõ 575 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0384 400 096

    Email: myediet.96@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Myediet.96/

    Gọi điện
    Mye Diet
    Mye Diet
    Mye Diet
    Mye Diet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy