Top 11 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất tại Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 34578 0 Báo lỗi

Thực đơn Healthy Food những năm gần đây là lựa chọn của rất nhiều người bởi nó mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe. Thế nhưng không phải ai cũng biết ăn Healthy ... xem thêm...

  1. Cela Healthy Fastfood là điểm đến thân quen của nhiều "chị đẹp" Hà Thành. Đây là quán ăn được mệnh danh là "ăn no không lo tăng cân" với những món ăn tốt cho sức khỏe. Menu của quán phong phú, đa dạng với nhiều món bao gồm các loại bánh cuộn wrap và cơm gạo lứt. Cela Healthy Fastfood là địa chỉ nổi tiếng với việc đưa trào lưu bánh mì cuộn wrap từ thế giới về Việt Nam. Tại quán, loại bánh mì kiểu Tây này có khoảng chục hương vị với các loại thịt được ướp sốt đặc biệt, kết hợp với nhiều loại rau củ tươi sạch giúp món ăn vừa đủ chất vừa không gây ngán.


    Pad Thai Tôm, cá ba sa nướng kèm súp lơ nghiền, cơm heo cuộn bắp cải, Salad gà sốt caesar, Salad gà bí đỏ… là những món ăn healthy luôn lọt top bán chạy của quán. Nhắc đến menu healthy của Cela Healthy Fastfood không thể quên các loại nước ép rau củ quả: Fruit Ninja (cà rốt, táo, gừng), Minty Summer (dưa hấu, dưa chuột, bạc hà)… là những thức uống thanh lọc được khuyên dùng khi ghé Cela.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguỵ Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7309 8788 & 0972 116 688
    Email: info@celadetox.com
    Website: https://cela.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/celahealthyfastfood/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Đồ ăn healthy tại Cela
    Đồ ăn healthy tại Cela
    Nước ép Cela
    Nước ép Cela

  2. Top 2

    Healthy Box

    Gọi điện

    Healthy Box là thương hiệu “đồ ăn giao tận nơi” theo phương pháp Clean Eating - Ăn sạch - Tập trung vào các thành phần lành mạnh. Với phương châm “hãy ăn thức ăn dưới dạng nguyên thủy nhất của nó”, Healthy Box muốn mang tới những bữa ăn cung cấp đủ năng lượng, cắt giảm độc tố, chất béo đem lại vóc dáng thon thả, săn chắc cho thực khách. Với phương châm “hãy ăn thức ăn dưới dạng nguyên thủy nhất của nó”, Healthy Box muốn mang tới những bữa ăn cung cấp đủ năng lượng, giảm hàm lượng chất béo để mang đến những bữa ăn ngon giữ dáng cho thực khách. Với những món ăn của Healthy Box được đầu bếp nghiên cứu, chế biến vô cùng lành mạnh cùng các loại gia vị ít calo để mang tới những món ăn đúng nhu cầu khách hàng


    Những món ăn được đầu bếp của Healthy Box nghiên cứu, chế biến vô cùng lành mạnh cùng với các loại gia vị tự nhiên rất thơm ngon mà lượng calo vẫn luôn được đảm bảo theo nhu cầu của khách hàng. Thực đơn của quán nổi bật với các món cơm gạo lứt thơm ngon như: cơm gạo lứt ngũ vị, cơm gạo lứt trứng đúc nấm, cơm gạo lứt rang gà và rau củ… Đi kèm là các loại đồ uống dinh dưỡng, giá cả phải chăng: nước ép rau má, nước ép cần tây,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0347 822 796

    Email: healthyboxcleaneating@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HealthyBoxCleanEating/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nước uống tại Healthy Box
    Nước uống tại Healthy Box
    Món ăn tại Healthy Box
    Món ăn tại Healthy Box
  3. Delisa - Fresh Salad Bar cũng là một trong những quán ăn healthy được dân tình rất ưa chuộng. Quán nhận dược nhiều review tốt và được đánh giá 4,5/5,0 sao trên Google. Quán có đa dạng thực đơn từ các món salad, pastasalad, bánh mì, smoothie,… Đặc biệt, ngoài việc chọn các món có sẵn trong menu, bạn cũng có thể tự tay tạo ra những món mới cho riêng mình. Delisa để riêng một mục bao gồm các loại nguyên liệu để bạn có thể mix với nhau. Ngoài ra ở đây, bánh mì cũng chính là một món ăn chính thu hút rất nhiều khách đến để thưởng thức. Thực sự khách hàng đến với nơi đây phải ngạc nhiênn về chất ượng phục vụ. Không chỉ chuyên nghiệp, ngon mà giá cả còn rất hợp lý. Nơi này là phải ghé thăm nếu bạn đang thèm ăn lành mạnh, tươi, đầy màu sắc, đồ ăn ngon và muốn nghỉ ngơi từ món phở và thức ăn có dầu mỡ! – hoặc thậm chí nếu bạn chỉ thích một món salad tuyệt vời!


    Thêm một ấn tượng tốt nữa của quán là nếu bạn mua mang về quán sẽ đóng gói cẩn thận và gọn gàng với đồ dùng thân thiện với môi trường. Giá cả khá ổn vì quán toàn dùng những loại rau chất lượng. Nếu bạn mua qua các ứng dụng gọi đồ ăn và sử dụng các mã giảm giá thì sẽ rẻ hơn nữa đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 8 Lý Đạo Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 108-A3 - 72 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0912 050 868
      Email: realdelisa@icloud.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/realdelisa/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Delisa - Fresh Salad Bar
      Delisa - Fresh Salad Bar
      Delisa - Fresh Salad Bar
      Delisa - Fresh Salad Bar
    • Top 4

      Foxy Salad

      Gọi điện

      Phải nói là những bạn nào thường xuyên ăn chế độ healthy thì đều biết đến Foxy. Theo như chia sẻ thì tất cả những nguyên liệu làm ra các món ăn ở quán đều có nguồn gốc rõ ràng là quán tự trồng và thu hoạch trực tiếp từ nông trại độc quyền tại Hưng Yên. Chính vì vậy khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon của rau. Ngoài ra các thực phẩm từ thịt bò, trứng gà, cá,… cùng đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn tươi mới.


      Thật tiện lợi khi mà bạn đang trong quá trình thực hiện chế độ ăn lành mạnh nhưng lại lười chế biến. Vậy thì có ngay Foxy Salad quán ăn healthy với nhiều món ăn hấp dẫn. Có thể kể đến như: cơm gạo lứt cá thu cá, salad lườn ngỗng thơm ngon. Các món ăn được chế biến sạch sẽ, hương vị thơm ngon và trình bày đẹp mắt. Đặc biệt khi tới quán nhiều khách hàng đều lựa chọn các loại salad khác nhau nhưng topping trong đó siêu nhiều. Cộng thêm sốt ở Foxy khá đa dạng nhưng đều đậm đà và ngon. Đây chính là bí quyết giúp những món ăn khác trở nên ngon hơn nhiều. Tuy nhiên giá ở đây hơi cao nhưng bù lại chất lượng ổn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • SO-02 T6 Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 21 khu tổng cục V Bộ Công An, Quận Thanh Trì, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 359 968 & 0819 465 588
      Email: saladfoxy@gmail.com
      Website: https://foxysalad.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/foxysalad/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      https://foxysalad.vn/
      https://foxysalad.vn/
      https://foxysalad.vn/
      https://foxysalad.vn/
    • Top 5

      Snap Food

      Gọi điện

      "Eat clean" không còn là một định nghĩa quá xa lạ và dần trở thành xu hướng sống của giới trẻ. Quan điểm về sức khoẻ được chú trọng hơn theo thời gian và trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Lợi ích của các thực phẩm healthy mang tới cho sức khoẻ dần được công nhận và phổ biến rộng hơn như: tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng, bổ sung các nguồn vitamin, khoáng chất cần thiết và đào thải độc tố trong cơ thể. Chúng ta ắt hẳn ai cũng có những kiến thức cơ bản của việc "ăn lành mạnh" như hạn chế đồ sản phẩm dầu mỡ, nguồn tinh bột xấu và sử dụng nhiều chất xơ. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn đi học, đi làm đôi khi chiếm phần lớn thời gian và từ đó việc lên thực đơn, mua sắm hay nấu nướng để cải thiện sức khỏe cũng trở nên khó khăn hơn. Thấu hiểu và nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe tới mọi người, thương hiệu Snap Food ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe Khách hàng như chính người thân trong Gia đình thông qua những bữa ăn hàng ngày. Với thông điệp "Eat Right - Eat Light", Snap Food gửi gắm một "tinh thần ăn sạch và lành mạnh" tới cho mọi khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng từ nguồn gốc nguyên liệu và đảm bảo giữ đúng hương vị "nguyên bản" nhất và tốt cho sức khoẻ: bột mì đen, bột ngũ cốc, hạt ngũ cốc organic và sữa tươi không đường... Hơn nữa, Snap Food luôn cân nhắc sự cân bằng cho bữa ăn vừa ngon, đảm bảo dưỡng chất và tiết kiệm thời gian.


      Một trong những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của Snap Food chính là "Bánh mì đen". Sau quá trình tìm tòi và nghiên cứu các công thức, Snap Food ra mắt 4 dòng bánh mì đen đa dạng cho Khách hàng lựa chọn gồm có: bánh mì đen nguyên cám, bánh mì đen hoa cúc, bánh mì đen ngũ cốc mix hạt thường và mix hạt x2. Những loại tinh bột tốt này không những chứa lượng calories thấp mà còn mang lại ảnh hưởng tích cực tới sức khoẻ, hỗ trợ tốt cho các chế độ ăn như eat clean, ăn kiêng hay siết cân...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 278 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 50 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 43a Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0913 205 559
      Email: snapfoodhn@gmail.com
      Website: http://www.snapfoodvn.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Snap.Food.Healthy/

      Gọi điện
      Snap Food
      Snap Food
      Snap Food
      Snap Food
    • Nếu bạn đã quá ngán với bánh mỳ đen, bánh mì tinh than tre hay yến mạch thì sao không thử món gì mới mẻ hơn tại Freshly – Salad healthy & Detox nhỉ? Quán có thực đơn ấn tượng với các món về bún, cơm như: bún chùm ngây, bún gạo lứt với topping là bò nướng, tôm, lườn nướng và salad. Nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình nên được rất nhiều lời khen đó nha. Trong đó, bạn có thể thử best seller của Freshly là món bún gạo lứt gà nướng và cơm gạo lướt gà Nhật. Sợi bún mềm có đi kèm nước sốt để ăn không bị khô. Thịt gà tươi và nêm nếm rất vừa phải, dễ ăn và đảm bảo bạn ăn rồi sẽ muốn ăn những lần tới khi đến Freshly.

      Ngoài ra salad siêu ngon với xoài, ngô, khoai lang ăn kèm với sốt mayonnaise. So với giá mặt bằng chung của các quán khác thì đồ ăn của quán chất lượng và khá nhiều. Mỗi khẩu phần ăn tại Freshly đều có sự kết hợp cân bằng giữa tinh bột, đạm, và chất xơ – tương ứng với bánh mì trắng/ bánh mì đen, các loại thịt và salad ăn kèm. Vậy nên những ai không có thời gian dùng bữa thịnh soạn vẫn có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng và cân bằng dinh dưỡng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9/178 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0375 868 886
      Email: freshly@gmail.com
      Website: freshly.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/saladhealthy89/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Freshly - Saladhealthy & Detox
      Freshly - Saladhealthy & Detox
      Freshly - Saladhealthy & Detox
      Freshly - Saladhealthy & Detox
    • Top 7

      The UrbanKitchen Hanoi

      Nhịn ăn đột ngột chính là nguyên nhân khiến việc ăn kiêng giảm cân của đa số các chị em gần như thất bại hoàn toàn. Hoặc nếu thành công thì chỉ được trong 1 thời gian ngắn mà sau đó, cân nặng quay trở lại và tinh thần mệt mỏi, khó có thể thực hiện chế độ ăn kiêng lại. Đến The Urban Kitchen bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê ăn uống bất tận với thực đơn phong phú được làm mới mỗi ngày, từ các món mặn hấp dẫn cho đến những món chay thanh tịnh.

      The Urban Kitchen là nơi chuyên tư vấn cho các bạn lựa chọn các liệu trình do bếp sắp xếp sẵn. Mỗi bữa ăn đều duy trì đủ lượng dinh dưỡng cần thiết, nhưng hạn chế tối đa các thực phẩm béo, high calo. Đảm bảo sau liệu trình 7 ngày, không chỉ cơ thể bạn thay đổi rõ rệt mà thói quen ăn uống cũng trở nên lành mạnh hơn. Và tập ăn quen dần với những thức ăn giàu dinh dưỡng nhưng vẫn khỏe mạnh cho cơ thể. Giúp tinh thần thoải mái và làm việc một cách hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, Complex 01, Ngách 31, Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 084 826 7224
      Email: theurbankitchenhn@gmail.com
      Website: theurbankitchen.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/urbankitchenhn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      The UrbanKitchen Hanoi
      The UrbanKitchen Hanoi
      The UrbanKitchen Hanoi
      The UrbanKitchen Hanoi
    • Khởi nguồn cho những suất cơm healthy của Bếp nhà Let'eat: Chế độ ăn lành mạnh (Healthy diet) là một chế độ ăn bao gồm các loại thực phẩm lành mạnh (Healthy food), đây là một chế độ ăn uống giúp duy trì hoặc cải thiện sức khỏe tổng quát. Một chế độ ăn uống giúp cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng thiết yếu như chất lỏng, chất dinh dưỡng, vi chất dinh dưỡng và lượng calo đầy đủ nhưng không gây nên béo phì mà còn giúp bạn giảm cân lành mạnh. Đối với các suất ăn của nhà Let'eat là sự tập hợp tối ưu nhất của việc eat clean và healthy food để góp phần hỗ trợ công việc giảm cân, kiến tạo nên vóc dáng đẹp. Không phải là chế độ ăn uống khắt khe với những bữa ăn chỉ có rau xanh và hoa quả, không phải là những khi nhịn đói làm cơ thể mệt mỏi rã rời. Những món ăn Healthy Food từ bếp chúng mình được làm từ những nguyên liệu sạch tốt cho sức khỏe, không chất bảo quản, chế biến đơn giản, ít dầu mỡ, giữ lại được nhiều vitamin, hương vị gốc của thực phẩm. Các suất ăn luôn được thay đổi linh hoạt, đa dạng, kết hợp một cách khéo léo theo ngày giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng hợp lý mà không khiến người ăn bị nhàm chán. Các món salad tươi mát, và đồ uống được chế biến từ các loại hoa quả sạch có nguồn gốc đảm bảo, rau củ tươi ngon ăn kèm như vị ngọt của bắp mỹ, thanh mát của cà chua, giàu vitamin như táo, dứa,… có lợi cho sức khỏe.

      Khi nấu ăn, Let'eat nhận thức việc đưa các chất hóa học vào cơ thể sẽ đem lại tác hại lâu dài, nên hầu hết các suất ăn đều cắt giảm các nguyên liệu nấu ăn hết sức quen thuộc như đường tinh luyện, muối tinh luyện, dầu ăn, nước mắm…để đảm bảo đúng tiêu chuẩn eat clean và thay vào đó bằng các gia vị tự nhiên như dầu oliu,… Ăn uống lành mạnh không chỉ tạo ra cơ thể khỏe mạnh mà còn ngăn ngừa rất nhiều các loại bệnh nghiêm trọng cho cơ thể phổ biến trên thế giới, như béo phì, tim mạch, tiểu đường, ung thư. Ăn uống lành mạnh bao trùm cả ăn kiêng lành mạnh (healthy food) và ăn uống vệ sinh an toàn thực phẩm (eat clean) – là xu hướng mới trong thời đại bây giờ. Vậy hãy đến với Let'eat để được tận hưởng cảm giác trải nghiệm một chế độ ăn phù hợp và khoa học nhất giúp tất cả mọi người nói chung thấy giá trị tuyệt vời mà việc ăn uống lành mạnh mang lại, giúp bạn tận hưởng một cuộc sống ý nghĩa và viên mãn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 470 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0942 162 868

      Email: leteatdietcatering@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/leteatdietcatering/

      Gọi điện
      Let Eat Healthy Food
      Let Eat Healthy Food
      Let Eat Healthy Food
      Let Eat Healthy Food
    • Top 9

      Midori House

      Gọi điện

      Midori House là một quán ăn healthy Hà Nội được nhắc đến rầm rộ hiện nay. Không gian ở đây tuy nhỏ nhắn nhưng được thiết kế theo phong cách cổ điển với tone màu chủ đạo là xanh lá cây tạo cảm giác tươi mát. Quán sử dụng nhiều kính tạo ra không gian mở rộng rãi hơn, thu hút được một lượng lớn thực khách ghé thăm.

      Các món ăn healthy của quán khá đa dạng có đủ từ cơm, bún, salad đến smoothie. Mỗi phần ăn đều có đầy đủ dinh dưỡng từ cả thịt, rau và cơm. Phần cơm hay bún gạo lứt của quán thì không quá bị khô mà còn được gia giảm gia vị vừa ăn. Phần thịt khá đa dạng cho bạn lựa chọn từ thịt bò, gà, tôm đến các loại cá. Còn phần rau thì khá tươi với các loại củ được luộc vừa tới nên vẫn giữ được độ thanh ngọt. Phần sốt trộn cùng cơm hoặc salad của quán khá đậm đà, được nêm nếm gia vị vừa ăn. Ngoài ra, quán còn cả smoothie đẹp da cho các nàng. Hay cả các phần nước ép trái cây tươi thanh, mát. Giá ở Midori House khá cao vì chất lượng và cả vị trí cũng như view của quán. Nhưng bạn sẽ nhận lại được chất lượng thỏa mãn với số tiền mà bạn bỏ ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0888 626 696
      Email: midorihouse80@gmail.com
      Website: midorihouse.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/midorihouse80/

      Gọi điện
      Midori House
      Midori House
      Midori House
      Midori House
    • Bon Appétit Hanoi - Salad & Healthy Food là một cái tên quen thuộc đối với những người ưa chuộng loại hình đồ ăn healthy tại Hà Nội. Với số tiền từ 30.000 – 100.000, không quá đắt để bạn có dịp thưởng thức những món ăn thơm ngon và tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo không khiến bạn thừa cân. Đối với việc mua đồ ăn online, điểm gây thiện cảm cho người mua đầu tiên là từ phần bao bì. Bon Appétit Hanoi - Salad & Healthy Food đã làm được điều đó, bao bì sạch và đẹp, món ăn vẫn được sắp xếp đẹp mắt cho đến tận tay khách hàng chứ không bị xáo trộn lên trong quá trình vận chuyển, mỗi phần ăn sẽ kèm thêm một hộp sốt trộn riêng.

      Chất lượng món ăn của địa chỉ này đã được nhiều người thừa nhận, Bon Appétit Hanoi - Salad & Healthy Food được đánh giá cao về độ tươi ngon của rau, thịt nhiều và mềm, vị sốt béo rất đặc biệt. Một phần salad của Bon Appétit Hanoi - Salad & Healthy Food còn được ăn kèm với bánh mì nướng, bánh mì nướng giòn ăn rất vừa miệng chứ không bị khô, kết hợp món ăn rất tuyệt. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, ngoài món ăn còn có cả nước ép trái cây tươi bổ dưỡng lại đẹp da, tha hồ cho bạn lựa chọn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105A1 ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 665 724
      Fanpage: https://www.facebook.com/bonappetithanoifood
      Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:30 – 21:30
      Gọi điện
      Bon Appétit Hanoi - Salad & Healthy Food
      Bon Appétit Hanoi - Salad & Healthy Food
      Bon Appétit Hanoi - Salad & Healthy Food
      Bon Appétit Hanoi - Salad & Healthy Food
    • Top 11

      Healthy Factory

      Gọi điện
      Ngoài cơm, cá, thịt thì rau củ và trái cây đóng một phần rất quan trọng vì chúng cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất. Ngoài việc nấu, ăn trực tiếp thì đồ uống từ rau củ, trái cây được đánh giá cao vì chúng giữ lại hầu như 90% dưỡng chất. Một địa chỉ bán đồ ăn healthy chất lượng tphcm mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách là Healthy Factory. Healthy Factory được thành lập với mong muốn đem đến những sản phẩm sạch với giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của khách hàng. Với nhiều người, khẩu phần ăn hàng ngày chỉ có các thực phẩm giàu chất đạm, chất béo mà không có hoặc có rất ít các loại rau xanh trong khi đó rau là 1 món không thể thiếu trong chế độ ăn hàng ngày. Healthy Factory cung cấp những thức uống có lợi cho sức khỏe, mang đến một lối sống lành mạnh và bổ dưỡng.

      Quán có menu phong phú tha hồ cho các bạn lựa chọn, nếu trà sữa, nước có ga làm cơ thế bạn mập lên một chút thì hãy thử ngay: Chocolate cashew milk, Original walnut milk, Mango passion fruit... để tìm lại vóc dáng mà vẫn thỏa cơn thèm đồ uống mát lạnh. Những thức đồ uống ở đây có vị ngọt tự nhiên, mix các loại hoa quả một cách sáng tạo bởi thế những ly đồ uống rất dễ uống. Nhiều bạn thuộc team ghét rau nhưng vẫn có thể uống những ly nước rau củ ở Healthy Factory.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101 B3 Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0816 786 996
      Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
      Gọi điện
      Healthy Factory
      Healthy Factory
      Healthy Factory
      Healthy Factory




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy